Đề test Review.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I, Lý thuyết:

      1, Bạn hiểu Review là gì? Yếu tố để tạo nên một Reviewer? Bạn đã làm công việc này được bao lâu? Tự chấm thì bạn cho khả năng Review của mình ở mức độ nào?

      2, Bạn nghĩ sao khi một Reviewer nói: "Writer là người viết thì soát chính tả là công việc của Beta-er, chọn ảnh xấu là do Collecter, làm và nhận xét bìa là công việc của Designer, Reviewer chỉ cần nhận xét tổng quan và chung chung mà thôi!"? Thường thì bạn sử dụng bố cục nào cho bài Review của mình?

      3, (Không bắt buộc) Bạn có yêu công việc này không? Điều gì khiến bạn trở thành một Reviewer? Bạn có cảm thấy tức giận khi bị tác giả của bộ truyện bạn nhận xét nói ngược lại bạn dù bạn đúng? Bạn có cảm thấy sợ khi bản thân bị ghét bởi nhiều người không? Hãy nói cho chúng tôi những cảm xúc từ trái tim ấy!

II, Thực hành:

Tới chat riêng với bọn mình để lấy đề test qua nick Team_Chan, bọn mình sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể trong vòng 12h kể từ lúc bạn đăng ký! (Nghiêm cấm tuyệt đối không nhờ người làm hộ, sao chép, bắt chước và ăn cắp bài làm!)

Hạn nộp bài trong vòng 1 tuần (7 ngày). Nhớ tag Team vô thì khi máy thông báo Team mới có thể test cho bạn nha! Team sẽ hướng dẫn cụ thể cách làm fic và tag (Nếu cần).

Kết.

Boss:           

Shi             

Shiro Kuuhaku.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net