Chap 13: Chuyến đi chơi 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đáng lẽ ta định đến Tết mới viết để tập trung vào viết truyện thứ 2, nhưng thấy có nhiều độc giả thêm truyện ta vào danh sách đọc nên ta vui =>viết luôn ahihi>3. NHỚ VOTE CHO TA NHA!  Mà Có ai thắc mắc tại sao ta lại không lo viết truyện này không nhỉ? Ta nói luôn: Đơn giản truyện kia ngược và buồn! Nhiều ý tưởng với 1 chap có khoảng 500-800 từ à! Truyện này thuộc truyện teen nên khá ít ý! Thông cảm ạ!
TA ĐỔI TÊN NHẬN VÂT NHA! Đổi tiếng anh hoy, tiếng việt vẫn vậy!
Nó- Hani
Cô- Haki
Nhỏ-Hari
Hắn- Alvin
Anh- David
Cậu- Danny
___________________________________________________
Cả ba chàng trai bước nhẹ nhàng lại cất bước đến chỗ những cô gái của chúng ta, người bắt chuyện trước lần này lại là anh:
-Hôm nay tụi em đẹp lắm, đặc biệt là Nhã Hân đấy!

-Ý anh nói là em gái anh không xinh bằng chứ gì! Đúng là trọng sắc khinh em!_ nó phồng má lên giận dỗi nhìn đáng yêu vô cùng

- Anh nào có, hôm nay em cũng đẹp lắm đấy!

-Hihi, em biết mà! Không cần anh khen! Anh khen em lại ngại lắm, hihi!_ nó nói xong thì trên trán mọi người chảy xuống ba vạch hắc tuyến.

-CÁC EM TẬP TRUNG! CHÚNG TA CHUẨN BỊ XUẤT PHÁT ĐI MALDIVES_ Tiếng cô phó hiệu trưởng vang vọng lên cả sân trường

- Các anh lên xe đi kìa, mọi người lên rồi đấy!_ cô vừa nhìn xung quanh thì thấy mọi người đều đang leo lên xe thì nói

Thế là cả đám người vali to, người vali nhỏ kéo nhau lên xe!

Vì chỉ còn ba hàng ghế thôi nên bắt buộc một người trong số các anh/cô phải ngồi chung với nhau! Và họ đã quyết định oẳn tù xì để xem ai ngồi chỗ đó. Kết quả của cuộc chiến đấu căng thẳng là cô và anh phải ngồi chung (N_B_I_1105: Ta thấy ít nói về couple này nên cho ngồi chung để tăng thêm tình cảm)

Bắt đầu dò xét tình hình chỗ nó_nhỏ

Theo gốc độ của tác giả cho thấy, nó ngồi ngay cửa sổ, khuôn mặt thì cứ nhìn ra phong cảnh ở bên ngoài mãi, thỉnh thoảng thì mãi nhìn sang nhỏ.
Còn nhỏ thì vừa cầm bịch snack, vừa cầm điên thoại selfie, dáng ngồi thì chả có gì gọi là "thục nữ" cả! Vậy mà vừa mới đăng ảnh lên Facebook 15p đã được 120 like, thật là thán phục! (N_B_I_1105: ta câu vote! Đủ 10 vote đăng chap nhanh- gọn-lẹ)

Tiếp theo là chỗ hắn_cậu rồi

Hắn thì giống nó, khuôn mặt khá buồn cứ nhìn ra cửa sổ hoài....(N_B_I_1105: ai biết lý do hơm? 10 vote viết Ngoại truyện, không đủ thì viết tiếp về cuộc tham quan).
Còn anh thì dĩ nhiên không quan tâm đến hắn rồi, hơi đâu mà lo! (N_B_I_1105: Bạn thân vấy đó T.T). Và đang lướt Facebook thì chợt khựng lại trước Facebook tên Nắng Hari, trong nick người này 16p trước có post 1 tấm ảnh mà bây giờ đã được 165 like! Nhìn sơ cũng biết là khắc tinh của cậu rồi_ không ai khác chính là nhỏ.
Chả thèm like, cậu vô thẳng bình luận và post lên dòng chữ:
- Đã xấu rồi mà còn selfie khoe ảnh nữa! Bớt khoe nha! Khoe coi chừng bị mất like tùn tụt đấy!
Nhỏ đang lim dim buồn ngủ thì nghe Ting~, tiếng điện thoại vang lên, thế là đành thò tay vào lấy điện thoại ra, thấy dòng chữ bình luận của nick tên Danny Phạm thì cho dù không xem avatar cũng biết ai đăng rồi!
Thế là bực mình, nhỏ nhảy vô bình luận lại với anh, hai người cứ bình luận qua bình luận lại, không ai nhuờng ai nên chỉ tội nghiệp cho chiếc điện thoại Iphone 7 vừa mới mua thôi!

Cuối cùng là chỗ của anh_cô
Nếu ai không biết chuyện thì nhìn vào tưởng hai người là một đôi nữa chứ! Anh cầm chiếc điện thoại đang Nghe bài hát : Mình là gì của nhau_Lou Hòang! tai anh và cô mỗi người một tai nghe, cô dực vào vai anh, mắt nhắm lại cho thấy thật sự đã ngủ, còn anh thấy thế thì cũng mỉm cười khẽ nhìn cô, trái tim bỗng thấy thật ấm áp.... Đây chính là một khung cảnh bình yên hiếm có chứ ai như đám loi nhoi phía trên.
_____________________________________________________
Vì mỏi tay+khuya rồi=> chap này ít hơn mấy chap kia T.T! Mà ta đang muốn hỏi Có ai thắc mắc tại sao tên ta đặt là N_B_I_1105 không nhỉ?
Truyện muốn copy đi đâu cũng được nhưng mà phải ghi tên tác giả!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net