Chương 88

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Giang Sơn!" Trịnh Tú Nghiên ngay cả do dự cũng không hề do dự mà trả lời, câu trả lời nhanh đến nổi làm cho tất cả mọi người nghe đều cảm thấy được giữa hai người này căn bản là không có mối quan hệ gì khó dứt khoát.

Lâm Duẫn Nhi mặt liền trở nên trắng xanh, tâm vô cùng đau đớn mà run rẩy, giờ phút này đối với nàng thân thể dù có đau đớn như thế nào cũng không bằng trái tim bị một vết thương đau đớn đến như vậy. Nàng chưa bao giờ muốn cùng giang sơn của Hân nhi mà tranh giành vị trí, tuy rằng nàng vẫn luôn hi vọng bản thân mình ở trong lòng Hân nhi cũng chiếm một vị trí quan trọng, cho dù không phải là quan trọng nhưng chỉ cần Hân nhi có thể thể hiện một chút do dự là được, vì nàng biết, biết rằng ở trong trái tim của Hân nhi nàng vẫn có phân lượng. Tuy rằng trước đây nàng rõ ràng từng nói, chỉ cần nàng thích Hân nhi là được, Hân nhi cho dù không thích nàng cũng không sao, nhưng tâm nàng lúc này chính là ức chế đau đớn không chịu nổi.

Ngược lại, Độc Cô Giới rất hài lòng với đáp án này, hắn thà rằng ở trong lòng Sở nhi chỉ có giang sơn, cũng không muốn trong lòng nàng có người khác, càng không phải là Lâm Duẫn Nhi. Độc Cô Giới vừa lòng đáp án này cũng mãn ý nguyện với câu trả lời nhanh chóng của Trịnh Tú Nghiên, có thể nhanh như vậy trả lời được thì có thể thấy đem Lâm Duẫn Nhi và giang sơn ra so sánh là điều không thể, cho dù là Tỉnh Dịch còn không thể sánh với giang sơn thì huống hồ là Lâm Duẫn Nhi?

Tất nhiên, khi chứng kiến sắc mặt Lâm Duẫn Nhi trở nên trắng bệch thì trong lòng hắn liền thêm cao hứng.

Trịnh Tú Nghiên biết, cho dù lúc này Lâm Duẫn Nhi thể hiện sự bình thường, nhưng thực sự là bị tổn thương rất nhiều, bản thân nàng nhất định đã làm tổn thương sâu sắc đối với Lâm Duẫn Nhi rồi, Trịnh Tú Nghiên lúc này không đành lòng, nhưng vẫn như trước làm một bộ mặt hờ hững, bởi vì nàng không thể để lộ ra bất cứ biểu tình yếu đuối gì trước mặt Độc Cô Giới, Trịnh Tú Nghiên sẽ không thua, nàng nhất định sẽ thắng, mang cả vốn lẫn lời chiến thắng đem về.

Lâm Duẫn Nhi thực sự không biết giờ phút này Trịnh Tú Nghiên đang chịu sỉ nhục, cũng không biết được suy nghĩ của Trịnh Tú Nghiên lúc này. Chính vì không biết, nên sự hờ hững của Trịnh Tú Nghiên đã vô tình làm thương tổn đến Lâm Duẫn Nhi, Trịnh Tú Nghiên phản ứng lạnh lùng, làm cho Lâm Duẫn Nhi đột nhiên cảm thấy được sự lạnh giá, thực sự lạnh quá, rõ ràng ở trong tẩm cung rất ấm áp, nhưng vì sao nàng lại cảm thấy rét run như vậy chứ? Lâm Duẫn Nhi càng nghĩ càng thấy khó hiểu.

"Được rồi, Lâm Duẫn Nhi, ta và Sở nhi ba ngày sau sẽ đại hôn, nếu lúc đó ngươi còn ở đây thì... không ngại cũng nên tới tham dự!" Độc Cô Giới cườilạnh.

Lâm Duẫn Nhi không tin, Hân nhi không phải đã nói, nàng không muốn ai có thể bức nàng hay sao?

Lâm Duẫn Nhi lại nhìn về phía Trịnh Tú Nghiên, Trịnh Tú Nghiên lần này lại không né tránh tầm mắt Lâm Duẫn Nhi. Lâm Duẫn Nhi giờ phút này ở trong mắt Trịnh Tú Nghiên nhìn thấy được sự cam chịu, ngoài ra còn có một chút gì đó mà bản thân Trịnh Tú Nghiên không hiểu rõ được cảm xúc.

"Độc Cô Giới... hắn bức nàng có phải hay không?" Lâm Duẫn Nhi nhìn thẳng vào Trịnh Tú Nghiên, nàng hi vọng Trịnh Tú Nghiên có thể nói sự thật.

Trịnh Tú Nghiên không trả lời, nếu nói là đúng, thì nàng không thể nghi ngờ một sự thật rằng, nàng thừa nhận chính là nói mình vô năng, còn nếu nói không, thì đó là điều mà Lâm Duẫn Nhi thực sự không muốn nghe, và bản thân nàng cũng không muốn nói như vậy.

"Ta làm sao có thể bức Sở nhi đây?" Độc Cô Giới vừa nói, liền đưa tay lên bắt lấy cằm Trịnh Tú Nghiên nâng lên, sau đó có ý đồ muốn hôn lên.

Trịnh Tú Nghiên nhìn ra được, liền né tránh, cho dù bản thân nàng phải nhịn nhục điều này, nàng cũng không muốn ở trước mặt Lâm Duẫn Nhi...

Độc Cô Giới ngược lại có chút không vui.

Lâm Duẫn Nhi lúc này không thể nghi ngờ mà hận thấy tất cả chuyện này, nàng cho tới bây giờ cũng không hề nghĩ tới việc giết người, nhưng giờ phút này nàng thực sự muốn giết Độc Cô Giới, vô cùng muốn sát giới.

Cho dù là lúc này, trong lòng Lâm Duẫn Nhi từ đầu tới cuối nàng cũng không hề có một tia oán trách Trịnh Tú Nghiên, bởi nàng luôn cảm thấy Độc Cô Giới nhất định là người có lỗi. Nhưng nàng lại hận thấu giây phút này bản thân nàng bất lực không thể làm gì được, không thể bảo vệ được Hân nhi. Đối với Lâm Duẫn Nhi, lần đầu tiên nàng lại có dục vọng muốn trở nên vô cùng mạnh mẽ.

"Lâm Duẫn Nhi, ngươi đi ra ngoài!" Trịnh Tú Nghiên ép buộc hạ mệnh lệnh, trong lòng nàng lúc này bị sỉ nhục còn đau đớn hơn là một vết thương rỉ máu mà cơ thể phải chịu đựng. Đối với Trịnh Tú Nghiên nếu vết thương do đao kiếm gây ra trên da thịt, thì nàng có thể nhịn một chút để vượt qua, nếu một mình nàng phải chịu sỉ nhục nàng cũng có thể vượt qua, nhưng lúc này, Lâm Duẫn Nhi ở trước mặt nàng, thì tâm lý nàng cảm thấy được gấp đôi cả sự sỉ nhục.

Lâm Duẫn Nhi không hề đi ra ngoài, nàng ngược lại còn muốn tiến lên, muốn giết Độc Cô Giới. Nhưng thân thể nàng căn bản không thể hành động tự nhiên, nàng phải khó khăn lắm mới có thể hướng đến hai người bọn họ đi đến.

"Ta không ngại, nếu ngươi thích chứng kiến thì ta sẽ cho ngươi được chứng kiến" Độc Cô Giới thích nhìn thấy bộ dạng bất lực của Lâm Duẫn Nhi lúc này. Độc Cô Giới liền đem y phục trên người Trịnh Tú Nghiên kéo xuống, lộ ra da thịt cả một vùng xương quai xanh trắng nõn.

"Lâm Duẫn Nhi, là Trẫm tự nguyện, ngươi đi ra ngoài cho ta!" Trịnh Tú Nghiên rống lên, lúc này tầm mắt của Lâm Duẫn Nhi nhìn nàng khiến nàng khó chịu hơn cả việc bị Độc Cô Giới đụng chạm.

Lâm Duẫn Nhi sau khi nghe Trịnh Tú Nghiên gầm lên giận dữ trong không trung, nàng nhìn ra được trong mắt Trịnh Tú Nghiên một tia khó chịu, mà sự khó chịu này là xuất phát do nàng.

Lâm Duẫn Nhi biết rõ tính cách Trịnh Tú Nghiên.

Nếu Hân Nhược đã nói là tự nguyện thì nhất định đó là sự tự nguyện, tuy rằng trong sự tự nguyện có điều không thích, nhưng nếu không thích thì vì cái gì lại tự nguyện cơ chứ?

Thật ra theo nguyên tác của tác giả thì tên tự của Trịnh Tú Nghiên là Hân Nhược, nhưng khi cover mình đã thay đổi thành Hân nhi, để dễ nghe hơn. Bắt đầu về sau, khi LDN hóa ĐMH thì sẽ gọi trực tiếp là Hân Nhược không gọi là Hân nhi để thể hiện sự thay đổi trong cách xưng hô khi ĐMH hận Trịnh Tú Nghiên nha.

Lâm Duẫn Nhi không hiểu, nàng thực sự không hiểu, cũng không muốn hiểu, Lâm Duẫn Nhi lúc này lệ rơi đầy mặt, sau đó lùi lại, chuyển hướng ngược về sau chậm chạp rời đi.

Nếu mình làm cho Hân nhi khó chịu, khó chấp nhận vậy thì mình sẽ liền rời đi, mình không muốn làm cho Hân nhi khó chịu, nhưng... nhưng lúc này tại sao Hân nhi lại làm cho mình khó chịu và rất đau, vô cùng đau...

Quả thật Trịnh Tú Nghiên tự nguyện đem thân thể của nàng ra làm một cuộc giao dịch. Trịnh Tú Nghiên vì giang sơn này mà ngay cả mạng cũng không muốn, ngay cả Lâm Duẫn Nhi cũng làm tổn thương thì huống chi thân thể này? Hết thảy mọi sỉ nhục, ngay sau nhất định sẽ có một ngày hoàn trả lại, Trịnh Tú Nghiên tin chắc điều đó.

Độc Cô Giới, hôm nay tất cả mọi chuyện ngươi để ta thống khổ, ta thề, sẽ có một ngày trả lại toàn bộ cho ngươi.

Trịnh Tú Nghiên nhìn thấy bóng lưng gian nan kia rời đi, trong lòng nàng đau nhưng cũng có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nếu như Tỉnh Dịch biết, Trịnh Tú Nghiên dù có tài năng như thế nào, thì đối với giang sơn và Lâm Duẫn Nhi cũng sẽ lựa chọn không một tia do dự nào, nhìn thì cho rằng như vậy là điều hợp lý, nhưng lại có điều không hợp lý. Trịnh Tú Nghiên cơ hồ đưa ra đáp án nhanh như vậy, chính vì nàng sợ, nếu để cho bản thân nàng thêm thời gian để căn nhắc, để nàng do dự, thì nàng sẽ không thể đưa ra được lựa chọn như vậy.

Thân thể Trịnh Tú Nghiên lúc này đã lộ ra hơn phân nữa, Độc Cô Giới hết thẩy đều mê luyến, nhưng Trịnh Tú Nghiên lại không có chút phản ứng nào, cơ thể nàng dường như lãnh lạnh như băng, chỉ cần người nam nhân này không phải cầm thú thì hắn đều cảm thấy được sự thất bại, tuy rằng Độc Cô Giới có thủ đoạn không tính là quang minh chính đại, nhưng hắn thực sự chỉ muốn Trịnh Tú Nghiên chú ý đến bản thân mình chứ không phải là một mặt coi thường.

Đối với Trịnh Tú Nghiên, cơ thể nàng bị sỉ nhục không phải là điều gì khó có thể chịu được, có chịu được hay không chỉ có tâm lý. Trịnh Tú Nghiên chính là lãnh mạc nhìn lên phía trên trần nhà, dường như đối với thân thể đã không phải là của mình.

Độc Cô Giới không cam lòng, vẫn tiếp tục, nhưng vô luận thử như thế nào thì kết quả đều giống nhau.

Trịnh Tú Nghiên lại là loại người có tính cách kiên định, nếu đã không muốn bất kỳ phản ứng nào thì chắc chắn sẽ không đáp lại, huống chi, nàng đã cùng Lâm Duẫn Nhi da thịt chi thân, thân thể cũng có tiềm thức và cả tâm lý vì vậy Độc Cô Giới dù có cố gắng như thế nào thì ngoài thất bại ra cũng không có gì khác.

"Sở nhi, nàng nói đi, rốt cuộc phải như thế nào thì nàng mới có thể nhìn thẳng vào ta một lần?" Độc Cô từ trên người Trịnh Tú Nghiên trườn lên đối mặt với nàng, cầm lấy tóc nàng chán nản hỏi. Kỳ thật hắn đường đường là một Đại tướng quân, ở nơi này ân ái thì hắn đã đem tôn nghiêm của hắn bỏ đi rồi.

Trịnh Tú Nghiên rất hài lòng với phản ứng này của Độc Cô Giới, nhưng trên mặt nàng vẫn lãnh cảm, nàng có sáu phần nắm chắc chỉ để Độc Cô Giới chiếm được tiện nghi chứ không thất thân cùng với hắn.

"Thay ta đánh hạ Tây mạc, ta muốn cả Tây mạc!" Trịnh Tú Nghiên trong thanh âm truyền lại khai phách, Tây mạc, nàng vốn không tính đến tranh chấp với Tây mạc, nhưng Tây mạc chính là tự mình đưa tới cửa. Phàm là làm cho nàng khó sống, thì tất cả đều phải chết.

"Tây mạc?! Tây mạc có lãnh thổ so với Đại Dĩnh lớn hơn cả hai phần ba, Sở nhi... nàng thật có lòng ham muốn!" Độc Cô Giới nguyên tưởng rằng Trịnh Tú Nghiên có thể chỉ muốn nuốt một nữa lãnh thổ của Tây mạc thôi, không nghĩ tới lại muốn diệt quốc cả Tây mạc. Cái này, so với dã tâm của nam nhân còn lớn hơn rất nhiều, muốn ngốn sạch Tây mạc, thì lãnh thổ của Đại Dĩnh sẽ lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử, thậm chí so với thời thịnh thế của Minh Huyền đế còn lớn hơn, điều này còn không phải là lý tưởng luôn muốn khuếch trương của Sở nhi sao?

"Không thể sao? Như thế nào? Trừ bỏ việc bức Trẫm, thì ngươi mãi mãi chỉ là một tên vô dụng!" Trịnh Tú Nghiên nhíu mày nói, trong mắt mang theo một tia cười nhạo.

"Phép khích tướng sao? Sở nhi, làm sao ngươi lại cố ý tính kế ta đây? Ta cũng không muốn quan tâm, nhưng ngươi nhất định phải đem ta để ở trong lòng!" Độc Cô Giới trả lời.

Trịnh Tú Nghiên chậm rãi đứng dậy thu thập quần áo trên người bị bức xé, động tác không chậm cũng không vội, hoàn toàn không thấy được một tia chật vật, thể hiện được sự cao quý tao nhã của một nữ hoàng.

Độc Cô Giới chính là yêu Trịnh Tú Nghiên như vậy, một nữ nhân cao ngạo, dù là bất cứ thời điểm nào đi nữa, cũng phát ra một loại mị lực đặc biệt.

Độc Cô Giới không phủ nhận, Trịnh Tú Nghiên lúc này nếu so với vừa rồi nằm ở trên giường thì cơ thể có mị lực hơn, Độc Cô Giới mê luyến nhìn lên Trịnh Tú Nghiên vô cùng xinh đẹp hướng lưng về phía hắn.

"Đáp án của ngươi?" Trịnh Tú Nghiên hỏi lại, vốn nàng không để Độc Cô Giới vào mắt, bởi vì hắn căn bản không phải là đối thủ của nàng, nếu không có Tỉnh Dịch ở phía sau làm quân sư hậu thuẫn thì nàng làm sao lại đấu không lại Độc Cô Giới cơ chứ?

Ở trong khoảnh khắc này, Trịnh Tú Nghiên trong lòng lập ra một kế hoạch, Trịnh Tú Nghiên cảm thấy kế hoạch này có thể nhận được kết quả khả quan trong nhiều năm nữa, hơn nữa nàng có thẻ đem tất cả mọi sỉ nhục của ngày hôm nay đòi lại.

"Sau khi ta đánh hạ Tây mạc, ngươi xác định..." Độc Cô Giới trong lòng vẫn còn có sự nghi ngờ.

"Trẫm thích người cường thế, giống như Tỉnh Dịch năm đó vậy, có thể là cánh tay phải giúp trẫm, nếu là ngươi giúp trẫm chiếm được Tây mạc, thì trẫm tự nhiên đối với ngươi có cái nhìn khác xưa" Trịnh Tú Nghiên rõ ràng chính là lừa người, nàng chỉ thích bản thân nàng là người cường giả, cũng không có nghĩa là thích người khác so với nàng cố chấp, nếu nàng thực sự thích người cường thế thì sẽ không thích Lâm Duẫn Nhi.

Độc Cô Giới có chút hiểu Trịnh Tú Nghiên, nhưng hiểu rõ thì không. Độc Cô Giới không hề nghi ngờ những lời này, hắn chỉ nghĩ đến, Trịnh Tú Nghiên yêu nhất chính là giang sơn này, bản thân hắn trực tiếp thay nàng tiếp tục đánh hạ một nữa giang sơn Tây mạc là điều phải làm, hơn nữa nàng sẽ không còn lý do nào đối với hắn có cái nhìn giống xưa.

Độc Cô Giới cơ bản không biết được trong lòng Trịnh Tú Nghiên có ý định khác, chiếm Tây mạc là một tình thế, cơ bản cũng đem mạng của Độc Cô Giới vào tình thế đó. Trịnh Tú Nghiên vốn định về sau đối với sự kiện này mà tiếp tục nghĩ ra kế giết chết Độc Cô Giới, nàng có thể tin tưởng bản thân mình sẽ để Độc Cô Giới không toàn. Nhưng hiện tại, nàng chính là cần Độc Cô Giới ngốn sạch Tây mạc, chỉnh đốn lãnh thổ, chỉ cần Độc Cô Giới làm như vậy.

Ngày toàn thắng, chính là ngày Trịnh Tú Nghiên rửa nhục.

Nếu muốn thành đại sự, không thể hành động theo cảm tính, lòng có cự sỉ, lại có thể áp chế không phát ra người, mới là điều đáng sợ nhất. Trịnh Tú Nghiên chính là người như vậy.

Hiện những người bên cạnh nàng, Niên Chính không đủ khả năng để đóng vai trò quan trọng, Lý Khiếu và Trịnh Cánh cũng không thích hợp để trường kỳ tác chiến, mà Đại Dĩnh lúc này người có thực lực nhất mới chính là Độc Cô Giới, cho nên Độc Cô Giới trước mắt vẫn không thể chết, tuy rằng Trịnh Tú Nghiên hận không thể trong lúc này đem Độc Cô Giới ra ngũ mã phanh thây.

***

Lâm Duẫn Nhi ngồi ngồi xổm ở bên ngoài Thiên Phượng cung, nàng chính là đang đợi, chờ Hân nhi nói không phải là tự nguyện, chờ Hân nhi bên trong có nguy hại mà hét chói tai thì nàng sẽ lao vào cứu, nhưng nàng tựa hồ lại biết, điều này không bao giờ xảy ra, bởi vì Hân nhi cho tới bây giờ cũng không bao giờ nghĩ rằng nàng sẽ có khả năng để giúp đỡ Hân nhi làm bất cứ điều gì. Lâm Duẫn Nhi không hận Hân nhi, tuy rằng Hân nhi lần này thực sự làm cho nàng bị tổn thương, nhưng nàng chỉ hận bản thân mình, nàng hận bản thân mình vô dụng, nàng vẫn tin rằng là do Độc Cô Giới bức Hân nhi.

Lâm Duẫn Nhi vẫn một mực đoán rằng mặt sau nhất định sẽ có chuyện gì phát sinh, Hân nhi có phải hay không đang bị Độc Cô Giới thô lỗ áp dưới thân thể, sau đó còn bị thô lỗ chinh phục.

Hân nhi là người cao ngạo khí người, làm sao lại có thể chịu được, nghĩ như vậy ánh mắt Lâm Duẫn Nhi liền đỏ lên, nàng khắc chế không được muốn xông vào, nhưng nàng cố gắng kiềm chế lại chính mình, bởi vì nàng hiểu Hân nhi càng không thích bị người khác nhìn thấy mình chật vật. Quả thật, Trịnh Tú Nghiên càng không muốn bị Lâm Duẫn Nhi chứng kiến.

Lâm Duẫn Nhi lệ rơi đầy mặt, nước mắt rơi rét lạnh trong gió tuyết, đều muốn kết thành băng.

Trần Tiểu Diễm chứng kiến thấy bộ dạng hồn phiêu phách lạc của Lâm Duẫn Nhi, cảm thấy được cái mũi có chút ê ẩm. Trời lạnh như thế này, Lâm Duẫn Nhi đã ở bên ngoài ngồi xổm một canh giờ, dù thân thể có làm bằng sắt cũng không chịu nổi huống hồ là Lâm Duẫn Nhi, lúc trước đã nói với nàng, đừng đối với Hoàng Thượng có tình cảm, bây giờ thì tốt rồi, Hoàng Thượng đem nam sủng vứt ra ngoài, bên trong thì hoan lạc. Người ta dù sao cũng là Hoàng đế có quyền lực, Lâm Duẫn Nhi đứa ngốc này tại sao lại không mở mắt to ra mà nhìn?

Trần Tiểu Diễm đi qua, đem Lâm Duẫn Nhi lôi vào, bên ngoài hàn khí lạnh làm cho Trần Tiểu Diễm đều chịu không nổi, nàng khó có thể tưởng tượng được Lâm Duẫn Nhi lại có thể ngồi xổm ở ngoài một canh giờ, lúc này trên người Lâm Duẫn Nhi có độ ấm làm cho Trần Tiểu Diễm giật mình, nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ chết người mất.

"Lâm Duẫn Nhi, ngươi tại sao lại ngốc như vậy? Đem cơ thể làm cho chết cóng? Trong hoàng cung này oan hồn chẳng lẽ còn thiếu sao?" Trần TiểuDiễm nói được sự cứng rắn, nhưng tâm ý quan tâm như thế nào đều khôngthể che hết được.

"Ngươi đừng quản ta, ta cảm thấy như vậy thật dễ chịu, bằng không trong lòng càng thêm khó chịu ta sẽ thấy không thoải mái..." Lâm Duẫn Nhi muốn trừng phạt bản thân mình, nàng hận chính mình, nàng không muốn hận Hân nhi, chính vì vậy liền muốn gấp đôi sự hận lòng này.

"Lâm Duẫn Nhi..." Trần Tiểu Diễm có chút nhụt chí, nàng phát hiện ra nàng căn bản là kéo không xê dịch được Lâm Duẫn Nhi, Lâm Duẫn Nhi chính là đã quyết tâm, thật sự là một người ngu ngốc.

"Nếu ngươi không thích, thì ta đi chỗ khác, chỉ là ta hi vọng sẽ không cách Hân nhi quá xa!" Thanh âm Lâm Duẫn Nhi vô cùng sâu kín, như có như không, có chút mờ mịt, lại khoang thủng lòng người, làm cho người ta nghe xong cũng cảm thấy khó chịu, nhưng người bên ngoài nghe đã khó chịu như vậy thì phần nào hiểu được bên trong Lâm Duẫn Nhi là vô vàn đau khổ tê tái...

Trước kia Trân Tiểu Diễm thấy được Lâm Duẫn Nhi không hề xứng với hoàng thượng, nhưng hiện tại nàng lại cảm thấy Hoàng thượng mới không xứng với tình cảm của Lâm Duẫn Nhi. Phần này si tình, ngay cả chính nàng một người đứng xem đều cảm động, Hoàng thượng còn không biết quý trọng, liền...Trần Tiểu Diễm trong lòng không dám nói thêm điều gì, nếu nói ra thì chính là đại nghịch bất đạo.

"Lâm Duẫn Nhi..." Trần Tiểu Diễm còn không buông bỏ, tiếp tục kêu một lần nữa.

"Ngươi biết không, điều khó khăn nhất không phải là Hân nhi phụ ta, mà điều khó chấp nhận nhất chính là khi nàng phụ ta, ta lại bất lực không làm gì được!"

Đây là điều mà một người tiểu dân như Lâm Duẫn Nhi đáng lẽ không nghĩ đến sẽ nói qua, nhưng cuối cùng lại là một câu mà Lâm Duẫn Nhi đời này thống hận nhất.

Trần Tiểu Diễm không hiểu, nhưng nàng biết, Lâm Duẫn Nhi cả thế giới này chỉ có Hoàng thượng, chính nàng lại là một ngoại nhân có vẻ dư thừa, Trần Tiểu Diễm hiểu nên cũng liền trầm mặt ly khai.

Lâm Duẫn Nhi vẫn trước sau như một, ngồi xổm trên mặt đất, lúc này mỗi một giây phút chờ đợi đều là một loại tra tấn, tra tấn đến làm cho lòng nàng càng lạnh, lạnh cũng không phải do thân thể, mà là trong lòng, càng về sau,càng tuyệt vọng, chẳng lẽ thật sự là tự nguyện sao?

Cho dù tâm có tiếp tục kiên định, nhưng rồi cũng sẽ dao động, đây là nhân chi thường tình.

Nhưng Lâm Duẫn Nhi cũng chỉ dao động một chút, vì nàng vẫn không chấp nhận sự thật, đúng vậy, chính là do Độc Cô Giới bức nàng và Hân nhi nhất định có khổ tâm mới tự nguyện.

Thực sự, trong lòng Lâm Duẫn Nhi từ trước đến nay đều thiên vị cho Trịnh Tú Nghiên, bởi vì lòng của nàng cho tới bây giờ cũng không bao giờ không ngừng đứng về phía Trịnh Tú Nghiên, vì nàng yêu nên mới tin tưởng, nhưng cuối cùng niềm tin của nàng cũng không bằng giang sơn...   

Chương sau Duẫn Nhi sẽ biến hình từ bánh bèo thành nữ vương :)))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net