Đôi lời muốn nói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Annyeong~

Vài lời muốn gửi tới bạn đọc trước khi vào truyện. Thật ra lúc đầu mình không có ý định viết vì sợ bản thân không thể đi được đến cuối với đứa con tinh thần của mình. Nhưng sau vài ngày suy nghĩ, với tinh thần 'dại trai' nên mình đã bất chấp, tới đâu hay tới đó =))))

Tuy không phải lần đầu viết fanfic nhưng cũng khá lâu rồi (chắc khoảng 3 năm) mình mới bắt đầu lại con đường này nên tay nghề không cao cũng mong các cậu bỏ qua mà vote cho mình vui lòng :))

Nói về couple và fic này, những ngày qua U23 Việt Nam có lẽ là chủ đề chính nhỉ!? Mình cũng như mọi người, là hủ nữ và nhìn đâu cũng thấy hint bay ngập trời. Couple mình ship trong U23 là Dũng Chinh, Đại Đức và Trường Phượng, những cái tên khác cũng sẽ xuất hiện trong fic này mặc dù mình chưa có ý tưởng gì rõ ràng cả nhưng sẽ cố gắng hết sức. Lúc đầu định viết Dũng Chinh (couple này chắc là chiến hạm rồi) nhưng vì khá nhiều fic về Dũng Chinh rồi, mình sợ đu không nổi nên đã chuyển qua một cặp đáng yêu không kém là couple visual Đại Đức, dù biết Trọng Đại đã có người yêu nhưng mình vẫn ship nhé. Nếu các bạn hỏi có H hay không thì mình không hứa được, tuy nhiên mình sẽ cố gắng để đáp ứng nhu cầu yy của những 'đồng râm'.

Dài dòng quá rồi, vào fic thôi. Chúc mọi người đọc vui vẻ, có góp ý gì thì cmt giúp mình nha. Mình sẽ tiếp thu ý kiến và sửa cho phù hợp!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net