Chap 9:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau màn đêm âm u. Bầu trời lại trong xanh, mát mẻ và rực mỡ ....... à nhầm ....... rực rỡ. Các bạn trẻ nhà ta đang tụ tập cách cái Mansion đến 20m nhưng vẫn cr nhận sát khí ngút trời phát ra từ ngôi biệt thự cũ trước mặt. Các bạn ấy đi nguyên đêm và sáng trời mới về. Các bạn ấy rất giỏi, các bạn ấy rất đẹp, các bạn ấy rất đáng yêu, các bạn ấy ....... Dẹp!!!! Dẹp hết. Sắp bại trận đến nơi rồi con tác giả còn lắm mồm. ( Mèo đã bị ăn tẩn tập thể vì khen không đúng lúc).
           Đến nhóc Sally còn đứng ngoài này thì .......!!! Mà thôi 😂😂😂. Cả đám đang trong hoàn cảnh " bán sống bán chết " - nói trắng ra là hấp hối vì căn bệnh " đau tim " mới phát tác. Sally rất được Slender cưng chiều nhưng con bé lại chọn đứng ngoài này, chắc do con bé quá nhạy cảm đây mà. Cả cái đám già đầu còn lại thì đang cầu mong Sally sẽ "xung phong " dẹp lửa của Slender cứu cả hội đồng. Tất nhiên là không thể bắt ép, chỉ có thể tự nguyện.
           Hai tiếng trôi qua nhanh chóng, công việc bây giờ của cả đám là : Sally ngủ trên bãi cỏ xanh mượt. Dàn Proxy đang ngồi bên bếp củi tự chế nướng thịt con thỏ mắc tội chạy ngang trước mặt họ khi không đúng lúc, đúng thời điểm. Bây giờ thì đã là 8 giờ sáng, EJ ủ rũ kiềm chế không nổi phi ra dập tan đống lửa quát tháo lung tung :
- chỉ là chốn nhà thôi mà các cậu cứ làm như đi cắm trại nghỉ mát vậy.
      EJ quay sang Sally, đỡ cô bé ngồi dậy. Cậu đưa tay vỗ nhẹ vào đôi má phúng phính của cô bé và gọi nhẹ nhàng :
- Dậy nào Sally! Chúng ta còn về nhà nữa! ( phân biệt đối xử quá !! -.- ).
         Toby miệng nhai thịt nhưng vẫn cố nói:
- vẫn chưa thấy thằng tâm thần tự kỷ.
EJ - mặc kệ nó!! Nó về nó chịu ( tốt bụng quá :v )
          Nói rồi EJ cõng bé Sally trên lưng. Con bé còn đang mơ ngủ, hẳn là Sally đã rất mệt vì đi cả đêm không ngủ.
Hoodie - có phúc cùng hưởng. Có họa cùng chịu !!!
Toby - thật ra thì nêu có Sally thì sẽ an toàn hơn.
Masky - anh em cố lên!! Sắp chết .... à à... sắp đến đích rồi :v
EJ - nhà Mansion thẳng tiến.
           Cánh cửa nhà Mansion lại một lần nữa không cánh mà bay. Năm anh em siêu nhân, trong đó có cô bé siêu nhân hồng đang mơ ngủ xuất hiện. Ánh sáng từ bên ngoài len lỏi sau lưng họ chiếu vào trong căn phòng u ám tạo lên bóng bốn con người cao và một cô bé có mái tóc dài xoăn nhẹ. Hình ảnh đẹp đến chói mắt. ( nhầm đề rồi :v).
           Slender sắp cho ra bài thuyết trình từ sáng tới tối của ông thì ……  Sally đang ngủ ngon đến thế kia cơ mà! Ông đâu nỡ. Đè nén bài thuyết trình dài chục tờ giấy A3 xuống. Ông " vui vẻ " :
- nên phòng nghỉ đi. Đừng làm con bé dậy. Không thì ………
         Slender còn chưa nói hết thì ...... chẳng còn đứa nào trước mặt ông cả. Thở dài! Slender cảm thán trong lòng:
- ôi cái cửa của tôi !!!
************ ta là vạch ngăn cách đến nhà của Dr. Smiler ***********
- aaaaaaaa........!!!!!!!!
          Tiếng la hét của một thiếu nữ..... à nhầm.... là thiếu nam vang nên thất thanh, theo sau là một hàng dài những từ ngữ chửi rủa.
- Smiler !!! Em yêu nghĩ anh mayf đây là trâu bò hay sao?? Khâu vrét thương không dùng thuốc tê, sát trùng vết thương thì dùng muối. Em có phải bác sĩ không vậy? Tính giết  anh mày à??
- Dr. Smiler tôi rất tỉnh và đẹp trai. Trình khám bệnh cú phải gọi là cao nhất trời đất. Đấy chẳng qua chỉ là thói quen hành nghề thôi.
- em bỏ nghề luôn đi !!!!
- sao mày lỡ vậy em yêu!!! Tao tốt vậy mà :v
         Smiler dùng khăn tay vờ lau nước mắt. Jeff chán nản nhìn thằng bạn. Cái thằng này!!! Tính nó ra sao Jeff đây đã quá hiểu rồi. Hắn chẹp miệng :
- chậc!!! Dẹp đi. Nhìn mày cứ như thiếu nữ 18 tan nát mối tình đầu ý :v
- được lắm thằng tâm thần tự kỉ.
- anh Jeff mày đây cứ phải gọi là quá đẹp trai đi:v
- tao lạy bệnh ảo tưởng của mày - vừa nói Smiler chắp hai tay lại vái vái vài cái liền bị Jeff đá bay ra khỏi phòng :v ( rất mạnh chân :v )







----Hôm nay Mèo ra chap sớm nha!!! Ủng hộ chuyện cho Mèo nhé !!!----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net