Chapter 1.1: lịch sử khởi tạo tu luyện sư(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Đại Lục Tứ Vương-chapter1.1]

Cách đây 200năm về trước có 1trận chiến được diễn ra bùng nổ cả Đại Lục trận chiến ấy được gọi là "Giác Đấu". Trận chiến này là do một số bộ tộc ở Tây Vực bất mãn với việc phân chia lãnh thổ , nơi ở của họ thiếu đi rất nhiều linh khí dẫn đến việc đất đai khô khan.Vì ngày xưa, tổ tiên của các bộ tộc Tây vực không đủ sức mạnh dành lãnh thổ nên mới cắn răng chịu đựng phần thiệt thòi này.
Năm XXX các bộ tộc Tây vực quyết định nỗi dậy dành lại quyền lợi , đứng đầu cuộc nỗi dậy là bộ tộc Mã Lương với sự dẫn dắt của Mã Ni Hạp. Mã Ni Hạp cho người đánh vào các thành trường lớn chiếm được thành Côn Kinh, hắn đắc ý quá vội cứ nghĩ chiếm được Côn Kinh là chiếm được nữa Đại Lục, nên nỗi lòng tham không đáy với Đại Lục. Con người của Mã Ni Hạp này vô cùng nham hiểm,thủ đoạn vô biên và đặc biệt hắn vô cùng hiếu chiến. Lúc bấy giời, các gia tộc lớn hợp sức dẹp loạn các bộ tộc Tây vực, giành lại được thành Tây Bắc Và Tây Nam. Đứng đầu cuộc phản tấn công là năm gia tộc hùng mạnh nhất : Lý thị, Kim thị , Liễu thị ,Cầm thị, Tiêu thị chịu sự dẫn dắt của Lý Huyền Cơ (tổ tiên của Lý gia ngày nay) , dùng sự mưu mô của mình và sự hiếu thắng của quân địch, ông đã bài ra trận dồn ép các bộ tộc Tây vực vào Vu Sơn, cho Tiêu thị và Cầm thị đóng quân giữ núi phong tỏa Vu Sơn. Mã Ni Hạp bị dồn ép vào đường cùng nhưng hắn vẫn không cam tâm khuất phục( hắn luôn cho rằng mình là là kẻ mạnh nhất không thể dễ dàng nhận thua như thế). Các Thần Thú trấn giữ núi ngủ đông bị trận chiến làm cho thất tỉnh, kinh động đến trời đất, rung chuyển mười phương.Tiếng sét lúc đó có thể nói là vang xa vạn dặm.
-Lý Huyền Cơ: Mã Ni Hạp!! Hãy khoanh tay chịu trói, ta sẽ các ngươi 1con đường sống!!
- Mã Ni Hạp : NGƯƠI NGHỈ BẢN THÂN MÌNH LÀ AI HẢ!!? Ta là kẻ mạnh nhất là kẻ mạnh nhất ở đây!!! Ta mới là kẻ phải nói câu đó!!
Nói vừa dứt câu, Mã Ni Hạp nhảy lên cao đánh trực diện vào người Lý Huyền Cơ!!
Lý Huyền Cơ bị mất thân bằng do trận động đất, bất động hoàn toàn:
"Thôi xong rồi!! Chẳng lẽ ta lại để thua ở nơi đây!!"
Ngay lúc đó Liễu Thiên Minh nhanh chóng lao tới đỡ nhát chí mạng(xuyên tim)!!
Lý Huyền Cơ gần như chưa hoàn hồn:
"Chuyện gì ... đang diễn ra.. trước mắt.. ta!?"
-Lý Huyền Cơ(Hét lớn): LIỄU THIÊN MINH!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net