Chương 3: Hợp đồng nô lệ (phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại bàn về Hợp đồng nô lệ, Hồng Liên cứ tưởng đó là chuyện đùa, tên ma vương này sẽ chỉ bắt ép cô được vài ngày. Giờ phút này đây cô nàng không khỏi đổ mồ hôi khi thấy một tập giấy dày cở mười trang đang nằm phẳng phiu trên bàn. Hắn- tên ma  Vương đang thư thái uống trà, nghiểm nhiên nhìn con cún nhỏ là cô đang ngây ngốc nhìn như muốn nuốt chửng bản hợp đồng. Cô chỉ muốn quay về nhà ngủ tiếp  và xem đó là một giấc mơ.  Nhưng hiện thực phủ phàng là đây lại là sự thật. Trong lúc cấp bách Hồng Liên đành hạ mình tỏ vẻ đáng yêu.

_Vụ gì vậy Vương đại nhân? Mắt chớp chớp tỏ vẻ ngoan ngoãn.

_Cô không biết chữ à? Tôi có làm song ngữ mà. - Lạnh lùng cười mỉm.

_Nè ! Anh vừa phải thôi nha, tôi hạ mình như vậy anh còn muốn gì, muốn tôi bán thân sao?- Sự kiên nhẫn kéo dài trong một câu nói.

_Bán thân?- Nghiêm túc nhìn rồi cười điểu- Tôi sẽ suy nghĩ, bề ngoài tạm chấp nhận được.

_Anh nằm mơ đi!- Máu dồn lên tới não

_Vậy thì ký đi. Cô là con nhà võ mà không thể giữ lời sao? Được rồi để tôi gặp ông cô đưa đoạn ghi âm cô đã hứa với tôi những gì? À nên tung lên mạng nửa để cả thế giới đều biết hậu nhân môn phái Triệt Quyền Đạo là con rùa rút đầu. Chắc là thu hút lắm.

_Ghi âm? Anh dám..... Ký thì ký coi anh có thể làm gì tôi?

Nữ nhân Hồng Liên đúng là hữu doãn vô mưu, chỉ vài câu khích tướng đã sa chân vào bẫy không cần suy nghĩ đã ký ngay vào bản hợp đồng mà không thèm liếc xem nó ghi những gì! Ai cha chỉ cần liếc sơ vài điều mục cũng thấy Ma Vương đại nhân đây chính là tầng lớp hút máu người.

=========================

HỢP ĐỒNG NÔ LỆ

...........

............

Bên A:..................Sau đây gọi là CHỦ NHÂN

Bên B:...............Sau đây gọi là NÔ LỆ

...............................................................

Điều  10: Chủ nhân nói không được cãi, mỗi lần cãi hình phạt là một cái hôn má.

....................

Điều 20: Trong thời gian hiệu lực hợp đồng tuyệt đối không được quan hệ yêu đương với người khác phái (riêng Chủ nhân thì được phép). Tùy theo mức độ si mê mà quyết định gia tăng thời hạn hợp đồng.

........................

Điều 50: Hợp đồng sẽ kéo dài vô thời hạn hoặc chuyển sang hình thức "HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN " nếu bên B tức là NÔ LỆ có tình cảm  với bên A tức là chủ nhân.

...........................

CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG

...............

THỜI HẠN VÀ HIỀU LỰC HỢP ĐỒNG

.............

BÊN A                       BÊN B                        LUẬT SƯ BÊN A

======================================

Vương đại nhân khi nhìn thấy cô nàng ký tên vào bản hợp đồng , hận không thể lăn ra mà cười thật sảng khoái. Đoạn Ma Vương đứng dậy, nhìn Hồng Liên giọng nói lạnh lùng.

_Khi nào nhập học?

_Tuần sau.

_Có thời khóa biểu chưa?

_Mai mới đi lấy.

_Mai đem nó đến đây?

_Tại sao?

Ma Vương  vừa nghe dứt câu đã nhéo má nữ nhân nào đó khiến cô nàng lại nổi máu xung thiên.

_Làm gì dạ?

_Đọc điều 5.

"ĐIỀU 5 : KHÔNG ĐƯỢC HỎI TẠI SAO. CHỦ NHÂN LÀM GÌ CŨNG CÓ MỤC ĐÍCH CỦA NGƯỜI. HÌNH PHẠT MỖI LẦN VI PHẠM LÀ MỘT CÁI NHÉO MÁ"

_Lừa....đảo.

_Cô đã ký. Giờ thì về đi. Hôm nay tôi cho nghĩ phép . Mai nhớ đem thời khóa biểu. Nhớ nếu muốn bỏ trốn thì hãy đọc điều 19.

"ĐIỀU 19: KHI BÊN B CÓ Ý ĐỊNH BỎ TRỐN HOẶC ĐÃ BỎ TRỐN THÌ KHI BÊN  A TÌM ĐƯỢC HỢP ĐỒNG SẼ MẶC ĐỊNH CHUYỂN SANG  VÔ THỜI HẠN"

_Anh ..... anh đi chết đi. Sự tức giận của Hồng Liên đã lên đến đỉnh điểm.Tuy nhiên vì sợ lại vi phạm vào điều nào đó, cô nàng ôm lấy bản hợp đồng đang đọc co giò bỏ chạy. (Haiz , lẻ ra nên ôm hết mới đúng). Ma Vương nào đó cười cười và phán một câu như đòn dứt điểm.

_Nè vẫn còn ba bản có chữ ký của cô , tôi sẽ đi công chứng hết. Nếu có ý định xé bỏ hoặc trộm cắp  thì đọc điều 15 nha còn  có ý định ám sát tôi thì đọc điều 49 nha!

 Có nữ nhân nào đó vừa nghe xong đã té ngã. Ngốc đến độ đó chỉ có Hồng Liên mà thôi.Ngay cả bản thân đã ký mấy bản cũng không nhớ rõ.

"ĐIỀU 15: NẾU BÊN B LÀM TỔN HẠI ĐẾN BẢN HỢP ĐỒNG THÌ LUẬT SƯ BÊN A CÓ QUYỀN KHÔI PHỤC GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG VÀ GIA HẠN THÊM 10 NĂM"

"ĐIỀU 49: NẾU BÊN B ÁM SÁT BÊN A, HỢP ĐỒNG SẼ CHUYỂN SANG HỢP ĐỒNG  HÔN NHÂN VÀ BÊN B TRỞ THÀNH GÓA PHỤ."

=======================

Đêm đó tại căn hộ cao cấp lại vang lên tiếng la hét cực kỳ chói tai.

MÌNH ĐÃ BỊ LỪA!

Thực chất đây chỉ là trò chơi, nếu bản thân người trong cuộc là Hồng Liên chịu động não tìm hiểu sớm và không mang sĩ khí "quân tử nhất ngôn" thì đã không có ba tháng làm nô lê khổ ải dưới trướng  Ma Vương đẹp trai tàn khốc này rồi. Ba tháng sau đó thì cô nàng lại hoàn toàn can tâm tự nguyện ở lại nơi tràn ngập hương trà đó, nguyên nhân là sự si mê với hương hoa thấm đẫm lòng người...

.....Hãy đến gần em, cầm tay trao nụ hôn

Để cho anh cảm thấy em tồn tại

Ngày tháng cùng nhau vượt qua bao khổ đâu

Giờ đây chỉ em với nỗi u sầu....(*)

Lắng nghe tim em: Đông Nhi

TO BE CONTINUE: CHƯƠNG 4"KÝ ỨC"

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net