Chương 23 Ghen Tị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại gia đình không được chia, và thu nhập từ ruộng, cửa hàng, và tất cả các loại hàng hóa linh tinh được thu thập với nhau, và sau đó phân phối theo người đứng đầu của mỗi phòng. Bất cứ ai có quyền phân phối, ai là Feng Weng cũ của gia đình này, thậm chí là gia đình Tộc trưởng.

Về phía Pu Châu, theo Zhang Xuezeng, vẫn còn gần 20.000 mẫu đất nông nghiệp. Dựa trên sự tích lũy của gia đình Zhang, Zhang Siwei đã cứu gia đình mình khi anh ta còn độc thân. Số mẫu đất không nhiều.

Nếu có những người đương nhiệm có hơn ba cấp bậc của các vị trí chính thức ở giữa DPRK, sản xuất trang trại có thể được tăng lên đáng kể.

Trong thập kỷ thứ mười của thời Wanli, tòa án đã chủ trì Trường ẩn Zhangzhang của Zhang Juzheng, tương đương với việc lấy thức ăn từ miệng của những người danh dự. Vào thời điểm đó, hơn 100 triệu mu của Trường ẩn đã bị xóa trong vài năm. Thu nhập của triều đình cũng tăng lên rất nhiều. Kết quả là Zhang Juzheng đã chết và Zhang Siwei dẫn đầu trong việc thanh lý. Trên thực tế, anh ấy vẫn duy trì lợi ích của gia đình và toàn bộ lớp học. Về vấn đề tài chính của Daming, anh ấy quá lười biếng để cân nhắc rất nhiều.

Wanli cũng là một vồ lớn, Zhang Ju đang đặt nền móng tốt. Miễn là anh ta bảo vệ Thành Đô tốt, tình hình sẽ thay đổi theo thời gian. Tình hình bị hủy hoại. Một khi anh ta gửi một khoản thuế lớn cho mỏ, hoàng đế sử dụng phương tiện bất hợp pháp để kiếm tiền.

Ngoài Tianmu, còn có một hiệu cầm đồ, một cửa hàng tiền, một cửa hàng satin và một cửa hàng tạp hóa, và gia đình Zhang cũng đặt cho chúng tôi một số kẻ cho vay nặng lãi, nhưng quy mô không lớn. Trong trường hợp có vấn đề, thẩm phán sẽ không thực sự giúp che đậy.

Thu nhập hàng năm của gia đình Zhang ở Pu Châu cũng khoảng 10.000 nhân dân tệ. Nếu anh ta có thể tăng thu nhập của mình thêm 2.000 nhân dân tệ, Zhang Yun sẽ rất phấn khích.

"Anh ấy nói với chú II rằng tôi chưa bắt đầu mở rộng quy mô. Để làm được điều đó, tôi phải có cái bóng của anh ấy, tôi sẽ cho tôi càng nhiều tiền."

Zhang Han có thể được coi là một hình thức tổ tiên khác. Những ngôi nhà khác đều ở Pu Châu. Một số người giúp chuẩn bị nhà tiền, một số người quản lý các cánh đồng và cuối cùng Zhang Yun chịu trách nhiệm phân phối thu nhập của một năm. Không thể quay lại hoặc đếm tài sản của gia đình ở trường công, vì vậy phương thức gửi bạc hàng năm không phải là xấu.

Zhang Xue đã từng gật đầu và nói, "Bạn thật xấu hổ, Anh Han, bạn có trái tim như thế này. Tôi sẽ lại buông mặt tôi ra."

"Các đàn em là lớp học đầu tiên bên ngoài hội trường chính."

Tại thời điểm này, không có ai đến bối rối. Zhang Han và nhóm của anh ấy đã đi theo Zhang Xuezeng và đi bộ nhẹ nhàng bên ngoài sảnh chính.

Đây là nơi ở của cha và con trai của Zhang Siwei. Cánh cửa rộng và sân trong cao. Từ bên ngoài, bạn có thể thấy vườn đá phía sau. Mặc dù Chili sẽ suy tàn vào mùa đông, bạn cũng có thể nhìn thấy mùa xuân theo những cảnh không đồng đều. Vào mùa hè, loại cây nào bị bóng mát, cảnh quan phải rất đẹp.

Một số tòa nhà cao tầng cũng nằm rải rác và nổi bật, đặc biệt là trong bức tường sân.

Đây là gia tộc hàng thế kỷ. Bạn đã thấy bao nhiêu gió và mưa trong cánh cửa đóng kín? Cánh cửa này, không đề cập đến Zhixian, tôi sợ rằng ngôi nhà và chính phủ có thể không mở nó.

Zhang Han đang đứng bên ngoài cánh cửa góc phía đông. Đây là người bảo vệ lối vào cho người Zhang Fuzhong. Một vài cánh cửa đang ngồi trên băng ghế bảo vệ, nheo mắt nhìn Zhang Han, một vài nhà dưỡng lão vừa chạy qua cũng đứng gần cửa góc. , Cái nhìn trên khuôn mặt anh thật tệ.

Bên kia cánh cửa, như thể thấy rất nhiều bạn đồng hành dài chạy qua lại trong sảnh chính, cũng như bóng dáng của người phụ nữ, nhìn vào nhiều chiếc coupe và ngựa và ngựa đậu bên ngoài cánh cửa góc này. Chỉ có một vài quý ông lịch lãm đến để kìm nén bản thân. Hóa ra đó là một bữa tiệc ở đây tại Zhang Lu, và mời một vài người đến đây.

Anh ta yên tâm chờ đợi, có áp lực dư luận phải làm mọi việc trong hội trường tổ tiên và lợi ích của lời hứa. Nếu Zhang Yun không ngu ngốc đến mức não anh ta bị hỏng, vấn đề này sẽ ổn thôi.

Sau khoảng một phần tư giờ, Zhang Xuezeng xuất hiện với khuôn mặt thất vọng, và vẫy tay cách xa cả chục bước, và gần hơn, Zhang Xuezeng nói: "Ông nội thứ hai nói, hai ngàn người bạc muốn mua đồ tốt của anh ta Điều đó là hoàn toàn không thể. Anh Han, đây là khí chất của hoàng tử thứ hai. Nếu anh làm bất cứ điều gì, anh sẽ từ bỏ cửa hàng và đưa mẹ anh trở về Pu Châu. Gia đình đang thực sự quay trở lại, và tổ tiên vẫn có thể làm điều đó ... Dù sao đi nữa, bạn cũng nên rút ngắn bát cơm của mẹ và con trai. "

"Dưới hàng rào, chỉ vào hàng chục hạt đá được gia tộc cho sống?"

Zhang Han cười lạnh, và cơn giận của anh thật khó kìm nén.

Người này, Zhang Lu, thực sự rất nóng tính vì anh ta không thể ăn dầu và muối, và không ăn cứng hay khó.

Anh ta quay mặt lại và nháy mắt với Liang Xing và Yang Qiu.

Hai con hổ lập tức hiểu ra và lập tức lao vào cánh cửa góc.

"Bạn đang làm gì cho đến chết?"

Một số cổng và nhà dưỡng lão đứng dậy ngay lập tức. Thông thường không có quá nhiều người ở cửa. Hôm nay là bữa tiệc của ông nội. Sợ Zhang Han gây rắc rối tại bàn. Điều này sắp xếp nhân lực. Quá

"Không có gì để làm, rượu và thịt bên trong đều thơm. Chúng tôi đói và xin thức ăn. Vì bạn đang ở trước nhà của thủ tướng, bạn có thể ngăn chúng tôi hát hoa sen không?"

Liang Hong mỉm cười hippie, và Yang Qiu cũng mỉm cười. Chỉ những người biết họ mới thấy sự lạnh lẽo dưới đáy mắt. Hai người va chạm theo cách này. Một vài cánh cửa và lính canh dừng lại. Tay trong tay, hai con hổ này cũng là tay tốt trong cuộc chiến, những cánh cửa này cũng khiến khả năng của Hua Hanzi sợ hãi, thực sự bắt đầu, hai con hổ lập tức thắng thế, Liang Xing đấm nhanh và tàn nhẫn, đánh đấm Thịt, mỗi cú đấm vào mặt đối thủ, đặc biệt là trên sống mũi, một vài cú đấm giáng xuống, máu vương vãi tại hiện trường, và cảnh tượng trở nên hơi đáng sợ.

"Đó là một vụ giết người, một vụ giết người."

Một cánh cửa bị đánh bằng một cú đấm vào sống mũi, mất ngay lập tức sức mạnh chiến đấu của anh ta, che mặt bằng hai tay, cảm thấy rằng sống mũi của anh ta đang nằm nhẹ nhàng, anh ta biết rằng anh ta bị gián đoạn, đau đớn và hoảng loạn, anh ta không thể quan tâm đến nhiệm vụ của mình và bắt đầu Chạy quanh trong sân.

Yang Qiu chuyên trừng phạt, và đánh vào bụng dưới và bụng dưới của mọi người. Những người bị anh ta đánh bằng cung tên của họ, như nấu tôm trong nồi.

Hai con hổ chỉ đơn giản là mở lối đi gọn gàng, Zhang Han sải bước vội vã, vứt bỏ Zhang Xuezeng sững sờ.

Một quyết định là gì, có một quyết định tại thời điểm này.

Cái gì can đảm, dám vào lúc này là can đảm.

Zhang Han không liều lĩnh, nếu mọi thứ có cơ hội quay vòng, anh ta liều lĩnh làm điều đó, nhưng mọi thứ đã trở thành ngõ cụt, và trở lại một cách trung thực, điều đó thật hèn nhát.

Khi có vấn đề, hãy chiến đấu với nó, bạn đáng chết!

Zhang Yun đã không mời các quan chức nhà nước ngày hôm nay. Anh ta không có tư cách chính thức nào. Anh ta không nhất thiết phải yêu cầu người khác đến. Anh ta không muốn tát vào mặt mình.

Giống như những người bình thường, Zhang Ye không bao giờ làm điều đó.

Con rể của Feng Pan Gong thực sự coi thường điều này.

Sảnh chính của nhà anh rộng, với mái hiên nhỏ giọt, năm vịnh và nhà tu viện dài và tinh xảo. Khoảng sân phía trước sảnh chính cũng rộng. Những viên gạch lớn được lát bên dưới mái hiên nhỏ giọt, có hai bể nước lớn nằm bên trái và phải. Nước, đây là để chống cháy.

Trong sân, có những cây thu hải đường và nhiều loại hoa khác nhau, cũng như một vài quả mận. Những bông hoa khác đều đã được cảm ơn, nhưng mận vẫn chưa nở.

Có hàng tá bàn trong sảnh ... Không phải là sảnh của Zhang có thể rộng đến mức có hàng tá bàn tròn. Thế hệ hiền lành của Zhang, vẫn tuân thủ các quy tắc của những năm đầu, chia bàn và ăn, không phổ biến hiện nay Tám bàn bất tử hoặc Bàn tròn.

Trước mỗi vị khách, có một vài trường hợp tinh tế, rồi một bình rượu và một vài món ăn được đặt. Một người phụ nữ xinh đẹp ôm lấy cái ống, ngồi trên chiếc ghế cao và hát nhẹ nhàng trước cửa sảnh. Không khí thật tuyệt vời.

Lúc này Zhang Han đá vào.

Đằng sau anh ta, hai con hổ và một nhóm bảo vệ cửa chạy tới, vừa đi vừa chiến đấu.

Các cánh cửa đều bị đập cùng một đầu lợn, áo choàng của họ bị rách, một vài khuôn mặt dính đầy máu và mũi họ nằm xuống một cách nhẹ nhàng. Liang Xing và Yang Qiu khó có thể nhìn thấy sự thay đổi. Khuôn mặt của Liang Xing vẫn còn đó. Kiểu cười hờ hững này.

Nếu nó không được giải quyết hôm nay, họ phải được gửi đến gặp quan chức, và một điều chắc chắn là họ sẽ vào phòng giam với một hội đồng, nhưng những người bình thường sợ điều đó trong năm nay, nhưng họ vẫn tốt như họ, và họ cũng đang trong tù. Nó chỉ là không có kiến ​​thức cũ ở Pu Châu, và nó không thể tránh khỏi phải chịu một số tội ác trong tù.

Trong một mớ hỗn độn như vậy, rượu trong hội trường không thể uống được, và bài hát của Geisha không thể được chơi nữa, với khuôn mặt hạt dưa trắng, và một đôi mắt nhìn chằm chằm vào Zhang Han.

"Zhang Han đã nhìn thấy người chú thứ hai."

Zhang Yun dĩ nhiên ngồi ở giữa ghế. Người rất gầy và trẻ hơn bảy mươi tuổi, nhưng mắt anh ta trắng và lưng cúi xuống. Anh ta trông già.

Những người giàu của năm nay vẫn có thể đảm bảo dinh dưỡng, và Zhang Yun có thể sống ở độ tuổi như vậy. Nếu bạn là dân thường, hãy nói rằng bạn có thể sống đến sáu mươi, những người có thể sống đến sáu mươi, eo của họ cũng đứng lên, Zhang Yun. Điều này vẫn còn tốt.

Lúc này, khuôn mặt của Zhang Yong tức giận, vặn râu trắng trên cằm, nhìn Zhang Han không nói gì.

Đứa trẻ trước mặt anh ta thực sự là hậu duệ của anh họ, Zhang Qiang nhìn ra trong nháy mắt.

Nhìn lại, Zhang Yun cũng là một người khôn ngoan, nhưng anh ta chỉ chậm một bậc trong việc đọc, và anh ta không bao giờ bỏ cuộc.

Bối cảnh của gia đình Zhang dường như đã bị hư hại bởi Zhang Taizheng và anh trai của Zhang Jiazheng Zhongjinshi. Không chỉ Zhang Yun không bao giờ nâng người, mà Zhang Yun chỉ dừng lại ở người đó. Anh ta không bao giờ giành được Jinshi, bộ lạc của dòng dõi, và một vài trường trung học. .

Trước mặt anh, chàng trai trẻ đẹp trai, khuôn mặt tràn đầy tinh thần, đôi mắt kiên quyết, cách cư xử hào phóng, mặc dù anh là một người bước vào chỗ ngồi, anh không nhìn thấy sự hoảng loạn và căng thẳng nhỏ nhất trên khuôn mặt, nhưng dường như là một vị khách nổi tiếng được mời vào.

Nghĩ về đức tính của những đứa con của anh ấy, và rồi nhìn Zhang Han trước mặt anh ấy. Cảm xúc bất mãn trong trái tim của Zhang Yun đã bùng cháy như lửa.

Sau khi chiến đấu nửa đời với anh trai trong sảnh, Zhang Yun đã phải vật lộn để chạy, dựa vào thân phận của anh ấy. Zhang Yun còn tệ hơn cả Zhang Yun trong tình yêu với thế giới và công việc của anh ấy. Bây giờ, con trai và cháu trai của anh ấy không làm điều đó. Nếu mảnh này của Han trở lại, cái nào là đối thủ của anh ta?

mùa đông sâu nhất, tất cả các cách, như vậy là tài năng, Zhang xe từ trung tâm không chỉ của các khái niệm về tình yêu, ghen tuông là khốc liệt hơn chống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net