Chương 34 Extra Extraoral

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chà, tôi sẽ nói tốt với mọi người ngay lập tức."

Liang Hong đồng ý ra ngoài, Zhang Hancai nhìn Li Yujing.

Phòng tài khoản của Li Yujing cũng là ông già trong cửa hàng. Lúc này, đôi mắt của Zhang Han có chút sợ hãi. Khi Zhang Han nhìn mình, anh ta nhanh chóng nói: "Ông chủ trẻ bảo tôi làm gì?"

"Có phải tài khoản Long Môn trong phòng tài khoản Li vẫn còn lành nghề không?"

"Đã được một vài tháng và tôi đã thành thạo."

Zhang Han mỉm cười và nói: "Phòng tài khoản của Benbao và văn phòng tài khoản của mỗi chi nhánh là để xây dựng tài khoản. Trưởng Ma và Phó Đặc phái viên Li sẽ cử người đến xem. Của họ, tôi là người có nhiều tiền nhất để cho, nhưng nó thật rắc rối khi kiểm tra tài khoản ... "

Li Yujing đã hiểu ra nó, và nhanh chóng đứng dậy và nói: "Lớp chủ này xin hãy yên tâm, miễn là chủ sở hữu cho tôi biết nó nên là gì mỗi tháng, cuốn sách chắc chắn sẽ không cho ai thấy những gì phát ra."

"Chà, con trai tôi dường như khá già, Li. Nếu bạn rảnh, hãy gọi cho cửa hàng của bạn và tìm một vài cậu bé thông minh để học làm tài khoản với bạn, để tôi có thể nắm lấy tay bạn trong tương lai."

Li Yujing cúi đầu ngày càng thấp hơn và trả lời: "Vâng, mọi thứ được thực hiện theo chủ sở hữu."

Zhang Han mỉm cười hài lòng. Mọi người trong thời đại này thực sự không có quá nhiều khái niệm pháp lý. Những việc như tạo tài khoản giả vẫn còn khá rắc rối ở các thế hệ sau, nhưng đây chỉ là một từ, tiện lợi hơn nhiều.

...

Zhang Han thức dậy vào sáng sớm ngày thứ hai, nhưng anh không tin vào các bài tập đấm bốc ngày hôm đó, và đi đến cửa hàng sau khi ăn sáng. Zhang Chun vẫn đi theo anh. Sau vài tháng, người bạn nhỏ này cũng ổn định hơn và nói chuyện nhiều hơn trước. Rất nhiều kỹ năng.

Zhang Han đi dọc theo phố Bắc, đặc biệt chú ý đến giá ngũ cốc được phát hành bởi các cửa hàng ngũ cốc ở cả hai bên. Thấy rằng giá ngũ cốc đã tăng rất nhiều so với mùa đông năm ngoái, anh ta gật đầu bí mật.

Hạt gạo mà anh ta thu thập chưa được bán cho đến bây giờ. Khi Zhang Han đi ngang qua, đã có rất nhiều chủ cửa hàng ngũ cốc hoặc chủ sở hữu nhìn vào nó. Họ cũng tò mò. Khi nào thì kế hoạch bán hạt của Zhang Han?

Bây giờ, đó cũng là lúc mà màu xanh lá cây và màu vàng không được kết nối. Các loại rau dại đã mọc ra, các hạt cũ đã hết và các hạt mới phải được thu hoạch trong hai tháng. Đối với loại hàng hóa này, lợi nhuận này không thấp.

Khi Zhang Han đang đi bộ, một số người đang nhìn anh mà không suy nghĩ gì.

Li Mingda co rúm lại phía sau quầy, đôi mắt ảm đạm.

Vào mùa thu và mùa đông năm ngoái, mọi người đều mong chờ một năm tốt đẹp trong năm nay. Rốt cuộc, một điều hiếm gặp là thời tiết xấu trong nhiều năm liên tiếp ... ai không tốt trong năm nay!

Mưa rất nhỏ và không thể xuyên qua. Nhiều nơi rất khô. Nếu không có nước trên những cánh đồng khô, mùa gặt rất hạn chế. Những cánh đồng khô ở đây ở Đại Đồng chỉ có thể được thu hoạch giữa một hòn đá và một nửa đến hai viên đá trong những năm bình thường. Ở Sanshishi, trong điều kiện thời tiết như vậy, ít nhất 30% đến 40% sản lượng bị giảm trên mỗi mu. Đối với nhiều nông dân, cuộc sống sẽ rất khó khăn. Đối với các thương gia ngũ cốc, tích trữ một lượng lớn ngũ cốc sẽ làm tăng giá trong thời gian thiếu mùa xuân, đây là Làm nên tài lộc.

Giá lương thực hiện tại đã tăng từ một viên đá lên bốn đồng lên sáu đồng, và sẽ tiếp tục tăng thêm. Gia đình Fan đã tiếp tục phân phối số lượng lớn ngũ cốc từ miền Nam, nhưng giá ngũ cốc ở miền Nam cũng tăng vào mùa xuân, với lợi nhuận hạn chế.

Gia đình Fan vẫn còn một lượng lớn ngũ cốc được lưu trữ ở nhiều nơi khác nhau. Chỉ Xinpingbao ở đây bán ngũ cốc được lưu trữ ở đây. Li Mingda không có mặt cho vấn đề này và rất không hài lòng với Zhang Han.

"Hãy nhìn xem, đây là Zhang Shaodong."

Zhang Han đã phát triển rất nhiều kể từ Tết, anh ấy có rất nhiều thịt mỗi ngày. Anh ấy cũng nuôi bò sữa trong nhà và uống một ít sữa mỗi ngày. Thói quen này rất hiếm ở người Hán và cũng là một trò đùa trong pháo đài. Kết hợp với các bài tập đấm bốc hàng ngày, khi cơ thể dài ra, cơ thể tự nhiên phát triển nhanh chóng. Trong mắt của Li Mingda và những người xung quanh, Zhang Han, hơn 16 tuổi, cao hơn nhiều so với người lớn bình thường, và Nó không mỏng, và con số rất cân đối.

"Là anh ta à?", Người đàn ông bên cạnh Li Mingda nói với giọng thấp: "Đó thực sự là một đứa trẻ nửa lớn."

Li Mingda nói với một nụ cười: "Lao Zhou, những cậu bé to lớn này không dễ đối phó. Tôi và bạn đã mất tiền trong tay anh ta."

"Cửa hàng của tôi tương đương với việc bị anh ta cướp."

"Lao Zhou" là chủ sở hữu ban đầu của cửa hàng Dongyi, Zhou Bin. Tất nhiên, anh ta không phải là một cậu bé hay một cô gái tốt. Vị trí của cửa hàng này rất quan trọng. Đoàn xe của gia đình Fan cũng thường mài giũa ở đó hoặc thay thế con lừa con ngựa mệt mỏi, và Zhou Bin có người khác Fan Yongdou biết người này, vì vậy anh ta đã gọi Li Mingda bằng cách nào đó, không bao giờ nghĩ về thế giới bên kia non nớt của Zhang Han, Leng đã sử dụng một nhóm hổ da xanh để cướp cửa hàng cũ của Zhou.

Li Mingda nói với một nụ cười: "Tôi thực sự không thể nghĩ về điều này. Bạn đã đi bộ trên sông và hồ suốt cuộc đời vào thứ Hai, và có một vài người có thể chiến đấu xung quanh.

"Ngày chó của Liang Xing và Yang Qiu, tôi biết trong nháy mắt tôi đã làm gần đây và sông hồ của Laozi đã trôi qua nửa cuộc đời, và các băng đảng biết rằng họ sẽ làm điều đó trong nháy mắt. Nếu gia đình họ Zhang mua nó, tôi sẽ bị đánh vô ích. Những anh hùng không phải chịu đựng sự mất mát trước mặt họ. Có thật là họ bị người khác đánh, tôi nên để mặt ở đâu? "

Li Mingda nói với một nụ cười: "Bạn không quan tâm đến điều này?"

"Điều đó là tự nhiên. Chúng ta hãy cưỡi một con lừa để nhìn vào những cuốn sách và nhìn xung quanh. Đến lúc đó, anh trai, bạn phải giúp tôi dẫn đầu."

"Tôi sẽ nói điều này?" Li Mingda nghiến răng. "Cháu tôi đã được ông gửi đến cánh đồng. Ông ấy đã không quay lại sau một năm, và ngũ cốc của tôi đã bị ông bán hết. Giá ngũ cốc đã tăng vọt. Chúa thật xấu hổ. Ngài phải điều chỉnh hạt lúa từ nơi khác. "

"Một giai điệu là hơn một trăm ngàn viên đá, và bạn, Fan Dong, là những doanh nhân lớn thực sự."

"Gia đình Fan đã kinh doanh trong nhiều năm. Tài sản của gia đình là 100 lần và Yusheng, đứa trẻ Zhang Han là gì!"

Nói về điều này, Li Mingda cũng tự hào. Hạt gạo anh bán cho Zhang Han chỉ là một phần nhỏ, nhưng anh đã mất rất nhiều, nhưng anh không được phép đến và đi. Bây giờ nạn đói mùa xuân cùng nhau, người ta ước tính rằng người Mông Cổ không thoải mái, và giá ngũ cốc Nó sẽ tiếp tục tăng lên. Độ dày của gia đình Fan là không thể tưởng tượng được bởi người ngoài. Trong tháng vừa qua, hạt gạo đã được điều chỉnh về phía bắc liên tục, và có tất cả các pháo đài trong chợ ngựa. Xinpingbao là chợ ngựa lớn nhất ở Đại Đồng. Nhiều nhất, có 150.000 viên hạt gạo và lúa mì cùng nhau. Nếu tất cả các cảnh quay được thực hiện, sẽ có hàng chục ngàn lợi nhuận thuần túy. Có các chi nhánh dọc theo phía tây của Jiubian đến Cam Túc và phía đông đến Jizhen. Kiếm được bao nhiêu.

"Tin đồn không nói quá nhiều." Lao Zhou lạnh lùng nói: "Fan Dong đang kiếm bộn tiền, chúng tôi cũng uống súp và sau một thời gian nghĩ đến việc đối phó với đứa trẻ tên Zhang, hãy nhờ bạn Lao Li giúp bạn và đừng nói gì cả."

Li Mingda thực sự không muốn liên quan đến vấn đề này. Zhang Han chỉ bảo anh ta ăn một cách mất mát, đó cũng là sự tự nguyện của anh ta, và cháu trai của anh ta cũng đang âm mưu với Yusheng, nhưng cũng không tốt khi làm điều đó, nhưng anh ta biết điều này Lao Zhou không phải là một trận đấu tốt. Sau khi suy nghĩ một lúc, anh nghiến răng và đồng ý.

...

Người bảo vệ là một lính gác ngàn nhà, với hàng chục thành viên gia đình và hàng chục tiểu đoàn, tuần tra dọc biên giới, Zhang Han và những người khác không di chuyển, chỉ có Liang Hongce đi về phía trước và đưa một gói nhỏ cho hàng ngàn hộ gia đình, với hàng chục người trong số họ. Hai mảnh bạc, hàng ngàn hộ gia đình đánh đập, bất chợt nở một nụ cười và đưa tay về phía Zhang Han, rồi vẫy tay buông tay.

Ngoài Zhang Han và những người khác, các thương nhân nhỏ mang theo một số hàng hóa trong twos và threes cũng rời khỏi Vạn Lý Trường Thành từ khắp mọi nơi. Miễn là những người lính tuần tra được cung cấp một chút lợi ích, họ tự nhiên bị bỏ qua.

Năm ngoái, Lai Geng sẽ chết nhiều người. Thực tế, sấm sét và mưa nhỏ. Tôi nên làm gì sau đó? Không có pháo đài nhỏ nào trên đường Đại Đông. Nếu có những chợ ngựa nhỏ ở West Road và Middle Road, việc buôn lậu thực sự nghiêm trọng hơn.

Đồng cỏ nằm ngoài miệng. Nó đã là một vùng canh tác bên ngoài Xinpingbao trong các thế hệ sau. Đây là một khu vực mục vụ truyền thống cần phải đi xa. Vào thời điểm này, bên trong Vạn Lý Trường Thành là khu vực canh tác, và bên ngoài Vạn Lý Trường Thành là khu vực mục vụ. Hai khu vực riêng biệt có những thay đổi khu vực rất rõ ràng.

Có một số người Mông Cổ và Hans canh tác ở Bansheng, nhưng họ không trồng đất gì cả. Họ dùng máy cày kéo ngựa để vẽ những rãnh nông trên mặt đất, gieo hạt sẽ ổn. Thu hoạch thấp tốt hơn so với chăn thả.

Không có con đường trên đồng cỏ, nhưng không rõ ràng rằng một số người bước trên đường mòn gần Vạn Lý Trường Thành.

Thời tiết tháng ba vẫn rất lạnh. Cỏ chỉ có rễ cỏ màu vàng, và một ít chồi xanh xuất hiện nhọn, nhìn xa xăm. Mặt đất mở vô tận dường như được phủ một tấm chăn màu xanh nhạt, nhưng nền vẫn còn màu vàng.

Nếu là mùa hè, cỏ không chỉ cao bằng một nửa mà còn toàn màu xanh và bầu trời cũng có màu xanh, cộng với những bông hoa dại hoang dã từ Công Công, phong cảnh rất đẹp, và có một nhóm lớn sói hoang, cừu vàng và thỏ rừng trên cỏ. Fox, người Mông Cổ tiếp tục nổ súng và săn bắn trong suốt mùa hè, và trao đổi rất nhiều hàng da cho Daming.

"Nhân vật chính, Shoukou Yi đã đến."

Bởi vì đó là thời gian và địa điểm đã được thỏa thuận trước, và vì có một nơi như lối ra từ Xinpingbao, Shoukouyi Yinzhu Taiji đã vội vã đi theo họ.

Ngoài phe Minh, sẽ có các tướng lĩnh và bộ đội biên phòng. Theo thỏa thuận giữa hai bên nhà Minh và Mông Cổ, phía Mông Cổ cũng có một người chịu trách nhiệm ở những nơi quan trọng bên ngoài miệng. Nó cũng làm giảm rất nhiều ma sát.

Taiji Mông Cổ năm nay không có giá trị, có nhiều hơn một bộ lạc, và bây giờ vua Shunyi của Tumut là Bu Shitu, cháu chắt của Idahan, người đã kết hôn với bà ngoại và thế hệ thứ ba của vua Shunyi, vua Cô ấy cũng đã chết vài năm trước, và cô ấy đã để lại một huyền thoại.

"Chàng trai Trung Quốc, cuối cùng bạn đã ở đây."

Yinding mỉm cười trên khuôn mặt, theo sau là hàng tá binh lính mặc áo giáp bằng vải bông, có thể đây là toàn bộ sức mạnh Taiji của anh ta trong bộ lạc, nhưng có rất nhiều lính gác xung quanh anh ta, cộng với danh tính Taiji, thỏi bạc Taiji đấm s Điều kiện được thỏa mãn.

Một nụ cười cũng xuất hiện trên khuôn mặt của Zhang Han và Zema chào đón anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net