Chương 53 Lệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Zhang Han và những người khác bước vào Cổng Đông, vẫn còn nhiều con hổ da xanh đứng bên ngoài cành cây, la hét và la hét, nhưng họ đã không làm việc chăm chỉ. Những cơn gió không đúng trong hai ngày này. Những người bảo vệ và binh lính đằng sau lính canh và các thành viên gia đình của chỉ huy đã biến mất không một dấu vết. Những người da xanh này cảm thấy sai, nhưng họ trung thành với sự tin tưởng của người đó, và họ phải đến gặp người bảo vệ cũ khi răng họ bay. Bạn đã lấy bạc? Họ bất lực, nhưng những người buôn bán nhỏ và nông dân vẫn rất năng động. Nhiều nông dân bên ngoài Acropolis đẩy xe đẩy và hái rau trong thành phố trong vài ngày. Khuôn mặt đói của họ có màu vàng. Không có gì khác, chỉ vì điều này. Một vài hạt đá có thể bán thêm một hoặc hai bạc. Hai loại bạc này chỉ là một bữa ăn cho người giàu, và đối với họ ít nhất ba tháng nhai, không ai sẽ từ bỏ dễ dàng.

Vì sự hiện diện của những người này, cửa hàng vẫn còn rất nhiều nước và tiếng la hét cứ lần lượt xuất hiện. Nhiều người dân ở Acropolis đã coi đó là một hội chợ đền thờ hoặc một địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Trong tay, anh ta vẫn đang cầm một cái bát sứ lớn màu xanh và trắng, nhìn bên này trong khi ăn, nhai một miếng hành lá, nhìn sống động, và ăn một miếng bánh hấp, chưa kể nó thoải mái đến mức nào.

Zhang Han nhìn thấy Li Yuchun trước cành cây, nó gầy hơn đáng kể so với khi anh ở trong pháo đài. Khuôn mặt anh xấu xí, và đôi mắt anh cũng hờ hững. Lần này đặc biệt khó đánh anh.

"Các lính canh đang đến, không đúng, chỉ huy đã đưa lãnh chúa."

Tại thời điểm này, có một sự cảm thán trong sự phấn khích, và một số người đã được thông báo rất nhiều, cảm thấy rằng vấn đề gần như đang ở một thời điểm.

Nếu không có kết quả, làm thế nào chỉ huy của một người bảo vệ có thể chạy trong người?

Nhà bảo vệ Bianzhen không phải là nơi ở Hà Nam, Sơn Đông. Thành phố nhỏ và khô héo. Chỉ huy đã chiếm một nơi để mở một cửa hàng. Ngay cả khi anh ta cao, chỉ huy của bàn tay của Tianchengwei, cũng chịu trách nhiệm về thức ăn và đồ uống của 100.000 người. Trại quân sự ở Weizhong, diễn tập, vũ khí, tiền đồn, kiểm tra quân sự, tuần tra, đồn trú, đồn trú, v.v ... đều do chỉ huy in cọ chỉ huy, và cũng có bốn cấp bậc kiến ​​thức và sự ghẻ lạnh để giúp đỡ, toàn bộ lính canh Hàng ngàn sáu trăm người, năm nghìn hộ gia đình, Zhang Zhangchang đã chỉ huy những người bảo vệ thành Acland, dưới quyền quản lý của các con đường quân sự ở Yanghe, số lượng lính canh thực tế là hơn năm hoặc sáu trăm, cộng với hơn một trăm nghìn người, Có một lượng đáng kể dầu và nước trong khu vực Juntun bị đánh thuế. Sức mạnh thực sự của Zhang Wuchang không thể so sánh với chỉ huy của các trạm y tế nội địa thông thường.

Ở Daming, sĩ quan quân đội ở thị trấn biên cương luôn cao hơn so với trong nội thành. Ví dụ, nếu anh ta gia nhập nội thành với một văn phòng cấp ba, sĩ quan thứ hai ở thị trấn biên cương phải được bổ sung vào cấp bậc thứ hai. Tương đối cao, cộng với Zhang Wuchang là người thừa kế của gia tộc họ Trương của tướng Yulin Wei, người đi ngang ở Tianchengwei, không ai dám gây rối với nó.

"Những tên khốn này dám gây rắc rối ở Acland của tôi, trái và phải, đã thắng!"

Người chỉ huy làm cho chiều dài và chiều rộng của chiều cao của người trưởng thành xấp xỉ bằng nhau. May mắn thay, trên cơ thể không có mỡ. Nó trông giống như một hình vuông, với khuôn mặt đầy râu ria, và nó khá mạnh mẽ khi đôi mắt tròn mở ra. Chỉ huy Zhang chỉ là một hòn đá ném đi. Kẻ lừa đảo mắng chửi, và những người da xanh đó cảm thấy sai lầm, và từ bên kia đường, hơn 20 chỉ huy và hơn 100 sĩ quan và binh lính đi ra, cộng với những người đi cùng Tư lệnh Zhang, hai trăm người đã lấy hàng chục túi da màu xanh lá cây. Sống, sau một lúc, Jifeigou nhảy xuống và hạ nó xuống.

"Mọi người đánh mười gậy và ra ngoài."

Mặc dù Zhang Wuchang có động lực rất lớn, nhưng hình phạt không nặng nề. Những sĩ quan và binh lính đó đã quen thuộc với Qingpi. Họ có thể đã uống và ngủ trong một cánh cửa tối qua, và họ không tàn nhẫn trong hành động của mình. Rin lái ngựa ra, và những thương nhân nhỏ bé và đôi chân bùn đã sợ hãi trong một thời gian dài vội vã chạy đến, nhìn thấy những người lớn chỉ huy đi qua, vội vã rời đường.

Đến gần chi nhánh Heyusheng, Zhang Wuchang nhìn Li Yuchun, chỉ roi da của mình và nói, "Bạn là Li Yuchun?"

Li Yuchun hơi bối rối và nhổ nước bọt vào miệng, nói: "Nhân vật phản diện là chính xác."

"Có một số khúc ngoặt trong bộ sưu tập thực phẩm của bạn. Điều này không phải để đổ lỗi cho bạn, cũng không phải là bạn không thành thật ..." Zhang Wuchang vẫy tay rộng rãi và nói với niềm tự hào: "Bạn có thể tiếp tục thu thập thực phẩm này, ở đây tại Acland, Lão Tử Từ cuối cùng là Pháp. "

Mặc dù bài phát biểu của chỉ huy không được tốt lắm, nhưng ý nghĩa của những từ không thể rõ ràng hơn, Li Yuchun chỉ cảm thấy một khoảnh khắc phấn khích, và cơ thể anh khẽ rùng mình.

"Nhân vật phản diện cảm ơn nhạc trưởng ..."

Sau nửa vòng, người bán hàng luôn tặc lưỡi, chỉ giữ lại một câu như vậy.

"Hãy nhìn bạn như một người đàn ông trung thực." Zhang Wuchang không bận tâm đến sự cứng nhắc của Li Yuchun, gật đầu, nói: "Sau khi chủ sở hữu của bạn trở lại, mời anh ta đến gặp nhà tôi."

Sau khi nói chuyện, Zhang Wuchang quay lại và rời đi, và là một kỵ sĩ oai phong. Anh ta sớm biến mất cùng với cấp dưới của mình, chỉ còn lại hàng ngàn người có mặt để nhìn vào làn khói do những người lớn chỉ huy để lại. .

"Bạn đã nghe chưa?" Li Yuchun nhìn đám đông trước mặt anh ta, và đột nhiên hét lên: "Cho dù nó có thể được thu thập, nó không liên quan gì đến Lão Tử, bây giờ nó có thể được thu thập. Các bạn xếp hàng cho tôi vào ngày chó, chờ đợi để được gọi là thức ăn!" "

Mọi người vui vẻ đồng thanh. Lực lượng chính vừa hét vừa thay đổi và bắt đầu vỗ về sự nịnh hót của Li Yuchun. Nụ cười làm hài lòng quen thuộc xuất hiện trên khuôn mặt của những người này. Li Yuchun phớt lờ nó. Trương Hân đến.

"Tuyên truyền ..."

Cổ họng của Li Yuchun đang dâng lên và đôi mắt anh chua chát. Anh cảm thấy xấu hổ. Một số ít người già thực sự cảm thấy muốn khóc.

"Trong một thời gian, bạn đã bị sai ..."

Zhang Han vỗ nhẹ vào cánh tay Li Yuchun, tư thế của cấp trên là không thể nhầm lẫn, và những người có mặt không có cảm giác lạ. Hơn nửa năm trước, khi Zhang Han lần đầu tiên đến cửa hàng, anh ta có kích thước bằng một nửa trong mắt ba chủ cửa hàng. Khi thời gian đến, tình hình đã đảo ngược. Qian Nengwen, người đứng đầu chi nhánh, là người đàn ông lớn trong cửa hàng. Ông là nhân chứng cho những thay đổi bên trong của Hesheng. Ông cũng rơi nước mắt vào lúc này, và ông cảm thấy một chút chứng kiến ​​lịch sử.

"Chủ sở hữu không cần phải nói nhiều", Li Yuchun nói: "Ngay bây giờ chỉ huy phải được chủ sở hữu mời, hoặc nhanh lên trong quá khứ. Những quan chức này không sơ suất."

"Chà, tôi sẽ giao nó cho cái tủ thứ hai ở đây."

Những người bán thức ăn đã ùa vào, xếp hàng những con rồng dài và chờ lấy bạc sau khi lấy tên, mọi người đều vui vẻ chuyển màu, vì có một bộ phận phi tiêu, trật tự cũng rất tốt, không như những nơi khác, rất dễ bị rối tung.

Zhang Han rất hài lòng Li Yuchun và thủ kho chi nhánh mà anh ta mang ra có kinh nghiệm phong phú. Vị trí bộ sưu tập ngũ cốc và công ty được thành lập là phù hợp. Anh ấy và Yusheng có rất nhiều tài năng thương mại có sẵn. Một điểm vẫn rất quan trọng. Nếu không, ngay cả khi anh ta có ý tưởng và sức mạnh tốt, sẽ không có ai bị mù. Những tài năng này không từ trên trời rơi xuống. Không cần thiết phải tu luyện trong mười hoặc tám năm. Cả hai lòng trung thành và khả năng phải được kết hợp. Một điều khác là giám sát. Ông hiện đang dựa vào đội ngũ kế toán do Li Yujing thành lập, vẫn còn tương đối yếu. May mắn thay, cấu trúc tương đối đơn giản và nó vẫn được quản lý.

Bước tiếp theo là mở rộng quy mô của các lớp học xóa mù chữ, đặc biệt là những người chưa đủ tuổi. Số lượng người nên được tăng lên. Trong khi biết đọc biết viết, bạn cũng có thể đến quầy để giúp đỡ, giống như một chàng trai nhỏ, vì vậy sau vài năm, sẽ có một loạt các ông lớn sẵn sàng, Mười năm sau, số lượng chủ cửa hàng đã nhân lên một lần nữa. Đây là một vòng tròn đạo đức.

Văn phòng chỉ huy nằm ở phía nam Acland, về phía tây. So với Biệt thự Thượng viện Lai Tong, s, các thông số kỹ thuật của Biệt thự Quốc phòng Acland nhỏ hơn một chút, nhưng nội dung bên trong thì sang trọng hơn nhiều so với biệt thự của Thượng viện ... Không có cách nào để di truyền với quân đồn trú, nhưng vị trí của anh ta với tư cách là chỉ huy của Tianchengwei là di truyền. Với sự hỗ trợ của gia đình Yulin Zhang, người ta ước tính rằng đồn trú không nhất thiết phải là nhà di truyền. Quan chức của nước chảy Yamen là quan chức sắt của Yamen. Vì nó là di truyền nên trang trí cũng cực kỳ sang trọng. Ít nhất Zhang Han liếc nhìn xung quanh khi anh đi qua bức tường. Các bức tranh tường được chạm khắc cẩn thận và các bức tường của hang trăng thường được rửa sạch. Thỉnh thoảng, Chang Xin, với tất cả các loại cây và hoa nở, thỉnh thoảng đặt một đống sỏi dọc theo con đường, cho thấy tham vọng của chủ nhà trọ ... đó là, có quá nhiều, quá chồng chất, cũng có thể được nhìn thấy , Chỉ huy Zhang là một bậc thầy không quyên góp lớn và có sự pha trộn chiết trung.

Bước vào cửa, Zhang Han cúi đầu và cúi chào như thường lệ. Zhang Wuchang ngồi giữa phòng khách. Anh ta đưa cho anh ta một cử chỉ lịch sự và giơ tay lên. Anh ta nói: "Ông chủ nhỏ không phải là người xấu. Anh tôi đã nhờ ai đó đi qua. , Nói rằng bạn đã đóng góp rất nhiều trong công việc của anh ấy và Tướng Ma cũng đang chăm sóc bạn. Bạn là một người da trắng, và bạn không phải là một doanh nghiệp lớn trước đây. Điều đó có thể được thực hiện nghiêm túc. "

Zhang Han cúi đầu và mỉm cười: "Tướng Lai Ma và Bing Zheng chăm sóc họ."

Zhang Han nhận được tin tối qua rằng Yang Hebing đã chuẩn bị rằng Wu Youxian đã hành động như một người thỉnh nguyện. Ông đã lớn tuổi và gần đây có sức khỏe kém. Ngày nay là vấn đề thời gian. Người ta ước tính rằng tòa án sẽ không giữ được nó. Trong các vấn đề của chính phủ, không chỉ nhiều quan chức chính phủ không thể bù đắp cho các chức vụ của họ, và sắc lệnh là không thỏa đáng. Ngay cả sự từ chức của hoàng đế cũng quá lười biếng để chăm sóc. Tuy nhiên, cá nhân không phải là Hoàng đế đã quyết định không hủy bỏ và nâng cấp, Wu Youxian đã từ chức, và không biết liệu đầu rồng đã kết thúc hay chưa, và liệu sẽ có lệnh nâng cấp càng sớm càng tốt hay không.

Nếu như trước đây, có những thứ không cho phép bạn từ chức sau ba hoặc năm năm nữa, và các quan chức của Daming Hồi cũng rất bảnh bao. Hoàng đế không cho phép Lão Tử đi một mình. Dấu ấn chính thức đi đến sảnh chính và tạm biệt. Đó là một tội ác của việc lột da, và Jiajing ca n Chàng tha cho bạn. Trong tay Hoàng đế Wanli, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, và bạn phải làm đầy văn phòng sau khi bạn rời đi. Yamen trống rỗng, trung tâm lo lắng nhảy lên, hoàng đế chỉ là Làm lơ.

Theo thông tin bên trong mà Zhang Han nhận được, Wu Youxian không bị bệnh, vì sợ rằng anh ta sẽ chết ở Hakka. Anh ta đã quyết định rằng anh ta sẽ rời đi mà không gặp palindrom trong vòng một tháng. Đối với Zhang Han, đây là một tin rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net