Chương 61 Tính Trung Lập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xói mòn đất là nguyên nhân nghiêm trọng nhất gây ra thiên tai ở phía tây bắc. Mưa không thể tồn tại, đất màu mỡ không thể tích tụ và nó cũng có thể gây ra lở đất và lở đất. Một khi trời khô, nó sẽ không khô trong một thời gian ngắn. Nó không thích hợp cho các khu định cư của con người, nhưng người dân nên được di dời, trồng cây bụi lùn, bảo tồn nước và đất, và từ từ trẻ hóa.

Sẽ rất khó để làm những việc như vậy trong các thế hệ sau, chứ đừng nói đến năm cuối cùng của nhà Minh.

Lương Hưng vội vàng chạy lại, chỉ vào một dãy núi trên tay phải Zhang Han, và nói bằng một giọng sâu, "Chủ sở hữu, có hàng rào bằng cọc Chu gia đình anh em, ít hơn dặm mười đi."

Zhang Han làm theo cử chỉ của mình và nhìn qua. Anh chỉ mơ hồ nhìn thấy một vài ngôi làng được xây dựng trên núi, và không có dấu vết của người dân. Có rất nhiều người trên đường chính thức, và một số người đi ngang qua xe ngựa và ngựa. Nhóm người Hán nhìn họ bằng ánh mắt tò mò, và nhiều người nhận ra người hộ tống He Yusheng, hầu hết những người đi lại trên con đường này đều là thương nhân. Những người không biết He Yusheng bị nguyền rủa, nhưng họ cũng lạ. Tại sao ngày nay có rất nhiều người hộ tống được phái đi, nhưng không có xe hộ tống.

Zhang Han nhìn những ngọn núi mù sương và lẩm bẩm: "Zhou Wu và Zhou Bin có thể ra ngoài không?"

Liang Xing không có gì trong lòng, và vô thức trả lời: "Chúng tôi đã nói vào buổi sáng rằng chúng tôi sẽ hộ tống chủ sở hữu đến Trương Gia Khẩu. Chúng tôi cũng đã gửi tin nhắn qua người Liu Dequan. , Sẽ không có hành động. "

Vương Trường Phủ lúc này mới vội vàng chạy tới, nghe được lời của Lương Hành, gật đầu nói: "Chủ nhân, ước chừng bọn họ sẽ chờ ở Phương Gia Đài phía trước, nơi đường chính quy nhấp nhô, núi cắt ngang, hai bên không có người. Nó ở quá xa, ngay cả khi các sĩ quan và binh lính đi ra, họ sẽ đợi ở đó miễn là hai anh em không đủ ngu ngốc. "

Trương Hàn tinh thần sảng khoái khi nghe được điều này. Thành thật mà nói, anh ấy đã dẫn đầu rất nhiều trận đánh nhau trong khung thành nhóm và anh ấy không sợ hãi. Sự việc hôm nay tương tự như một cuộc chiến, và anh ấy rất không quen với các trận chiến quân sự, và anh ấy tương đối không chắc chắn.

Có lẽ ai đó có thể chiến đấu vượt qua nó, và Zhang Han cảm thấy rằng mình còn xa mảnh vật chất đó.

"Vậy thì chúng ta sẽ làm gì?"

Vương Trường Phù trừng mắt: "Vẫn là phương thức trước đây. Chúng ta phía trước có mấy người, ở núi chung quanh không thấy ai. Người ta có thể nhìn ra ngươi. Chỉ khi chúng ta ít người, hắn mới dám ra tay mai phục." Nếu bạn dám đến, thì bạn phải dẫn họ ra ngoài một lần nữa, nhưng sẽ gặp rất nhiều rắc rối. "

"Được rồi," Trương Hàn nghiến răng: "Chỉ cần nghe ngươi nói đi."

Wang Changfu cười toe toét và tiếp tục quay trở lại hàng đợi.

Trong số gần 30 người ở phía trước, một nửa là từ Lahu và một nửa là người đi bộ. Hầu hết những người từ Lahu là thuộc hạ của Liang Xing. Những người từ chân này nằm dưới sự kiểm soát của Wang Changfu. Ở phía sau bảy mươi người, người hầu chiếm hơn 70%. Lahu chỉ chiếm ít hơn 30% và Yang Qiu dẫn mọi người phía sau.

Hai nhóm người, cách nhau vài dặm, phi nước đại nhanh, nhưng hai quý của một giờ là đủ.

Nếu lính gác của Zhou Wu không được huấn luyện quân sự đủ, thì mánh khóe này là đủ để che giấu nó.

...

Tiến về phía trước, Ninh Yết ngồi trước cửa sổ phòng làm việc của mình ngay sau khi nhận được tin Trương Hàn sẽ đến Trương Gia Khẩu, liền vội vàng viết một tin nhắn.

Anh ta biết rằng mặc dù Zhou Wu và Zhou Bin biết chữ, nhưng họ có giới hạn về văn học và mực. Không thể có những nhân vật như thạc sĩ và nhân viên trong làng cướp. Vì vậy, bức thư này ngắn gọn và đơn giản, chỉ nói với Zhou Wu rằng Zhang Han đã quyết định Việc đưa người ra ngoài không có gì đáng ngạc nhiên, số lượng người cũng không đông, có vẻ phải đề phòng, trên núi Trương Gia Khẩu có rất nhiều kẻ cướp. Sau khi giết Hukou, có thêm nhiều tên cướp ngựa.

Sau khi viết xong bức thư, Ninh Y Kiện đưa cho một người thân tín trong gia đình và nói: "Gửi ngay cho Châu Vũ ở núi Đại Lý, đi nhanh, đừng ngần ngại mã lực, và chắc chắn sẽ được giao trong thời gian sớm nhất."

Sau khi gia đình rời đi, Ning Yicheng suy nghĩ một lúc và nhờ ai đó mang áo choàng chính thức. Anh ta sẽ đến gặp Lai Tongxin. Đồng thời, anh ta nhờ ai đó thông báo cho Li Mingda gặp nhau tại biệt thự của tướng quân.

...

"Shizhai, điều này thực sự làm tôi xấu hổ."

Lai Tongxin cùng Ning Yicheng và Li Mingda đang ngồi đối diện nhau, qua sáu tháng, Lai Shen hiển nhiên sẽ cảm thấy khá hơn, bụng cao hơn, ngồi yên hơi thở hổn hển nhìn hai người đối lập. Người, Lai Tongxin nói: "Quan hệ của Trương Hàn là Trịnh phó sứ, sắp trở thành Trịnh Bân Bân. Nếu chuyện này thật sự là rắc rối lớn, làm sao có thể giải thích với đỉnh. Nếu không tốt sẽ bị cách chức." Kết thúc."

Việc Lai Tongxin giết hơn chục người cũng không thành vấn đề. Nó không liên quan gì đến cơ sở ở cuối sân khấu. Trang phục của Trương Hàn được đặt hàng năm ngoái cũng không thành vấn đề. Ngay cả khi gia đình của Trương Hàn treo cổ tự vẫn thì cũng không thành vấn đề. Trách gì được anh.

Nhưng hiện tại Trương Hàn đã không còn ở dưới cùng, giữa đường chuẩn bị quân sự và tướng quân có quan hệ, hơn nữa năm nay hắn cũng lấy đường hai tổng đốc Xuân đại môn, ba bên còn có kết giao với tướng quân Sơn Tây, hai siêu tướng đều là cùng Trương Hàn. Có điều, người như vậy không phải tùy ý xử lý được.

Hơn nữa, Zhang Han có rất nhiều tiền thưởng mỗi tháng. Lai Tongxin rất vui khi bảo vệ vị thần giàu có này. Làm thế nào để người khác làm tổn thương anh ta?

Ning Yicheng nợ cơ thể anh ta, và đôi mắt anh ta đầy màu sắc ảm đạm. Sở thích của anh ta có mối liên hệ sâu sắc với gia đình Fan. Gia đình Fan đã phải chịu đựng rất nhiều thời gian và thậm chí lợi ích của Ning Yicheng đã giảm đi rất nhiều. Đây chỉ là một vấn đề nhỏ. Đó là điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến bố cục của Fan Yongdou trong tương lai.

"Thưa chủ tử, bối cảnh và phong cảnh của Trương Hàn không gì khác hơn là dùng tài năng của hắn. Một khi đã hoàn thành thì việc làm ăn của hắn cũng có thể làm theo. Chẳng qua là lập tài khoản chi nhánh, thuê người hộ tống. Với vốn của Fan, hắn càng được tin tưởng." Nặng nề, bây giờ Fan Dongzhu đang chờ cơ hội để thực hiện một động thái. Một khi Zhang Han kết thúc, tất cả các fan kinh doanh đã bị hạ gục, điều quan trọng là Zhang Han không được ở lại, ngay cả khi chúng tôi yêu cầu giúp đỡ, chúng tôi có thể gửi quân đội ... Tùy tướng quân giải thích rõ ràng. "

Vẻ mặt của Li Mingda có chút lo lắng. Gần đây anh ấy đã hụt hơi dưới cái bóng của Trương Hàn và He Yusheng. He Yusheng đã bị cướp đồ ăn và nhiều nghề khác nhau. Ngay cả Fan Yongdou cũng không có việc gì làm chứ đừng nói đến anh ấy. Bộ phân tích dấu chấm phẩy.

"Master Lai, chủ sở hữu của tôi đã nói rằng trong tương lai, buôn lậu sẽ kiếm được ít nhất hàng trăm ngàn lợi nhuận mỗi năm. Mặc dù cần phải quản lý tất cả các nơi và chi phí sẽ rất nhiều, những người trưởng thành ở đây sẽ nhận được ít nhất 10.000 mỗi năm và khoảng 20.000 hoặc 30.000. Ông chủ nhà tôi biết rằng các tướng quân có thể kiếm được hàng nghìn đô la ở Heyusheng mỗi năm. Ông ấy yêu cầu người lớn yên tâm rằng nếu nhà họ Fan của tôi ra tay, chắc chắn số tiền đó sẽ gấp ít nhất vài lần Heyusheng. "

Lần này Fan Yongdou thực sự có máu của anh ấy, và điều quan trọng nhất là làm hòa với Yusheng và Zhang Han.

Zhang Han hiện tại đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến bố cục của Fan Yongdou. Ở Đại Đồng, gia đình Fan đã bị đàn áp, và Xinpingbao là trại căn cứ của Heyusheng. Những thăng trầm, văn học và võ thuật, đều bị áp lực bởi Heyu. Fan Yongdou. Cái đầu rất lớn.

Nghiêm trọng nhất là Trương Hàn đã thể hiện sự quan tâm đến Trương Gia Khẩu, nếu Đường Huyền Phủ và Đường Tây, cộng thêm Jizhen Liaodong cũng được chủ nhân trẻ tuổi này mở ra, thì việc bố trí Fan mấy chục năm qua sẽ vô ích. Trong tương lai buôn lậu, một kẻ thù mạnh sẽ xuất hiện trong vô vọng, đây là điều mà Fan Yongdou không thể chịu đựng được.

Sự tham gia của Lai Tongxin là sự trợ giúp lớn nhất của He Yusheng ở Xinpingbao. Lần này bọn cướp được cử đi để chặn Zhang Han. Nếu các thành viên ưu tú của Lai Tongxin không tấn công và hỗ trợ, tỷ lệ thành công của sự kiện này sẽ tăng lên. Để cân bằng Yusheng, Fan Yongdou cũng Thực sự được đầu tư rất nhiều. Một người chơi chi nhánh có thể mua nó với giá từ 10 đến hai vạn bạc mỗi năm. Giá này thực tế đủ để mua năm hoặc sáu người chơi.

"Bảo tôi bỏ số tiền anh ta có được và đợi số tiền mà gia đình Fan của anh đã hứa?" Lai Tongxin do dự và vẫn bị dụ, nhưng trong miệng anh ta vẫn còn nét bất mãn, anh ta uể oải gọi cho một đội trưởng và nói: "Jian Jiading Tất cả kỵ binh đã được rút ra, Zhenning, Zhenkou, Zhenmen, đi từ Wayaokoubu và đi bộ quanh mỗi pháo đài trước khi trở về. "

"Vâng, thưa ông chủ."

Phi đội trưởng hứa rồi quay lưng bỏ đi.

Đường Xinping, Đường Yanghe, cai quản nhiều pháo đài quân sự và mỗi pháo đài đều có quân đồn trú. Người giỏi nhất và ưu tú nhất phải là Lai Tongxin, tướng quân nhân sâm và gia đình ông. Lai Tongxin đã nuôi nấng hơn hai trăm binh sĩ, ngoại trừ sự tích lũy của ông trong những năm qua. Những chiến binh dũng cảm và sức mạnh được gia đình truyền lại. Những thành viên trong gia đình này rất tự tin khi ngồi vào vị trí của các tướng lĩnh. Đối với hàng ngàn tù nhân phía bắc bình thường, chỉ cần hàng trăm thành viên trong gia đình là đủ. "Và vị trí đang đi về phía tây. Ngay cả khi nhận được cảnh báo từ He Yusheng, nhiều nhất Lai Tongxin đã gửi các tiểu đoàn để chiến đấu trên bộ. Khi người dân đến nơi, hoa huệ ban ngày đã lạnh.

Tuy rằng đây không phải là trắng trợn từ chối phái quân, nhưng hiệu quả mà Fan nhà yêu cầu là đủ rồi, dùng dao cắt đậu hũ, hơn nữa Hắc Y Nhân cũng không có xúc phạm đến tướng quân Lai Tongxin nhìn ngu như heo béo. Kỳ thật lòng mình sáng suốt, chẳng trách có thể gặp được hai bên nhà họ Fan và nhà họ Trương, phóng đại lợi ích của bản thân vô hạn.

Li Mingda từ đáy lòng thở dài, biết đây là kết quả cuối cùng, lập tức đứng dậy đưa tay, cười nhạt: "Kẻ xấu xa làm chủ nhà ta, cám ơn ngài San Giang."

Ninh Tư Thành cũng đứng dậy, sau khi Lý Minh Nhiên và Lai Tông Tân nói vài câu, anh ta khẽ nói với Lý Minh Dạ: "Cô yên tâm, Trương Hàn không phải quan hệ giữa Lai Zu, cha Dư Âm và Phổ Châu. Sau khi làm một việc gì đó, cấp dưới của anh ta không chịu nhận anh ta và yêu cầu chúng tôi mua nó một cách dễ dàng và làm rò rỉ các chuyến du lịch của anh ta. Điều này cho thấy nền tảng của anh ta không ổn định và may mắn là một kẻ xấu xa thế hệ của mình đang dự định làm những việc lớn, và bí mật với chủ gia đình Fan của bạn Lên kế hoạch nhiều năm như vậy, sao có thể phá hỏng một sự kiện trọng đại như thế này! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net