Chương Mười Một Giao Dịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người Mông Cổ được hộ tống trực tiếp đến Shoukouyi. Bên kia khiển trách bằng tiếng Mông Cổ. Zhang Han không thể hiểu điều đó, nhưng Liang Hong lắc đầu và lắng nghe, rồi cười.

"Thật thú vị khi bảo vệ các quan chức." Liang Hong giải thích với Zhang Han một cách chủ động: "Anh ta nói bạn là kẻ ngốc, hãy cẩn thận vào lần tới và đừng để bị quân đội nhà Minh bắt."

Những kẻ buôn lậu đã bị lột quần trong cuộc trò chuyện, và những người lính đã dùng gậy quân sự của họ để chiến đấu hết mình.

Tiếng nổ vang lên đầu tiên, sau đó là tiếng khóc của mọi người và cầu xin sự thương xót. Rốt cuộc, tất cả họ đều là doanh nhân. Các thương nhân có mặt không đẹp lắm và họ không hài lòng với cách đối xử này của Lai Tongxin.

Sau 20 trận chiến, mọi người đều đổ máu, nhưng vẫn chưa kết thúc. Những người lính đứng lên và đẩy từng người một. Với hai tay trong tay, mỗi người chỉ có thể đưa đầu và cổ, và đế của anh ta không đủ. Cuối cùng, bạn chỉ có thể đứng nhón chân. Nếu bạn ngủ hoặc mất trí, chân bạn sẽ chìm xuống và cổ và đầu của bạn sẽ bị siết chặt và bạn không thể thở được.

"Ba ngày như thế này?"

Zhang Hanman đã bị sốc. Hình phạt của chiến đấu đã khiến anh ta không thể chấp nhận được. Hình phạt về thể xác này thực sự rất buồn cười khi xem trên TV. Nó thực sự trông như thế nào là tàn nhẫn. Sau khi 20 gậy bị đánh, hông của nhiều người bị mờ Thật khó để đứng vững, và nỗi đau rất tồi tệ. Các doanh nhân Hán là những người làm việc chăm chỉ, có thể làm kinh doanh nhỏ. Trong thời đại này, họ có thể lớn lên từ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và tất cả họ đều có thể chịu đựng những khó khăn. Nếu họ không đau đớn và không chịu nổi, những người này sẽ không Một tiếng kêu vô nghĩa như vậy, và sau khi đổ lỗi, sẽ có một con sáo, nhìn những người đó với khuôn mặt đau đớn trong chuồng, Zhang Han cảm thấy mọi thứ trước mặt mình đều bị bóp méo.

"Than ôi, lần này Lai Sen sẽ không biết uống thuốc gì sai?" Zhou Fengji cũng rất không hài lòng nói: "Ngay cả khi bạn đánh nó trước đó, hãy để nhiều nhất một hoặc hai ngày với cái xô, sau đó sử dụng cái lồng này để chọc vào mắt bạn. Hầu hết những người này sẽ không sống sót và thật tốt khi có thể sống sót ba hoặc năm người. "

Liang Hongdao: "Lần này mọi thứ không đơn giản, phải có một số điều kỳ lạ."

Phần còn lại của các thương nhân cũng có tranh chấp. Hình phạt quá nghiêm trọng và hoàn toàn khác với thông thường. Tác động tâm lý đối với mọi người là lớn hơn nhiều.

Zhang Han đầy sốc, và anh cảm thấy sâu sắc rằng thế giới trước mặt anh rất khác với thế giới anh đã đi qua trong quá khứ, và nhiều hơn nữa từ Lin Law và Bloody, một vị tướng kiên cố thậm chí chưa từng có một vị trí trong lịch sử Minh. Trong mắt các công chức địa phương, đó chỉ là một cái rắm. Đó là một sĩ quan quân đội bình thường dám giết hàng tá doanh nhân. Từ những lời nói của mọi người xung quanh, nhiều nhất là một chút không hài lòng. Đánh giá từ phản ứng của mọi người, cái chết của những người này có thể là vấn đề suy nghĩ về Lai Sen, và sẽ không có hậu quả nghiêm trọng nào cả.

Giới hạn thấp hơn của đạo đức trong tâm trí của Zhang Han một lần nữa được làm mới ...

Để so sánh, những phương pháp mà bạn đã sử dụng trong các thế hệ sau này và những phương pháp được mua thông qua các quan chức, đơn giản là không có sẵn ở đây trong triều đại nhà Minh.

Có thể trao đổi kiến ​​với voi?

Không có gì ngạc nhiên khi các thương nhân Jin đã làm việc chăm chỉ hàng trăm năm để nuôi dưỡng con cái họ thành quan chức. Nhiều người thậm chí còn để tất cả những đứa trẻ thông minh đọc cho các kỳ thi. Zhang Han không hiểu điều đó trước đây. Bây giờ có vẻ như thương nhân Jin và thương nhân Hui làm điều này. Di chuyển khôn ngoan.

Nếu lớp thương gia không hợp nhất với tầng lớp hiền lành, bạn càng kiếm được nhiều tiền, nó càng nguy hiểm!

Ở những quốc gia và xã hội như vậy, cái gọi là sự nảy mầm của chủ nghĩa tư bản chỉ là một trò đùa ... Tư bản không thể độc lập chút nào, và một giai cấp tư sản độc lập không thể được hình thành. Cái gọi là sự nảy mầm bắt đầu từ đâu?

"Tôi hiểu rồi, tôi có thể thích nghi, tôi có thể hòa nhập, tôi có thể thay đổi ..."

Zhang Han trông như bình thường, nhưng sâu thẳm trong tim, những thay đổi sâu sắc và thực sự đã diễn ra.

Mãi đến lúc này, anh mới thực sự băng qua con đường đến thời điểm này, đến Daming vào cuối bốn mươi lăm năm của Wanli.

Chiếc lồng bị đẩy đi, tiếng chiêng vang lên, và giao dịch cuối cùng cũng bắt đầu.

Rốt cuộc, mọi người đều là một doanh nhân nghiêm túc, không phải là một kẻ buôn lậu. Mọi người sẽ chỉ thông cảm ở mức độ vừa phải, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến họ.

Một số lượng lớn người Mông Cổ đã đến, nhưng họ không sử dụng kiếm và giáo sắt. Họ mang theo đặc sản của riêng họ.

Ngựa, bò, cừu, la, tất cả các loại lông thú, và đặc sản của người Mông Cổ cũng gồ ghề như người dân của họ.

Thị trường nhỏ và thị trường chính thức cũng khác nhau. Phía nhà Minh của thành phố chính thức trao hai chiếc bạc, và các nồi sắt đựng thức ăn và vải được bổ sung bởi những con ngựa Mông Cổ.

Mười hai hai trên ngựa, mười hai trên ngựa và bảy hai trên ngựa.

Thị trấn Đại Đồng có thể mua hàng chục ngàn con ngựa bạc cho mỗi giao dịch chính thức của thành phố và tặng cho một số lượng lớn người Mông Cổ phần thưởng 10.000 hoặc 20.000 bạc, trong khi giao dịch thị trường nhỏ chủ yếu là cho các cửa hàng tạp hóa cho bò, bò và cừu thông thường Ngoài ra, có rất nhiều lông, và một số hàng khô, như nấm và nón thông, nhưng số lượng không lớn. Đôi khi những thứ hiếm như nhân sâm xuất hiện, cực kỳ hiếm. Các sản phẩm đặc biệt như Dongzhu. Ở Đại Đồng, la, ngựa, gia súc và cừu là những hàng hóa được giao dịch phổ biến nhất.

Ngoài việc đổi hàng, còn có tập tục loại bỏ hàng hóa và sau đó mua chúng bằng bạc. Một số quý tộc Mông Cổ đã mang vàng và bạc để giao dịch, nhưng phương pháp này chỉ là một con số nhỏ. Mua hàng xa xỉ, bánh tráng, bút và mực, lụa, trang sức bằng vàng, vân vân.

"Hai mươi hạt đá, một con ngựa, mười mảnh đá, một con bò, ba mảnh đá, một con cừu, cũng có da, không có bạc, chỉ có hạt."

"Ai muốn nhân sâm? Một nhân sâm mười tuổi được bán cho 20 hạt đá và một nhân sâm 100 tuổi được bán với giá 500 hạt đá.

"Không có nhiều thức ăn, và vải vẫn ổn."

"Các loại thảo mộc, thuốc, quá."

"Không có tiền, chỉ là thức ăn."

Tất cả các loại âm thanh đều rất ồn ào. Khi bắt đầu giao dịch, cả hai bên đều thờ ơ. Không cần đề cập đến thương lượng, và Zhang Han đã không giữ công ty kinh doanh của mình và đi lại trong đám đông.

Nghe nhiều hơn, đọc nhiều hơn, đây là nguyên lý lớn nhất của anh ấy bây giờ.

Sau khi nghe một lúc, nó khá bổ ích.

Thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của thương mại này. Cho dù nó được trao đổi với con la, ngựa, gia súc, cừu, hoặc lông, hoặc hiếm như nhân sâm, cốt lõi của trao đổi là thực phẩm, tiếp theo là vải, thảo mộc, vv Ngoài ra, nó là bạc. Các loại cửa hàng tạp hóa khác nhau rất phổ biến trong quá khứ, nhưng lần này, khối lượng giao dịch bị hạn chế, đó là một số nhu cầu cấp thiết cho kim và sợi chỉ vẫn còn cần thiết. Phần còn lại của các cửa hàng tạp hóa rất ít và không có nhiều người hỏi.

"Thảm họa trên thảo nguyên của mẹ anh ta đã không thành công? Những nỗi buồn này không cần gì khác, miễn là thức ăn thực sự đã chết."

Liang Hong đã toát mồ hôi và ra lệnh cho người của mình tiếp tục nói chuyện với những người Mông Cổ về buôn bán. Các thương nhân ở Xinpingbao phải học một vài từ tiếng Mông Cổ ở bất cứ giá nào, nếu không sẽ quá bất tiện khi làm kinh doanh.

Zhang Han cũng đang học tiếng Mông Cổ với một đồng nghiệp cũ, nhưng anh ta chỉ cần vài tháng để thành thạo nó.

Hôm nay, Yusheng đã chuẩn bị rất nhiều cửa hàng tạp hóa, và tất nhiên cũng đã chuẩn bị rất nhiều thực phẩm. Thật không may, không có nhiều người trả giá cho cửa hàng tạp hóa và giao dịch ít thành công hơn. May mắn thay, giá thực phẩm đã tăng vọt. Giá giao dịch cao hơn giá mua của Yusheng. Cao hơn, cho dù đó là con ngựa con la hay cừu hay trao đổi hay tiền mặt, đó là một lớp lãi suất để thoát khỏi nó một lần nữa. Tính toán trong tháng này, thị trường nhỏ không chỉ thua lỗ mà còn rất nhiều tiền, nó có thể bù đắp rất nhiều tổn thất Mặc dù Hồng bị mắng và toát mồ hôi, nhưng thực ra anh rất hạnh phúc.

Zhou Fengji và cửa hàng trong cửa hàng cũng như những ông lớn và nhỏ cũng rất bận rộn, và khuôn mặt của mọi người đều nở nụ cười.

Zhang Han tự nhiên hạnh phúc, nhưng anh ấy đã không lấy số tiền mình kiếm được ngày hôm nay. Cách kiếm tiền này, anh ta sẽ tiết kiệm được hàng trăm ngàn khi anh ta già, và giống như vịt, tôi không biết khi nào nên xúc phạm một người lớn, và nó có thể kết thúc trong một cơn gió.

Những gì anh phải làm là biến gia đình mình thành một gia đình lớn như gia đình Kangiao Qiao, với hệ thống gốc vững chắc và vô số kẻ thù. Zhang Han nhớ lại tiểu sử anh đã đọc. Các thành viên gia đình gồm tám người đã vay gần hai triệu bạc ở Càn Long. Đối với sử dụng hoàng gia, một gia đình kinh doanh như vậy chỉ có thể nói về sự ổn định, và các thế hệ tương lai có thể được hưởng hàng trăm năm phước lành.

Về phần nhiều hơn, Zhang Han không suy nghĩ quá nhiều. Anh ta là một doanh nhân trước khi vượt qua, và anh ta vẫn là một doanh nhân sau khi vượt qua. Việc theo đuổi lợi ích được ghi trong xương của anh ta. Bên cạnh đó, anh ta có thể nghĩ nhiều.

Chuyện xảy ra hôm nay, tình hình giao dịch trước mặt anh, khiến Zhang Han cảm thấy có gì đó không ổn.

Theo thông tin của thành phố nhỏ thông thường, Zhang Han cũng thu thập một số thực phẩm. Thực phẩm chắc chắn là đầu của thương mại, nhưng trà, gạch trà, dầu, muối, vải, thậm chí cả rau, thịt chữa bệnh, kim chi, cũng như những hàng hóa xa xỉ, đồ sắt, đều được buôn bán. Hàng phổ biến.

Những khó khăn của người Mông Cổ trong năm nay không thể tưởng tượng được bởi các thế hệ tương lai. Khu vực tập hợp người Hán cũng lạnh buốt, nhưng có một dải phân cách nước dọc theo Vạn Lý Trường Thành. Dòng lạnh khắc nghiệt, người ta có nhà cửa, hố than và lửa than, miễn là nó không quá nghèo, nó không quá buồn vào mùa đông, trên đồng cỏ, bên ngoài yurt là băng và tuyết, thường là tuyết rơi dày, thậm chí cả gia súc bị chôn vùi trong đống tuyết Cho đàn gia súc ăn, bạn phải thay đổi địa điểm, và thời tiết cực lạnh sẽ khiến gia súc chết. Ở một nơi như vậy, thực sự không có gì ngoài lông xù, vì vậy tất cả các nguồn cung cấp sinh hoạt đều cần thiết cho những người chăn gia súc, nhỏ Khi nói đến một cây kim, một lọ kim chi, nhiều như trà hạt, vải, tất cả đều là hàng hóa chặt chẽ, nhưng lần này, những người thợ xăm đã thay đổi giới tính của họ. Ngoài ngũ cốc, họ muốn vải, thảo mộc, v.v. Lập dị

Zhang Han đi lang thang trong khi suy nghĩ, và đột nhập vào một nơi mà anh không nên đến nếu không được làm mới.

Một người đàn ông đưa tay ra chặn anh ta: "Này, kẻ man rợ này, đừng quay lại đây."

Zhang Han hắt hơi ... hương vị thực sự cay nồng.

Anh ta bị chặn lại bởi một người lính Mông Cổ mặc áo giáp da và đội mũ sắt. Khuôn mặt anh ta tròn, đôi mắt gầy, mũi anh ta nằm, thịt trên má anh ta phình ra, và cằm đầy râu ... Ngay cả hình dáng cũng ngắn, khỏe, đầy cơ bắp và chứa một lực mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net