Sơn Lót

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh đèn đêm của thành phố sáng và rực rỡ, và những tòa nhà cao tầng nhìn xuống trái đất, nhưng bầu trời phía trên đen và tối, không có sao và mặt trăng, Zhang Han liếc lên từ giếng trời trên nóc xe, và nhìn xuống cuốn sách.

Khung gầm của Mercedes-Benz S400 nặng, và nó chạy trên những con đường rộng mà hầu như không có cảm giác rung.

Nhìn qua cửa sổ ô tô mờ, bạn có thể thấy Zhang Han khoảng ba mươi bốn hoặc năm tuổi, và đã thoát khỏi tuổi trẻ, nhưng không mệt mỏi và uể oải như người trung niên. Dấu hiệu của một phước lành, về tổng thể, sự xuất hiện của một người lôi cuốn và thành công.

Đặc biệt là cặp kính màu vàng trên khuôn mặt đã tăng thêm chút thanh lịch cho Zhang Han.

Lúc đó, điện thoại của tài xế reo lên, và tài xế nhìn vào điện thoại và nói, ông chủ ...

Zhang Han cười và mắng: "Đụ chú Zeng Liu, bảo mày gọi cho chủ tịch!"

"Uh, vâng, chủ tịch, sau khi nhận được tin nhắn văn bản, Wang Biao đã giảm giá một lần nữa."

"Cái gì? Ngày con chó này, cho tôi xem."

Vẻ mặt thanh lịch của khuôn mặt Zhang Han biến mất không một dấu vết. Anh lấy điện thoại và liếc nhìn nó.

Zeng Liu nhìn vào khuôn mặt của Zhang Han và nói, "Chủ tịch, Wang Biao là ngày đầu tiên của sản phẩm này. Hãy làm mười lăm. Tôi sẽ đốt kho của họ."

Zhang Han tháo chiếc gương phẳng và đặt nó sang một bên, nói: "Zeng Liuza hiện đang khiến công ty trở nên công khai. Loại điều này không thể được thực hiện vào thời điểm này và nó không thể được thực hiện trong tương lai."

"Vâng, tôi là một người đàn ông thô lỗ, và tôi lắng nghe chủ tịch."

Zeng Liuyan đầy sợ hãi, chủ tịch đã phát triển một xưởng nhỏ thành một công ty có quy mô này và anh ta phải tự làm mọi thứ. Nó nên tàn nhẫn và dám chiến đấu. Bây giờ công ty đã lớn, ngay lập tức rửa sạch nó. Các phương tiện khác nhau để đàn áp đối thủ là không cần thiết nếu chúng không được sử dụng. Chất lượng và sự kiên nhẫn như vậy không thể so sánh với người bình thường.

Cả hai công ty của ông và Wang Biao, đều vận hành mỹ phẩm. Cả hai công ty bắt đầu từ đáy. Họ bắt đầu bán buôn ở chợ bán buôn địa phương, rồi mở các nhà máy nhỏ của mình để làm ra sản phẩm, bắt đầu bằng hàng giả. Tạo nên thương hiệu của riêng bạn, thời gian chiến đấu rất dài, có một nhóm người dưới tay bạn, không phải là một thế giới ngầm nghiêm trọng, nhưng bạn nên dám làm điều đó khi bạn làm điều đó, trước khi bạn đập phá cửa hàng của tôi, tôi đã đốt cháy cửa hàng của bạn, nhiều phương pháp khác nhau xuất hiện Bây giờ anh ta sẽ niêm yết công ty, Wang Biao ghen tuông và hận thù và tuyệt vọng làm phiền anh ta. Điều mà Zhang Han muốn làm là thực sự tìm ai đó để đưa Wang Biao vào bao tải, Shen Jiang ...

Nhưng anh không thể làm điều đó.

Một người nào đó thuộc tầng lớp thượng lưu đã chăm sóc anh ta. Công ty có quy mô lớn và có nhiều người nhìn chằm chằm vào nó. Không phải mọi thứ đều có thể dùng để phung phí tiền bạc và làm mọi thứ tồi tệ hơn, hoặc công ty trở thành một công ty đen. Nó lớn hơn bầu trời.

Zhang Han biết rằng chính thức và trung tâm mua sắm có những quy tắc và điểm mấu chốt nhất định. Lớp dưới cùng có lối chơi dưới cùng. Bây giờ anh ấy phải nhảy theo quy tắc mới. Anh ấy phải thích nghi với các quy tắc.

"Laozi có thể chơi tốt bất kể luật lệ là gì!"

Zhang Han hét lên dữ dội trong tận đáy lòng, và cũng nhớ đến quan chức cấp cao đã cảnh báo anh ta. Khi anh ta nhớ cách bên kia từ chối nhận hối lộ, anh ta lắc đầu và bỏ đi màu sắc xấu xí, và khuôn mặt anh ta vô thức xuất hiện. Bầu không khí tĩnh lặng đó, Gu Panruo quyết tâm biểu hiện.

Anh ta có thể làm cho công ty lớn hơn, đen tối và thậm chí là bạo lực, nhưng kỹ năng và tầm nhìn kinh doanh thực sự của anh ta là những gì thực sự hoạt động. Miễn là anh ta có một tâm trí nhất định, anh ta sẽ có một ý tưởng ngay lập tức.

"Anh ấy đang tuyệt vọng để giảm giá, lợi nhuận ban đầu rất mỏng và chất lượng chắc chắn sẽ giảm. Bạn tìm thấy một số ý kiến ​​nhân tạo, những gì dị ứng, da khô và cho anh ấy rất nhiều nước thải. Ban đầu anh ấy cũng phải có vấn đề, sau đó đưa anh ấy đi kiểm tra chất lượng công nghiệp và thương mại. Báo cáo, mạng báo đã phơi bày anh ta, và các phóng viên đã nuôi tất cả họ đã sử dụng nó. Lần này là để tạo ấn tượng rằng các sản phẩm của anh ta rẻ và kém ... Hãy tìm những người nổi tiếng hơn để hoạt động về phía chúng tôi. Nói xin chào, trau chuốt hơn, tiếp thị truyền hình nhiều hơn, đặt giá cao và đừng sợ rằng sẽ không có ai mua nó ... Bây giờ mọi người sẵn sàng mua đắt hơn, bạn có trả tiền cho nó một xu không. Hình ảnh và hàng hóa của Wang Biao bị kéo ra và đó chỉ là một trò đùa mà anh ta đang ném. "

Zhang Han cười khi nói rằng Zeng Liu quay đầu lại và ngưỡng mộ khuôn mặt của anh ấy. Anh ấy cũng là phó chủ tịch của công ty, nhưng khi nói đến phương pháp quản lý, anh ấy không thể theo kịp não của Zhang Han.

"Zeng Liu, bạn nhìn đường ... Tôi vẫn phải đọc một cuốn sách. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi phải yêu thích việc học rất nhiều. Đại học Thanh Hoa từ lâu đã ..."

Zhang Han có một chút thông minh. Khi anh ấy học tiểu học, anh ấy biết rằng mình sẽ kiếm tiền bằng đồ chơi ở trường, nhưng anh ấy không cần phải học. Lý do chính là đánh bố mẹ đến chết. Không ai phải kiểm soát anh ấy.

Bây giờ công ty đang phát triển lớn hơn, mức độ liên quan hoàn toàn khác với năm đó. Zhang Han rất rõ ràng trong lòng mình. Làm mọi việc một cấp một lần. Các loại sông và hồ trước đây được thu thập và dạt vào bờ tốt nhất!

Lúc này, cơ thể đột nhiên quay lại. Zeng Liu chỉ quay lại và không chú ý đến con đường. Một chiếc xe tải hạng nặng đi ngang qua anh ta. Anh ta đâm sầm về phía, và cơ thể không kiểm soát được đâm sầm qua cây máy bay.

"Tôi sẽ ..." Cơ thể cuộn lên giữa không trung, và tâm trí của Zhang Han hoàn toàn trống rỗng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net