731

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Reng reng reng*

"Alo?"

"Gia Tuệ à giờ này con vẫn ngủ sao? Tối nay ba mẹ cùng với Úc Phong và nhà các dì tới Thượng Hải. Con không có việc gì thì đi gặp mọi người đi"

"Mẹ nói chậm lại chút, con vừa tỉnh, vẫn chưa có rời giường nữa..."

"Đại tỷ à giờ này con vẫn thực sự chưa rời giường sao? Mẹ và mọi người đang trên xe đi được nửa đường rồi đó!"

Dụi dụi một bên mắt, để cách điện thoại ra nhìn thời gian. 12 rưỡi trưa.

"Mọi người dự định khi nào tới đây? Gặp ở đâu vậy mẹ? Còn sớm mà"

Triệu Tiểu Đường vừa ngáp trả lời

"Trên đường có dừng lại vài điểm để chụp ảnh, cũng có thể sẽ đi qua vài khu mua sắm trước rồi mới tới khách sạn, rồi đi ăn. Mẹ đặt chỗ cả rồi. Du thuyền gần chỗ ở của mấy đứa. Khoảng 7-8h tối mẹ sẽ gọi. Không thì con đi mua sắm cùng mẹ và các dì luôn đi, chút nữa ba con qua đón một thể"

Kiếp nạn này coi như của ba và các chú, mua sắm với mẹ và các dì không khác gì một biện pháp tự ngược bản thân. Nghĩ tới cảnh các mẹ bước vào cửa hàng chọn tới chọn lưu, thay hàng chục bộ váy áo rồi lấy có vài món, rồi cửa hàng nào cũng lượn vào 1 chút, chỉ nhìn thôi cũng thấy mệt mỏi rồi. Đoạn trách nhiệm này Triệu Tiểu Đường xin mạnh dạn nhường lại các đức lang quân mẫu mực.

"Không cần đâu, mọi người mua sắm vui vẻ, tới giờ ăn gọi con tới là được. Mẹ đặt chỗ nào ngon ngon một chút, dạo này tập luyện mệt mỏi, con cũng muốn được hưởng thụ"

Triệu Tiểu Đường nhắm mắt xoa xoa bụng. Mấy ngày trời vừa quay vừa tập nhảy bất kể thời gian, nói hủy là hủy được, chỉ có thể là cái công ty nửa vời này. Thôi coi như là có được ngày nghỉ, gần đây đã mệt mỏi quá rồi.

"Đã nói là du thuyền hạng sang rồi mà. À phải rồi, nhớ rủ Hân Hân tử đi cùng con, các dì muốn gặp con bé lắm"

Triệu Tiểu Đường tỉnh hẳn? Hả? Gặp mặt họ hàng? Hơi vội vàng nhỉ? Ngại nhỉ?

"Có hơi ngại không mẹ? Tự nhiên lại gặp mặt hẳn họ hàng như vậy... Con cũng không chắc là chị ấy có rảnh không"

"Ôi dào, mọi người đã lặn lội tới tận đây, nhân dịp đông đủ, cũng muốn được gặp người nổi tiếng một chút, có gì mà ngại?"

Tiếng của một dì vọng vào trong điện thoại

"Là con đứng chưa đủ cao hay sao?"

"Nghe nói đêm chung kết hotsearch về mẹ của cháu còn cao hơn cả cháu"

"..."

"Dù gì cũng sớm là người một nhà, gặp được người tốt như vậy, con không mau mau tiến tới, lỡ đâu người ta thấy con trẻ con quá mà chạy mất thì sao?"

"... Nếu tình cảm dễ đổi thay như vậy, lại càng không nên vội ra mắt gia đình mới đúng"

"Không phải Tết Đoan Ngọ vừa rồi con về nhà người ta ăn cơm sao?"

"... Để con hỏi chị ấy trước đã, mẹ cứ nhắn cho con địa chỉ đi. Có gì con sẽ tự đi qua"

"Được rồi, quyết như vậy. Con cũng mau rời giường dậy ăn uống cho tử tế đi!"

Nói rồi đầu dây bên kia cũng nhanh nhẹn cúp máy. Triệu Tiểu Đường vươn vai rồi lăn qua lăn lại trên giường.

Gần đây tình cảm của cô và Ngu Thư Hân không được tốt lắm. Tự cả hai người còn chưa thống nhất được với nhau xem phải đối xử với đối phương thế nào cho đúng. Là người yêu chính thức? Hay lại là kiểu trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu? Ấy là dạng gì chứ?
Cô từng thẳng thắn hỏi Ngu Thư Hân, yêu nhau được không?
Lúc đó Hân Hân cười cong cả mắt và nói, thì ngay từ đầu đã có lúc nào chị không yêu em?
Vậy làm người yêu đi!
Chúng ta có thể sao? Trong cùng một nhóm, lại có hai chúng ta là người yêu, liệu có không ảnh hưởng gì sao?
Em có coi trọng tình yêu không? Liệu em có muốn giấu người yêu mình không? Bây giờ chúng ta nếu làm người yêu chính thức, chị e đến chị cũng không thể giấu được. Bản thân chị cũng không bao giờ muốn giấu. Có thể không khẳng định, nhưng nhất định sẽ không giấu diếm.
Chúng ta quen nhau được nửa năm đều là ở chung một chỗ, nhưng môi trường trong ấy khác ngoài đời thực nhiều lắm. Tình cảm của chị với em là thật, cho tới giờ vẫn là thật, nhưng bây giờ vẫn chưa phải là lúc thích hợp. Đợi hết thời hạn hợp đồng, nếu vẫn còn yêu nhau, chúng ta cưới luôn cũng được. Em thấy sao?

Đương nhiên là Triệu Tiểu Đường không vui, nhưng cũng hợp lý. Yêu là khổ ải, với tình hình hiện tại cả 2 đang mắc vào, lại còn yêu nhau nữa thì không khác nào tự làm khó bản thân, tự tạo thử thách cho tình yêu, vậy nên lại đợi thêm chút nữa đi. Cô cũng muốn có thêm thời gian để xác định, bản thân không phải là đang chỉ cảm nắng.

Vậy nhưng mà không phải chỉ hai người trong cuộc không yên. Hoá ra cả 3 công ty đều không chịu nổi nữa. Cẩu tử săn tin cũng đến rồi, phong thanh về tình cảm của Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân cũng được bàn luận không ít trong giới rồi. Mấy video mà lũ chó săn ghi lại được cảnh Triệu Tiểu Đường mấy lần đi vào khu nhà của Thư Hân cũng bị quay lén, 3 công ty cùng phải hợp tác, chi tiền ra không ít để mua lại. Quá bức xúc liền ra tối hậu thư, yêu cầu cả 2 ngay lập tức tách nhau ra. Tuyệt nhiên đừng lôi kéo chú ý vào couple nữa. Thậm chí không ngần ngại mà bắt họ kí thêm một phụ lục hợp đồng, cấm yêu thành viên trong nhóm.

"Chuyện yêu đương kể ra là quyền tự do cá nhân nhỉ. Yêu cầu như này có phải là vi phạm nhân quyền không?"

Vì 2 cô mà cả nhóm the9 đều phải kí chung, công ty coi đây là chuyện cẩn tắc vô ưu, phòng thì hơn tránh. Tạ Khả Dần cũng thuận miệng mà hỏi thêm, sao tự nhiên đưa ra điều khoản phụ lục nghe kì quặc.

"Rồi cô định yêu ai trong nhóm? Bạn cùng phòng à?"

Vị trợ lý nhướn lông mày nhìn lại Khả Dần. Khả Dần nhanh nhẹn kí vào phụ lục mới.

"Đây chỉ là cấm yêu người trong nhóm thôi, yêu ai bên ngoài thì tùy mấy đứa. Không ảnh hưởng danh tiếng nhóm là được"

Tất cả thành viên còn lại đồng loạt ký.
Dụ Ngôn kí xong ngẩng đầu nhìn lên.

"Ủa thế sao 2 đứa kia không phải kí ạ?"

"2 đứa đấy kí có mà phải kí đầu tiên, giờ mới đến lượt mấy đứa thôi."

Những thành viên còn lại nghe thế bật cười hà hà. Thôi dù sao cũng phải có chút tinh thần nhóm. Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan. Cùng một tập thể không nên dính tới chuyện yêu đương.

Lo ổn thoả về vấn đề pháp lý, cảnh cáo cặp đôi bách hợp mưa gió kia xong. Không lâu sau phía đại diện 3 bên lại phải ra thông báo, muốn cấm 2 người tuyệt nhiên đừng qua lại. Làm gì có chuyện đó được, đến mức vậy thì quá lắm, cuối cùng công ty thoả hiệp, an bài nhắc nhở trợ lý 2 bên phải theo dõi sát sao, tránh để có bất cứ "cẩu lương" nào tồn tại khi cả hai xuất hiện cùng nhau công khai. Còn nếu đi chơi riêng bí mật, buộc phải đem ít nhất một trợ lý của công ty đi để dẹp bớt lời bàn tiếu, cũng để biết cách tránh lũ chó săn ảnh. Đặc biệt, Triệu Tiểu Đường đừng có mà mò tới nhà của Ngu Thư Hân rồi ở lại qua đêm nữa! Riêng về chi tiết này Triệu Tiểu Đường cảm thấy bất công, vì chỉ là qua nhà chơi thôi mà, có ở lại qua đêm thì cũng có làm nên bọt nước gì đâu?
Do chưa nhận lời làm người yêu chính thức nên có những giới hạn cả 2 đều không muốn vượt qua.

Phức tạp và đau đầu như vậy, tình cảm của hai người không xuống mới là lạ.
Nhưng mà mối quan hệ của họ thì đã bao giờ đơn giản đâu. Kể cả bây giờ rủ Ngu Thư Hân đi ăn với gia đình, Triệu Tiểu Đường cũng không biết phải giới thiệu Thư Hân danh nghĩa là gì. Mà càng nghĩ lại càng thấy chắc gì hôm nay Ngu Thư Hân đã rảnh rỗi?

"Tiểu Đường?"

Nghe máy nhanh đấy, Triệu Tiểu Đường tự nhẩm

"Hân Hân đang ở đâu vậy? Tối nay chị có rảnh không?"

"Chị đang ở ngoài có chút việc, tối có chuyện gì sao?"

"Nhà em cùng một số họ hàng tới Thượng Hải chơi, muốn rủ chị tối nay đi ăn cùng mọi người..."

"Đi!"

Quá nhanh rồi

"Oh, vậy chị có cần em qua đón hay chúng ta cùng đi với nhau...?"

Không ngờ Ngu Thư Hân đồng ý nhanh như vậy, thực ra cũng có chút vui.

"Chờ chút, chị về liền đây!"

Thực ra thì là rất vui.

Triệu Tiểu Đường cứ tủm tỉm mãi từ lúc rời giường cho tới khi đánh răng rửa mặt, rồi ngồi rung chân ăn ngũ cốc buổi sáng cho buổi trưa, chờ Ngu Thư Hân quay lại.

Cũng không lâu sau, Thư Hân đã có mặt tại căn hộ của nhóm. Vẻ mặt có chút vội vã, đem theo giọng mè nheo

"Em giờ này cũng mới dậy nữa, sao chuyện gấp như vậy giờ mới báo chị. Nhanh đứng lên chúng ta phải chuẩn bị cho tử tế. Tối nay em định mặc gì?"

Nói rồi Ngu Thư Hân tiến thẳng vào phòng ngủ của Triệu Tiểu Đường. Còn Tiểu Đường thì luếch quếch dép tông theo sau.

"Thì áo phông quần đùi thoải mái thôi. Toàn người nhà mà"

Triệu Tiểu Đường nhún vai, chỉ là người nhà thôi mà. Ngày xưa chưa bận bịu, ngày nào cô chẳng gặp họ. Nhà của Triệu Tiểu Đường vốn dĩ là trung tâm tụ tập của cả họ. Có lẽ âu cũng vì họ có sẵn một ngôi nhà đủ to đi. Hơn nữa về ăn mặc thì chỉ là một cuộc hội họp gia đình, đi ăn thoả thuê thì mặc gì thoải mái là được.

"Cái gì? Đi gặp người thân cũng phải tươm tất một chút chứ! Lần này có đông đủ họ hàng phải không? Em không nhớ mẹ vẫn chê xu hướng thời trang của em à? Làm idol rồi nhìn phải ra dáng một chút. Hôm nay chúng ta phải phối đồ thật đẹp"

Vừa nói tay của Thư Hân vừa đẩy qua những thanh móc áo trong tủ đồ của Triệu Tiểu Đường rẹt rẹt. Nhiều đồ vậy, toàn đổ ăn chơi không.
Rồi mắt cô sáng lên

"Đây, bộ này đi!"

Nói rồi Ngu Thư Hân lôi ra một bộ áo blazer đen cùng quần âu.

"Ủa đi ăn với người nhà thôi mà nghiêm túc vậy?"

Triệu Tiểu Đường nhấc một bên lông mày đầy nghi hoặc. Bình thường có đi ăn với các sếp trong công ty cô cũng không nhìn nghiêm trang như thế.

"Vì chị có một bộ váy đen mới được tặng, tối nay vừa đẹp đưa ra mặc luôn. Em phải mặc cái này nhìn mới hợp. Với cả nhẫn đâu, nhớ đeo nhẫn. Ra mắt đông đủ mọi người như vậy, không thể để mọi người nghĩ chị khi dễ em! Để cho em tự tung tự tác được! Phải để mọi người có ấn tượng tốt về chị đây!"

Cung kính không bằng tuân lệnh, có những thứ Triệu Tiểu Đường cảm thấy cứ nghe lời thì tốt hơn là thắc mắc. Thay vì cứ đi sâu vào câu hỏi kiểu như tại sao Thư Hân lại muốn họ hàng của cô có ấn tượng thật tốt? Tại sao Thư Hân lại hào hứng chuẩn bị gặp họ hàng của cô đến vậy?
Những câu hỏi ấy cô cảm thấy mình không thiết phải biết câu trả lời. Triệu Tiểu Đường chỉ cần biết, nhìn thái độ và hành động của Ngu Thư Hân về việc này, trong lòng cô cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Về phần Ngu Thư Hân, thực sự từ lâu cô cũng không ngần ngại mà tiếp cận Triệu Tiểu Đường. Ban đầu ở Trường Long, có thể chỉ đơn thuần vì nghĩ tìm được một người bạn cùng tần số sẽ dễ thở hơn trong cả tập thể mà thôi. Cô thực sự không nghĩ tới, tình cảm cứ như vậy mà vượt tầm kiểm soát của bản thân.
Có lẽ lăn lộn trong giới lâu như vậy, 5 năm trong ngành giải trí, thâm nhập ít nhiều vào giới kinh doanh cũng ngay từ tuổi đầu đời. Đã giao du với không ít loại người, Ngu Thư Hân cảm thấy con người thực sự là dễ đoán. Có kiểu người nào mà cô chưa từng gặp qua? Âu cũng tạo nên sự khéo léo đối nhân xử thế, thân thiện với tất cả như ngày nay. Để rồi dừng chân tại trước mắt Triệu Tiểu Đường.
Người như Đường Đường không phải Thư Hân chưa từng gặp qua, bất quá chỉ là tính cách như Đường Đường thì không thể chỉ nằm trong một người.
Em trẻ con có, ngốc nghếch có, nhưng luôn biết quan tâm, cố gắng chăm sóc cho người khác. Không phải là vì thể hiện, mà là vì em muốn làm như vậy. Từ suy nghĩ đến tính cách, vẫn luôn đơn giản 1 đường, đúng là đúng, sai là sai, sống thật với bản thân, luôn giữ vững sơ tâm. Người như vậy trong giới giải trí này đâu còn nữa.
Ngu Thư Hân biết một phần Triệu Tiểu Đường như vậy là nhờ sự hậu thuẫn của gia đình, nhưng vậy thì càng tốt. Cô chưa từng rung động trước phú nhị đại nào, với điều kiện nhà của Hân Hân, việc bạn bè cô giàu có hay không trước giờ cơ bản đều không cần phải để ý, nhưng sinh ra trong nhà vừa có tiền, vừa có quyền, lại được chiều chuộng như Triệu Tiểu Đường mà vẫn không hề hư hỏng, đặc biệt lại còn biết quyết tâm cố gắng như này thì nhất định mọi thứ đến từ bên trong bản chất con người của Triệu Tiểu Đường rồi. Như vậy thì đối tượng này làm gì có điểm nào chê được nữa?
Nhưng mà sâu hơn tất cả những lý do khác, đó là Triệu Tiểu Đường cũng có tình cảm với cô.
Vậy là như một hố đen mà Ngu Thư Hân đã lựa chọn cách rơi tự do giữa không trung không hồi kết.
Ngu Thư Hân lần đầu biết mình có thể phát sinh tình cảm với người con gái khác. Bản thân cô có nhiều bạn bè là người đồng giới, cũng không hề cảm thấy bài xích khi chuyện xảy ra với chính mình. Chỉ là trước giờ bạn bè nhiều như vậy, tỏ tình với cô cũng có, nhưng đây là lần đầu Ngu Thư Hân cảm thấy tình cảm của mình với một nữ nhân gần với tình yêu hơn là tình bạn.
Nhưng Ngu Thư Hân là Ngu Thư Hân, hết mình nhưng không quên thân. Cô biết đâu nên là giới hạn, chuyện gì lúc nào là đúng thời điểm.
Tình cảm với Triệu Tiểu Đường là thật, nhưng cũng mới chỉ quen nhau hơn 6 tháng. Ngu Thư Hân từng vội vàng lao vào những cuộc tình nhất thời, lúc ấy cô cảm thấy bản thân còn trẻ, với tinh thần yêu đương không ngại thử thách, cứ lao vào thôi. Chỉ cần cô thích, sẽ không ngại tấn công. Kết cục thì cô nhận được nhiều bài học kinh nghiệm hơn là những kỉ niệm ngọt ngào.
Lần này đối phương là Triệu Tiểu Đường, tự nhiên Ngu Thư Hân muốn bảo vệ cho bản thân thật tốt, phải thật tỉnh táo. Vì cô cảm thấy, nếu càng lấn quá sâu, không may có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, nhất định Ngu Thư Hân sẽ chịu tổn thương lớn hơn mức cô có thể tưởng tượng. Có lẽ sẽ không phải là để lại bài học kinh nghiệm nữa, mà là một vết sẹo khó lành.
Mà Triệu Tiểu Đường thì lại càng không như người khác nghĩ. Triệu Tiểu Đường không dễ đoán, lại càng không thể kiểm soát. Ở bên cạnh Triệu Tiểu Đường, sự thật tâm của Triệu Tiểu Đường làm Ngu Thư Hân cảm thấy ấm áp, nhưng sự bốc đồng của Triệu Tiểu Đường thì làm cô có chút bất an.
Triệu Tiểu Đường từng nói lời yêu cô, cũng muốn thẳng thắn mà đặt mối quan hệ. Ngu Thư Hân không muốn từ chối, nhưng càng nghĩ càng không muốn vội vàng đồng ý.
Cô năm nay 25 tuổi, ở tuổi này mới bắt đầu làm idol hát nhảy, thẳng thắn mà nói thì cũng đã là quá muộn. Có những thứ người ta chỉ có thể làm trong những độ tuổi nhất định mà thôi. Chuyện trở về nhà tiếp quản gia sản Ngu Thư Hân làm lúc nào chẳng được. Nhưng 28-30 tuổi mà bỗng nhiên mới cảm thấy mình còn ước mơ làm idol, muốn thực hiện ước mơ đấy thì có là tiền tấn cũng chẳng thể mua nổi.
Vậy nên là một người có tiền, Ngu Thư Hân càng cảm thấy không thể biến bản thân thành một người sau này ngoài tiền ra, chỉ còn những tiếc nuối về giấc mơ dang dở.
Cố gắng mãi mới đạt được danh tiếng như ngày nay, khó khăn cũng nếm quá rồi, chẳng có con đường nào trong giới này là không có gai. Tới giờ cũng coi như đã đạt được những thành quả nhất định, Ngu Thư Hân không thể chỉ vì 2 chữ tình yêu mà vứt bỏ hết được.
Nếu là yêu thực sự, thì đợi 1 năm rưỡi nữa nhóm tan rã cũng vẫn yêu được thôi. Người yêu vẫn ở đây mà, cũng có mất đi đâu đâu. Chỉ cần cách cư xử và tình cảm đối với nhau không thay đổi, nhất định sẽ không lạc mất nhau.
Không kể tới cô thấy kể cả Triệu Tiểu Đường, mới chỉ đặt chân vào giới giải trí chưa đầy 1 năm, lại càng không nên vội dính vào chuyện hẹn hò.
Là người có lý trí tỉnh táo thì chính là như vậy!
Nhưng có lý trí mà đang yêu thì nhất định chính là vẫn phải biết giữ của một chút.
Triệu Tiểu Đường trong nóng ngoài lạnh, ngây ngô hào sảng, với ai cũng hành hiệp trượng nghĩa, dáng người cao ráo, bờ vai thái bình dương, nét mặt thanh tú, hào môn thế gia. Đây chính là cục nam châm hút người trong truyền thuyết.
Hồi còn trong Trường Long nếu không phải do Ngu Thư Hân cũng quá xuất sắc, người gặp người quý, lại nhanh chóng đánh dấu chủ quyền với Triệu Tiểu Đường với các chị em khác thì không chừng cạnh tranh sẽ lại thêm khốc liệt. Một Đoạn Tiểu Vi cũng làm cho Ngu Thư Hân đủ đau đầu rồi. Thực chất trong lòng Ngu Thư Hân cảm thấy Đoạn Tiểu Vi không đến mức là tình địch nhưng thấy Triệu Tiểu Đường không chút để tâm mà vẫn thân thiện ôm ấp người ta thì ai mà không khó chịu trong lòng?
Mà đặc điểm này của Triệu Tiểu Đường thì tới tận bây giờ cũng không hết. Trong tư duy của họ Triệu kia thì chỉ đơn giản là, cùng là con gái với nhau, có gì lạ? Cũng lại còn độc thân nữa, sao phải ngại?

Vậy nên vẫn cứ là để Ngu phú bà ra tay giữ của một chút. Lần trước khi mới về Bắc Kinh, Triệu Tiểu Đường từng bâng quơ hỏi cô có muốn về thăm nhà em hay không? Ngu Thư Hân lúc này từ chối, dù sao thì cũng sẽ là ngày Triệu Tiểu Đường đoàn tụ gia đình sau nửa năm không gặp, nhất định còn có cả ăn mừng chiến thắng nữa. Tự nhiên có người lạ như Thư Hân vào thì cũng có chút ngượng ngùng. Chưa kể tới lúc đó lời yêu cũng chưa được 2 người nói ra lần nào, danh nghĩa nào mà tự nhiên nhảy vào ăn mừng với gia đình họ hàng nhà người ta đây. Dù có vẻ hơi tụt hứng nhưng Triệu Tiểu Đường cũng hiểu chuyện mà đồng ý.

Sau này ngày Tết Đoan Ngọ vì mắc kẹt tại Thượng Hải mà Ngu Thư Hân mạnh dạn mà mời Triệu Tiểu Đường qua nhà mình ăn lễ với mẹ và ông nội. Triệu Tiểu Đường với tinh thần bộ trưởng ngoại giao đi gặp mẹ vợ và ông vợ tương lai, ngay lập tức đồng ý. Diễn biến chi tiết ngày hôm đó thì quá dài để kể, nhưng chỉ nhớ kể cả là trước khi lên xe hay sau khi từ nhà Ngu Thư Hân về lại căn hộ, Triệu Tiểu Đường đều cực kỳ cao hứng mà gọi điện thoại khoe với mẹ về mọi việc.

Bẵng đi một thời gian, có lên và có xuống, hôm nay nhận được lời mời gặp gỡ họ hàng của Triệu Thiết Ngưu. Quả thật Ngu Thư Hân không thể giấu nổi sự vui vẻ.
Giờ đã có thể thoải mái mà gặp gia đình đối phương rồi, lại càng có cớ để nhắc Triệu Tiểu Đường nhớ vẫn còn một người tình không danh phận là cô đây, nên bớt trêu hoa ghẹo nguyệt đi.

Chọn xong đồ cho Triệu Tiểu Đường để đảm bảo cho một buổi tối hoàn mỹ, Ngu Thư Hân liền kéo theo trợ lý ngồi chờ nãy giờ ở phòng khách đi cùng mình

"A Tử à, để chị phải chờ rồi, giờ chúng ta đi mua sắm một chút rồi sau đó đi làm tóc. Chị có thể giúp em đặt trước chỗ ở salon tóc này không? Ngoài ra tối nay em với Đường Đường sẽ cùng đi ăn tối với nhà em ấy. Nếu không phiền chị có thể đi cùng không? Có lẽ sẽ phải chuẩn bị trước hợp đồng bảo mật rồi còn dọn đường của mấy tay săn ảnh nữa. Vất vả cho chị rồi"

Ngu Thư Hân giọng nhẹ nhàng mà liến thoắng. Trong giây phút người trợ lý không kịp trả lời hay phản đối đã biết mình nhất định phải đi cùng rồi.
Suốt bấy giờ làm trợ lý cho người nổi tiếng đến nay, bây giờ mới là lần đầu cô cảm thấy tình yêu trong bách hợp tiểu thuyết là có thật. 2 idol xuất sắc 360 độ nhà cô không phải như bước ra từ tiểu thuyết đó sao? Bạn bè hàng xóm, tình chị em xã hội chủ nghĩa với nhau kiểu gì mà làm cho cẩu tử phải săn ảnh, công ty phải cấm, giờ lại còn đi gặp cả gia đình của nhau thế này! Đây là quá thật rồi. Hỡi đàn cá đang đẩy thuyền kia ơi. Thực ra tôi chính là cùng thuyền với các bạn. Mỗi lần dự cảm thấy lịch trình hôm nay có phát đường, tôi liền mặc áo tím. Các bạn có hay không nhận ra?

Chị trợ lý gật gù nghe theo Ngu Thư Hân, với tính chuyên nghiệp trong công việc, chị buộc phải báo lại với công ty về việc này. Dù sao thì mối quan hệ của Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân cũng làm không ít các cấp quản lý đau đầu. Bộ 2 đứa đó chỉ làm bạn bình thường thôi khó lắm hả? Sống trong một tập thể toàn gái với nhau lâu như vậy mà cũng vẫn có thể phát sinh ra tình yêu sao? Giám đốc truyền thông của The9 còn nói thẳng nếu ông mà cũng phải ăn nằm ngủ nghỉ trong môi trường nhiều con gái như vậy, không biết ai là đối thủ không biết ai là bạn thì ông cũng sớm thù luôn con gái mà qua thích con trai từ lâu rồi. Sao hai cái đứa đấy nó không chán nhau à?

Để tránh những sự kiện không đáng có, trong balo trợ lý của Tiểu Đường và Thư Hân sẽ luôn có sẵn vài thoả thuận bảo mật. Những chuyện này, các cô sớm biết cũng sẽ có ngày xảy ra rồi.
Dù sao thì cũng là tiếc ra mắt của 2 đại gia, nhất định hôm nay mình sẽ được một bữa no nê đây. Vậy là vừa được ăn, vừa được chứng kiến cảnh lịch sử kết giao giữa 2 nhà đại gia Nam Bắc vì 2 người con gái cưng.

Chị trợ lý cứ tâm đắc như thế mà tủm tỉm cười.

^^ một chút delulu về sự kiện lịch sử ngày hôm ấy ^^ Cũng chẳng biết liệu có cảm xúc mà viết tiếp không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net