q5c87c139

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 5: Một bước vào đời - Chương 087: Chuyện không đứng đắn.

Dù không nghi ngờ về đáp án, nhưng câu trả lời của Đường Vũ giống như dòng suối phun trào giữa sa mạc khô hạn, người Tô Xán nhẹ hẳn đi, đưa tay ra lau nước mắt cho cô:

- Sao lại khóc, có phải không hài lòng về cái xe không, nếu cái này chưa tính, vậy đợi lần sau nhé?

Mọi người á khẩu luôn, đừng quá đáng chứ, còn muốn có lần sau nữa à? Định gạt con gái nhà người ta khóc hết nước mắt luôn mới chịu sao?

Đường Vũ không bật cười, có cảm giác muốn khóc mà không có nước mắt:

- Cái xe này ở đâu ra?

Có lẽ người khác còn cho rằng Tô Xán mượn xe người khác tới để khoe khoang trước mặt người nhà bạn gái, nhưng Đường Vũ biết chắc chắn là không phải, vì Tô Xán không ngốc, nếu làm thế sớm muộn cũng bị lộ, lúc đó chỉ có phản tác dụng.

Quan trọng hơn nữa, Tô Xán không thể dùng một chiếc xe của người khác tới thực hiện lời hứa của mình, vậy cái xe là của Tô Xán, nhưng làm sao có thể?

- Thực sự là xe anh mua ở trưng bày ở triển lãm mà, sau xe còn có thủ tục, mua xong là anh đăng ký dán biển luôn, có giấy chứng minh chiếc xe này là của anh.

Tô Xán bóp tay Đường Vũ cười nhẹ:

- Giờ đã tin chưa?

- Không tin.

Đường Vũ lắc đầu, giọng nũng nịu:

- Dù thế nào cũng không tin.

Mục Giai Trúc ngạc nhiên phát hiện thì ra Tô Xán rất cao, cười rất có ma lực, đặc biệt là ánh mắt có thần, rất sáng, tuyệt đối có thể lọt vào top 3 người có sức hút nhất trong nhóm cô.

Điểm số của anh rể này vì thế không thể không tăng vọt từ B -, ít nhất lên tới A.

Mục Giai Trúc cho rằng nếu hôm nay đằng sau lưng anh Tô Xán còn có một đội xe theo sau, điểm sẽ lên tới A +, đương nhiên nếu tiền tay ném cho mình một cái chìa khóa một chiếc Bugatti, sẽ tăng vọt lên cấp S vô địch thiên hạ rồi, dù mình có đi làm osin cho anh rể cũng chấp nhận luôn.

Đó chỉ là ý nghĩ hoang đường của cô gái nhỏ, nhưng cũng đủ nói lên Mục Giai Trúc "choáng" thế nào.

Bởi vì không chỉ bởi cái xe, cô còn nhìn thấy một cảnh lãng mạn nhất cuộc đời mình, cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy Đường Vũ khóc, người chị họ từng bị mẹ mình mắng chửi ngoa ngắt cũng không cúi đầu không lên tiếng, những chàng trai mà mình luôn liệt vào hàng mã đẹp chất tốt thì chị mình chỉ nhìn với ánh mắt hờ hững lạnh nhạt, vậy mà bị lại rơi nước mắt bới người con trai trông rất bình thường.

Người chị lạnh lùng tưởng chừng nước mắt chưa chảy ra được tới bên ngoài lại khóc thực sự.

Cho nên giây thần kinh mềm mại nhất của cô cũng bị cảm nhiễm mà khóc.

Đám dì ba cô sáu ở xung quanh nhìn hai bọn họ chằm chằm, thái độ "hai đứa cứ tiếp tục, sân khấu nhường cho hai đứa rồi, chúng tôi chỉ ở bên cạnh nhìn, không nói." Đám đàn ông thì ý tứ tránh qua một bên.

Mục Tuyền lúc này không đứng nhìn nổi nữa, ho khẽ một tiếng, trước tiên kết thúc chuyện này đã, dù sao đại bộ phận là người không liên quan, chuyện này "người nhà" bọn họ nói với nhau là được:

- Xe đã đủ, vậy chúng ta đi thôi, mưa càng ngày càng lớn rồi.

Đúng thế, sau chuyện này Mục Tuyền không thể trả lời "không phải" khi người khác hỏi con gái mình có phải con gái mình có bạn trai rồi không, tên nhóc đó thực sự quá mặt dày, cũng quá biết lừa nước mắt người ta, vừa rồi chính Mục Tuyền tích tắc còn ghen tỵ với con gái mình.

Lúc này ở bên đại sảnh một đoàn người đi ra, vừa đi vừa nói chuyện:

- Giám đốc Phạm, giám Đốc Dương, hai vị đợi chút tôi đi lấy xe, hôm nay có mấy người Hong Kong tới, thích chơi lớn, sẽ rất hợp các vị.

Không tình cờ đến mức này chứ, Tô Xán trố mắt, hôm nay tưởng lái cái xe này tới trước mặt Mục Tuyền đã là điên lắm rồi, vậy mà còn chuyện điên hơn nữa sao, dù Tô Xán định ngả bài dần, nhưng không cần thiết quá mức thế này, không khéo hỏng việc.

Phạm Chi Lương nhìn thấy Tô Xán không phản ứng lớn như thế, ánh mắt tập trung vào những người đứng quanh y, ông ta luôn cho rằng, sau lưng Tô Xán ắt phải có nhân vật không tầm thường.

Thương giới Thượng Hải rất lớn, mỗi người có vòng tròn riêng, có con đường riêng, có lĩnh vực riêng, chỉ có người xuất chúng đặc biệt mới được người lĩnh vực khác biết tới, nên Phạm Chi Lương không nhận ra ông Đường cũng là bình thường.

Phạm Chi Lương nói với người bên cạnh "tôi thấy người quen", rồi đi tới phía Tô Xán, cười đưa tay ra:

- Chủ tịch Tô hôm nay đi ăn cơm với người nhà sao?

Vừa rồi mọi người chỉ bị chiếc Bentley thu hút chút ít, bây giờ thấy một người gần 50 tuổi, nhìn một cái là nhận ra dân kinh doanh có địa vị không thấp gọi một câu "chủ tịch Tô" làm choáng váng luôn.

Tới ngay cả Mục Tuyền luôn trấn tĩnh trong mọi tình huống cũng mở to mắt nhìn Phạm Chi Lương.

- Đúng thế, thật trùng hợp quá.

Gặp phải cái biến số Phạm Chi Lương này, Tô Xán không biết cách nào khác, chỉ biết gượng cười:

Phạm Chi Lương nhìn sang bên cạnh, ấn tượng đầu tiên là gia tộc Tô Xán thật nhiều mỹ nữ, nhất là khi bắt gặp ánh mắt của Mục Tuyền, cảm giác như bị nhìn thấu suốt, lần đầu tiên có người thuần túy bằng ánh mắt khiến ông ta căng thẳng, cũng khá lâu rồi mới có người phụ nữ khiến ông ta có cảm giác như quay trở về thời thanh niên đa tình.

Véc nữ màu đen, áo trong màu trắng bằng chất liệu nhu nhuyển dán lên bầu ngực tròn đầy, tiếc rằng bị cổ áo véc che đi không cho người ta nhìn thỏa mãn, quần tây tơ tằm màu đen dài tới mắt cá, giày cao gót đen làm đôi chân dài càng thêm hấp dẫn, trang phục tương đối trung tính được cắt may vừa vặn ôm lấy cơ thể không quá thể hiện ra đường cong mê hoặc, vẫn thu hút ánh mắt nam nhân, đặc biệt là thần thái lạnh lùng, cực kỳ dễ khơi lên dục vọng chinh phục của nam nhân, nhất là nam nhân thành đạt vốn đầy dã tâm.

Đưa được người phụ nữ này lên giường, có lẽ là thành công lớn nhất với mọi nam nhân.

Nhưng ánh mắt kia làm ông ta hiểu đây không phải người phụ nữ sinh ra cho nam nhân chinh phục hay khinh nhờn, vì vậy càng tập trung tinh thần, biểu hiện sức hút của nam nhân trung niên tinh tráng, bắt tay Tô Xán, tỏ phong phạm trưởng bối:

- Chủ tịch Tô, nếu tháng sau cậu thắng, tôi sẽ bày tiệc chiêu đãi, giao hợp đồng vào tay cậu, nếu thua, không sao, chủ tịch Tô còn trẻ, coi đó như bài học rèn luyện, không lấy thành bại luận anh hùng.

Phong độ gật đầu bắt tay với vài người đứng gần Tô Xán, tất nhiên có cả Mục Tuyền, tất nhiên Phạm Chi Lương chưa kém cỏi tới mức để lộ ý nghĩ của mình:

- Xe của tôi đã tới, xin đi trước, mọi người đi thong thả.

Phạm Chi Lương đi rồi, trong miệng mấy người còn lẩm nhẩm cái từ rất ngượng mồm "chủ tịch Tô?"

Tô Xán bắt gặp ánh mắt của Mục Tuyền, dở khóc dở cười:

- Dì, đó là câu chuyện khác.

Mục Giai Trúc là cô bé tinh ranh, tuy không hiểu chuyện gì nhưng nhạy cảm nhận ra lúc này phải giúp anh rể thoát thân đã, giơ tay nói lớn:

- Con lên xe anh Tô Xán.

- Con bé này, cha con lái xe tới đó, không hiểu chuyện gì cả.

Mẹ Mục Giai Trúc muốn khuyên mà không khuyên nổi, đành bỏ mặc.

Tô Xán tranh thủ nói luôn:

- Chú Đường, dì Mục, cháu và Đường Vũ về trường ạ, chú gì đi đường cẩn thận.

- Được, cháu đi đi, trời mưa đi chậm thôi đấy.

Ông Đường dặn dò xong không kìm được lắc đầu:

- Tô Xán, cái thằng bé này ...

Mục Tuyền đi tới, chỉnh lại cổ áo cho Đường Vũ, ánh mắt nhu hòa:

- Về tới phòng rồi thì gọi điện cho mẹ.

Quay đầu đi:

- Chúng ta đi thôi.

Mục Tuyền xoay người đi cao quý duyên dáng, dứt khoát mạnh mẽ.

Chào tạm biệt mọi người xong, Đường Vũ ngồi vào ghế phụ lái, nhìn ra cửa kính, tâm tình tới giờ vẫn chưa bình lặng được.

- Đây là giấy chứng nhận ...

Mục Giai Trúc như con sóc hiếu động, nhìn trái nhìn phải, lục tư liệu Tô Xán để ở ghế sau, hai tay ôm má làm vẻ mặt đáng yêu:

- Anh Tô Xán, khi nam nhân chuyên tâm làm chuyện gì đó rất có sức hút, giống như anh đang lái xe vậy.

Đáng tiếc Tô Xán chẳng để ý tới cô bé, nhìn Đường Vũ thử thăm dò:

- Em có định thưởng không?

Y biết hôm nay sẽ còn phải trả lời nhiều câu hỏi của Đường Vũ, không biết sau khi cảm động qua đi, bình tĩnh trở lại thì tâm tình của cô sẽ ra sao? Liệu có giận mình không?

- Anh muốn thưởng cái gì?

Đường Vũ đỏ mặt, ánh mắt có chút oán trách ..

- Hôn một cái không quá đáng chứ ...

Mục Giai Trúc ngồi sau há mồm, sau đó đưa hai tay lên che mặt, song ngón tay xòe rõ rộng, tiếp đó nhìn thấy chị mình vươn người tới, thân uốn cong như rắn nước, hôn lên má Tô Xán.

Tiếp đó lui về chỗ ngồi, tai cũng đỏ rực, trông như một con yêu tinh quyến rũ phóng đãng.

- Hai người thật là, làm chuyện không đứng đắn trước mặt thiếu nhi.

Chém gió tại đây nha mấy thánh

Đại Niết Bàn

Shared: Banlong.us

Nguồn: banlong.us

=== oOo ===

Quyển 5: Một bước vào đời - Chương 088: Trò chuyện trong mưa.

Nhà Mục Giai Trúc nằm giữa đường Trấn Ninh và đường Hoa Sơn, đây là khu nhà khá đắt tiền, mỗi căn nhà chỉ có hai tầng, nhỏ nhắn xinh xắn, ở cái thành phố tấc đất tấc vàng này lại sống ở căn nhà ít tầng "lãng phí đất" thế này đủ biết là phải có điều kiện.

Mục Giai Trúc vẫy tay tạm biệt Tô Xán và Đường Vũ, cha mẹ cô đã về tới nhà trước, rèm cửa ở ban công tầng hai vén ra, dì ba của Đường Vũ đứng trên nhìn xuống, ở góc độ của bà không thấy được chàng trai trẻ nhất định sẽ thành đề tài bàn tán gia tộc trong hôm nay.

Mưa càng lúc càng to, đưa Mục Giai Trúc về nhà xong, Tô Xán lựa chọn từ ngữ nói:

- Đường Vũ, chuyện cái xe.

Đường Vũ cắt ngang:

- Trời đang mưa, anh tập trung lái xe, về rồi gọi điện cho em.

Hai người lái xe quay về trường, chiếc Bentley đỗ dưới KTV số 17.

- Em đi đây.

Trước khi Đường Vũ xuống xe, Tô Xán còn không cam tâm bóp tay cô một cái, mưa chưa ngừng, hiện giờ người ở trên đường không còn nhiều người, Đường Vũ khi xuống xe vào KTX không mấy ai nhìn thấy, nhưng những người nhìn thấy không ai ngoại lệ, đều giật nảy mình.

Bà bác mỗi ngày cực kỳ tận trách canh giữ KTX khỏi đám lang sói lượn lờ xung quanh tìm cơ hội lẻn vào, tỏ ra khó chịu nhìn cái xe phô trương kia, lại nhìn thấy Đường Vũ đi ra. Vừa rồi người trong xe nắm tay Đường Vũ, bà ta nhìn thấy hết, thầm thở dài, không ngờ một cô bé thoát tục như vậy mà cũng không thoát khỏi vòng xoáy cuộc đời, rơi vào tay loại ông chủ lớn bụng bự đi xe sang rồi.

Đường Vũ đi rồi, Tô Xán lái xe tới bãi đỗ xe của khoa thời sự, nơi này nổi tiếng có nhiều loại xe đắt tiền, dù chiếc Bentley vẫn bắt mắt, nhưng không gây quá nhiều chú ý.

Đội mưa quay trở về KTX, quả nhiên phòng mình đã thành nơi tụ tập của đại quân, Lý Hàn và Tiêu Húc đi tới triển lãm với sự trợ giúp của chiếc máy ảnh KTX, mang cả đống ảnh về, thế là nơi này thành CLB độc thân tạm thời của đám cô đơn ở lại KTX vào cuối tuần.

Phòng có hai cái laptop, cái của Trương Tiểu Kiều để một đám thưởng thức mông vú của những mỹ nữ ăn mặc cực kỳ cởi mở trong buổi triển lãm xe, còn đám khác vây quanh laptop của Tô Xán xem phim hành động, chả biết đánh nhau thế nào mà bay hết quần áo.

Nhìn thấy Tô Xán trở về, cả đám ngẩng đầu lên nhốn nháo hỏi bữa cơm hôm nay ra sao.

- Tất cả thuận lợi.

Tô Xán mỉm cười, giơ túi bia và ít đồ khô mua ở căng tin lên, đây đúng là tặng than trong tuyết, đêm mưa nhắm bia xem hỉnh ảnh kích thích, còn gì bằng.

- Trước đó đã nói rồi mà, vấn đề của lão đại không lớn đâu.

Lý Hàn cười ha hả nói, nếu hắn nói câu này mà không vừa cho nắm lạc vào mồm nhai thì nghe có sức thuyết phục hơn:

Tiêu Húc cổ vũ:

- Chúc mừng lão đại, có mở đầu tốt đẹp tức là thành công được một nửa rồi.

Tô Xán cầm chai bia chạm một vòng tròng, tán gẫu vài câu rồi kéo cửa sổ ra ban công, sau đó đóng cửa sổ cách tuyệt hoàn toàn với không khí náo nhiệt tung trời trong phòng.

Đứng sát vào tường tránh mưa, lấy điện thoại ra gọi cho Đường Vũ, trải qua thời khắc kinh tâm động phách, sự yên lặng càng thêm quý giá.

Đầu kia điện thoại nghe thấy tiếng oanh yến trong phòng Đường Vũ, ba cô gái nhìn Đường Vũ cảm thấy thật cổ quái, nhân vật thường ngày giống nữ thần băng giá bất khả xâm phạm, bây giờ ngồi trước gương lau mặt cũng mỉm cười, không chỉ cười nhẹ mà đôi mắt cong cong lấp lánh ánh sáng mê người, ánh mắt cũng thay đổi dịu dàng hơn, thoáng chút vương vấn sâu xa, không phải cổ quái thì là cái gì? Tiếp đó Đường Vũ có điện thoại, vẻ mặt liền phơi phới nét nhu tình khó giấu, đẩy cửa ra ngoài nghe, khỏi đoán cũng biết là điện thoại của ai.

- Về rồi à?

Giọng Đường Vũ rất êm dịu:

- Ừ, trong phòng có hơi đông, anh ra ban công, chuyện về cái xe kia.

- Ừ ... Em đang nghe đây, anh nói đi.

Đường Vũ nhẹ nhàng nói, thường ngày giờ này cô đã chúc Tô Xán ngủ ngon lên giường rồi, là cô gái sinh hoạt nghỉ ngơi luôn rất quy luật lần này bất chấp cả thiếu ngủ có thể uy hiếp tới dung mạo, sẵn lòng đợi giọng nói từ phía bên kia điện thoại nói mãi.

- Chuyện này nói ra có hơi phức tạp, để anh nghĩ xem, nên bắt đều từ cái tạp chí trường học của Nhị Thập Thất Trung ...

Tô Xán thấy mình mở đầu hơi giống mở đầu của mấy câu chuyện truyền thuyết.

Đường Vũ im lặng lắng nghe, tất cả bài văn Tô Xán phát biểu được được cô thu giữ, từng bài đều nhớ rất rõ ràng.

- Thế là thầy Lâm Quang Đống đồng ý cùng anh làm tạp chí ... Mới đầu bọn anh là tạp chí DM, hiệu quả quảng cáo thu về ở trường ĐH tại Dung Thành không tệ, tích lũy được một chút tài chính ... Về sau tập đoán báo tỉnh xem trọng sự phát triển của bọn anh, muốn hợp tác làm một tờ tạp chí ...

- Rồi tới buổi triển lãm xe hơi hôm nay, anh mua xe, rồi thuận đường lái tới, tiền mua chiếc Bentley này cũng là do tạp chí bỏ ra, anh muốn lái nó tới chứng minh chưa quên lời hứa với em, cũng là muốn thể hiện một chút, cho những người khác nhìn thấy nam nhân của em là thế nào, anh không muốn em vì anh mà gánh hết mọi áp lực trong nhà ...

Tô Xán nói ngắn gọn quá trình sáng lập của Truyền thông Ba La, nói xong phía bên kia Đường Vũ trở nên im lặng, Tô Xán cho cô thời gian tiêu hóa những thông tin này.

Sinh viên đại học sáng nghiệp như cá diếc qua sông, nhưng thời cao trung có thể vừa học tập vừa sáng lập vốn liếng để đứng chân trong xã hội, đồng thời khai hoa kết quả, không khác gì động vật quý hiếm trong sách đỏ.

Chuyện này Tô Xán tính toán từ lâu, chỉ buổi tụ hội là không nằm trong kế hoạch, càng khiến Tô Xán quyết tâm phải thể hiện thực lực của mình, tin rằng người trí tuệ và thực lực hơn mình trong nhà Đường Vũ không ít, người thế lợi xấu xa dù sao chỉ là thiểu số.

Nhưng đa phần chỉ sợ quá lọc lõi, thế cố, cô hai dì ba gì gì đó đều đang đợi xem bạn trai của cô cháu gái luôn được chú ý trong nhà là nhân vật thế nào, Mục Tuyền là nữ cường nhân, sao có thể cho phép Đường Vũ có bạn trai chính thức ở tuổi này? Phải ăn nói với hai cụ ra làm sao đây? Mục gia không có cái truyền thống đó, Mục Tuyền cô đúng là mở ra rất nhiều tiền lệ đấy.

Không thể phủ nhận hai nhà Đường Mục đều có chút truyền thống, câu chuyện này đáng lẽ ra chỉ xuất hiện ở những nhà khác, sau đó vào nhà bọn họ qua những lời tán gẫu ở bữa ăn, vậy mà nó lại thực sự xảy ra trước mắt mỗi người?.

- Em còn nghe không, anh biết nói những lời này em không dễ tiếp nhận ngay được...

- Vì sao chuyện này em chưa bao giờ được biết?

Đường Vũ cắt ngang, có chút ý hỏi tội, nhưng giọng điệu phát ra không sao đạt được mục đích này, cô đang cố tiêu hóa lời Tô Xán nói, tâm tình không khác gì cơn mưa lớn ngoài kia.

- Chuyện này ban đầu không thành, về sau do thầy Lâm lèo lái, gồm cả chuyện tham gia các loại hoạt động, đàm phán với các nơi. Đây là chuyện ngoài trường học, anh không nói với ai cả, dù sao tạp chí mới bắt đầu thôi, mới là kỳ thứ nhất, chưa có thị trường, nhà quảng cáo không muốn ký hợp đồng với bọn anh, kể cả ông Phạm hôm nay chúng ta gặp ở cửa nhà hàng. Mua xe chỉ là một loại phương thức dùng để thúc đẩy thị trường, so với dùng vài triệu thao tác, không bằng mua cái xe này. ... Còn giận anh sao?

Đường Vũ ở đầu kia hỏi lại:

- Em phải tha thứ cho người khiến em phải nơm nớp lo sợ suốt thời gian dài, nhưng người đó lại dương dương đắc ý tự có chủ trương à?

Cô bé này dần nghiêm túc rồi, sẽ rất khó chơi, Tô Xán phải dùng trò vô lại phá xu thế này:

- Tiếp theo em nói thế nào anh làm thế, em muốn anh bồi thường thế nào cũng được, hay là anh tới nhà mới của em làm lao công, ăn cùng ngủ cùng, ngoài ra lại còn có thể sửa chưa đồ điện đường nước trong nhà ...

Chém gió tại đây nha mấy thánh

Đại Niết Bàn

Shared: Banlong.us

Nguồn: banlong.us

=== oOo ===

Quyển 5: Một bước vào đời - Chương 089: Bị sốt rồi.

- Anh ...

Cho dù Đường Vũ sớm có sức đề kháng với cái lưỡi không xương của Tô Xán, nhưng lúc này bị sự vô sỉ của y đánh bại hoàn toàn, nhắc tới chuyện "ước hẹn" kia là Đường Vũ mất khí thế.

Vì vậy hai người lại chìm vào trong im lặng, Đường Vũ nghe thấy loáng thoáng tiếng người trong phòng Tô Xán, còn sau lưng cô là ba cô bạn đang tán gẫu chuyện trong trường, Trình Thông Thông như mọi khi khoe có anh chàng tỏ tình bị cô tiểu thư chảnh chọe này lờ đi.

Qua cái điện thoại gọi lâu tới mức nóng cả lên còn có tiếng thở hai người và tiếng mưa rèo rào, tầng mây dầy đặc ở trời xa, thi thoảng có ánh chớp lóe lên, rồi tiếng sấm nổ đì đùng.

- Tô Xán ..

Đường Vũ phá vỡ sự im lặng, giọng nói trong tiếng mưa gió nghe không chân thật:

- Anh thực sự muốn cùng em làm chuyện đó à?

- Chuyện gì?

Tim Tô Xán đập cái thịnh một cái, điện thoại thiếu chút nữa rời tay, vội vàng nắm chặt lại, giọng khàn khàn:

- Anh không nghe rõ.

Đường Vũ tự động bỏ qua loại giả ngốc này của Tô Xán, cô cảm thấy người mình đang dần nóng lên:

- Nếu bây giờ anh xuất hiện trước mặt em ... Thì chúng ta sẽ đi.

Chúng ta sẽ đi? Đi đâu?

Đầu óc Tô Xán chớp mắt hiện ra một loạt tên các loại khách sạn, nhà nghỉ mọc như nấm quanh trường. Chỉ trong tích tắc nó biến thành một loạt nhiệm vụ xấu xa "bồn tắm nước ấm" ," giường đôi xa hoa" ....

- Em đợi anh.

Tô Xán nói xong tắt ngay điện thoại đi, nhảy vào trong phòng, oai phong lẫm liệt như thiên thần hạ phàm, làm đám thanh niên bỉ ổi đang chúi mũi vào hai cái màn hình giật nảy mình, thiếu chút nữa dương nuy. Tiếp đó thấy Tô Xán lục lọi tủ quần áo vơ một đống quần áo cho vào cái túi lớn, hùng hồn tuyên bố:

- Các anh em, hôm nay tôi ra ngoài ngủ, các anh em cứ tự tiện.

Tiếp đó là tiếng xô cửa, gió mưa lùa vào phòng, hành lang có tiếng bước chân chạy gấp gáp, tiếng người va phải đồ đạc rơi ầm ầm, rồi có tiếng chửi bới không biết phòng nào vọng ra:

- Này, thằng chó nào ầm ĩ thế, không cho người khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net