Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giọng Vy Vy cất lên, vừa tức giận lại có phần gắt gỏng:

- Đừng dùng giọng bố thí như thế, cô có xứng hay không! Bọn tôi kéo một đứa yếu gà ăn hại như cô đã đủ mệt, giờ kẻ ăn bám còn lên giọng? Đừng nói sách kỹ năng, cho cô 2 mảnh đá đã là ân huệ lớn rồi!

- Uây, làm gì mà căng thế! - Ghzgh cũng chen vào - Cứ bình tĩnh, chuyện gì cũng nên giải quyết trong hòa bình.

MeowMeow cũng phẫn nộ thay Diana, con bé lên tiếng:

- Phải chia theo luật chứ, chẳng liên quan gì yếu hay mạnh ở đây!

- Ai bỏ công sức nhiều thì được, thế thôi - Vy Vy phản bác.

- Chỉ là một quyển sách kỹ năng, mấy hôm nữa anh gom rồi gửi cho em - Kiếm Sầu lên tiếng.

- Em cũng có quyền được chia nó mà! Luyện Ngục Hỏa hợp với lối lên đồ của Yuna.

Kiếm Sầu im lặng không hỏi tiếp nữa, Meow Meow tức giận lên đỉnh điểm:

- Chị Cá không ở trong Team, sao phải cho chị ấy? Vy, chị vô lý quá rồi đó.

- Thì sao? - Giọng Vy Vy thách thức - Khi nào nó mạnh hơn chị mới có quyền lên tiếng khi chia đồ!

Diana - người trong cuộc - lúc này vẫn đứng yên đó, không nói thêm câu nào. Bất chợt cô xoay người, chat ra hai chữ:

[ Mẹ Mày]

Vừa dứt lời, cô chuyển nhân vật từ trạng thái [Thiện] sang [Đồ Sát]. Ở trang thái đồ sát, người chơi có thể tấn công tất cả mọi người kể cả hảo hữu hay cùng phe, cùng bang, cùng đội. Tất cả người chơi đều có thể tấn công người đang bật chế độ đồ sát. Nếu hai người cùng bật chế độ đồ sát đánh nhau, chết sẽ bị rớt kinh nghiệm.

Nhân vật của cô tung quyền trượng lên. Được lệnh triệu hồi, hai con Băng Điểu hung hăng lao tới Y Sư, liên tiếp phát động công kích. Không dừng lại ở đó, Diana tiếp tục niệm chiêu. Một vùng lửa xuất hiện dưới đất. Chiêu Yên Vũ tuy không gây sát thương mạnh nhưng phạm vi tấn công rất rộng, cũng rất dai dẳng. Nó liên tục hừng hực trong chục giây, mỗi giây là một chút máu của y sư bị cấu rỉa.

Sự thật là dù cấp yếu nhưng một triệu hồi sư đánh với Y sư vẫn có lợi thế không nhỏ. Hơn nữa Diana lên đồ rất chuẩn. Cậy vào có linh thú bảo kê, Diana đập hết vào ngọc tấn công, bạo kích, chí mạng. Mọi chỉ số tấn công đều được cô ưu tiên. Linh thú cũng được hưởng các chỉ số từ chủ nhân nên lượng sát thương chúng gây ra rất khả quan.

Vy Vy tức giận cũng bật chế độ đồ sát lên. Không chỉ đơn giản là để trả đòn, mà là muốn người đối diện rớt cấp.

Nhưng cuối cùng cô ả phải chật vật chạy, kỹ năng cũng quên dùng. Thực tế thao tác tay của cô rất kém, hằng ngày đi boss đều có người giúp kéo, cô chỉ việc đứng sau buff máu, buff giáp, tốc độ. Không cần né đòn, không cần ra chiêu chính xác, lại không cần học cách chiến đấu, khắc chế với các nghề.

Là con gai đương nhiên Vy Vy cũng rất thích các thời trang và mốt. Tiền, nguyên liệu trong game của cô tất cả đều đập vào thời trang. Một thân phiêu dật lóng lánh đẹp vô cùng, nhưng thực tế thì chiến lực của đống thời trang đó là 0!

Chỉ kịp cho mình một chiêu hối máu và hộ thuẫn, trong khi Diana liên tục thả chiêu cấu rỉa, đánh thường. Nhục nhã, phẫn nộ, tức giận...càng làm Vy Vy rối rít cả lên.

- Diana! Dừng lại! - Kiếm Sầu kêu lên, giọng không mấy vui vẻ.

Ghzgh thì lùi ra xa chiến trường của hai người phụ nữ, một vẻ ta đây chỉ là người qua đường chỉ là người mua nước tương.

MeowMeow nhìn thế trận hai bên, xác định phần thắng nghiêng về phía Triệu Hồi Sư nên quyết định không thèm nhúng tay, cũng một bộ xem kịch vui cùng Ghzgh, chỉ thiếu mỗi đĩa hướng dương là đủ bộ.

Diana không thèm nghe, tiếp tục ra lệnh cho băng điểu tấn công. Y sư không có nhiều chiêu chủ động, sát thương cũng thấp nên cô chỉ biết hồi máu cho bản thân. Tuy nhiên hồi được 10 phần bị lại bị đánh rớt 9 phần. Chắc chắn không chết được, nhưng mà nhục!

- Diana, em đừng có quá đáng - Kiếm Sầu nhấn mạnh lại lần nữa

- Anh Quân, cứu em!!! - Giọng Vy Vy hậm hực, ồm như sắp khóc đến nơi khiến mọi người thương cảm không thôi. À không, có mỗi anh người yêu của cô thương tâm chứ chẳng có ai khác thương cảm cả.

Uy nghiêm bị khiêu khích khiến Kiếm Sầu giận giữ, Anh điều khiển nhân vật tiến tới, phát động [Thuấn di] lại gần Băng Điểu. Một nhát kiếm chém xuống, trời đất quay cuồng, một con Băng Điểu thấp máu trực tiếp từ giã coi đời, xám xịt tiêu biến.

Diana nhìn chiến sĩ cấp cao ngất ngưởng kia, lại nhìn thanh máu của mình mà trong lòng mặc cảm không thôi. Mặc cảm thì vẫn mặc cảm, nhưng đánh thì vẫn phải đánh. Đến một con giết một con đến hai con giết một đôi. Nhưng chắc là không giết được!

Kiếm Sầu chuyển mục tiêu sang con Băng Điểu tiếp theo. Nó vân mải mê mổ tới tấp nữ Y sư, thi thoảng lại vung ra những thanh băng ghim chặt lại cô ả. Con Băng Điểu này còn khá nhiều máu nên anh phải dùng vài kỹ năng mới hạ gục nó.

Diana không vui nhìn hai bảo bối bị sát hại, trong lòng nhẩm tính sát thương của chiến sĩ, thủ và máu của bản thân xem mình chống trụ được mấy chiêu. Con Băng điểu thứ 2 chết cũng là lúc thời gian chờ chiêu triệu hồi kết thúc. Cô tiếp tục gọi một con Lạp Hùng xuất chiến.

Lạp hùng mang hình dạng một con gấu, đầu đội mũ sắt, chân đeo giáp tay mang kìm, hùng hục lao vào trận chiến.

Kiếm Sầu né một cú giậm nứt đất của Lạp Hùng, chém một kiếm xuống. Nhưng Lạp hùng có lớp giáp rất dày, phòng thủ cao nên nhất thời chưa bị hạ ngay. Anh sẵng giọng:

- Diana, anh không tính toán với em. Dừng lại, chúng ta vẫn là anh em tốt.

Diana nhìn Kiếm Sầu, thở dài một hơi. Cô chơi game 7 tháng có thừa, Kiếm Sầu là một trong nhưng người thân thiết nhất với cô. Đánh Vy Vy một lúc cô cũng đã nguôi ngoai cơn giận, cuối cùng vẫn quyết định gọi Lạp Hùng quay trở lại.

Cô thu quyền trượng về, Lạp Hùng cũng chậm rãi thu chiêu. Nhưng lúc này màn hình chợt tối đen, nhân vật của cô bị rơi vào trạng thái choáng, mù, không thể nhìn thấy mọi cảnh vật và người chơi khác. Diana mím chặt môi. Là chiêu Mù của Y sư! Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng!

Phát hiện chủ nhân bị tấn công, linh thú Lạp Hùng thét một tiếng, nhảy bổ vào kẻ đang nấp dưới cồn cát. Diana cũng giận dữ tung một chiêu Yên Vũ, lửa đốt tứ phía.

Nhưng trong mắt Kiếm Sầu lúc này chỉ thấy Diana gọi linh thú chuyển từ tấn công anh sang bạn gái anh. Không thể chấp nhận được!

Nghĩ là làm, Kiếm Sầu Thuấn Di lại phía triệu hồi sư. Diana giật mình lùi lại nhưng không kịp nữa, kiếm sĩ đã áp sát. Lạp Hùng vẫn đang tấn công y sư nên không thể cứu cô được. Ánh sáng lóe lên, Kiếm Sầu dùng tuyệt kỹ Tất Sát của mình. Lúc thanh kiếm đầy bão táp chém xuống cũng là lúc một vùng trời trên không mở kết giới. Kiếm chém xuống, phượng hoàng cũng đáp xuống. Lửa bùng cháy.

Cả hai tuy không lập account cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng chết cùng năm cùng tháng cùng ngày cùng địa điểm. Diana và Vy Vy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC