End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dận Nhưng nhìn phía Khang Hi, chờ Khang Hi mở miệng đánh Dận Tộ mặt: Khang Hi tính cách hắn là lý giải , sủng nhi tử là sủng nhi tử, điểm mấu chốt lại thập phần rõ ràng, kiến vườn, hoa bạc, muốn này nọ, đều tùy ngươi, nhưng quốc gia đại sự cũng không có khả năng đưa cho hắn hồ nháo.

Lại nghe Khang Hi nói:"Ngươi không phải liên hỏa khí xưởng đều lười quản sao? Như thế nào lại đối trẫm nội vụ phủ có hứng thú ?"

Dường như thập phần hảo kì bộ dáng.

Dận Tộ hì hì cười nói:"Nội vụ phủ nhàn a, nội vụ phủ tổng quản chức vụ đều không bảy tám nguyệt , cũng chưa ra cái gì nhiễu loạn, có thể thấy được là thập phần thanh nhàn , nói vậy nhi tử đi cũng không cần quản chuyện gì. Vừa lúc nhi tử làm ra hảo chút này nọ, phóng tới bên ngoài sợ nháo sai lầm đến, cho nên muốn trước phóng nội vụ phủ ép buộc."

Khang Hi cảm thấy hứng thú, nói:"Nga? Ngươi lại làm cái gì thứ tốt?"

Dận Tộ nói:"Không phải cái gì ngạc nhiên ngoạn ý. Lần trước nhi tử làm guồng quay tơ thời điểm, không phải vẽ vài trương bản vẽ sao? Nay thủy lực cũng tạo ra , thế nhưng ngẫm lại vẫn là không dám thả ra đi...... Lần trước nhi tử biến thành kiểu mới guồng quay tơ đều thiếu chút nữa biến thành dệt hộ không đủ ăn cơm, thứ này vừa ra tới, không biết muốn cướp bao nhiêu nhân bát cơm đâu, cho nên vẫn là bên trong tiêu hóa được."

Khang Hi nói:"Nhớ rõ lúc trước ngươi không phải tại lộng cái gì canh cửi cơ, nói muốn khiến canh cửi cùng phưởng tuyến tốc độ tương xứng, để tránh thị trường hỗn loạn sao? Hiện tại thế nào ?"

Dận Tộ thở dài, nói:"Nhưng là miên ma lại cung không hơn , này ngược lại là không cái gì...... Liền sợ miên ma giá dâng lên, sang năm đại gia hỏa nhi đều cùng phong đi chủng miên ma, lập tức quá nhiều lại sẽ bán không ra ngoài. Miên ma lấy này nọ lại không thể ăn, nói không chừng lại muốn có người đói bụng -- tổng muốn có ba lượng năm tài năng ổn định xuống dưới đi."

"Không ngại sự." Có thể nghĩ đến này mặt trên, Khang Hi kinh ngạc nhìn Dận Tộ liếc mắt nhìn, ám đạo này nhi tử tại chính sự thượng cũng không phải không biết gì cả nha, trong miệng nói:"Trẫm quay đầu hạ một đạo ý chỉ, làm bọn hắn không được đem hiện có đồng ruộng sửa chủng miên ma tang thụ, muốn chủng , làm cho bọn họ khai hoang đi."

Thiếu chút nữa quên đây là nhân trì xã hội , Dận Tộ buông một đầu tâm sự, lại nhắc tới lúc trước sự nhi, điễn mặt lại thấu đi lên nói:"Kia nội vụ phủ......"

Khang Hi điểm điểm hắn trán, nói:"Trẫm đem nội vụ phủ giao cho ngươi ngược lại là không cái gì, nhưng có một cái, nếu là quản không tốt, lộng được nơi nơi loạn thất bát tao, trẫm tùy thời triệt của ngươi chức !"

Dận Tộ ân cần đem nho nước tống quá khứ, cười nói:"Hoàng a mã chỉ để ý yên tâm, thật muốn ra nhiễu loạn, hoàng a mã không triệt, nhi tử cũng là muốn chạy !"

Khang Hi nghe được câu đầu tiên, vừa lòng gật đầu, nghĩ này bại lười nhi tử rốt cuộc là tiến bộ , khen ngợi mà nói còn chưa xuất khẩu, Dận Tộ nửa câu sau lọt vào tai, Khang Hi một ngụm nho nước sang tại cổ họng, phun cũng không phải, nuốt cũng không phải, khí thiếu chút nữa học Đức phi mắng thượng một câu: Ta như thế nào sinh ngươi như vậy nghiệp chướng đi ra !

Dận Tộ bận rộn lại đây cho hắn lão tử thuận khí, nói:"Hoàng a mã không phải đánh tiểu sẽ dạy nhi tử, không cần một bên uống nước vừa nói chuyện sao? Như thế nào bản thân ngược lại không nhớ được !"

Khang Hi khí một bàn tay hồ ở trên trán hắn:"Lăn nhìn ngươi ngạch nương đi ! trong chốc lát chờ bọn hắn nghĩ hảo chỉ, trẫm làm cho bọn họ cho ngươi đưa đi !"

Còn kém không khiến hắn lăn càng xa càng tốt .

Dận Tộ mặt mày hớn hở cáo lui, hoàn toàn không để ý hắn bị Khang Hi ghét bỏ -- dù sao đạt tới mục đích hảo.

Khang Hi mắng:"Cho trẫm kiềm chế điểm ép buộc, nếu là tiêu hết trẫm nội khố, trẫm liền đem ngươi vài cái vườn toàn thu gán nợ !"

Dận Tộ ứng sảng khoái.

Khang Hi mà nói nhìn như cảnh cáo, lại không thể nghi ngờ là đem nội vụ phủ tài chính đại quyền giao đến bản thân trên tay -- đây là do hắn ép buộc đâu !

Vài cái vườn...... Nhìn Dận Tộ bước nhanh rời đi, Dận Nhưng trong lòng tích huyết: Đến cùng ai là thái tử? Đến cùng ai là thái tử !

******

Năm nay Đức phi cùng bảo bối nhi cùng chuyển đến Sướng Xuân viên, giảm đi Dận Tộ hai đầu chạy công phu, mà hai bên vườn ai được gần, Dận Tộ đến so ở kinh thành khi còn cần chút.

Tới gần Đức phi sân, từ xa liền nghe bảo bối nhi lạc lạc tiếng cười, Dận Tộ tâm tình đại hảo, nhanh hơn bộ pháp vào cửa, sau đó sửng sốt: Hắn nhìn đến đây là...... Học bước xe?

Được rồi, Dận Tộ thở dài: Bảo bối nhi là đến tọa học bước xe tuổi ......

Chính phát ra lăng, bảo bối nhi mắt sắc phát hiện hắn, hai chân liên đặng vài cái, rồi sau đó chân nhắc tới, dương dương tự đắc trượt lại đây, trong miệng lạc lạc cười to.

Gặp Dận Tộ ngốc hồ hồ , bảo bối lại nhất duỗi chân, tại hắn trước mặt chuyển qua lại, đang đắc ý đâu, liền bị nhân kháp nách từ học bước trong xe đề đi ra.

Dận Tộ tại bảo bối trên mặt đại đại hôn một cái, ôm hắn hướng đứng ở một bên Dận Chân đi, nói:"Tứ ca cũng tại a ! thứ này là Tứ ca tìm người làm ? Bảo bối nhi thực thích a !"

Dận Chân thản nhiên nói:"Là Lưu thị mang đến ."

Dận Tộ lúc này mới nhìn về phía một thân kì trang Lưu thị, đối với nàng khẽ gật đầu liền tính tiếp đón qua, đối Dận Chân cười nói:"Xem ra đệ đệ không bao lâu liền muốn uống Tứ ca rượu mừng ?"

Bằng không cũng sẽ không tới gặp Đức phi.

Dận Chân thản nhiên nói:"Tháng sau vào phủ."

Vào phủ?

Thế nhưng không phải chính thê?

Hắn có thể lý giải Dận Chân không quá khả năng đem chính phi vị trí lưu cho Lưu thị, chung quy nàng lai lịch quỷ dị, nhưng là Lưu thị như thế nào sẽ đáp ứng cho hắn làm thiếp?

Chẳng lẽ hắn đối Lưu thị dùng cái gì thủ đoạn bất thành?

Đến cùng là đến từ một chỗ nhân, Dận Tộ cũng không nhẫn có hiện đại tư tưởng Lưu thị bị bắt làm tiểu, lập tức cũng không kiêng dè Dận Chân, nói:"Lưu thị, thiếp vi lập nữ, ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng ?"

Lưu thị ngẩng đầu nhìn Dận Chân liếc mắt nhìn, thấy hắn cũng không tỏ vẻ, cắn cắn môi, nói:"Đa tạ lục a ca quan tâm...... Tứ gia quý vi hoàng tử, trên đời này có thể cùng tứ gia cùng ngồi cùng ăn có thể có vài cái? Thiếp thân có thể đứng ở tứ gia bên cạnh, đã là thiên đại phúc phận ."

Nếu là ngươi tình ta nguyện, Dận Tộ liền cũng không lại nhiều sự, ngược lại đậu liên tiếp duệ thân mình muốn đi tiếp tục tọa học bước xe bảo bối nhi, nói:"A mã đưa gì đó liền như vậy thích, Lục thúc đưa cải thảo cùng xe ngựa nhỏ như thế nào không thấy ngươi ngoạn a?"

Dận Chân nói:"Ngươi kia Phỉ Thúy cải thảo, ngạch nương nói sợ ném vỡ cát đến hài tử, gọi người thu hồi đến đây, nói đợi lại đại điểm cho hắn ngoạn. Về phần xe ngựa ngược lại là thích qua một trận, nay đã sớm nị ."

Kia xe ngựa nhỏ là Dận Tộ phỏng Tây Dương âm nhạc hạp làm , ninh dây cót có thể trên mặt đất chạy một đoạn đường, nghe vậy cười nói:"Kia Minh nhi (ngày mai) ta lại gọi người làm một bất đồng bộ dáng ...... Nay nội vụ phủ ở trong tay ta, phải làm này nọ tối phương tiện bất quá."

Dận Chân nhíu mày nói:"Hoàng a mã khiến ngươi quản nội vụ phủ? Này sạp thủy khả rất sâu."

Dận Tộ chính ý đồ cùng bảo bối nhi hoàn thành một lần kích chưởng, đáng tiếc bởi vì đối phương không phối hợp, thủy chung chưa thể thành công, nhún nhún vai nói:"Ta lại không chuẩn bị chân quản sự nhi, thủy lại thâm cũng yêm không ta -- là ta chủ động tìm hoàng a mã thảo tới công sự, phương tiện ép buộc ta kia vài ngoạn ý."

Dận Chân nhìn hắn một cái, nói:"Quay đầu ta cho ngươi vài cái danh tự, trung tâm cùng năng lực đều không sai, ngươi xem sử."

Dận Tộ cười nói:"Kia cảm tình hảo."

Kỳ thật hắn tới nơi này mục đích chi nhất, liền là hỏi Đức phi muốn mấy nội vụ phủ bên kia đáng tin nhân -- nội vụ phủ sự nhi, hắn có thể mặc kệ, thế nhưng không thể không biết, bằng không bị người đương ngốc tử hồ lộng ngược lại là không cái gì, bị người lợi dụng tính kế liền không hảo.

Lại đậu một trận bảo bối, liền đem hắn giao cho vú em, nói:"Ta ở bên ngoài cũng đứng có trong chốc lát , lại không đi vào ngạch nương phải sinh khí , Tứ ca ngài tự tiện."

Dận Chân nói:"Ta cũng là tới gặp ngạch nương, chúng ta cùng nhau đi vào."

Phân phó Lưu thị tự hành ra vườn.

Dận Tộ gật đầu, tưởng cũng biết, Dận Chân không có khả năng tự mình dẫn Lưu thị tới gặp Đức phi, cùng lắm thì nói cho Đức phi có như vậy cá nhân, sau đó Đức phi lại tự hành triệu kiến, hai người ở chỗ này gặp gỡ coi như là nửa trùng hợp.

Đức phi sinh ra nội vụ phủ, đối bên trong đạo đạo so Dận Chân còn rõ ràng, biết Dận Tộ tân công sự về sau, không thiếu được lại là nhất đốn dặn dò, đồng dạng cũng cho vài cái tin cậy nhân cho hắn sai sử, cuối cùng đem mục tiêu lại nhắm ngay Dận Chân, nói:"Lão Tứ a, không phải ta nói ngươi, này Lưu thị vừa thấy liền biết là không an phận . Nàng dung mạo tuy rằng không sai, nhưng cũng không coi là tuyệt sắc, ngươi như thế nào liền coi trọng nàng ? Còn làm trắc phúc tấn, theo ta thấy, khiến nàng làm cách cách cũng đã xem như coi trọng nàng ."

Dận Chân tựa tiếu phi tiếu nhìn Dận Tộ liếc mắt nhìn, may mà hắn còn vi Lưu thị bất bình, lại không biết tại mọi người trong mắt, hoàng tử a ca bên người thiếp cũng so hầu môn thiên kim tôn quý.

Trong miệng nói:"Này Lưu thị là có tài , nhi tử một ít sản nghiệp chuẩn bị giao cho nàng quản , cách cách thân phận thật sự rất thấp."

Đức phi lúc này mới miễn cưỡng gật đầu, nói:"Vừa là chính ngươi nhìn trúng , ngạch nương cũng không nói thêm cái gì, chỉ một điểm, lại không có thể như đối Đông Giai thị như vậy phóng túng ! ngươi quý phủ nếu là tái xuất Đông Giai thị đến, ngày sau liền cho ta thành thành thật thật , vạn tuế gia cho ngươi chỉ ai, ngươi liền cho ta cưới ai !"

Nhắc tới Đông Giai thị, Dận Chân chỉ có cười khổ, nói:"Nhi tử tỉnh ."

Hai người cùng Đức phi Đông Nam Tây Bắc nói chuyện phiếm một trận, liền cáo từ đi ra, Dận Tộ hỏi:"Tứ ca như thế nào sẽ bỗng nhiên nghĩ đến muốn nạp Lưu thị?"

Nói thật dễ nghe là trắc phúc tấn, kỳ thật lúc đó chẳng phải thiếp?

Dận Chân thản nhiên nói:"Chính nàng đề suất ."

"A?"

Dận Chân nói:"Ở mặt ngoài lý do, là trong nhà phải giúp nàng tướng nhân gia, nàng từ chối bất quá, kì thực......"

Hắn lắc đầu cười cười, thản nhiên nói:"Năm trước tuyển tú, nàng thác ta giúp nàng miễn tuyển, nhưng nàng có thứ xuất muội tử lại chỉ quận vương trắc phúc tấn, nay lại có có bầu, xuất nhập phong cảnh thực. Nàng cùng nàng ngạch nương, nghe nói bởi vậy thụ chút ủy khuất...... Có lẽ còn có càng thâm tầng nguyên nhân, ai biết được?"

Ấn Lưu thị ý tưởng, hắn là nhất định sẽ làm hoàng đế , chủ động cho hắn làm thiếp, ước chừng cũng là bởi vì này đi.

Dận Tộ cũng đồng dạng nghĩ đến này một điểm, lắc đầu cười cười, nhân các hữu chí, ở thời đại này, ai cũng không thể nói của nàng ý tưởng chính là sai .

Hai người đều không tại nói, Dận Chân hỏi:"Còn nhớ rõ thi thế luân sao?"

Dận Tộ ân một tiếng, nói:"Chính là cái kia thực sẽ khiến kì , làm sao?"

Thực sẽ khiến kì ...... Dận Chân lắc đầu bật cười, nói:"Ngươi đây là thưởng thức hắn đâu, vẫn là ghi hận hắn?"

Dận Tộ thiết một tiếng, nói:"Đệ đệ ta có như vậy tiểu tâm nhãn sao? Nghe ngươi nói như vậy, hắn đến kinh ?"

Dận Chân gật đầu nói:"Hắn hồi kinh báo cáo công tác, bị ta điều tạm đến Hộ bộ. Hắn nói muốn đến tiếp ngươi, lại sợ quá mức đường đột, cho nên thác ta tới hỏi một tiếng."

Dận Tộ cười nói:"Khiến hắn chỉ để ý đến chính là -- mà thôi, ta còn là quay đầu cho hắn sau bái thiếp được."

Hắn cùng thi thế luân quan hệ vẫn chưa thân mật đến loại tình trạng này, nói thẳng "Chỉ để ý đến" Mà như là từ chối .

Chợt nhớ tới càng trọng yếu hơn địa phương, hơi hơi sửng sốt, nói:"Thi thế luân cũng khả bị cho là một phương quan to, Tứ ca ngươi điều tạm hắn đi Hộ bộ?"

Thi thế luân chức quan không thấp, nếu là bình thường sự, vạn vạn điều tạm không đến trên đầu của hắn.

Dận Chân cười cười, nói:"Liền biết không thể gạt được ngươi, ta chuẩn bị hướng hoàng a mã tấu minh Hộ bộ nợ góp chi sự." Thanh lý Hộ bộ nợ góp sự, thật đúng là không thể thiếu thi thế luân.

Dận Tộ có chút ngoài ý muốn, nói:"Như vậy cấp a?"

Hắn tổng nghĩ hẳn là lại đợi một năm rưỡi tái lại nói, không nghĩ tới Dận Chân tính tình như vậy cấp.

Dận Chân liếc mắt nhìn hắn, nói:"Ngươi tại Giang Nam dùng toàn lực câu dẫn thái tử mua vườn, không phải chờ một ngày này sao?"

Dận Tộ giật mình, nói:"Ta nói ngày đó ta đi tướng vườn, như thế nào sẽ gặp phải thái tử đâu ! là Tứ ca ngươi an bài ?"

Bằng không nào không có mắt sẽ như vậy an bài, lập tức đắc tội hai hoàng tử.

Dận Chân thản nhiên nói:"Chúng ta mắt thấy liền muốn hồi kinh, nhược không ngay mặt kích thích kích thích hắn, như thế nào có thể như nguyện?"

Dận Tộ bất mãn nói:"Kia cũng không nên ngay cả ta đều gạt đi?"

Dận Chân nói:"Ta nếu nói cho ngươi, chỉ sợ ngươi liền lười đi."

Dận Tộ vừa tưởng cũng là, liền bỏ qua việc này, nói:"Nay Giang Nam phong ba vừa qua khỏi, hiện tại đâm ra Hộ bộ chi sự, có thể hay không quá sớm điểm nhi?"

Dận Chân nói:"Không sớm bất thành, ngươi không chú ý tới sao? Thái tử thay đổi."

"Thái tử thay đổi?"

Dận Tộ vẫn tự mình qua chính mình ngày, không như thế nào chú ý qua thái tử, hắn cùng thái tử tại Khang Hi trước mặt thấy được tuy nhiều, nhưng cơ hồ không nói như thế nào nói, thái tử đối với hắn vừa không có cố ý giao hảo, cũng không ỷ vào thân phận chèn ép hắn, hắn cũng là như thế, thật sự không thấy ra thái tử có cái gì biến hóa, nếu nói có, chính là tại Khang Hi trước mặt càng thêm hiếu thuận, hiểu chuyện, hảo học .

Dận Chân nói:"Thái tử này hai tháng, giống như thay đổi cá nhân bình thường, đối thần tử khoan dung rộng lượng, chiêu hiền đãi sĩ, đối hoàng a mã, Thái Hậu nương nương hiếu thuận kính cẩn nghe theo, đối các huynh đệ quan tâm trân trọng, xử lý triều chính càng là nghiêm cẩn chu mật, gọn gàng ngăn nắp...... Hắn mỗi ngày trừ bang hoàng a mã xử lý triều chính, vừa có không liền luyện tự, đọc sách, giống tiên sinh thỉnh giáo học vấn, một lát cũng không giải đãi......"

Dận Tộ nghe được sửng sốt , này thái tử gia là cùng hắn giống nhau, bị xuyên sao?

Chỉ nghe Dận Chân tiếp tục nói:"Nay thái tử tại triều thần trung uy danh ngày long...... Lúc trước hoàng a mã thân chinh khi, thái tử giám quốc liền làm vô cùng tốt, sau lại có 'Xả thân cứu giá' thuần hiếu cử chỉ, nếu lại như vậy đi xuống, liền là liên hoàng a mã cũng không thể nhẹ giọng phế khí -- chung quy một quốc gia thái tử, thân phận không phải tầm thường, nếu không có nguyên vẹn lý do liền dễ dàng phế đi, triều thần kia một cửa đều không qua được."

Cũng có tổn hại vu Khang Hi thanh danh.

Dận Tộ còn tại rối rắm thái tử có phải hay không bị người xuyên sự nhi, nói:"Tứ ca ngươi nói thái tử vì sao sẽ bỗng nhiên tính tình đại biến?"

Dận Chân thản nhiên nói:"Ước chừng là thấy Tác Ngạch Đồ đi !"

Thái tử sở dĩ hội dưỡng thành loại tính cách này, trừ bản tính cùng Khang Hi dung túng chi ngoại, Tác Ngạch Đồ cũng có nhất định trách nhiệm. Ước chừng là vừa vi trưởng bối, lại vi thần tử quan hệ, Tác Ngạch Đồ đối Dận Nhưng phóng túng xa tại Khang Hi bên trên, chỉ cần Dận Nhưng muốn , đều sẽ trăm phương nghìn kế thỏa mãn, hắn vi Dận Nhưng chế định các loại quy cách, thậm chí tiếp cận Khang Hi.

Dận Chân nhớ rõ, kiếp trước Khang Hi xử trí Tác Ngạch Đồ khi, hận nhất liền là hắn mang hỏng thái tử điểm này, mà nhất phế thái tử khi, Khang Hi lời nói Dận Nhưng tội trạng trung cũng có "Dục vi Tác Ngạch Đồ báo thù, kết thành vây cánh" Hạng nhất, Dận Nhưng cùng Tác Ngạch Đồ cảm tình có thể nghĩ.

Nghĩ đến có thể đem đầu nóng lên Dận Nhưng một bàn tay đánh tỉnh , cũng chỉ có Tác Ngạch Đồ một người , mà hắn sớm ở sự bại khi cũng đã liệu đến chính mình kết cục, không có khả năng toàn vô chuẩn bị -- chỉ nhìn hai tháng trước, Dận Nhưng bên người bỗng nhiên nhiều ra đến vài cái đắc lực phụ tá liền có thể biết một hai.

Dận Chân tiếp tục nói:"Cái gọi là giang sơn dễ đổi, nếu là kiên nhẫn đợi đi xuống, cũng là không sợ hắn nguyên hình lộ, ta lại lười lại đợi. Thừa dịp hắn nay còn vô lực trả đủ tiền nợ, trước đem việc này bóc trần lại nói." Nếu lại chờ đợi, thái tử thế lực lớn chút nữa, gom góp chính là mấy chục vạn lượng bạc, bất quá là Tùng Tùng sự.

Hắn dừng một chút, lại thản nhiên nói:"Hơn nữa tại Hộ bộ ngốc càng lâu, ta liền càng xem kia vài sâu mọt không vừa mắt, cũng là đến nên thanh toán thời điểm !"

Thứ sáu mươi chương

Tĩnh minh viên cửa phòng trung, khoác áo choàng nữ nhân lẳng lặng ngồi, cúi đầu, phảng phất đối phía sau tìm kiếm ánh mắt toàn không chỗ nào thấy, chỉ chuyên chú nhìn chằm chằm trong tay chén trà -- loại này trà không tính là sai lại cũng tuyệt đối xưng không hơn hảo, là nàng ngày xưa liên xem cũng sẽ không xem một chút gì đó, nhưng giờ phút này lại phảng phất đối với nàng có cự đại lực hấp dẫn.

Cửa phòng trung mỗi ra vào một người, nàng đều sẽ khẩn trương đứng lên, nhưng mà không phải, còn không phải...... Chỉ có đặt ở một bên trang bái thiếp chiếc hộp dần dần đầy đứng lên.

Đẳng cửa phòng lại một lần nữa vào thời điểm, nàng rốt cuộc ngồi không yên, đứng dậy hướng ra phía ngoài đi.

Cửa phòng bận rộn kêu lên:"Ai ai ai ! ngươi đi đâu?"

Nàng miễn cưỡng cười cười, nói:"Ta còn là lần sau lại đến đi, nguyên cũng không có gì trọng yếu sự......"

Cửa phòng oán giận nói:"Ngươi người này như thế nào như vậy a? Khiến ngươi đi thời điểm không đi, lúc này ta vừa tráng lá gan giúp ngươi bẩm một tiếng, ngươi nói không thấy liền không gặp? Ta đây làm sao được?"

"A?" Nữ nhân kinh hô một tiếng:"Hắn trở lại?"

Lại thấp thỏm đứng lên:"Ta còn là...... Lần sau lại đến đi."

"Ngươi......" Cửa phòng giận dữ, đang muốn mắng chửi người, vừa nhấc đầu đã thấy Dận Tộ đứng ở ngoài cửa, bận rộn cúi đầu:"Gia !"

Dận Tộ mắt nhìn Lưu thị, nói:"Nếu đến đây, có cái gì nói liền nói đi !"

Gặp Lưu thị hiện ra do dự sắc, Dận Tộ hiểu ý, phân phó hạ nhân nói:"Mang nàng đi thủy các."

Nói xong lập tức rời đi, trở về phòng đổi gặp khách quần áo, đơn giản rửa mặt chải đầu hạ liền đi thủy các.

Thủy các trung, Lưu thị đã tỉnh táo lại, như là thuyết phục chính mình, làm hạ cái gì quyết định trọng yếu, thấy Dận Tộ, liên lễ cũng không thi, thẳng tắp nhìn chằm chằm Dận Tộ ánh mắt, nói:"Ngươi có hay không là cũng khinh thường ta, ngươi có hay không là cũng hiểu được ta tự cam hạ lưu?"

Dận Tộ nhíu mày, đây là đến tạp bãi thế nào tích? Thản nhiên nói:"Lưu thị, ngươi đi quá giới hạn ."

"Ngươi biết rõ ta đang nói cái gì !"

Dận Tộ nhíu mày nói:"Lưu thị ngươi cũng biết, ngươi nay thân phận bất đồng, ngươi một mình tới gặp bổn vương dĩ nhiên là có vi cấp bậc lễ nghĩa...... Bổn vương xem tại Lưu đại nhân cùng Tứ ca phân thượng, mới đến gặp ngươi một mặt, ngươi lại là muốn cùng ta nói này đó?"

"Cấp bậc lễ nghĩa ! cấp bậc lễ nghĩa ! cấp bậc lễ nghĩa !" Lưu thị cả giận nói:"Luôn mồm cấp bậc lễ nghĩa quy củ, chẳng lẽ ở thế giới này đãi lâu, ngươi quên ngươi là địa phương nào người sao? Có phải hay không làm hoàng tử, ngươi liền thật cảm giác chính mình tài trí hơn người ? Ngươi......"

Dận Tộ ngạc nhiên ngắt lời nói:"Ngươi nói cái gì? Cái gì thế giới này?"

Như là bỗng nhiên tỉnh ngộ, mãnh đứng dậy lui về phía sau hai bước:"Ngươi là...... Ngươi...... Yêu nghiệt !"

Đây là cái gì tình huống?

Lưu thị đầu tiên là ngạc nhiên, gặp Dận Tộ xoay người muốn đi, nhất thời đại kinh thất sắc, cuống quít xông lên kéo lấy hắn tay áo, liên thanh giải thích:"Lục a ca, không phải như thế, ngươi hãy nghe ta nói ! ngươi nghe ta giải thích !"

Dận Tộ huy khai tay nàng, nói:"Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi......"

Gặp Lưu thị sắc mặt trắng bệch, không nhẫn tâm tiếp tục đi xuống, nói:"Hảo, gia nghe ngươi giải thích, nếu ngươi là không nói rõ, gia sẽ lập tức

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC