Chương 86 - 95

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 86 :

Tháng sáu trường tổ chức bóng rổ, Thước Nhạc không tham gia, lớp cậu chỉ có mười hai nam, trong đó có hai người tham gia đội bóng rổ, Thước Nhạc ngồi cùng bạn học xem trận đấu, cũng rất thú vị.

Thời gian này bóng rổ rất thịnh hành, chỗ nào cũng chơi, Thước Nhạc ra khỏi thư viện về nhà, lúc này đang là hoàng hôn, là giờ ăn cơm nên trong trường rất náo nhiệt. Sờ sờ bụng, Thước Nhạc cảm thấy hơi đói, nhìn đồng hồ nghĩ có lẽ Khúc Phàm đã tới, Thước Nhạc chạy nhanh đi tắt ra cổng, vừa lúc đi ngang qua sân bóng rổ, Thước Nhạc băng ngang qua sân, đang đi thì đột nhiên có một quả bóng bay thẳng về phía cậu, Thước Nhạc theo bản năng né phần bụng, nghiêng qua một bên, tay trái liền va xuống đất, cơn đau khiến trán cậu đầy mồ hôi.

Mọi người trên sân thấy có người bị thương liền chạy tới, nhìn bộ dáng của Thước Nhạc cũng không dám tiến lên đỡ cậu, "Cậu thế nào, có thể cử động không?" Một nam sinh cao một mét chín ngồi hổm xuống hỏi, là sinh viên y nên đều rất nhạy cảm với người bị thương.

Thước Nhạc nhịn cơn đau, dùng tay túm cánh tay cậu ta từ từ đứng lên, tay trái không thể động, "Hình như là gãy xương rồi." Thước Nhạc có chút lo lắng nói.

Vừa nghe lời cậu nói người bên cạnh liền sốt ruột, "Lão Tam, lấy xe đạp của ngươi tới, chúng ta chở cậu ta tới bệnh viện." Người bên cạnh lên tiếng định đi.

Thước Nhạc kéo quần áo cậu ta, "Không cần, cậu phù tôi đứng lên đi."

Người nọ nghe vậy liền nâng cậu dậy, thấy đầu cậu toàn mồ hôi thì biết cậu đau không nhẹ.

Thước Nhạc dùng tay phải lấy điện thoại ra, gọi cho Khúc Phàm, "Tay em bị thương, anh nhanh đến đón em đi."

Thước Nhạc gật đầu đối với nam sinh đang giúp đỡ cậu "Không sao, bạn của tôi sắp tới đón tôi rồi."

"Hay là mình cùng cậu đi bệnh viện đi, nếu không phải tại bọn mình cậu cũng không bị té." Nam sinh luôn miệng xin lỗi.

Thước Nhạc nhếch môi, trong lòng có chút bực bội "Không sao, không trách mọi người là do tự mình ngã xuống."

Cậu ta định nói gì thì chợt nghe tiếng phanh kít..., một chiếc SUV dừng bên cạnh, một người đàn ông rất đẹp trai bước xuống đi thẳng tới, "Sao lại thế này, làm sao lại bị thương." Khúc Phàm chạy tới đỡ Thước Nhạc, tay trái cậu vặn vẹo nhìn rất không tự nhiên.

Thước Nhạc thấy anh đến liền an tâm, "Không sao, chở em đi bệnh viện đi." Sau đó quay đầu lại, nói với mọi người "Tôi đi bệnh viện, không có chuyện gì, không cần để trong lòng." Thấy Khúc Phàm định nói gì, Thước Nhạc nhéo nhéo tay anh, giờ cậu chỉ muốn rời đi.

Dọc theo đường đi Thước Nhạc không nói gì, chỉ bảo là do mình không chú ý.

Không đi bệnh viện phụ thuộc trường, Thước Nhạc kiên trì đến bệnh viện gần nhà, chụp phim, cánh tay gãy xương, vấn đề không nghiêm trọng, bất quá vẫn cần nắn lại xương rồi băng bó, vốn bác sĩ định gây tê cho cậu, lại bị Thước Nhạc phản đối, cậu nhất quyết rằng mình có thể chịu được, thậm chí lúc Khúc Phàm khuyên bảo còn bị mắng lại, đây là lần đầu tiên cậu tức giận vô lý với Khúc Phàm, anh lại không để ý mà chỉ lo lắng cho cậu. Bác sĩ nắn xương lại cho Thước Nhạc, đau đến thiếu chút nữa hôn mê, tay phải cậu nắm lấy cánh tay Khúc Phàm tới tím xanh cả lên.

Cánh tay băng bó xong, không đánh thạch cao mà chỉ dùng thước treo lên. Vốn muốn tiêm giảm nhiệt, Thước Nhạc cũng không chịu, hôm nay dường như Thước Nhạc rất kì lạ, Khúc Phàm đau lòng cũng không ép buộc cậu, song vẫn cầm thuốc, về rồi khuyên cậu cũng được. Dù sao mẹ Thước Nhạc rất thành thạo việc này.

Ngồi trên xe Thước Nhạc dựa đầu lên cửa sổ, ngơ ngác nhìn cảnh đêm bên ngoài. Khúc Phàm thường thường lo lắng nhìn cậu.

Trở lại tứ hợp viện, mấy vị cha mẹ thấy bộ dạng của cậu liền hô to gọi nhỏ, Khúc mẫu vẫn mãi nói đi lạy phật, cậu và Khúc Phàm một người thương tay một người thương chân, hay là do cái gì gây ra.

Khúc Phàm thấy Thước Nhạc không có tinh thần, ôm cậu về hậu viện, đặt cậu ngồi xuống sau đó đi mở nước bồn tắm, tuy trên tay không thể dính nước, vẫn có thể ngâm mình trong bồn tắm. Nước đầy, ôm Thước Nhạc vào trong, cởi quần áo đặt cậu vào bồn, một loạt hành động, Thước Nhạc đều ngoan ngoãn phối hợp, đã sớm thấy cậu khác thường, song Khúc Phàm cũng không hỏi gì, chỉ cẩn thận tắm cho cậu.

Thước Nhạc trừng trừng nhìn bụng mình, tay phải nhẹ nhàng sờ, không biết có phải ảo giác của mình hay không, đột nhiên cảm giác hoa sen nóng lên, có cảm giác có sinh mệnh đập.

"Khúc Phàm, anh nói đàn ông có thể mang thai không." Thước Nhạc mê mang hỏi.

Khúc Phàm sửng sốt, "Sao lại hỏi vậy? Đàn ông đương nhiên không thể mang thai. Em nghĩ cái gì đâu vậy."

"Nhưng vì sao trong cơ thể em lại có em bé."

Khúc Phàm đột nhiên bị Thước Nhạc ném một quả bom sửng sờ "Em bé, em bé gì? Trong cơ thể em có em bé?"

Thước Nhạc gật đầu "Hôm nay em đi ngang qua sân bóng rổ, một quả bóng bay về phía mình, em không biết vì sao lại sẽ che bụng lại, chính là bản năng nói là phải làm vậy. Mà lúc em ngã xuống, giống như đi vào một thế giới đỏ như máu, chẳng qua, sương mù như đang tán đi, ở chính giữa là một đóa hoa sen đỏ đang nở, sau đó em liền thấy trung tâm đóa hoa sen lộ ra một đứa trẻ sơ sinh, rất nhỏ rất nhỏ, chưa lộ ra hết, chỉ nhìn thấy mặt đứa bé. Chờ lúc em tỉnh táo lại, em mới biết đứa bé đó thì ra là ở trong đóa hoa sen. Nó tồn tại. Anh sờ chỗ này, có nhịp tim đập của đứa bé." Thước Nhạc kéo tay Khúc Phàm qua, đặt lên bụng của mình.

Đầu tiên Khúc Phàm cảm nhận được một cảm giác thân thiết, giống như những lần trước đó, tiếp đó anh cảm giác được nhịp tim đập như lời Thước Nhạc nói. Thật là tim đập. Đều, lại rất có lực.

Kinh ngạc mở lớn miệng, Khúc Phàm không biết nên hình dung cảm giác này như thế nào. Quá thần kỳ.

Hơn nửa ngày Khúc Phàm mới tỉnh táo lại, vội ôm Thước Nhạc ra lau người cho cậu, cẩn thận đặt lên giường, rót nước ấm, đưa cho cậu, sau đó đi qua đi lại, trên khuôn mặt vừa vui mừng lại vừa lo lắng.

Thước Nhạc thấy bộ dạng của anh, có chút buồn cười, tâm trạng mê mang cũng trở nên yên ổn hơn.

Khúc Phàm thấy khuôn mặt tươi cười của Thước Nhạc, đi tới trước giường, dựa sát người vào cậu, cảm nhận nhịp tim của đứa bé, tâm anh dần trầm xuống.

Qua một lúc lâu, Khúc Phàm ngồi xuống, nhìn Thước Nhạc giọng nói khàn khàn "Nhạc Nhạc, đứa bé này không thể giữ."

Thước Nhạc kinh sợ, dường như bụng cũng đau lên, "Vì sao?"

Khúc Phàm nhìn thẳng vào mắt cậu, lo lắng vô hạn "Chưa từng có chuyện thế này, sẽ có nguy hiểm, lần trước hoa sen nở khiến em bệnh thành như vậy, lần này không nhất định là an toàn, chúng ta không biết được sẽ có chuyện gì. Em sẽ có nguy hiểm. Anh không thể mạo hiểm." Cẩn thận xoa bụng Thước Nhạc, đứa bé này là của anh và Thước Nhạc, anh có tình cảm với nó, thật sự, từ đầu đã có cảm giác huyết mạch tương liên, có điều anh không thể để Thước Nhạc mạo hiểm, kết quả của nó là điều anh không thể nhận nổi. Dường như đứa bé này cũng có thể hiểu suy nghĩ của Khúc Phàm, lúc đầu đập phi thường nhanh, giống như đang giãy dụa, nhưng theo tâm tình của Khúc Phàm, nhịp tim dần dần đều xuống, giống như đang an ủi anh, chậm rãi đạp dưới lòng bàn tay anh. Cái cảm giác huyết thống này khiên này nhịn không được mà rơi nước mắt.

So với Khúc Phàm, Thước Nhạc càng có cảm giác mãnh liệt hơn với đứa bé, từ khi cậu có nó, cảm giác của cậu càng ngày càng rõ ràng, đầy là bản năng huyết thống, đây lại là con của cậu mà Khúc Phàm, cậu thậm chí có thể thông qua đứa bé này, cảm ứng được tình cảm của Khúc Phàm, cảm giác được sự giằng xé thương tiếc và quyết tuyệt của anh, và cả tình yêu của anh đối với mình. Cho dù biết rằng anh yêu mình, nhưng cậu cũng không thể cảm giác được nó rõ ràng.

Đột nhiên cậu cảm thấy thực dễ dàng lựa chọn, cậu muốn đứa bé này, đây là con của cậu và Khúc Phàm. Là ràng buột mà vĩnh viễn cũng không cắt được của cả hai.

Khúc Phàm ngẩng đầu, "Nhạc Nhạc!" Khúc Phàm không biết nói tiếp thế nào, tình cảm của cậu anh cũng thể cảm nhận được, tình cảm dầy đặc khiến anh không thể kiên trì.

Hai người ôm nhau, Thước Nhạc nhắm mắt lại "Lựa chọn này thực dễ dàng, thực ra lúc ở bệnh viện em vẫn còn hơi bối rối, nhưng vẫn theo bản nặng chọn điều tốt cho đứa bé này, kỳ thật lo lắng duy nhất của em chỉ là đàn ông sinh con rất 囧(biểu cảm khuôn mặt...gần như biểu đạt ý khó đỡ hay gì đó), cũng may trước đó có hai đóa hoa sen nở, khiến trong lòng em cũng có đáy, không cần có bụng bầu có lẽ là tin tốt nhất, cũng nhờ nó mà em dễ chấp nhận hơn. Anh cũng không cần nghĩ nhiều quá, em có thể cảm giác được sẽ không có chuyện gì. Giờ việc anh phải làm đó là nếu đứa bé này sinh ra thì phải dàn xếp thế nào, không thể nói là do em sinh đi." Thước Nhạc cảm thấy thoải mái hơn nhiều, lúc này mới thấy hơi mệt mỏi, buồn ngủ.

Khúc Phàm nhăn mày "Anh sẽ nghĩ cách." Cúi đầu nhìn Thước Nhạc đang muốn ngủ.

Cẩn thận thu xếp cho cậu lên giường, Khúc Phàm thấy khuôn mặt ngủ say của cậu, cảm giác hạnh phúc như thể anh đang nằm mơ vậy.

Chương 87 :

"Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc..." bên tai vang lên giọng lo lắng của Khúc Phàm, Thước Nhạc miễn cưỡng mở hai mắt, cả người nóng lên như ở trong lò lửa vậy.

"Sao vậy?" Cổ họng đau đớn, giọng nói khàn khàn.

Khuôn mặt Khúc Phàm đầy lo lắng "Nhạc Nhạc, em bị sốt." Vì lo lắng cơ thể của Thước Nhạc nên Khúc Phàm không ngủ say, nửa đêm Thước Nhạc bắt đầu lên cơn sốt, anh nghĩ cách hạ nhiệt cho cậu, song nhiệt độ lại càng ngày càng cao.

"Chúng ta đi bệnh viện đi. Để sốt thế này không được."

Lắc đầu "Không được, giờ không thể dùng thuốc gì." Nghĩ nghĩ kéo Khúc Phàm lại, hai người tiến vào không gian.

Thước Nhạc và Khúc Phàm tới bên cạnh hồ, cảm thấy lần này có chút khác thường, cố gắng dùng tinh thần lực đem thùng tắm tới, "Anh đổ nước vào dùm em, em ngâm một lát là tốt rồi."

Khúc Phàm không nói nhiều mà vội vàng múc nước, thùng tắm là tự Thước Nhạc học làm, lúc đầu thật bại rất nhiều, đổ nước vào luôn bị lọt ra, mãi đến sau thì cũng làm xong, được một cái duy nhất, còn là bằng gỗ tử đàn, dù sao trong không gian còn rất nhiều gỗ, cũng không thấy tiếc, cậu còn điêu khắc hoa văn lên chúng, thoạt nhìn cổ hương cổ mầu mà cũng rất tao nhã, lúc đó cũng không nghĩ nhiều như vậy, giờ lại gây rắc rối cho Khúc Phàm, thùng bằng gỗ tử đàn rất nặng, đổ nước vào cũng hơn một trăm năm mươi cân, mà lúc này Thước Nhạc lại không thể giúp anh, bình thường còn có thể dùng tinh thần lực giúp anh, nước liền đổ đầy.

Lúc này Khúc Phàm cũng không nghĩ nhiều như vậy, múc nước không biết mệt, đến lúc ôm Thước Nhạc vào trong, hai tay cũng không nhấc lên nổi nữa.

Linh khí trong hồ xuyên qua làn da thấm vào thân thể Thước Nhạc, làm dịu nhiệt độ của cậu, vết thương ở tay trái cũng khép lại một ít. Nhiệt độ giảm, rốt cục cũng khỏe hơn nhiều, sức khỏe cũng hồi phục dần. Mở mắt ra thấy Khúc Phàm người đẫm mồ hôi, hai tay rủ xuống đứng tựa vào thùng nước nhìn cậu, Thước Nhạc thương tiếc.

"Gấp như vậy làm gì, anh cũng vào đi, đỡ phải tới mai nhấc tay cũng không nổi, còn đi làm sao được."

Khúc Phàm nhìn thấy cậu khỏe hơn, cười cởi áo ngủ ra, vào thùng gỗ, cẩn thận ôm Thước Nhạc vào lòng, linh khí nước hồ tiến vào cơ thể khiến anh thoải mái thiếu nữa là rên ra tiếng, nhưng rất nhanh cảm giác này đã bị thay thế bằng đau đớn, giống như có dao nhỏ cắt lên da thịt vậy. Trong nháy mắt mồ hôi lạnh liền đầy trán.

Thước Nhạc dựa vào Khúc Phàm, rất nhanh liền nhận ra sự cứng ngắc của anh, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Khúc Phàm nhắm mắt, trên mặt nhăn nhó, mồ hôi đổ như nước.

"Sao vậy" vội ngồi quay lại, Thước Nhạc thấy biểu tình của Khúc Phàm thay đổi, lúc này anh lại giống như rất thoải mái.

Cứ như vậy một hồi thì thoải mái một hồi lại đau đớn, thân thể Khúc Phàm không thể nhúc nhích, cũng không thể nói, chỉ có thể chịu đựng.

Trước kia Khúc Phàm cũng không phải không chưa tắm bằng nước hồ, lúc trước vết thương trên người Khúc Phàm là nhờ tắm hồ mới lành nhanh như vậy, nhưng lúc đó không gian của Thước Nhạc cũng chưa tiến hóa như bây giờ, là từ trước khi Khúc Phàm bị gãy chân, nhưng vì anh bó bột nên Khúc Phàm cũng không thể anh ngâm nước hồ.

Thấy tình cảnh của Khúc Phàm, Thước Nhạc cầm tay anh muốn kéo anh ra ngoài, cũng không nghĩ tay mình lại cảm giác được như vậy, vốn khi đụng vào cơ thể của Khúc Phàm cũng sẽ không cảm nhận được cái gì, song lúc này lại cảm giác linh khí trong cơ thể Khúc Phàm vận động, chúng đang cải thiện cơ thể anh, một số tế bào có hại bị giết chết, tế bào cơ ích tái sinh, linh khí tràn đầy. Tuy không hiểu tại sao anh lại như vậy, nhưng Thước Nhạc biết đây là chuyện tốt, có thể là quá trình có thể sẽ thống khổ.

Nó diễn ra liên tục một tiếng, rốt cục Khúc Phàm cũng mở hai mắt ra, Thước Nhạc cảm giác được sự uy hiếp trong ánh mắt anh, không dám nhìn thẳng, sau vài giây nó lại khôi phục như lúc đầu, khiến cậu thiếu chút nữa đã nghĩ là ảo giác, lại nhìn thấy ánh mắt đen như mực của anh, bộ dạng bên ngoài thay đổi không lớn, khí chất lại biến hóa một trời một vực, nhất thời khiến cậu nhìn ngây người.

Thấy Thước Nhạc nhìn anh ngẩn người, Khúc Phàm tiến lên hôn môi cậu "Nhìn cái gì vậy. Em khỏe hơn chưa." Nói xong liền giơ tay sờ trán cậu, nhiệt độ đã giảm xuống.

Thước Nhạc đỏ mặt, phỉ nhổ chính mình, đã ở cùng nhau lâu như vậy còn có thể nhìn đến ngây ngốc. "Vừa rồi anh bị sao vậy?" Vội nói sang chuyện khác.

Khúc Phàm nhớ tới chuyện vừa rồi, "Cũng không biết là sao, đau một chút rồi lại hết. Nhưng mà giờ anh cảm thấy rất tốt, phi thường tốt." Nắm tay lại, cảm giác chúng rất có lực.

"Uhm, có lẽ là nước hồ giúp thanh tẩy cơ thể anh, giờ em cảm thấy trong thân thể anh đầy linh khí. Trải rộng toàn thân."

Khúc Phàm thử cảm nhận, không cảm giác được linh khí gì, liền quên nó đi "Được rồi mặc kệ, dù sao là chuyện tốt là được rồi, nếu em hạ sốt rồi, thì đi ra thôi, nước lạnh lắm, ngâm lâu không tốt." Nói xong liền đứng lên bước ra, lại ôm Thước Nhạc ra.

Thước Nhạc đỏ mặt "Không cần em tự ra được." Không ngờ sau một giờ cơ thể của Khúc Phàm cũng thay đổi, tỉ lệ cơ thể rất hoàn mỹ, so với cơ thể quá mức mềm dẻo của cậu quả thực là rất mê người. Mà người này lại không mặc quần áo thì đúng là độc dược.

Khúc Phàm không nghĩ nhiều, anh cũng không chú ý cơ thể mình thế nào. Chỉ nghĩ đừng để Thước Nhạc không mặc quần áo mà bị lạnh.

Ra ngoài, dùng chăn bọc hai người lại sợ cậu bị cảm lạnh. Lúc này Thước Nhạc cũng không buồn ngủ, phía dưới có cảm giác.

"Khụ..."

"Em lạnh sao?"

"Không..."

"À, hay là đói bụng?"

"Không...em...cái kia..."

"Ừm, sao vậy?"

Thước Nhạc mở to mắt nhìn bộ dạng mơ hồ của Khúc Phàm, kéo tay anh đặt lên phía dưới của mình, mặt đỏ lên như muốn tỏa hơi nước.

Khúc Phàm sứng sốt, sắc mặt cổ quái. Lúc nhìn thấy cơ thể cậu, không nghĩ tới chuyện đó là không có khả năng, nếu bình thường đã sớm lên rồi, nhưng giờ anh lại không thể không bận tâm tới cơ thể cậu, còn có đứa bé.

Nói ra Thước Nhạc cũng không phải là người háo sắc, nhưng thời gian này vì cơ thể không thoải mái nên hai người không làm bao nhiêu, lần này bị trêu chọc, cũng nhịn không được.

Thấy khuôn mặt đỏ bừng, bộ dạng ngượng ngùng của cậu, thánh nhân còn nhịn không được, chỉ là anh vẫn lo lắng.

Thước Nhạc dựa vào lòng anh cọ cọ "Anh thực sự là coi em như con gái rồi. Con của chúng ta rất khỏe mạnh." Vả lại đứa bé được tạo ra trong hoa sen, mà hoa sen lại liên tiếp với cậu, dần dần trở thành một bộ phận trong cơ thể cậu, hôm nay lúc vào không gian có chút trở ngại. Chỉ sợ trong thời gian này thân thể không thể tiến vào. Loại cảm giác này rất khó mô tả, nhưng trong lòng lại chắc chắn.

Khúc Phàm nghe cậu nói xong liền không hề do dự, song động tác vẫn rất mềm nhẹ, cả hai đều cảm nhận được tình yêu của nhau rõ ràng hơn, khoái cảm thăng lên đến cực đỉnh, hai người dần dần phóng túng hơn, trầm mê mà không phát hiện màu sắc và hoa văn của đóa hoa sen đỏ diễm lệ lên. Tình yêu theo tinh thần tỏa ra, đứa bé được một tầng tinh thần ngưng kết bao quanh, chậm rãi thấm vào cơ thể, nhìn nó dường như lại lớn hơn một chút, trông rất khỏe mạnh.

Sáng sớm hôm sau Thước Nhạc đã không còn mỏi mệt, cả người sảng khoái, tay trái cũng tốt hơn nhiều, tuy xương chưa lành nhưng đã không còn đau, cũng không ảnh hưởng hành động.

Buổi sáng mọi người trong tứ hợp viện phát hiện Khúc Phàm đối xử với Thước Nhạc càng tỉ mỉ hơn, chăm sóc đến tận răng, giống như sợ chỉ cần đụng cậu sẽ vỡ vậy. Là kiểu đặt trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan. Thước Nhạc vụng trộm đá chân của Khúc Phàm ở dưới bàn, để anh bình thường chút, song lại chỉ nhận được một vẻ mặt cười ngây ngô.

Chương 88 :

Thước Nhạc bất an nhìn ngoài cửa sổ, sờ bụng mình, cảm giác như không phải sự thật, cuộc sống của cậu từ lần nghỉ hè đó đã đi theo một hướng khác, đóa hoa sen thần kỳ, không gian rộng lớn. Sự bất ngờ không ngừng xảy ra. Giờ hoa sen lại cho cậu cả khả năng có thai. Đứa bé này là con của cậu và Khúc Phàm, chỉ cần nghĩ đến đó đã khiến cậu hạnh phúc không thôi.

"Thước Nhạc, có người tìm." Bạn học đứng ở cửa gọi cậu.

Ngạc nhiên, lúc này ai lại tìm cậu.

Đi tới cửa thì thấy một hình dáng cao lớn đứng ở hành lang.

"Xin chào, anh tìm tôi sao?" Nhìn mặt có vẻ quen.

Người con trai nhìn cậu bối rối, "Tay cậu thế nào rồi?" Nói xong nhìn vào cánh tay treo lên của cậu.

Cậu bỗng nhớ ra đây là người hôm qua chơi bóng rổ, "Hì hì, không sao, chỉ nứt xương thôi, không quá nghiêm trọng. Cảm ơn cậu tới thăm."

Cậu ta gãi đầu "A, không có gì, đều là do mình sai, à, mình tên là Trịnh Đào, năm ba khoa gây tê lớp hai, nếu có chuyện gì cứ việc tới tìm mình. A, sắp tới giờ vào lớp rồi, mình đi."

"Uhm, tạm biệt." Thấy cậu ta vội vàng đi, Thước Nhạc cười.

"Thước Nhạc cậu quen Trịnh Đào sao?" Lăng Phỉ Phỉ quay đầu lại hỏi Thước Nhạc.

"Chỉ gặp một lần, cậu ta rất nổi tiếng sao?"

Biểu tình Lăng Phỉ Phỉ như thể cậu là người ngoài hành tinh vậy "Hotboy của khoa gây tê, sinh viên xuất sắc hai năm liên tục. Phó bộ trưởng thể dục hội sinh viên. Hội phó đội bóng rổ. Lại là hoàng tử tình ca của trường ta. Năm trước trong tiệc tân sinh cậu không xem tiết mục của anh ấy sao?"

Có chút kinh ngạc, thật sự nổi tiếng a, tiệc tân sinh năm ngoái sao? Lát nữa về nhà cậu tìm coi mới được, mà sao vừa rồi hình như anh ta khá ngượng ngùng. "Không ngờ anh ta nổi tiếng như vậy."

Lăng Phỉ Phỉ khinh thường, "Không phải là cậu chưa từng vào diễn đàn trường đi?"

Lắc đầu "Chưa lên bao giờ."

Vẻ mặt Lăng Phỉ Phỉ như thể đoán trước được rồi "Vậy cậu có biết hotboy trong trường chúng ta là ai không?"

Lắc đầu, ai rảnh rỗi mà để ý cái đó chứ.

"Vậy tốt nhất cậu đi xem đi." Nói xong quay đầu đi.

Phốc... Thước Nhạc thiếu chút nữa là phun nước lên máy tính.

"Sao lại thế này? Không cẩn thận gì cả." Khúc Phàm vội chạy lấy khăn tay đưa cho cậu. Lấy cái khác lau đất. Tới lúc anh từ nhà vệ sinh ra thì Thước Nhạc cũng đã phục hồi tinh thần lại.

"Em xem cái gì vậy..." Khúc Phàm cũng đứng hình.

Trên màn hình là một nam sinh mặc một thân màu trắng cổ cao, làn da trắng noãn, trên mặt hiện lên một chút đỏ ửng, hai mắt cúi xuống, tóc đen bóng mềm mại rủ nhẹ, cậu ta chăm chú đọc sách, thoạt nhìn rất tao nhã ôn hòa.

Tấm ảnh này được đăng trên diễn đàn đại học Hoa Cảnh, trong mục bình chọn hoa khôi hotboy được mọi người yêu thích nhất năm nay, toàn bộ kết quả đều do sinh viên chọn, người chiến thắng là hotboy của trường. Số phiếu của cậu hơn người đứng thứ hai tới năm trăm tám mươi phiếu, xa xa dẫn đầu.

Trên thực tế khiến cả hai không thể nói gì, là bởi người này chính là Thước Nhạc. Bức ảnh này được chụp trộm khi cậu ở thư viện vào đầu xuân.

Vì nghe xong lời Lăng Phỉ Phỉ nói, nên vừa ăn xong cơm chiều là Thước Nhạc lên diễn đàn xem, không ngờ vừa mở ra liền thấy ảnh chụp của mình.

Khúc Phàm cười "Sinh viên trường em thật là, đây là hình chụp trộm, vậy mà lại đăng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net