Taipei - 211019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay nàng có lịch trình tại Đài Bắc, Trung Quốc. Cô gái nhỏ hôm nay sẽ tổ chức một buổi fanmeeting ở đây. Sắp đến giờ bắt đầu, tất cả hàng ghế cũng đang dần được lắp đầy, ngoài kia các Golden Star của nàng đang háo hức để được nhìn thấy ca sĩ Jessica trên sân khấu.

Nàng hiện giờ cũng đang tất bật ngồi trước bàn trang điểm cho chị stylist chuẩn bị một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Vừa im lặng trang điểm, nàng vừa nhẩm lại kịch bản và lời các bài hát, nhưng Jessica hôm nay rất lạ, cứ một hai phút là lại cầm điện thoại một lần. Chẳng qua là nàng đang trông ngóng tên ngốc của nàng, chẳng ai khác là Im Yoona - idol đỉnh nhất trong mọi idol của Đại Hàn Dân Quốc hiện tại.

Nguyên ngày hôm nay, từ sáng đến tận bây giờ cũng chẳng nhắn cho nàng tin nhắn nào, cuộc gọi lại càng không. Mặc cho cô công chúa của cậu đã trông ngóng và gọi cậu đến cháy cả máy, tất cả đều chỉ nhận được lời nhắn chuyển vào hộp thư do cậu bận. Cùng lúc đó, chị quản lí bước vào với trang phục của nàng hôm nay, nhìn dáng vẻ của nàng, ai ai cũng biết nàng trông ngóng ai, vì cùng lắm thì che mắt được mọi người chứ những người thân thiết bên nàng hằng ngày như chị ấy, ai mà chẳng biết Jessica là tiểu công chúa kiêm luôn bà xã phu nhân của tên Yoona kia.

Thấy vậy, chị cười nhẹ trêu chọc:
- Đừng có trông ngóng nữa cô nương ơi, chắc em ấy đang bận gì đó thôi. Hôm nay em sẽ mặc đầm đỏ này nhé.

Vừa nói chị vừa đặt chiếc đầm cạnh bên bàn nơi nàng đang ngồi. Ai ai nghe câu đó cũng sẽ thấy có lí, nhưng nàng thì không, vì cậu lúc nào cũng nhất nhất cưng chiều nàng, dù có bận đến đâu cũng sẽ dành chút thời gian nhắn cho nàng an tâm. Vừa nghĩ nàng vừa lẩm bẩm: "Làm gì mà từ sáng đến giờ không rảnh dù một phút nhắn tin cho mình chứ, hay là tìm được ai xinh tươi đáng yêu ở bên đó nên quên mình rồi không biết".

Do đang tập trung với suy nghĩ của mình, Jessica không hề hay biết có người đang ôm một thùng thức ăn nhẹ và nước uống bước vào, vừa đặt xuống, cái người dong dỏng cao đó cất tiếng:
- Em có mang chút đồ ăn nhẹ và cà phê, mọi người dùng lấy sức, cảm ơn mọi người đã chăm sóc cho công chúa nhà em.
Cậu nói rồi mỉm cười, nụ cười của cậu hiền và chất chứa biết bao yêu thương dành cho cô công chúa đó.

Đang mênh mang trong suy nghĩ của mình, nàng bỗng giật mình bởi giọng nói đó, chợt quay người lại, người nàng trông ngóng từ sáng đến giờ đang ở ngay trước mắt, trong bộ đồ đen, còn đội thêm nón, trông không thể soái hơn rồi. Người đó mang trong tay một chiếc bánh và ly cà phê nhỏ, đang tiến về phía nàng, bỗng cất tiếng:
- Em làm gì mà nhìn Yoong dữ vậy, nhìn mười mấy năm nay chưa chán hả?
- Ah~~~~~ , nàng nũng nịu, Yoong làm gì mà từ sáng giờ bỏ rơi em, có biết em lo lắm không hả? Đã ở xa nhau rồi, có gì cũng phải nói với em chứ, nàng vừa nói đấm vào vai tên làm nàng nhung nhớ.
- Thôi nào, Yoong thương, Yoong sáng giờ nào là mua vé máy bay nào là dọn hành lí, nào là mua thức ăn đến cho mọi người, Yoong sợ mình đến trễ nên đã tranh thủ đi nên quên mất nhắn với em, cho Yoong xin lỗi mà công chúa.
- Sao Yoong lại đến đây, đi như vậy sẽ mệt lắm đó?
- Yoong đến ủng hộ em mà, Yoong muốn cho em một bất ngờ, lời nói ủng hộ yêu thương nào cũng nói rồi, nên muốn dùng tấm thân này tiếp thêm sức mạnh cho em trình diễn hôm nay. Nào ăn chút bánh đi em, là Yoong tự tay chọn cho em đó.
Vừa nói cậu vừa mở hộp bánh ngọt, cẩn thận xé từng miếng đút cho nàng. Từng hành động đều chứa chan tình cảm trong đó.
Hai người vừa ăn, vừa trò chuyện một lúc thì chị quản lí bảo Jessica cần phải thay trang phục, cậu gật đầu bảo mình sẽ đợi.
Một lúc sau, Jessica đã thật sự trở thành một cô công chúa trong chiếc váy đỏ, hở vai. Không thể im lặng, Yoona vừa vuốt lại tóc nàng vừa nói:
- Trông em y như một cô công chúa trong truyện cổ tích vậy.
Nàng mỉm cười thật đẹp, vuốt ve mặt cậu:
- Em đúng là công chúa, nhưng hoàng tử của em bây giờ chẳng giống hoàng tử trong truyện chút nào.
Nghe nàng nói, cậu mới nhìn lại mình, một thân kín mít từng trên xuống dưới, rồi cậu lấy trong túi nào là lightstick, băng rôn của nàng, và cả spaner nữa.
- Yoong không phải là hoảng tử trong truyện, nhưng là hoàng tử trong lòng công chúa Jessica Jung đã là mãn nguyện lắm rồi. Yoona vừa nói vừa cầm hình nàng làm động tác cỗ vũ y hệt như fan.
Nàng cười thật to, đường đường là idol trong lòng bao người, bây giờ lại ở đây, còn chuẩn bị cả đồ để cỗ vũ nàng như một fan thực thụ, ai đáng yêu bằng tên ngốc của cô đây.
- Em đi ra nha, Yoong phải cẩn thận, có người nhận ra thì sẽ phiền lắm, em yêu Yoong. Nàng nói rồi nhón chân hôn nhẹ môi cậu, rồi vuốt ve cổ cậu.

Trên sân khấu, nàng vẫn là Jessica với giọng hát không lẫn vào đâu được, tiếng hò vang, vỗ tay, một biển vàng được tạo nên bởi Golden Star. Mọi người cứ tận hưởng bầu không khí tuyệt vời đó cùng nhau. Và cả cậu, cậu cũng tận hưởng bầu không khí, nhưng với họ Jessica là ca sĩ thần tượng, còn với cậu Sica của cậu là bạn gái, là người yêu, và là công chúa của cậu. Mọi người xung quanh hò reo tên nàng inh ỏi, nhưng cậu im lặng, cậu muốn tận hưởng khoảnh khắc này thật trọn vẹn, khoảnh khắc người con gái của cậu sống với đam mê của mình, hơn ai hết cậu hiểu nàng đang hạnh phúc như thế nào. Cậu không hề tên nàng, vì đang giản tên nàng khắc vào tim cậu.

Về phía nàng, giữa biển người nàng không thể biết được người yêu mình đang ở đâu, nhưng nàng đã dùng tim mình hướng về người đó rồi, và nàng tin rằng cậu sẽ cảm nhận được trái tim nàng chỉ duy nhất hướng về phía cậu trong biển người mênh mông này.

Cuối chương trình, nàng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ:
- Cảm ơn mọi người đã đến đây với mình, cảm ơn rất nhiều và mình yêu mọi người nhiều lắm.
Tiếng hò reo vẫn tiếp diễn cho đến tận khi Jessica vào trong cánh gà. Từ "mọi người", nàng biết, và cậu cũng biết, trong đó có cậu. Đã rất lâu rồi, từ ngày định mệnh đó cậu và nàng không thể xuất hiện cùng nhau, không thể nói yêu nhau một cách công khai nhưng trong tâm trí mỗi người , cậu và nàng luôn hiểu rõ trái tim mình hướng về ai. Giữa biển người hâm mộ của nàng, cậu mỉm cười và mấp máy môi: "Yoong cũng yêu em".

To be countined.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net