Chương 3: Tình yêu nghịch luân, trỗi dậy và buổi huấn luyện đầu tiên.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Trung Kiên, bên thư ký Loan của Tổng giám đốc đã đem tài liệu đến chưa? Nếu đã đem tới rồi thì cậu vào phòng cùng tôi xử lý mấy cái râu ria này đi.
- Thưa chủ tịch, tôi đã sắp xếp mọi thứ rồi. Bây giờ là 2h00 chiều. Có lẽ tối nay phải tăng ca một chút mới có thể giải quyết ổn thỏa những thứ này. Anh có cố được không? 2 tuần nay anh đều tăng ca tới tối mới về. Nghe bên thư ký Loan nói hình như con trai thứ 2 của anh có chút vấn đề nên Tổng giám đốc mới về sớm. Bộ có chuyện không ổn sao?
Trung Kiên khệ nệ bưng đống tài liệu vào văn phòng với một tâm trạng khá không thoải mái. Hai tuần nay tôn khí không thể sục cặc, những tưởng ngày hôm nay sẽ được xả hết tinh trùng ra bên ngoài, không ngờ lại phải tăng ca khiến Trung Kiên nứng hết cả người. Thiên Tuấn nghe thấy thư ký của mình quan tâm đến việc nhà mình thì mày hơi nhăn lại. Nhưng anh cũng không quá để ý đến những lời nói quan tâm hỏi han này. Bản thân của Trung Kiên cũng được cả Thiên Tuấn lẫn Tuấn Hùng xem như người trong nhà bởi vì anh rất được 2 người đàn ông (2 con bot dâm kín) này tin tưởng nhờ tài năng cũng như khả năng xử lý công việc cực kì tốt và chính xác. Thái Long cũng rất hâm mộ người đàn ông này và vẫn xem Trung Kiên như anh trai vậy. Nhưng đâu có ai ngờ dưới lớp vỏ bọc cực kì hoàn hảo ấy lại là một thằng top có sở thích chinh phục những người đàn ông cứng rắn trở thành những con bot quỳ dưới con cặc và háng của hắn.
- Không có gì. Tôi chỉ lo lắng cho thằng Long chút thôi. Nó về sớm mà bỏ cả buổi tập bóng chiều ở trên trường nên tôi nghĩ nó có vấn đề gì đó. Cứ để Tuấn Hùng đi tìm hiểu. Tôi với anh làm hết phần này là dự án này sẽ hoàn hảo thôi. Cứ để 2 anh em nó giải quyết vấn đề khó kia đi. Bắt đầu thôi.
Trung Kiên nghe Thiên Tuấn nói như vậy thì chỉ còn cách im lặng và bắt đầu giải quyết công việc. Dù sao anh cũng chưa thể nắm được người đàn ông này trong tay nên ít lộ ra tính cách thật thì tốt hơn. "Sau hôm nay, anh sẽ là của tôi thôi, Chủ tịch à." Ý nghĩ và kế hoạch đã được chuẩn bị bao lâu nay của Trung Kiên sẽ được bắt đầu vào tối nay.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Chào chị Năm. Chị chuẩn bị về rồi sao? Chị cầm lấy số tiền này coi như nhà tôi chúc mừng đám cười con trai chị. Chị cứ nghỉ phép đi. Sau một tuần thì chị lên làm việc lại là được rồi.
Tuấn Hùng đậu xe vào garage xong bước ra vườn thấy chị Năm đang lúi húi xách đồ về quê nên anh tới giúp một chút rồi sẵn tiền gửi tiền mừng luôn cho chị. Chị Năm cảm ơn ông chủ của mình rối rít rồi nhanh chóng đi xe ôm ra bến xe. Con trai chị đám cưới được ông chủ gửi tiền mừng khiến chị cảm thấy thật may mắn khi được làm việc trong gia đình này. Tuấn Hùng sau khi chào chị giúp việc xong thì vô nhà. Anh bỏ bị đồ ăn vặt lên bếp rồi nhanh chóng cởi cái áo vest và cái cà vạt ra cho bớt ngợp. Nguyên một buổi sáng thương thảo hợp đồng cộng thêm sự kích thích từ hình ảnh ông bố dâm đãng Thiên Tuấn lúc sáng đã làm anh cảm thấy bị choáng ngợp. Anh lên phòng của mình thay luôn bộ đồ đi làm ra ngoài và mặc một đồ khác thoải mái hơn với áo tank top xẻ nách sâu và một cái quần đùi mỏng. Con cặc to dài của Tuấn Hùng được tự do khỏi cái quần lót Jockstrap mà anh mặc lúc sáng mà lúc lắc với mỗi bước đi của anh cùng hai hòn dái nặng trịch tinh dịch suốt hai tuần này ko được phọt ra ngoài mà phải tồn đọng đến mức gần như khí tồn lên não. Nhưng thay đồ xong anh cũng không còn tâm trí mà nghĩ đến cu cặc tinh trùng lúc này. Trong lòng anh hiện giờ em trai cưng Thái Long của anh quan trọng hơn mọi thứ. Bước nhanh đến phòng của Thái Long, Tuấn Hùng nhẹ gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Anh liền vặn cửa bước vào. Ngay lập tức, con cặc đang ngủ say kia lập tức chĩa thẳng, đầu khấc nhô lên tạo thành một cái lều dưới háng Tuấn Hùng. Trước mắt anh là hình ảnh em trai yêu quý đang nằm ngủ trần như nhộng. Thái Long nằm nghiêng làm lộ ra bờ mông căng tròn mà rắn chắc. Còn con cặc thì nằm vắt vẻo hướng xuống nệm.Trong phòng thì đúng chất phòng của một đứa con trai đang tuổi dậy thì, mọi thứ bị vứt lung tung. Nào áo đồng phục nào quần tây, quần jeans rồi cả quần lót nữa. Tuấn Hùng nhanh chóng bước đến bên giường em trai, đặt tay lên trán xem thử em anh có bị sốt hay bệnh gì ko. Thấy khuôn mặt vẫn hồng hào, hơi thở đều đặn và nhiệt độ trán vẫn bình thường, Tuần Hùng mới thở phào. May mà Long không bị bệnh. Chắc nó có lý do khác nên mới về sớm vậy.
Bỗng nhiên, một luồng hơi thở mạnh từ miệng của Thái Long phà thẳng vào mũi của Thiên Tuấn mang theo một mùi hương thơm mát từ kem đánh răng bạc hà mà Thái Long đã dùng trước khi đi ngủ. Mùi hương xộc vào mũi làm Tuấn Hùng cảm thấy thật thơm và... nứng tình? Tuấn Hùng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Thái Long đang ngủ yên lúc này. Anh cảm thấy đứa em này của mình thật đẹp trai. Nó mang nét đàn ông hoang dại của bố Thiên Tuấn nhưng cũng không kém phần ấm áp và dịu dàng của mẹ. Điều này khiến Thái Long có một gương mặt góc cạnh nhưng không kém phần quyến rũ mê hoặc. Từ lúc biết mình là gay, Tuấn Hùng lúc nào cũng sống khá khép kín, không quá thoải mái. Nhưng Thái Long em của anh lại luôn nói chuyện vui đùa cùng Tuấn Hùng khiến lòng anh cảm thấy thật ấm áp và nhẹ nhàng hơn. Và từ đó, bản thân Tuấn Hùng đã xuất hiện một tình cảm khác dành cho Thái Long, đó là tình yêu. Nhưng khi biết được sự thật là mình đã yêu Thái Long, Tuấn Hùng lại không dám đối diện với sự thật này. Anh không dám tưởng tượng được mình lại có một tình yêu loạn luân như vậy dành cho chính em trai của mình? Hay là anh đã nhầm lẫn giữa tình cảm gia đình ấm áp với tình yêu đồng tính chăng? Và cuối cùng, Tuấn Hùng vẫn không muốn đối diện với sự thật này. Năm lớp 10, Tuấn Hùng quyết định nói cho bố mình biết mình là gay, là một người đàn ông chỉ có thể yêu một người đàn ông khác. Nhưng anh vẫn không dám nói cho bố Thiên Tuấn biết mình có tình yêu đồng tính với em trai Thái Long. Anh đã chạy trốn khỏi bản thân bằng cách đáp ứng lời yêu cầu của Thiên Tuấn mà đi du học. Sau khi trở về, Tuấn Hùng tưởng rằng mình đã có thể chôn giấu tình cảm đó của mình thật sâu, thật chặt trong lòng mình để có thể đối xử với Thái Long như là một người em trai. Nhưng giờ đây, mùi hương thơm mát cùng khuôn mặt mê hoặc kia của Thái Long đang hiện hữu trước mặt Tuấn Hùng khiến anh trở nên ngây ngốc. Đôi môi hồng đang thở nhẹ mang theo một sự khêu gợi và hấp dẫn Tuấn Hùng đi vào con đường loạn luân sai trái. Tuấn Hùng cố chống lại nó, anh đứng lên và định thu dọn đồ đạc bị vứt lung tung của em trai mình. Thế nhưng vừa mới bước được một bước, Tuấn Hùng lại quay đầu lại nhìn vào khuôn mặt đang toát ra một sự quyến rũ kỳ lạ khiến anh không cách nào chống nổi. Tuấn Hùng bước nhẹ đến, ngồi xuống và đặt tay lên cằm của Thái Long, anh nhanh chóng áp cặp môi của mình xuống đôi môi mọng nước hồng hào kia mà mút nhẹ một cái. Anh không ngờ rằng chính nụ hôn đó sẽ khiến mình phải trả một cái giá rất đắt sau này. Sau nụ hôn nhẹ đó, tình cảm mà Tuấn Hùng đã chôn chặt bấy lâu nay chính thức dâng trào trở lại. Nhưng anh vẫn cố gắng không đi quá xa với những luân thường đạo lý mà chỉ dừng ở mức tự mình tương tư mà thôi.
Rời khỏi cặp môi kia, Tuấn Hùng lại tiếp tục nhìn khuôn mặt kia thì một hành động của Thái Long làm anh trở nên cứng người và cặc gần như muốn nổ tung. Sau nụ hôn, Thái Long bất tri bất giác liếm nhẹ đôi môi của mình một cách không biết là vô tình hay hữu ý mà thoạt nhìn rất khêu gợi. Điều này khiến Tuấn Hùng phải cố gắng dứt ra khỏi tình cảnh hiện tại nếu không muốn bị quyến rũ mà làm bậy. Anh vội vàng đứng dậy, quơ tay lấy chiếc chăn mà đắp ngang lên người Thái Long. Xong anh bắt đầu thu dọn những đồ đạc mà Thái Long vứt lung tung trong phòng. Khi Tuấn Hùng nhặt cái quần lót tam giác Ck lên, trong một giây ngờ nghệch, Tuấn Hùng đưa nó lên mũi và hít một hơi thật sâu, ngay cái đũng quần lót đó. Mùi hương con cặc sung sung sức của trai 17 và mùi mô hôi háng mà sáng nay Thái Long ngồi học đã vô tình là cơn nứng cặc của Tuấn Hùng lên tới đỉnh điểm. Anh nắm chặt cái quần lót đó trong tay, ôm đống đồ bẩn của Thái Long bỏ vào giỏ đồ dơ rồi nhanh chóng đóng cửa phòng và bước nhanh về phòng mình.
Tiếng đóng cửa vang lên "cạch" cũng là lúc Thái Long mở mắt ra, ngồi bật dậy và khuôn mặt tỏ vẻ không ngờ tới những hành động của anh mình lúc nãy. Thực ra Thái Long đã tỉnh dậy từ lúc anh hai cậu bước vào phòng. Cậu đưa tay sờ lên đôi môi, nhớ lại vị ngọt ngào của nụ hôn mà anh hai trao cho cậu. Cảm giác đó thật đặc biệt. Con cặc dưới háng của Thái Long cũng từ từ ngóc đầu dậy theo dòng suy nghĩ của cậu. Thái Long nhìn đống đồ trong giỏ đồ dơ, cậu bước đến rồi lục lọi trong giỏ đồ dơ đó thì phát hiện ra cái quần lót CK mà cậu mặc sáng nay đã biến mất. Mà khi nãy, chính cậu đã hé mắt nhìn thấy anh mình cầm cái quần lót đó đưa lên mũi hít một hơi thật sâu và rùng mình nhẹ. Không lẽ anh cậu là gay và lại có sở thích ngửi đũng quần lót của cậu? Thái Long vẫn chưa biết gì nhiều về Tuấn Hùng kể từ khi cậu nhận thức được mọi việc xung quanh mình. Kể cả khi cậu vui đùa cùng với Tuấn Hùng thì anh ấy cũng chưa bao giờ thể hiện rõ sự thích thú khi chơi đùa với cậu. Điều này khiến Thái Long rất băn khoăn. Sau khi từ Mỹ trở về thì cậu càng cảm thấy Tuấn Hùng đang giấu cậu điều gì đó, khiến cậu ngày càng xa cách với anh trai mình hơn. Hành động và biểu cảm sáng nay của bố Thiên Tuấn lẫn những hành động biến thái của anh hai Tuấn Hùng trong cùng một ngày khiến Thái Long gần như phát điên. Và cậu quyết định đi hỏi anh trai mình về những chuyện đã xảy ra. Còn những hành động của bố Thiên Tuấn thì cậu gạt nó sang một bên vì đối với Thái Long bây giờ, anh hai Tuấn Hùng của cậu trở nên có sức thu hút hơn rất nhiều.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Mấy giờ rồi Trung Kiên?
- Đã gần 5h00 chiều rồi thưa chủ tịch. Anh cảm thấy mệt hay sao? Nếu anh cảm thấy mệt thì nghỉ ngơi chút đi. Tôi sẽ làm nốt phần này rồi đưa chủ tịch về.
Thiên Tuấn ngả người dựa vào chiếc ghế xoay rồi vươn mình một cái cho thoải mái cơ bắp. Việc giải quyết những việc râu ria xung quanh dự án này không ngờ lại khá rắc rối khiến anh gần như quên đi thời gian. Nhìn Trung Kiên đang chuẩn bị cúi xuống là việc tiếp thì Thiên Tuấn liền lên tiếng:
- Cậu cũng nghỉ một chút đi. Tới tủ lấy chai rượu tới đây, Tôi với cậu là một ly cho thoải mái rồi hãy làm tiếp.
Trung Kiên nghe thấy vậy liền mỉm cười và nhanh chóng đứng dậy đi đến tủ rượu trong phòng của sếp mình mà lấy chai rượu tới. Sau đó anh nhìn chủ tịch của mình đang nhắm mắt dưỡng thần ngả lưng trên chiếc ghế xoay , thân hình cuồn cuộn đằng sau chiếc áo sơmi bó sát kia làm cơn dâm của Trung Kiên nổi lên mạnh mẽ. "Bắt đầu kế hoạch thuần phục ngài chủ tịch dâm ngầm của mình nào." Ý nghĩ vụt qua trong đầu của Trung Kiên. Anh đã hạ quyết tâm hôm nay sẽ khiến mục tiêu của mình, chủ tịch Đặng Thanh Thiên Tuấn, trở thành một con bot phụ thuộc vào con cặc dưới háng của anh. Trung Kiên nhanh chóng bước tới bấm cửa phòng lại, sau đó bước tới lấy hai cốc thủy tinh để trên khay. ngay lúc này, thấy được Thiên Tuân đang không để ý tới mình, Trung Kiên móc từ trong bóp ra một túi bột nhỏ xíu. Anh nhanh chóng lấy tay chấm vào túi bột đó rồi bôi lên thành trong của 1 trong 2 chiếc ly thủy tinh, sau đó a lấy 1 ít đá bỏ vào rồi đem đến bàn làm việc. Anh mở chai rượu ra, rót vào chiếc ly rồi cầm chiếc ly đã có bôi ít bột trắng thần bí kia đưa cho Thiên Tuấn kèm theo nụ cười nhẹ:
- Mời chủ tịch.
Thiên Tuấn  mở mắt ra, nhìn Trung Kiên rồi đón lấy ly rượu trong tay Trung Kiên uống một hớp. Nãy giờ anh ngả đầu ra không chỉ để thư giãn cơ thể mà còn để cố gắng không để ý đến cái sự nhột nhạt khó chịu nơi lỗ đít trinh trắng của anh bị gây ra bởi cái quần lót lọt khe quái đản. Từ sáng đến giờ Thiên Tuấn phải khó khăn lắm mới giữ được sự tỉnh táo của mình, tránh bị cái cảm giác nhột nhạt nhưng vô cùng nứng tình kia khiến anh không giữ được sự bình tĩnh. Uống hớp rượu vào, một cảm giác sảng khoái tràn ngập cơ thể người đàn ông U40 này. Thiên Tuấn nhìn lên Trung Kiên rồi nở một nụ cười nhẹ:
- Cảm ơn cậu nhiều. Mấy năm qua vất vả cho cậu rồi. Sau đợt này tôi sẽ tăng lương cho cậu. Mà Trung Kiên này? Cậu có bạn gái chưa? Sao tôi chưa bao giờ thấy cậu nhắc đến chuyện tình cảm nhỉ ?
Trung Kiên quan sát thái độ và hành động này của vị chủ tịch đáng kính kia khiến anh cảm thấy hơi khó hiểu nên anh đàn trả lời một cách qua loa trước khi thuốc bắt đầu phát huy tác dụng:
- Hiện giờ tôi đã có ý trung nhân rồi. Nhưng tôi chỉ đơn phương họ thôi. Chủ tịch cũng đừng quá để ý đến một tên thư ký như tôi làm gì. Điều đó làm tôi cảm thấy hơi ngại.
Thiên Tuấn bật cười và liền hỏi lại:
- Không biết ai có thể lọt vào m.. mắt... củ... của... một người như... như cậu Kiê... Kiên chứ?
Cơ thể của Thiên Tuấn bỗng nhiên có một vài cảm giác rạo rực khó tả đang dâng trào khiến anh trở nên không tự chủ được bản thân. Trung Kiên thấy vậy liền mỉm cười, anh biết thuốc đã ngấm. Đó là một loại thuốc bột kích dục hạng nặng được anh đặt mua từ một nhà cung cấp ma túy và thuốc kích dục bí mật mà anh biết để có thể dẫn dắt những người trong tầm ngắm của anh vào con đường nô lệ cho con cặc đói khát của anh. Trung Kiên để ly rượu xuống, bước đến bên cạnh Thiên Tuấn. Khuôn mặt người đàn ông trung niên trẻ đẹp lúc này trở nên đỏ bừng, hai mắt gần như dại ra trong cái cảm giác rạo rực kia làm Thiên Tuấn trở nên cự kì dâm đãng và quyến rũ. Trung Kiên kề sát miệng mình vào tai của Thiên Tuấn, phải một luồng hơi nóng rồi nói với một chất giọng nhẹ nhàng như không kém phần khêu gợi:
- Người tôi muốn có trong tay đó chính là anh đấy, chủ tịch Thiên Tuấn của tôi ơi.
Thiên Tuấn giật mình khi nghe những lời nói này của Trung Kiên. Anh cố gắng xoay người lại nhìn vào mặt Trung Kiên nhưng cái cảm giác rạo rự và khó chịu kia khiến anh gần như không thể kiểm soát cơ thể. Hai bàn tay của Trung Kiên lần mò và xoa khối cơ ngực căng cứng kia của Thiên Tuấn, đồng thời tìm đến hai hạt vú đang nhô lên hết cỡ mà se mà bóp khiến con cặc phía dưới của Thiên Tuấn trở nên nứng cứng ngắt. Phía dưới cái quần tây, cái quần lót lọt khe màu vàng chói kia không thể che hết con cặc đang cương như muốn nổ tung kia khiến Thiên Tuấn cảm nhận được con cặc mình đã vượt ra khỏi sự bao bọc của cái quần lót mà chỉa thẳng lên cái quần âu bó sát. Trung Kiên xoay nhẹ chiếc ghế lại để vị chủ tịch đang nứng tình kia đối mặt với anh. Trung kiên đưa tay lên cằm của Thiên Tuấn rồi nâng cằm của người đàn ông này lên, đồng thời nói nhẹ nhàng:
- Tôi muốn có anh trong tay tôi từ lâu rồi chủ tịch à. Từ hôm nay tôi sẽ khiến cho anh trở thành người đàn ông của tôi, một nô lệ tình dục hoàn hảo nhất của tôi.
Nói rồi ngay lập tức Trung Kiên áp cặp môi của mình lên đôi môi của người đàn ông đang có khoái cảm dâng trào vì thuốc kích dục kia mà mút, lưỡi của Trung Kiên như một con rắn luồn lách vào khoang miệng của Thiên Tuấn, tách hai hàm răng ra rồi nhanh chóng cuộn lấy cái lưỡi dày nham nhám kia mà nút chặt. Tay của anh vẫn se mạnh đầu vú của vị chủ tịch khốn khổ kia, khiến Thiên Tuấn cảm thấy một sự khoái cảm cực độ mà trước giờ anh chưa từng được nếm trải. Thuốc kích dục cực mạnh cộng với sự mơn trớn và những cái nút lưỡi điệu nghệ của Trung Kiên khiến Thiên Tuấn gần như nổ tung, hai tay anh vô tức ôm lấy cổ của Trung Kiên để cái lưỡi kia tàn phá mạnh mẽ hơn khuôn miệng của mình, để đôi bàn tay kia áp sát vò bóp mạnh hơn khối cơ ngực săn chắc của anh. Đang lên cao trào, bỗng mắt Thiên Tuấn mở to, hai tay dồn sức đẩy mạnh Trung Kiên ra rồi đẩy lui ghế ra sau, đầu cố giữ sự tỉnh táo mà quát lên:
- Đồ khốn, cậu... cậu cho tô.. tôi uống thứ.. thứ quái... quỷ... vậy? Rồi... cả... những..lời nói vừ.. vừa rồi... nghĩa.. là... sao?
Trung Kiên nhếch môi lên , tiến tới gần vị chủ tịch, tay nắm lấy cà vạt của Thiên Tuấn mà giật mạnh khiến mặt của Thiên Tuấn áp sát mặt của Trung Kiên lúc này mà nói nhẹ rằng:
- Tôi đã nói rồi. Tôi sẽ khiến anh trở thành nô lệ tình dục của tôi. Tôi sẽ cho anh cảm giác được cái nhục dục mà anh đã đè nén trong suốt thời gian qua thưa chủ tịch. Anh rất muốn được sung sướng đúng không? Hahaha.
Ngay lập tức, Trung Kiên tiếp tục một nụ hôn mạnh mẽ đánh vào cảm giác sung sướng của Thiên Tuấn lúc này, hai bàn tay của anh không để trên ngực nữa mà di chuyển xuống dưới háng của Thiên Tuấn, chụp ngay con cặc đang trồi ra khỏi cái quần lót lọt khe khia. Khá bất ngờ với cái khối mình vừa chụp được, Trung Kiên tiếp tục tấn công Thiên Tuấn. Anh hôn mạnh hơn, nút lưỡi chặt hơn, tay sục nhe con cặc kia khiến Thiên Tuấn đang trong cơn phê thuốc kia gần như chịu thua mà đưa cơ thể buông thả theo cái nhục dục trước mắt. Thấy vị chủ tịch của mình đã hoàn toàn ngấm thuốc, Trung Kiên nhanh chóng giật mạnh các cúc áo sơ mi trên người Thiên Tuấn ra khiến toàn bộ cơ ngực của người đàn ông đô con kia hiện ra ngay trước mắt, sau đó anh nhanh chóng cởi luôn cái quần tây và tuột nó xuống tận mắt cái chân. Trước mặt anh giờ đây là một kẻ không còn mang hình ảnh của một vị chủ tịch đáng kính, một doanh nhân thành công mà là một người đàn ông u40 dâm dục với các cơ bắp săn chắc, quần tuột xuống tận mắt cá, con cặc nứng như muốn nổ tung và cái quần lót lọt khe màu vàng chói lọi đang rên rỉ dâm dục vì sự kích thích của thuốc. Trung Kiên nhanh chóng lấy cái điện thoại ra và nhấn liên tục, sau đó anh nắm lấy cái Cà vạt và kéo Thiên Tuấn quỳ 4 chân trên sàn. Anh kéo Thiên Tuấn bò đi bằng bốn chân tới cái ghế sô pha trong phòng. Lúc này, nếu ai mở cửa bước vào sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi vị chủ tịch lạnh lùng của họ lại đang bò bốn chân trên mặt đất như một con chó dâm đãng nứng cặc với cái cái quần lọt khe đĩ thỏa chờ được chủ nhân cho bú cặc. Trung Kiên ngồi xuống ghế sô pha, kéo mạnh cái cà vạt khiến Thiên Tuấn úp mặt vào đũng quần của anh. Mùi hương từ mồ hôi háng và mùi cặc cương rất nồng xộc vào mũi của Thiên Tuấn như một liều thuốc kích dục hạng năng khác khiến anh nứng gấp bội. Anh cảm nhận được dưới háng của Trung Kiên là một quái vật to lớn hơn cả con cặc của chính anh. Và bỗng nhiên trong lòng anh nổi lên ham muốn muốn được sờ, được cầm được sục, thậm chí là được bú mút con cặc khổng lồ đó và được... uống tinh dịch từ con cặc đó phọt ra. Cái lỗ đít nhỏ nhắn hồng hào của anh bị sợi dây quần lót cạ vào liên tục khiến anh muốn có gì đó gãi cho đỡ ngứa. Thấy khuôn mặt thèm cặc của sếp hiện ra trước mắt, Trung Kiên chợt nghĩ bởi vì do thuốc nên Thiên Tuấn mới trở nên như vậy, nhưng anh muốn rằng sau này không cần phải dùng thuốc mình cũng có thể khiến vị chủ tịch đáng kính này phải trưng ra bộ mặt dâm đãng hơn gấp trăm lần bây giờ.
Đang được ngửi được hít hà mùi hôi háng của Trung Kiên, bỗng nhiên Thiên Tuấn được Trung Kiến bế lên ngồi trên đùi hắn, lưng áp vào ngực hắn, hai chân anh bị banh rộng ra, con cặc to bự đang hằn lên trên lớp quần âu liên tục cọ vào khe đít khiến sợ dây lọt khe càng chà mạnh vào lỗ đít dâm đãng của mình khiến Thiên Tuấn không còn tự chủ nữa. Anh lắc mông để khối u đó hàn lên mạnh hơn, hai tay vòng ra sau đầu mà hôn Trung Kiên. Tên thư ký ngay lập tức hưởng ứng vị chủ tịch của mình, hai tay Trung Kiên nhào nặn cặp ngực kia rồi lại se 2 đầu vú đang sưng to như hai hạt đậu nành, cuối cùng, Trung Kiên hẩy mạnh mông mình để khối u giữa háng hắn đè mạnh vào cái khe đít kia, tay hắn cầm lấy con cặc đang chực chờ được phọt tinh ra mà sục nhẹ vài cái rồi miết đầu khấc lẫn lỗ tiểu đang ướt đẫm nước nhồn kia vài lần khiên người Thiên Tuấn căng cứng. Anh chịu thua trước sự khoái cảm nhục dục cực độ này, hét lên lên bắn tinh ào ạt như vòi rồng, phun ướt cả ngực anh, hai hòn dái như hai quả trứng gà của Thiên Tuấn nãy giờ bị bắt phải sản xuất tinh dịch cuối cùng cũng thun lại rồi xả toàn bộ tinh trung tồn đọng ra ngoài, sau đó giãn ra và thòng xuống khô kiệt. Thiên Tuấn sau cơn cực khoái lên ngất đi nhưng con cặc vẫn còn hơi cương không xìu xuống hết. Ngay lập tức, Trung Kiên xé rách cái quần lót lọt khe trên người Thiên Tuấn, sau đó rút từ trong cặp ra một cái khóa cặc đặc biệt được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net