Ai hơn ai?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đề : chào những người đang đọc truyện. Từ hồi giờ, những đoản trên đều theo motip ngược, nhược thụ. Nhưng hôm nay, ta trở lại với sự hào hứng của một motip mới. Hy vọng mọi người sẽ không ghét nó.
===============!!!!==============

"Này, anh...yêu tôi sao?....Không phải, sao? .... Không không, đừng xin lỗi, tôi.. Quen rồi.... Nhưng mà.....Thật xin lỗi, tôi yêu anh mất rồi.... Phải làm sao đây, tôi yêu anh mất rồi..... Vậy nên...."

"Vậy nên, anh chỉ có thể là của tôi, bên cạnh tôi, nhìn tôi, yêu tôi."

"Anh không có quyền lựa chọn. Ai bảo anh tự ý xen vào cuộc đời tôi. Anh đã đi vào rồi, thì vĩnh viễn đừng nghĩ có thể ra."

"Anh muốn bỏ trốn ư? Được thôi, có lẽ tôi đã quá dễ dãi. Chỉ cần trói anh lại, báo một cái án tử, xóa đi tồn tại của anh. Vậy, anh liền là của riêng tôi rồi. Không phải sao!"

"Anh không yêu tôi? Không sao cả. Tôi cũng đâu cần điều đó. Chỉ cần cơ thể anh vẫn còn phản ứng, chỉ cần cái cơ thể thành thật này vẫn còn thèm muốn tôi, vậy là đủ rồi."

"Anh bảo tôi điên sao? Anh nhầm rồi, ngay từ đầu tôi đã là một kẻ điên, chỉ do anh quá ngu ngốc nên không nhận ra đấy chứ. Anh trách tôi sao? Ha, có trách thì trách anh quá ngu ngốc đi."

"Hah... Hộc hộc.... Anh.... Hah.... Hóa ra.... Anh giỏi lắm.... Hah.... Hah...."

"....."

"....."

=========
"Không, tôi đối với cậu không phải là yêu, cậu biết đó, tôi.... "

"Thật xin lỗi"

" Cậu, cậu có ý gì? "

" Cậu đang nói đùa sao? Cậu... Cậu sao có thể? Tôi không muốn. Tôi không hề có tình cảm với cậu- "

" Tôi khi ấy chỉ là muốn giúp cậu. Đồ khốn, cậu không có cái quyền ấy. Thả tôi ra. Ai đó cứu tô-"

" Hah.... Hah. Đừng dùng cái cơ thể kinh tởm ấy chạm vào tôi. Cút... Cậu điên rồi.... A.... Hah.... Đồ điên, buông tôi ra...."

"...."

"...."

" Nhìn cưng có vẻ không được tốt nhỉ? Không phải cưng luôn thích như thế này sao? A ha, ánh mắt gì thế này....
Cưng bảo tôi ngu ngốc, nhưng nói xem, bây giờ ai mới là kẻ ngu ngốc đây? Là cưng? Hay là tôi? "

"Thật đáng thương. Tôi quên mất không nói, tôi thích nhất là diễn a. Thật kích thích. Khiến con mồi nghĩ rằng bản thân nó là kẻ chiến thắng, làm cho nó kiêu ngạo mà nghĩ rằng nó là người nắm quyền chủ động. Sao đó, ha ha. Một phát kéo nó từ nơi cao cao tại thượng kia xuống, chà đạp tự tôn của nó nhìn khuôn mặt vặn vẹo của nó... Thật thoả mãn"

" Đem nó đi. Nhớ tiếp đãi cục cưng này thật chu đáo."

" Vậy, con mồi tiếp theo là ai đây.... "

____________________________________

Hắn là một kẻ điên, một kẻ điên khoác một lớp mặt nạ nhu nhược dễ bị ức hiếp . Hắn rõ ràng hơn ai hết, hắn điên cuồng muốn độc chiếm như thế nào.

Y là một kẻ điên, một kẻ điên khoác lớp áo ôn nhu nhu nhược. Y biết rõ hơn ai hết, cái thú vui của việc phẫn diễn khiến người khác từ sự cuồng vọng hóa tuyệt vọng là như thế nào.

....

Khi lần đầu gặp nhau, cả hai dường như đã cùng một lúc đưa ra nhận định

" Mình muốn anh ta. Mình muốn tất cả mọi thứ của anh ta. "

" Cậu ta là một con mồi không tệ. Không biết hương vị sẽ như thế nào."

Hai kẻ điên ấy gặp nhau như một định mệnh. Họ bắt đầu khoác lên mình ngoại trang thật hoàn hảo. Tiếp cận đối phương. Thỏa mãn ham muốn của bản thân.

Trong sự lừa dối và cưỡng đoạt, một thứ gì đó đã len lói và hình thành. Một thứ gì đó gần như vượt tầm kiểm soát. Hai kẻ điên đang cố gắng dồn đối phương về phía vực sâu, nhưng cả hai lại không nhận ra rằng, bản thân họ cũng đang tiến sâu hơn vào nơi ấy.

Cho đến khi bước chân đến tận cùng của sinh mệnh, bên trong hai kẻ điên ấy, thình thịch thình thịch, quả tim điên cuồng ấy, lần đầu tiên đập thật mạnh, thật nhanh. Đó một sự thỏa mãn của sự giải thoát. Bọn họ, những kẻ điên bị tha hóa bởi xa hội đen tối ấy, cuối cùng cũng nở nụ cười bình dị nhất. Để rồi, im lặng mà buông xuống hơi thở cuối cùng.

_______________________
Treirl chưa từng nghĩ rằng, hắn sẽ yêu một người. Đối với một kẻ điên như hắn, ngoại trừ ham muốn cướp đoạt cùng độc chiếm, hắn chưa bao giờ biết cái thứ tình yêu kia là gì. Cho đến khi hắn gặp y, một kẻ điên không khác gì hắn.

Ngay từ đầu là ham muốn cướp đoạt, dần dần là sự thoả mãn độc chiếm. Nhưng không biết từ lúc nào, Treirl đã không còn thấy đủ. Hắn muốn nhiều hơn nữa, thật nhiều, thật nhiều hơn nữa. Nhưng. Hắn muốn nhiều hơn điều gì? Hắn không biết. Bởi vì không biết, nên Treirl chỉ tiếp tục trói buộc Methystia lại, trói y lại bên cạnh hắn. Bởi vì hắn nghĩ, chỉ cần y còn bên cạnh hắn vậy là đủ rồi.

Như đã nói, Treirl là một kẻ điên không hiểu tình yêu là gì. Vậy nên, khi hắn bắt đầu cảm nhận được thứ tình cảm xa lạ ấy, hắn cũng nhận ra con người thật của Methystia.
_______________________
Methystia là một kẻ điên ham thích phẫn diễn. Đối với y, tình yêu là thứ ghê tởm nhất trên thế giới này.

Lần đầu tiên gặp Treirl, Methystia gần như đã xác định con mồi mới của mình. Y bắt đầu khoác lên vai hình tượng thích hợp, tiếp cận mục tiêu.

Methystia biết rất rõ, Treirl là một kẻ điên ham độc chiếm. Bởi vì biết rất rõ, nên y càng hào hứng muốn nhìn thấy trên khuôn mặt điên cuồng kia sẽ có biểu cảm như thế nào khi phát hiện tình yêu của hắn chỉ là trò hề.

Nhưng Methystia đã không đủ kiên nhẫn. Y đã chấm dứt trò chơi này ngay khi Treirl vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình. Bởi vì, Methystia nhận ra, ngoài sự thoả mãn, đó là thứ tình yêu kinh tởm mà y chán ghét.

Methystia yêu Treirl.

Methystia là một kẻ điên kinh tởm tình yêu. Vậy nên, y hoàn toàn không muốn có bất kì dính líu gì với hai từ ấy. Cho dù, y yêu Treirl đi chăng nữa. Vậy nên, Methystia đã chối bỏ thứ tình cảm đó bằng cách hủy hoại Treirl. Dùng hết mọi thủ đoạn để đưa Treirl xuống địa ngục của nhân gian.

_______

Methystia biết Treirl là một kẻ điên ham thích độc chiếm. Nhưng y không ngờ, kẻ điên ấy còn điên cuồng hơn những gì y tưởng.

________

Chủ nhật, ngày 7 tháng 3 là một ngày đẹp trời. Đó là một thời tiết cực kì tốt để hẹn hò.

Phía sau sân trường Juez xinh đẹp là một vụ thảm án. Bước đầu đã xác nhận được danh tính hai nạn nhân.

-Methystia Fairbelk,22 tuổi. Y là thái tử của Fairbelk thế gia, nắm quyền hành trong thế giới ngầm.

Theo hồ sơ điều tra được, Methystia mất tích hai năm thì trở về. Sau đó không có gì khác lạ xảy ra. Thời gian gần đây, y hay biến mất rồi xuất hiện một cách kì quái. Không ai rõ y đi đâu và làm gì.

- Treirl ( không có họ), 20 tuổi. Không rõ gia thế.

Theo hồ sơ điều tra, Treirl là sinh viên nghèo. Không ai rõ hắn sinh ra ở đâu cũng như việc phụ mẫu hắn là ai. Chỉ biết, hắn là một kẻ nhu nhược luôn bị ức hiếp. Trong vài một năm trở lại đây, không có ai nhìn thấy Treirl cho đến khi nhìn thấy xác của hắn.

Hai nạn nhân trên có quan hệ gì? Trong thời gian mất tích, họ đang ở đâu, làm gì? Vì sao cơ thể Methystia lại bị chặt ra nhiều mảnh? Trái tim của y đang ở đâu? Hơn nữa, vết thương chí mạng của nạn nhân Treirl cũng nằm tại tim? Lại còn không phải chỉ có một nhát?

Hung khí phải chăng là chiếc rìu rỉ xét cùng con dao nằm cạnh hiện trường? Đây là một vụ án tự sát hay mưu sát?

Tất cả những câu hỏi trên rất nhanh sẽ có câu trả lời. Kèm theo đó là hai sinh mạng sẽ dần bị lãng quên.

___________

Tại nơi bắt đầu, nó chứng kiến mọi thứ kết thúc.

Nhưng.

Có thật sự là kết thúc không? Không ai biết cả.!

Methystia cùng Treirl đều có nghĩa là "Đá quý". Nhưng, những viên đá quý lấp lánh ấy lại bị xã hội nhơ nhuốc vấy bẩn. Chúng vứt bỏ ánh hào quang, tiến gần hơn đến bóng tối của sự điên cuồng. Để rồi, chúng vỡ nát trong sự quên lãng.

___END___
18/4/2019

Ố ồ. Tự nhiên viết xong cái muốn đi đánh cái hệ liệt liền. Thiệt nhiều ý có thể phát triển. Cơ mà lười ghê.

Chúc mọi người một ngày an ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nguoc #đam