Giới thiệu phần 2 :3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ quán : Thiên Bình .

Tuổi : 23

Nước : Nga lai Nhật

Là anh họ của Nhân Mã và đồng thời cũng là một chủ quán chau chuốt , tao nhã . Nhìn vào Thiên Bình người ta thấy được vẻ đẹp đơn giản , không quá cầu kỳ và gợi cảm . Thiên Bình thích được khen và sở hữu món gì mình nghĩ là của mình . Vì vậy đừng nghĩ đến chuyện làm quen với bé mèo của Thiên Bình nha

----------------------------------------------

Song ngư

Tuổi : 23

Nước : Thuỵ Điển ( nhưng do mẹ kế của anh là người Nhật nên anh chuyển qua đây ).

Là một người thừa kế tập đoàn bất động sản Pices của cụ mình , từ bé Song Ngư đã tập gạt bỏ cảm xúc lãng phí và tập trung vào điều mình muốn . Giờ được coi là doanh nhân thành đạt nhất Châu Á hiện giờ , vì bản thân vẫn là một người thích thiên nhiên và cái đẹp  nên Song Ngư luôn đi xe buýt để bảo vệ môi trường và ngắm cảnh . Thiên Bình là người bạn thân nhất của anh . Anh giữ người yêu mình chặt như keo 203 zậy .

----------------------------------------------
Xử nữ

Tuổi : 22

Nước : Nhật
Là anh trai của Sư Tử , đồng thời là bác sỹ riêng của gia đình Song ngư . Anh bị cuồng sạch sẽ một cách thái quá và cũng rất yêu em trai của mình . Trước khi gặp được người yêu của mình , anh chưa bao giờ có bạn gái và cũng không nghĩ rằng anh sẽ thích con trai . Tuy cậu người yêu nhí nhảnh , nghịch ngợm khác hẳn anh , anh vẫn luôn coi cậu là ánh sáng đời mình .
----------------------------------------------
Ma kết

Tuổi : 23

Nước : Thuỵ Điển lai Nga .

Anh cũng là một người bạn đồng hành cùng với Song Ngư từ khi còn bé và hiện tại đang điều hành công ty 2 của Song Ngư , một trong những trụ sở chính . Ai cũng đồn rằng nhờ Song Ngư mà Ma Kết mới được công việc tiền tỷ này nhưng thực ra anh là người cố gắng , chăm chỉ kiếm được công việc này . Ma kết từ bé đã là trẻ mồ côi , những người duy nhất anh tin tưởng chính là cô nhi và cậu người yêu nhẹ nhàng hiện giờ .
----------------------------------------------
Bạch Dương

Tuổi : 22

Nước : Nhật lai Hàn .

Là anh em kết nghĩa với Xử Nữ , tuy hai đứa tính tình khác nhau và đánh nhau như cơm bữa . Bạch Dương là huấn luyện viên tập thể hình của Aries fitness , chuỗi khu thể hình nổi tiếng nhất của bố Bạch Dương . Bạch Dương đã từng nói với bố con sẽ cố gắng và tự tay giành lấy quyền thừa kế , không cần chờ bố chết :v . Do là một tên cơ bắp não phẳng nên Bạch Dương luôn nghe lời người yêu , để cậu làm gì cũng nuốt tất vào bụng .
----------------------------------------------
Kim ngưu

Tuổi : 23

Nước : Pháp

Là phó chủ tịch tập đoàn bất động sản Pices , và là người rất trung thành với Song Ngư . Anh luôn hoàn thành suất xắc nhiệm vụ của mình và là mẫu đàn ông luôn nghiêm túc . Nhưng khi đến quán Coffe của Thiên Bình , anh mới tỏ mình là ... một tên hám ăn cực độ và đần độn . Kinh nghiệm về tình yêu của Kim ngưu gần như là 0 . Cậu người yêu bé nhỏ vờn anh như chuột vậy nhưng anh chả quan trọng . Có một người luôn ở đó lúc mình cần , không bao giờ bỏ mình đi và sẵn sàng nắm tay mình mọi lúc cũng rất đáng để đánh đổi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net