Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau hôm đó, mỗi lần cậu đi ngang qua con hẻm đó cậu cảm giác như nơi đó của cậu ngứa ngáy như đang thèm muốn một con cặc to lớn đâm vào nó vậy.

   Cậu thường đi ngang vào con hẻm đó mỗi buổi tối khuya để có thể gặp lại ba tên đó. Nhưng đã hai tuần rồi cậu không gặp lại bọn chúng, có lẽ cậu nên nghĩ cách khác để có thể thoả mãn sự dâm dục của mình rồi.

   Hôm đó khi sau buổi tan học cậu liền đi về nhà bỏ qua sự rủ rê của bạn bè, cậu không có thời gian để tham gia những hoạt động vô bổ đó mặc dù trước lúc bị ba tên kia hiếp trong hẻm thì cậu rất thích những thứ vô bổ đó.

   Cậu tên An - Lâm Minh An tên nghe giống con gái nhỉ ,năm nay cậu 16 tuổi. Mặc dù không liên quan nhưng vô vấn đề chính nào.

   Về đến nhà cậu liền để cặp mình một chổ liền chạy lại sofa ngồi xếp bằng trên đó như một con chuột nhỏ bắt đầu nghịch laptop. Cũng không tính là nhà vì ba mẹ cậu đã mua một căn hộ chung cư hiện đại lúc nó mới xây thì ba mẹ cậu đã đặt cọc trước rồi,  ba mẹ cậu hay đi công tác nên để cậu ở đây một mình, vào đúng 6h sẽ có một dì lau dọn lại dọn dẹp và nấu bữa ăn để trưa cậu về ăn , thường thì dì lại  thêm buổi chiều nữa nhưng cậu dặn dì không cần lại nữa nói chung nơi này chỉ có một mình cậu mà thôi.

   Ah cậu đã kiếm được rồi một quán bar dành cho gay, tối nay cậu sẽ tới đó .

   Vào khoảng 20h cậu đã có mặt ở đó lúc mới vào quán đã có nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu làm cậu không được tự nhiên cậu liền kiếm một góc quầy bar ngồi xuống, người pha chế ở đây thật đẹp trai ah làm nới đó của cậu lại ngứa ngáy rồi.

   Khi thấy cậu lại quầy người pha chế đó liền lại hỏi cậu muốn uống gì, cậu suy nghĩ một lác thiệt là không biết nên uống gì nữa " anh có loại  nào không cồn không " cậu nhìn hắn ta cười gượng nói " vậy nước cam là một ý kiến thích hợp đối với nhóc " hắn cười nói với cậu xong liền quay lại làm cho cậu một ly nước cam.

   Một lúc sau hằn liền xoay lại đưa cậu ly nước cam " Ngây thơ như nhóc không nên ở đây, động này nhóc thấy không rất nhiều những con sói đang nhìn nhóc với ánh mắt thèm muốn đấy " hắn xong liền nhìn cậu cười ngất  " tôi không ngây thơ như anh nghĩ đâu " vừa nói mà mặt cậu hơi đỏ lên " Vậy sao, nhóc thật hư hỏng " nói xong hắn liền cười lớn hơn, làm mặt cậu lại càng đỏ hơn lúc nãy không biết rằng lúc này nhìn cậu thật đáng yêu ai nhìn cũng muốn đè cậu xuống để làm cho thỏa mãn" thôi được rồi không trêu nhóc nữa, cứ ngồi chơi tự nhiên".

   Cậu đang ngồi thì có một người lại bắt chuyện với cậu, hắn ta mặc một bộ áo công sở sơ mi trắng quần tây đen ôm lấy cơ thể làm tôn lên vóc dáng mạnh mẽ tràn đầy hormone " Chào cưng anh có thể ngồi đây không " cậu liền xoay qua nhìn hắn khuôn mặc hơi ửng đỏ vì nơi đó của cậu đang bắt đầu chảy nước không xong rồi " Được chứ tại sao không " " cưng tới đây một mình sao ? Thật nguy hiểm em nên kiếm một người đi chung sao này để trông chừng mình " hắn ta nói xong liền đưa tay nhéo cái má ửng đỏ của cậu, hắn ta hơi bất ngờ khi sờ vào má cậu nó thật mịn và mền nhéo rất đó không biết cặp mông căng tròn dưới lớp vải đó có giống như da mặt cậu không.

   " Nhóc tên gì anh tên Tâm - Hoàng Lê Tâm " " Em tên An - Lâm Minh An " cậu hơi lúng túng trả lời hắn " tại sao nhóc lại vào đây " " em chỉ muốn kiếm một người bạn tình mà thôi " cậu càng nói khuôn mặt cậu càng đỏ câu nói lại càng lúc càng nhỏ hơn, hắn ta nghe cậu nói xong liền cười ngất " Vậy nhóc thấy anh sao, hợp với yêu cầu của nhóc chứ " hắn vừa nói vừa uống chai bia hắn cầm trên tay, thật không ngờ được lên giường với nhóc này lại dễ như vậy thật ngây thơ mà tối nay hắn không cô đơn rồi " Vậy nhóc có muốn về nhà của anh đây không " cậu liền gật nhẹ đầu khuôn mặt hơi dịu xuống lại càng đỏ hơn nữa.
 
  P/s: tính viết chuyện ngắn một chương không ngờ mấy bn lại cmt nhiệt tình như vậy mình rất thích nên mình sẽ viết thành chuyện dài tập có gì sai sót nhớ cmt nhé 😘😘😘

  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net