<<<<<>>>>>

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Nếu mọi người ko nhìn gần thì sẽ tưởng Đạt đang chở người yêu ik chơi. Đám đằng sau cứ bàn tán về 2 đứa đang ở trc mặt mình và cuối cùng đám đó (trong đó có mị) ship cặp này. 2 người ở trên ko biết là tụi ở dưới đang bàn tán về mình nên cx ko care mấy (ko care = ko quan tâm á, đứa nào ko bít là ngu tiếng anh nên hc lại ik).

     Cuối cùng cx đã tới công viên gần nhà huy, cả đám chạy nháo nhào zô như đúng rồi ngoại trừ 2 người đó (mấy người có nghĩ giống tui hông) chính xác như mọi người đoán đó chính là Đạt và Cụ Tổ (hình như hơi nhạt thì phải, thêm muối cho đời bớt nhạt ik mọi người ơi nếu thấy đời mình nhạt). Đám kia mặc dù đã lớp 7 rồi nhưng vẫn giống y chang con nít (à ghi con nít mới nhớ kể cho mọi người nghe, ừm hình như là hồi tháng 6, tui đang đi xe đạp zới bạn bỗng nhiên có 1 đứa con nít cỡ lớp 2 lớp 3 j đó móa nó đi ngang qua mình nói mình là "chó, mứt dại", rồi mình nói lại nó "con điên" hơ hơ hơ, thế giới thời nay loạn hết rồi tức thiệt chứ, ý lạc đề rồi sorry mọi người chúng ta sẽ quay lại chủ đề chính sorry mọi người j đã lạc đề), đám kia rủ Đạt và Huy chơi nhiều trò lém như tàu lượn siêu tốc, nhà ma,.... Nhưng 1 việc đã xảy ra khi Huy đi mua kem cho mọi người, quay về hiện tại Huy đc mọi người cử đi mua kem đang đi giữa chừng bỗng có người đến bên cạnh bịt miệng Huy lại, đưa tới một nơi ít người nhưng gần khu vui chơi. Huy quay người lại để xem kẻ nào to gan dám bắt mình nhưng khi quay lại Huy rất ngạc nhiên đó lại chính là người yêu cũ của mình,hắn đã bỏ rơi Huy theo người con gái khác (hí hí thêm nhân vật này zô cho kịch tính) Huy say :
"Tới đây làm j, tôi ko còn bất cứ quan hệ j zới anh nữa" Cụ tức giận quát
     Anh ta dịu dành vuốt nhẹ khuôn mặt của Cụ vừa dê xòm vừa nói :
"Anh nhớ em(đù sến vãi), muốn gặp em thì sai sao, anh là người yêu em mà. Em nỡ lòng nào quát anh như vậy" giọng nói của hắn kinh tởm đến Huy nghe còn ko chịu đc, Huy dùng lực để đẩy hắn ra nhưng bất lực, sức hắn quá mạnh. Hắn cưỡng hôn Huy, nhưng Đạt đi ngang qua thấy tim đau thắt lại, chạy đến.....

-----------------------------------------------------------

Thanks mọi người đã đọc, chap này ko đc zui mong mọi người thông cảm
Ờm à người yêu cũ của Huy tui sẽ cho tên là Phong nha, Phong á chuẩn soái ca

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#biết