Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn là Cố Tử Dật, là độc nhất đại thiếu gia Cố gia. Từ nhỏ được bao bọc trong sự cưng chiều sủng ái hết mực của lão gia tử và lão phu nhân nên sinh ra tính tình ngang ngược, ngỗ nghịch. Lớn lên, cậy gia thế lớn mạnh, càng ngày càng làm càn, gây rối khắp nơi, tiếng xấu vang rền. Điều này khiến lão gia tử và lão phu nhân vô cùng lao tâm khổ tứ. Khắp Đế Đô, hẳn tất cả mọi người đều biết những thói xấu của hắn. Đại thiếu gia với gương mặt đẹp trai ngời ngời, vung tiền như nước, mỗi ngày thay bạn gái còn chuyên cần hơn thay đồ lót. Tất cả các cô gái đều biết cái thói trăng hoa này của hắn nhưng chưa một ai có thể cưỡng lại sức hút của hắn. Thậm chí, các danh viện danh giá của các gia tộc còn trực tiếp công khai khai chiến với nhau vì hắn.

Còn về phía hắn, mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại với tất cả suy nghĩ của mọi người. Khi hắn 15 tuổi, hắn phát hiện ra giới tính thật của mình từ lần tò mò về một video namXnam trên mạng. Lỗ hậu hắn đã lập tức có phản ứng, ngứa ngáy liên tục. Sau đó, hắn tìm hiểu nhiều hơn về LGBT. Hắn luôn nơm nớp lo sợ rằng có ai đó biết được chuyện này, thanh danh của hắn sẽ mất hết và mọi người sẽ xa lánh hắn nên hắn đã nghĩ ra 1 cách. Chỉ cần chứng minh được là hắn thích con gái thì sẽ không có bất kì ai lo nghi ngờ giới tính của hắn. Bất quá, tất cả những cô gái kia đều làm cho hắn cảm thấy chán ghét nên hắn mới đổi người liên tục như vậy.

Hắn đã bí mật mua về một số lượng lớn những sex toy nhiều hãng và nhiều dáng khác nhau với những tip thuốc bôi trơn và thuốc kích dục, đem bỏ vào trong két trong phòng ngủ,khoá lại.  Hôm nay, khi hắn canh trong nhà bố mẹ đã đi vắng hết, liền đuổi hết giúp việc xuống nhà dưới, một mình ở trong phòng ngủ khoá chặt cửa, mở cái két kia ra. Hắn bắt đầu cởi quần áo rất nhanh, thoáng cái đã trong tình trạng loã thể. Hắn hơi run tay, sờ xuống lỗ đít mình. Hắn mân mê các nếp nhăn quanh cửa. Lỗ đít hắn chưa bao giờ động đến nên đóng khít chặt, ửng lên màu hồng, trông thật đẹp mắt. Hắn với tay lấy tip thuốc bôi trơn, nhưng không cẩn thận lấy nhầm mất thuốc kích dục dạng bôi, loại mạnh nhất! Hắn vốn dĩ sợ đau nên nghĩ thầm sẽ cho nhiều bôi trơn một chút. Hắn ngồi xổm, banh rộng hai chân, hắn nghiến răng cắm cái đầu của tip thuốc thẳng vào lỗ đít. Lỗ đít co rút liên hồi, vô cùng bài xích. Hắn nghiến răng, mới một tip thuốc bé tí đã đau thế này rồi, không biết tí còn đau thế nào nữa. Hắn bắt đầu thấy sợ. Hắn dùng hết lực, bóp hết vào trong lỗ đít. Thuốc kích dụng hung hăng xâm thẳng vào tận sâu bên trong lỗ đít khiến hắn đau đớn đến ngã vật ra đất. Hắn khoé mắt phiếm hồng nằm xoa xoa lỗ đít. Khoảng một lúc sau, hắn khó khăn ngồi dậy. Lỗ đít không hiểu sao cứ ê ẩm, chảy nước, co rút liên tục. Hắn cảm thấy ngứa, muốn cho tay vào gãi nhưng lại có cảm giác lỗ đít đang đau rát, hắn chạm khăn vào thấm nước thôi cũng thấy xót.
Hắn nhăn mặt, vô cùng bối rối, không biết làm thế nào. Nhưng không đợi hắn suy nghĩ, lỗ đít đã co rút dữ dội, thuốc đã bắt đầu phát tác, cảm giác trống rỗng truyền lên não bây giờ hắn rất cần một thứ thật thô cắm vào lỗ đít rồi điên cuồng mà trừu sáp, trừu sáp đến khi lỗ đít hắn chảy máu, trừu sáp cho lỗ đít nát bét, thỏa mãn chết hắn thì thôi. Tử Dật điên cuồng nghĩ, hai chân chà sát càng mạnh hơn, tơ máu trong tròng mắt càng nhiều, hắn với tay vào lỗ đít ướt đẫm đang không ngừng khép mở đầy đói khát, ngón tay hắn điên cuồng ra vào, từ một ngón tay nay đã lên bốn ngón, hắn không kìm giọng nữa mà dâm đãng kêu to
"A......a.....ân....a.......tiểu huyệt thật ngứa......a.....a......tao huyệt.......cần côn thịt......a......a......nga.....nga.....nga"
Tử Dật dang rộng đôi chân hết cỡ, lỗ đít lộ ra, chảy be bét máu. Ngón tay hắn đâm chọc mạnh mẽ không quy luật, hắn thấy không đủ, lỗ đít hắn ngày càng ngứa, ngứa không chịu nổi. Tay hắn lần mò xung quanh tìm dương cụ giả để an ủi cơn ngứa này.Lỗ hậu mấp máy đòi thêm, hai đầu ngực hắn cương cứng đòi an ủi, cả cơ thể hắn ướt át nóng rực. Hắn không chịu nổi nữa, tay vơ xung quanh tìm thứ gì đó vừa thô vừa cứng để nhét vào lỗ đít. Càng nghĩ càng làm lỗ đít thêm ngứa ngáy.

Cả người Tử Dật run lẩy bẩy vì phấn khích, dâm dịch phun ra ngày càng nhiều, hắn tìm kiếm trên mặt đất cái gì đó có thể thay dương cụ nhét vào lỗ đít nhưng tìm mãi chỉ có vài cái trứng rung nhỏ, hắn cuống đến phát khóc, tay không ngừng ra vào nhưng lại thấy ngày càng đói khát hơn.

Hắn chẳng kịp suy nghĩ điều gì, chỉ biết thỏa mãn cái miệng nhỏ đang mấp máy đòi ăn kia, hắn lại tìm dưới đất dương cụ giả. Lần này hắn may mắn hơn, chẳng mấy chốc đã tìm thấy dương cụ giả thô to, lại còn dài đang nằm dưới đất, hắn vội vàng chọc mạnh vào lỗ huyệt đói khát, chưa hề được bôi trơn. Lỗ huyệt khô khốc bị đâm mạnh, làm lớp cơ vòng rách ra một đường lớn, vách tường tổn thương rỉ máu, nhưng khoái cảm đã nhanh chóng lấn át đi nỗi đau đó, hắn sung sướng kêu lên:
"A......a....ân....ân....thích quá.....hảo thô.......thật thoải mái.......a.......ân.....a....a....ha....ha...lỗ đít thật sướng.....a"
Tử Dật tiếp tục chọc dương cụ giả sâu vào trong tao huyệt, mấy cái trứng rung nhỏ đang nằm trong lỗ đít của Vũ Đông lại bị dương cụ giả chọc mạnh làm vọt tới tử cung. Miệng tử cung bất ngờ bị mở rộng, trứng rung thành công nằm trong tử cung Tử Dật. Hắn mạnh mẽ trừu sáp dương cụ giả, từng cú trừu sáp làm lưng hắn muốn nhũn ra, hai mắt chảy ra nước mắt sinh lý. Từng cú chọc của hắn làm trứng rung càng vào sâu bên trong tử cung, chẳng mấy chốc mà mấy cái trứng đó đã nằm gọn trong từ cung của y, miệng tử cung từ từ khép lại, bao bọc chúng, không cách nào lấy ra.
"Bị làm đến tử cung rồi.......a....a.....a...thật sướng........tử cung bị làm thật sướng.......a...ha....ha....sướng.....lỗ đít......nga...thật......thích"
Tử Dật làm đến quên trời quên đất, quên luôn cả hậu huyệt đã rách nát thế nào. Tử Dật run rẩy quỳ hai chân xuống đất, áp ngực vào tường, dương cụ giả chống xuống dưới đất, hắn bắt đầu cưỡi lên khúc gỗ như cưỡi lên đàn ông, hai đầu vú theo động tác của hắn mà ma sát lên vách tường, làn da trắng nõn mềm mại ma sát với vách tường cứng rắn làm lồng ngực y đỏ bừng rỉ máu, hai đầu vú ma sát lên xuống làm hắn sướng phát điên. 
"A........a.......hảo trướng.......tao huyệt hảo trướng......ân......a...nga....nga....đầu vú hảo thích......được ma sát hảo thích........a......a.........a....nga....nữa......a......a.....nga....nga"
Làm được một lúc, chân hắn mềm nhũn không thể chống được thân thể nữa, hắn liền ngồi xuống nghỉ một lát. Dương cụ trong lỗ đít khá dài, khi nhét vào lỗ đít thì còn thừa một đoạn ở ngoài, lúc hắn không chống đỡ được thân thể nữa mà ngồi xuống thì cũng theo trọng lượng cơ thể mạnh mẽ nhét một đoạn còn lại vào. Dương cụ giả bất chấp xông về phía trước, mở ra tầng tầng thịt huyệt, mở ra cổ tử cung, chọc vào trứng rung đang sâu trong tử cung, đẩy trứng rung vào càng sâu
"A.....a......a.......a.......a.....không......không.......sâu quá.......không......a.......a.......a.....a"
Tử Dật bị bất ngờ mà hét toáng lên, luồng tinh dịch không kìm được mà phun ra, lỗ đít cũng phun dâm thuỷ trộn lẫn với máu trào ra ngoài.  Tử Dật mệt mỏi mà nằm vật ra trên nền đất lạnh lẽo, hai chân vẫn duy trì tư thế mở rộng, cái dương cụ giả to dài vẫn nằm gọn trong lỗ đít, máu từ trong đít nhớp nháp lầy lội đầy nền đất. Hắn nằm thở dốc một hồi rồi lấy sức ngồi dậy, nhưng hắn vừa ngồi dậy đã cảm nhận được nỗi đau nát nơi lỗ đít. Hôm nay hắn đã hoàn toàn thao nát đít mình rồi. Hắn liếc về phía tip thuốc bôi trơn mới bàng hoàng giật mình..đây không phải là thuốc kích dục sao? Mẹ kiếp!! Hắn chửi thề trong miệng. Hắn phải nằm chổng mông lên mới bớt đi nỗi đau phần nào từ cái lỗ đít rách tan do chính mình phá. Hắn mỗi lần cử động, lỗ đít lại đau nên cũng không làm đc gì, chỉ nằm một chỗ, không dám động mạnh. Hắn hơi với tay, từ từ muốn lấy dương cụ giả trong lỗ đít ra, nhưng chỉ vưa hơi động, hắn đã đau đến kêu trời kêu đất. Hắn nằm nghỉ một lúc, lại thầm nghĩ chẳng lẽ mình cứ nằm đây như này sao? Hắn một lần nữa với tay, cắn răng, dùng hết sức bình sinh, giật mạnh cái dương cụ ra khỏi lỗ đít,kéo theo một vũng máu cùng dâm thuỷ nhớp nháp.

Á.....á......á........đau quá,đau quá..........a..ah~aaa..cha mẹ ơi...huhuuu..huu..
Hắn gào thét như sắp chết, đến khản đặc cả giọng, nặng nhọc thỏ từng tiếng. Bây giờ, lỗ đít hắn đã nát bét, rách lớn, đau không tả xiết. Hắn chỉ biết nằm khóc, thỉnh thoảng phát ra những tiếng kêu đau đớn thảm thiết. Hắn chưa bao giờ bị thương nặng như vậy, còn là ở cái nơi đáng xấu hổ này nữa.Hắn khó khắn ngồi dậy, bám vào tường mà đứng lên. Trông hắn bây giờ với người bị trĩ nặng cũng chẳng khác nhau là mấy. Hắn bò vào trong nhà tắm, mỗi bước đi với hắn đều là một cực hình. Hắn ngồi xổm xuống nền nhà tắm, lấy hết sức co bóp thành tử cung để trứng rung tuột ra ngoài. Nhưng hắn làm đi làm lại hành động như vậy mà chúng vẫn không di chuyển gì, ngược lại càng làm hậu môn sưng tấy, rỉ máu. Hắn ngồi thở dốc một hồi, suy nghĩ cách khác hiệu quả hơn.
Tử Dật mở hộp bôi trơn y chưa dùng lần nào, hít sâu một hơi rồi đặt miệng hộp kề sát vào miệng đít, Hắn hơi nghiêng người rồi dùng lực bóp. Dịch bôi trơn lạnh lẽo theo lực bóp của y mạnh mẽ tấn công vào thịt huyệt, hắn cắn răng kiềm chế cơn đau đớn đến tận xương tuỷ, kiên trì bóp cho đến khi hộp bôi trơn còn một ít. Hắn không kiên nhẫn rút nhanh ra khỏi lỗ đít, rồi bôi chút dịch còn lại lên phần tay trái.Trong lỗ đít hắn giờ này tràn đầy dịch bôi trơn, theo sự co bóp của hậu môn mà chảy hết ngóc ngách trong đít làm hắn đau xót cắn môi đến bật máu phải đóng chặt miệng huyệt mới ngăn được nó tràn theo máu ra ngoài.
Hắn xoa đều dịch bôi trơn trên tay rồi đặt vào miệng huyệt xoa xoa. Hắn hơi do dự vài giây rồi nhanh chóng ra quyết định, chỉ có cách thọc tay vào rồi lôi trứng rung ra mới xong việc, chứ bây giờ y chẳng còn cách nào khác cả. Hắn chống tay còn lại xuống dưới sàn đỡ thân thể, nhét hai ngón tay vào miệng huyệt rồi nhẹ nhàng trừu sáp, hắn trợn tròn mắt, há hốc mồm, nước mắt nước mũi tùm lum, miệng không ngừng gào thét. Khi đã quen với hai ngón tay rồi thì từ từ đút vào thêm hai ngón nữa. Lỗ đít của hắn bây giờ như muốn rách ra làm đôi. Tử Dật đau đến không thốt lên lời, cứng đờ sống lưng như người mất hồn, ngồi phịch xuống đất như chết ngất đi. Bỗng, hắn choàng tỉnh táo, do trọng lực cơ thể cùng với lỗ đít bị rách bành trướng nên đã thụt cả bàn tay hắn vào lỗ đít, cảm nhận sự căng trướng rất rõ ràng, lỗ đít Tử Dật không cách nào hợp lại được, dịch, máu cùng nước tiểu từ hậu huyệt bị thao không cách nào khép lại tuôn ra như suối, Tử Dật như đi tiểu bằng lỗ đít.

A...a......rách,rách......rách đít tôi rồi.....ah....ahh.....aaaaaaa...aaaaaaa....
Thịt huyệt mềm mại ép chặt bàn tay làm hắn di chuyển rất khó khăn, hắn cắn răng nhét thêm phần cánh tay vào, di chuyển vào sâu hơn, hắn hít thở càng ngày càng không thuận, cái miệng bán mạng mà gào thét. Hắn cảm thấy lỗ đít bây giờ đã không còn là lỗ đít con người nữa rồi. Lỗ đít hắn bây giờ sưng to như lỗ đít trâu, rất trướng, máu và dâm thuỷ chảy ra như con gái đến tháng, thịt huyệt co bóp như cái máy, mỗi lần động lại kéo theo những cơn đau khó tả, chỉ mong bàn tay kia mau mau ra ngoài một chút. Hắn cắn răng thọc tay vào sâu hơn cho đến khi chạm vào miệng tử cung, hắn gần như sắp mất đi ý thức, dùng chút lí trí cuối cùng nhẹ nhàng tách ra rồi vói ngón tay vào, chạm thấy đám trứng rung làm hắn khổ sở từ nãy đến giờ làm hắn có chút cảm giác thành tựu. Ánh mắt hắn rã rời, dịch bôi trơn bị đùn hết ra ngoài, trong lỗ đít hắn giờ chỉ còn nước với máu của hắn thôi. Tử Dật run rẩy cơ thể, nãy giờ hắn phải cố sức để giữ lại vài phần lý trí cho mình dù y rất muốn cắt luôn cái hậu môn rách nát này đi cho đỡ mệt. Hắn cầm chắc trứng rung rồi cẩn thận kéo ra, kéo đến miệng tử cung thì hắn phải rít vài hơi lạnh vì nó quá to, hắn cảm thấy nó còn to hơn lúc bị đưa vào tử cung nữa. Hắn kiên nhẫn kéo ra, người hắn đã ướt đẫm mồ hôi như tắm, miệng luôn phát ra những tiếng"hự,hự". Kéo đến lúc phần thân của nó ở lỗ đít cung thì hắn khựng lại, cảm thấy đã không chịu nổi nữa rồi. Hắn nghiến răng, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, mặt hắn trắng bệnh như xác chết. Trừu sáp mãnh liệt làm lỗ đít hắn run rẩy một hồi rồi tiết ra càng nhiều máu, đau đớn làm Tử Dật muốn phát điên. Lưng hắn không vững được nữa mà nhũn ra, hắn nằm vật ra sàn tắm, cảm nhận thấy cơn đau từ lỗ đít hắn truyền đến, hắn co người lại, cố găng co cửa đít làm giảm cơn đau. Tử Dật rút mạnh tay,lấy mạnh sưc, dang chân rặn mạnh như rặn đẻ, hắn khóc tợn, lỗ đít thì không ngừng co bóp, kèm theo tiếng kêu:
" Ô ô ô...ra đi mà....ô ô .... Đau quá.. rách mất lỗ đít ta rồi..huhuuuu.. "

Mấy cái trứng rung theo lực phun thẳng ra, kèm theo 1 vũng máu tươi. Hắn gào lên một tiếng lớn rồi trực tiếp ngất vì đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net