Karry-Jenny

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jenny là tên tiếng ngoại quốc của Lưu Diễm Phân , Phân Phân là một học sinh trường phổ thông , là một học sinh ưu tú của khối 11 , Phân có một tên khác , là tên khai sinh của "nàng" là Dịch Dương Thiên Tỉ , Dịch thiếu gia

Hôm đó vũ hội của trường được tổ chức để mừng tân sinh viên gia nhập các đàn anh đàn chị của khối khóa trên đều phải tham gia , vũ hội bắt buộc phải hóa trang , Karry một anh chàng học khóa 12 vốn ngọt ngào , lãng tử mang cho mình vẻ đẹp của sự đào hoa , anh vốn nổi tiếng vì học tốt và được nhiều nữ sinh hâm mộ , là bộ mặt của trường không kém gì Tiểu Phân , hôm nay vũ hội thật náo nhiệt , Karry mang cho mình một bộ lễ phục màu đỏ rực .. khoang đã anh hóa thân thành tiểu công nương sao ? Hình như anh làm vậy để không gây sự chú ý đến mọi người xung quanh , thường ngày anh như một hoàng tử là một hoàng tử luôn gây sự chú ý , hôm nay anh là một tiểu công nương chẳng thèm ai để ý ... đưa mắt nhìn xung quanh ... đảo qua đảo lại anh thấy một mỹ nhân , da trắng không nổi bật cho lắm tóc ngang vai đội nón đỏ đeo kính đang đứng nhìn trầm trồ những con gấu nhồi bông , tiểu mỹ nhân này là ai ? Anh quyết định đến làm quen " xin chào tiểu muội , muội làm gì ở đây ? " nàng quay qua ... ôi tiểu mỹ nhân xinh đẹp khiến tim anh đập loạn nhịp " A chào tỷ tỷ .. em thích con gấu kia , nhưng không biết chơi trò chơi để lấy nó , em không thích ồn ào , hôm nay đi là do bắt buộc thôi ạ " anh rặn hỏi " em lớp mấy vậy ?" nàng trả lời "em là trò khối 11 ạ, còn tỷ ? " anh đáp trả " tỷ khối 12 haha ta lớp hơn nhau chênh lệch 1 tuổi" , em nhìn anh " vâng" .. cạn lời bèn chuyển chủ đề " em tên gì ?" khiêm tốn đáp trả " Lưu Diễm Phân ạ" anh suy nghĩ Diễm Phân chẳng nhẽ là cục.. aiyo bậy bạ , bèn cười nói " anh à tỷ tên Karry" nàng vẫn trầm ngâm nhìn con gấu đó " vậy gọi em là Jenny" ..... anh lại hỏi " Jenny em uống nước chứ ? Tỷ lấy cho em" , vẫn nhìn con gấu kia đáp trả " vâng ạ , xie xie tỷ " thế là tiểu công nương Karry rời khỏi chỗ em tung tăng đi lấy nước , và hình như là biết trong lòng đã có em rồi anh tự hỏi sao yêu nhanh thế ? Tiếng sét ái tình sao ? Aiyo kệ đi , lấy nước cho bảo bối đã , sau khi lấy nước anh quay lại thì tiểu mỹ nhân Jenny đã đi đâu mất rồi , chỉ để lại bản lớp 11c , anh cười khả ái , đúng là con gái khó hiểu , anh thư thái ra về , tiểu công nương bước ra xe va phải một vị công tử té ngã " thật là bộ cậu không thấy tôi à " vị công tử này cuối đầu xin lỗi rồi bỏ đi mang cho mình một suy nghĩ " mới nãy tỷ ấy rất dễ chịu mà ? Đúng là con gái khó hiểu" ( 2 má mới là khó hiểu đó :<< tiếng lòng tác giả )
Sáng hôm sau anh chạy vội lên khối 11 , khiến cho nữ sinh khối này đứng hình say như điếu đỗ anh hỏi lớp 11c " Jenny có ở đây chứ ?" cả lớp mặt ngu nhìn anh biểu hiện như muốn nói " có đứa nào đéo ?" chỉ trong số đó chỉ có cậu thanh niên hôm qua đâm phải anh ngồi thả hồn theo gió ánh mắt xa xăm màu hổ phách giống Jenny ... anh bắt gặp và tim lại đập loạn nhịp anh tự hỏi " chỉ có Jenny mới làm tim anh đập thế thôi , sao khi trong thấy cậu tim anh lại đập ? Tim anh điên rồi " Bỗng cậu tiến lại gần anh nhìn anh rồi trầm giọng " muốn gặp Jenny thì đến địa chỉ này , 16h " anh chết đứng tại sao mặt cậu nhóc này lại giống Jenny như vậy ... anh trả lời " cảm ơn" rồi nhìn vào tờ giấy là địa chỉ một quán cà phê , đúng 16h anh đi đến quả thật là có Jenny nha , anh vui mừng chạy đến ngồi xuống " Jenny ! Em nhớ anh không ?" Jenny nhíu mày nhìn anh , anh cười nói " anh là tỷ tỷ hôm đó , váy đỏ xin lỗi vì đã lừa em " cả hai nói chuyện rất hợp nhau , anh hỏi " có một người con trai rất giống em" mồ hôi hột của Jenny toát ra ... mặt tái mét" anh ấy là anh sinh đôi của em " anh không chút nghi ngờ " ừm" , Jenny đáp" em phải về đây" , " anh đưa em về " cậu suy nghĩ rồi đáp" không cần ạ" anh ngồi đấy nhìn dáng vẻ "cô" bước đi anh nuối tiếc , sau hôm đó đặc biệt anh cho người điều tra tìm hiểu Jenny mọi thông tin trùng khớp với lí lịch của Dịch Dương Thiên Tỉ anh bắt đầu nghi ngờ vì trên lớp chẳng bao giờ nhìn thấy Jenny chỉ có Dịch thiếu gia , là anh em sinh đôi tại sao khác họ ? Đâm chiêu khó hiểu anh càng nhìn càng giống , tim lại càng náo loạn... Dịch Dương Thiên Tỉ này là ai ? Anh đưa thư gặp Thiên Tỉ chứ không phải Jenny nhưng lần này Jenny chủ động đến gặp anh ngõ lời " Tuấn Khải.... em thích ca em vốn là con t" lời cậu bị anh cắt ngang " Jenny xin lỗi , lúc đầu thực sự là anh rất thích em ... nhưng anh chẳng hiểu sao mỗi khi nhìn thấy anh trai em tim anh lại đập mạnh.. anh nghĩ..." Jenny lại ôm lấy anh khóc òa" Tuấn Khải tôi chính là Thiên Tỉ vốn dĩ không có Jenny " anh đẩy cậu ra khỏi người mình trợn mắt nhìn cậu , lấy tay chỉ thẳng mặt cậu trong bộ dạng là Jenny " Tối nay cậu sang phòng tôi vạch mông ra "
Sau khi viết xong đoản này tác giả cảm thấy máu chó lên não :'< huhu , nhớ bình chọn hay góp ý cho ta


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net