🍃 BAOZI 🆚 HANA 🍃 /2/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[ CẬP NHẬT THÔNG TIN & HÌNH ẢNH CỦA BAOZI - HANA ] 💛

___________________________________

● Hana lần đầu tiên gặp Baozi tại festival rồi từ đó thích đơn phương, sau này khi Hana đăng một tấm hình cosplay của mình, rồi có một người bạn mới tag Baozi vào và bảo là Hana giống Baozi thì anh mới để ý tới Hana, sau đó hai người follow weibo nhau rồi chat với nhau, thế là quen 👬 .

● Bắt đầu công khai hẹn hò là vào ngày 03.06.2011 ❤

● Lần đầu tiên gặp nhau cũng như lần đầu hẹn hò của hai người là ở KFC .

● Hai anh đều là người Trung Quốc. Sau đó Hana đi du học ở Singapore vào tháng 4 2014, đến tháng 10 Baozi cũng bay qua Singapore với Hana luôn. Hiện tại hai anh đã trở về Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp của mình. Họ cũng đã ra mắt các video dạy makeup và thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

● Có tổng là 7 bé mèo : Đa Đa, Mi Mi, Xíu Mại, Bánh Bao Hấp, Hanamaki, Pudding, NaiGai. Hiện tại ở nhà riêng hai anh thì có 4 bé mèo: Hanamaki, Bánh Bao Hấp, Pudding, NaiGai. 🐱🐈

● (*) Cosplayer : Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, là sự kết hợp của "costume" (trang phục) và "role play" (hóa thân), được phát âm là Kosupure (コスプレ) ở Nhật, từ này chỉ việc người hâm mộ các nhân vật trong manga, anime, tokusatsu, truyện tranh sách, tiểu thuyết đồ họa, video games, phim giả tưởng, ca sĩ nhân vật chính trị,... ăn mặc hoặc có điệu bộ giống nhân vật mà mình yêu thích. Những người này được gọi là cosplayer. Dưới đây là top các cosplayer (coser) được yêu thích nhất đến từ Trung Quốc.

___________________________________

___________________________________

● CMT + VOTES 💞

● MADE BY NguyenDoanNghiAn99 ✔🙋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net