Chương 5 - Thủy thâm hỏa nhiệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ ngũ chương

Thủy thâm hỏa nhiệt

Nước sôi lửa bỏng

Chuyển ngữ: Mộc Đầu

Phập xịt, phập xịt... Tiếng nước dâm tục dị thường quanh quẩn trong sương phòng chật hẹp. Hồng thủy cuộn trào, tiếng nũng nịu nâng cao, tiếng thở dốc nặng nề, cùng với tiếng kẽo kẹt vụn vặt từ chiếc giường đáng thương bị đong đưa tạo thành, không thứ nào là không kích thích thính giác người khác.

Mặc sức cảm thụ xúc cảm nhẵn nhụi từ da thịt người dưới thân, thân thể nữ tính mềm mại đầy đặn, khiến cả thể xác và linh hồn chịu nhiều thương tổn mấy ngày liên tiếp của hắn được chữa trị.

"A a... Công tử, chậm một chút... Chậm một chút... Ta... Ta sắp không chịu nổi... A ưm???"

Giai nhân tuyệt sắc thuận theo lực đẩy của hắn uốn éo vòng eo, đôi gò bồng đào tuyệt đẹp đong đưa trước mắt, khiến tâm tình hắn càng thêm sung sướng, động tác cũng không kiềm chế được trở nên dịu dàng, nhưng lại dùng tư thế táo bạo hơn.

"Công tử... Tư thế này... Thật là mắc cỡ... Ya! A a..."

"Mộng Điệp mỹ nhân nhi ngoan, có phải cảm thấy thoải mái hơn không? Ngươi ngoài miệng chống đẩy, nhưng thân thể này lại thành thật cực kỳ 一"

"A ya... Công tử... Ngươi, ngươi thật là xấu... Người ta không chịu..."

Nhìn thấy trên ngọc thể trắng noãn trong suốt của mỹ nhân nhi rịn ra một ít mồ hôi, lại càng lộ ra mị lực kinh người, Chu Hi cảm động đến mức nước mắt sắp tuôn trào.

Hu hu... Vẫn là nữ nhân tốt, biết săn sóc người, tiếng kêu lại nhu mỹ, vừa biết làm nũng vừa đáng yêu, hoàn toàn có thể thỏa mãn tình cảm tốt đẹp thương hương tiếc ngọc của nam nhân... Ừm, đương nhiên đám hãn nữ do Mật Phong cầm đầu kia hoàn toàn không nằm trong phạm vi cân nhắc, cái bọn đó cùng nam nhân... nhất là nam nhân cực kỳ háo sắc tục tĩu, hoàn toàn chính là cùng một giuộc, a! Không phải, là còn man rợ hơn một cấp độ, ngay cả nam dâm tặc sắc lang bỉ ổi trước trình độ man rợ của các nàng còn phải cam bái hạ phong, cúi đầu xưng thần!

Chậc chậc, tại sao lại nghĩ đến chuyện không vui rồi, bây giờ hưởng thụ mới là thứ nhất a!

Chu Hi dị thường hữu ái nâng mỹ nhân nhi lên phía trên mình, mỹ nhân nhi xấu hổ đỏ mặt, vẫn thận trọng vuốt ve lồng ngực hắn, hé đôi môi anh đào, liếm hôn da thịt hắn.

"A... Ưm... Đúng, chính là như vậy..."

Cảm giác dính nhớp nóng hổi chạy dọc ngực hắn, cảm nhận được chiếc lưỡi hôi hổi liếm lên nơi hơi nhô lên, khoái cảm truyền tới từ nơi đó khiến hắn phải hừ khẽ một tiếng, cảm thấy luồng nhiệt đang tán loạn trong cơ thể hắn càng kịch liệt hơn một chút. Hắn nhịn không được vươn tay, nắm lấy mái tóc dày mềm mại như tơ lụa của mỹ nhân, nắn bóp, hưởng thụ hạnh phúc từ động tác liếm dọc xuống dưới của mỹ nhân.

"A ưm... Đúng, chính là chỗ đó... A!"

Bộ phận thẳng cứng hưng phấn bừng bừng bị ngậm lấy, khoang miệng nóng bỏng làm cho thân thể hắn run rẩy một trận, cổ ngửa ra sau, rõ ràng cảm giác được nơi cứng rắn nhất cũng là yếu ớt nhất trên người nam nhân đang bị đầu lưỡi xoay tròn chọc ghẹo, kích thích vô cùng mãnh liệt khiến rên rỉ thành tiếng, khích lệ động tác người dưới thân.

"A ưm... Ya... Đúng, sâu chút nữa... Ngậm vào trong họng... Đúng, rất tốt, làm rất tốt..." Hông hắn nhịn không được rướn lên, đong đưa, làm sâu thêm đưa đẩy, truy tìm một điểm khoái cảm.

"A..." Theo sau một cái mút sâu, tay trái mỹ nhân nhi mò tới, nắn bóp song hoàn bên dưới nam vật, đồng thời kích thích tình dục của hắn, hắn không kiềm chế được nữa rên rỉ thành tiếng, giữ lấy gáy mỹ nhân nhi, thân thể hung hăng đâm về phía trước!

"A..." Trong đầu hắn nhất thời trống rỗng, thân thể như từ trên đám mây cao rơi thẳng xuống, khoái cảm trong nháy mắt đó, dường như rút cạn tinh lực toàn thân hắn, khiến hắn trong nháy mắt mất hồn.

"Khụ khụ..." Mỹ nhân nhi khẽ ho khan, trong lòng hắn hơi có chút hổ thẹn, "Xin lỗi, ngươi..."

"Không sao, chỉ cần đệ vui vẻ là tốt rồi." Mỹ nhân cười nhẹ, vươn cái tay đang chống ở trước thân hắn đi vuốt má hắn, mềm giọng nói: "Tiểu Chu..."

Đó là một đôi mắt hẹp dài cong cong mang ý cười, hai gò má đỏ hồng mang theo một dạng mị sắc bình thường tuyệt đối không bao giờ thấy, bờ môi mỏng cong lên thành một vòng cung, trên cái đường cong mềm mại đó có dính bạch trọc, từ khóe miệng chảy xuống cằm, rồi chảy thẳng xuống cổ.

Xương quai xanh nhô lên mang đến một loại gợi cảm khác thường, khiêu khích thú tính tiềm ẩn trong lồng ngực nam nhân.

Còn bộ ngực bằng phẳng...

Đợi chút!

Bộ ngực bằng phẳng!

Chu Hi bị chấn động mãnh liệt, đôi mắt mất hồn vì cao trào một lần nữa giương lên, lúc này mới nhìn rõ người đang nằm bên trên đến tột cùng là ai! Đây đúng là một mỹ nhân nhi không hơn không kém, chẳng qua là một nam mỹ nhân nhi thứ thiệt. Hơn nữa còn là nam mỹ nhân nhi hắn quen đến không thể quen hơn!

"A a a a a, tại sao ngươi lại ở trong này?!" Chu Hi rống lớn, hoàn toàn không cách nào tin nổi nhìn khuôn mặt tú mỹ đột nhiên xuất hiện trước mặt mình!

"Óa á á!"

Chu Hi bật người ngồi dậy, trong dạ dày không nhịn được co rút, vừa nghiêng đầu, thuận tay chộp lấy cái chậu đồng đặt cạnh giường tới, ọe ọe điên cuồng nôn một trận!

Oa hu hu, buồn nôn muốn chết!

Mơ... Là mơ sao?

Nguy hiểm thật, may mắn là mơ...

A, không đúng! Cho dù là mơ cũng không khỏi quá khoa trương rồi! Nào có khả năng mơ thấy mỹ nữ đang lăn lộn với mình đột nhiên biến thành nam nhân, hơn nữa còn là cái ngữ mình ghét nhất chứ!

Chết tiệt, giấc mơ quỷ quái này đến tột cùng là gì!

Ấy thế mà mơ thấy mỹ nhân cùng lên giường biến thành Chu Huyền, đùa kiểu gì thế? Cho dù hắn đã mất một quãng thời gian rất lâu chưa đụng tới nữ nhân thế nào đi nữa, cũng sẽ không đem mỹ nhân nhi mái biến thành trống, đặc biệt còn là cái tên ma quỷ Chu Huyền đáng ghét kia!

Ghê tởm, ghê tởm! Mật Phong chết tiệt, lúc nào cũng bắt hắn xem những thứ đó, mới khiến hắn xáo trộn đến nỗi cả buổi tối cũng không được yên bình! Hay là... cái này có phải là di chứng lần trước bị nàng dùng "Thiên âm hoặc" trêu đùa không? Mới khiến hắn gặp phải loại ác mộng này?

Ghê tởm, ghê tởm cực độ!

Trong miệng vừa đắng lại rát, có thể nôn đều đã sớm nôn ra hết rồi, bây giờ chỉ còn lại mật là còn có thể nôn ra nữa thôi.

Chu Hi ôm cổ họng, nôn khan hai tiếng, thân thể vì nôn mửa mà vô lực.

"Đệ vẫn ổn chứ?" Một chiếc khăn lụa mềm mại từ bên cạnh đưa đến, nhẹ nhàng lau vết tích còn sót lại bên khóe miệng hắn.

"Mật Phong chết tiệt, ác mộng chết tiệt..." Chu Hi thì thào chửi hai câu, lúc này mới có phản ứng! Quay phắt đầu lại, liền nhìn thấy một công tử văn nhã đang mỉm cười sau lưng hắn, "Hả?"

Sáng sớm nhìn thấy cái tên Nhã công tử chết tiệt này, chính là một điềm báo phi thường xấu, ấy thế mà người này còn mặc một bộ đơn y trắng bóc, tóc dài rối tung, đôi mắt hẹp dài hơi díp lại, nhìn thế nào cũng là một bộ dáng mới tỉnh ngủ!

"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi 一 sao lại ở đây?" Huyết sắc trên mặt soàn soạt rút đi sạch sẽ, Chu Hi liền nhớ tới cơn ác mộng kia, xoay đầu qua lại nôn khan một trận!

"Tiểu Chu, cẩn thận một chút, không thoải mái chỗ nào, cứ nói với ca ca..."

Cảm giác da thịt qua một lớp đơn y mỏng manh gay go cực độ, Chu Huyền vươn tay nhẹ nhàng vỗ lưng hắn, Chu Hi nhất thời cảm thấy tim mình ngừng đập, hô hấp cũng đình trệ!

"Tiểu Chu?" Chu Huyền ghé mặt đến, dung nhan tú mỹ tràn đầy nghi hoặc, cùng khuôn mặt khóe miệng ngậm bạch trọc đầy sắc tình trong mơ trùng lặp, cũng khiến cho sắc mặt Chu Hi trắng bệch, thoáng chốc hồi hồn!

"Đừng tới đây! Ngươi đừng tới gần ta! Ngươi ngươi ngươi 一! Tại sao lại ở trên giường ta?" Chu Hi lăn vào góc giường, nhưng lại không ngờ thân thể vừa động một cái, liền nghe thấy cổ tay kêu lên leng keng, cúi đầu nhìn, xích sắt trên huyền thiết tỏa trên cổ tay phải căng chặt, nhắc nhở hắn lúc này đến tột cùng là tình cảnh gì.

"Hết cách rồi, độ dài sợi xích này có hạn, không cách nào rời khỏi sương phòng được." Nhã công tử mặt mày bất đắc dĩ.

"Ngươi không có cách nào rời khỏi gian sương phòng này thì thôi, làm sao, làm sao..." Chu Hi cố nhịn không nhìn tới đệm giường đáng sợ dưới thân, sợ nhìn thấy chăn nệm quần áo linh tinh gì đó vấn vít lấy nhau, cái này tuyệt đối sẽ khiến cái cảm giác buồn nôn vốn đã rục rịch không ngớt của hắn càng thêm mãnh liệt.

"À... Ta biết Tiểu Chu không nguyện ý cùng ca ca ngủ trên một cái giường..."

"Ê ê ê! Ngươi nói gì đó?" Mặc dù là lời nói thật, nhưng sao nghe vào lại thấy kỳ quặc như vậy?

"Ta vốn ngủ dưới đất, nhưng mà nửa đêm Tiểu Chu bỗng nhiên bắt đầu nói mớ... Huynh trưởng thấy đệ giống như gặp ác mông, cho nên mới lên giường ngủ cùng đệ..."

"Cái cách nói của ngươi làm sao thế? Nghe vào cứ thấy kỳ quặc là thế nào hả?!" Nói mớ? Không nói mớ mới là lạ! Bất luận là nam nhân bình thường cả thể xác lẫn tinh thần đều khỏe mạnh nào mơ thấy loại tình cảnh ghê tởm đó mà không giãy dụa mới là lạ! A, hắn còn tưởng là mình sẽ bị ghê tởm chết rồi chứ!

Chu Hi từ trên giường bò dậy, cố gắng hết sức không nhìn tới tình hình phía sau Chu Huyền, tự tới bên bàn rót một chén trà lạnh, chầm chậm uống. Xiềng xích giữa hai người bọn họ căng chặt, cũng làm cho hành động không được tiện, việc này khiến tâm tình chu lúc sáng dậy vốn đã rất tồi tệ càng hỏng bét hơn.

『Chậc! Không nghĩ cách là không được, bằng không chẳng sớm thì muộn cũng sẽ bị ghê tởm mà chết...』

Nhưng mà chìa khóa mở "Triền Ti tỏa" lại ở trong tay nữ nhân Mật Phong kia, trình độ khó đối phó của nữ nhân kia giống cái khóa sắt khỉ gió này vậy, thủy hỏa bất xâm dầu muối bất tiến... À, cũng không đúng, chỉ cần có lợi ích tương xứng, thỏa mãn lòng tham của cái con gà đường kia, vậy liền có cơ hội xoay chuyển đường sống.

Nhưng mà...

Chu Hi vừa nghĩ tới những điều kiện nữ nhân kia đề xuất thì liền sởn tóc gáy.

Cái chuyện này đã không còn dùng hai chữ "khủng bố" là có thể hình dung được nữa!

Mới chỉ trong một đoạn thời gian hàng đêm gặp ác mộng thôi đã khiến hắn muốn sống không được muốn chết không xong rồi, nếu khoa trương thêm một chút, thật sự không biết hắn có thể chịu đựng đến ngày khôi phục tự do không... Hu...

"Haiz, đệ mơ thấy gì? Cứ rên rỉ mãi..."

"Phụt!" Ngụm nước trà Chu Hi vừa lúc ngậm vào trong miệng nhất thời bị phun ra một trời hoa vũ!

"Sao vậy?" Chu Huyền lo lắng đi tới bên cạnh hắn, nhẹ nhàng vỗ lưng hắn.

"Khụ khụ khụ..." Sớm muộn gì cũng sẽ bị ngươi hù chết! Ghê tởm! Mặc dù trong lòng mắng chửi như vậy, nhưng vừa nhớ tới tình cảnh trong mơ, ánh mắt Chu Hi vẫn không nhịn được đảo trái đảo phải, nhưng nhất định không nhìn vào mặt Chu Huyền.

"Sao lại không cẩn thận vậy?" Chu Huyền thở dài, cũng chỉ có thể nhận mệnh cầm khăn lụa lau mặt cho hắn.

"Còn không phải là ngươi làm hại?" Đoạt lấy khăn lụa, đồng thời cách huynh trưởng chết tiệt xa một chút.

"Được rồi, thời gian không còn sớm, chúng ta cũng nên xuất phát." Chu Huyền cưng chiều cười cười, cầm lấy cẩm bào, đưa đưa về phía trước, ý bảo Chu Hi vươn tay.

"Ê! Ngươi có lộn không? Ta không cần ngươi hầu hạ! Đừng hòng sờ lung tung!" Chu Hi vẻ mặt đề phòng nhìn chằm chằm huynh trưởng đang cầm y phục đi tới.

"Haiz, sao đệ lại nói vậy? Trước đây không phải là huynh trưởng giúp đệ mặc y phục sao? Lúc đó Tiểu Chu thật đáng yêu, tay chân nhỏ nhắn bụ bẫm, khuôn mặt tròn trịa, ôi..."

Toàn thân Chu Hi từ trên xuống dưới nổi da gà, chỉ nhìn cái biểu cảm ngất ngây đầy mặt Chu Huyền, hắn liền hận không thể tông cửa xông ra ngoài!

Làm sao thế? Tại sao một thời gian dài không gặp, luyến đệ tình kết của cái tên này ngày càng nghiêm trọng rồi? Hồi nhỏ hắn không thoát được khỏi ma chưởng của tên này, bị tùy ý ức hiếp đùa giỡn nhiều năm, vất vả lắm trưởng thành chạy ra được sinh thiên, kết quả lại vẫn cùng cái tên này quấn chung một chỗ...

Ông trời, ta rốt cuộc sao nhà ngươi hay là tru cửu tộc ngươi? Cần phải chơi ta vậy sao?

"Tiểu Chu, nào!" Chu Huyền híp hai mắt, cười đến mức dịu dàng vô hại.

"Ngươi ngươi ngươi! Đừng tới đây! Ta cảnh cáo ngươi đừng tới đây!" Chu Hi ngồi không ổn, trực tiếp từ trên ghế đẩu lăn xuống đất, xiềng xích leng keng rung động, một cái ngã này cũng kéo luôn Chu Huyền xuống. "A!!" Chu Huyền đè mạnh lên người Chu Hi, thiếu chút nữa đè Chu Hi đứt khí ngay tại chỗ!

『Cố ý! Thằng cha này tuyệt đối là cố ý!』

Trong mắt Chu Hi lệ tuôn ra doanh tròng, trong lòng bi phẫn không gì sánh được!

Tuy vẫn luôn qua lại với thương gia trong vương phủ, bên người lại mang theo một đống thị vệ, người có ý đồ bất chính còn chưa đợi được đến gần y đã bị thủ tiêu, nhưng dựa vào thiên phú bị thiên nộ nhân oán của tên này mà nói, võ công của y tuyệt đối là không kém!

Bất kể là cầm kỳ thư họa, hay là sách luận kinh thương, tên này trước nay đều là lão luyện có thừa, bất kể học cái gì cũng là vừa nhìn liền thông, vừa học liền tinh, còn Chu Hi mặc kệ bỏ ra bao nhiêu nỗ lực, đều không sánh bằng cái tên này!

Về phần võ học dùng để bảo mệnh dựng thân, Chu Huyền đương nhiên sẽ không luyện tập sơ sài, việc này từ tình cảnh giao thủ với Mật Phong ngày đó là có thể nhìn ra. Còn có tình cảnh giết hắc y sát thủ trong chớp mắt lúc trước, cũng chứng minh tên Nhã công tử chết tiệt này tuyệt đối, tuyệt đối là cố ý!

Ghê tởm, ghê tởm a a a!

"Ai da, xin lỗi, ta không để ý." Chu Huyền chống người lên, vẻ mặt áy náy nhìn tiểu đệ buồn bực đến mức nội thương dưới đất, lời giải thích vốn đã chuẩn bị xong thoáng cái biến mất sạch, chỉ lo nhìn ác bá Tiểu vương gia tính nết ngang ngược vì tức giận mà đỏ mặt, cùng dáng vẻ bi phẫn hàm lệ đáng yêu.

Ôi chao, không được rồi, không nhịn được nữa... Chu Huyền nghe thấy sợi dây lý trí trong đầu mình phát ra một tiếng vang thanh thúy, triệt để đứt lìa!

"Ê ngươi... muốn làm gì? Đừng tới đây! Ta cảnh cáo ngươi đừng tới đây a a a 一!" Chu Hi nhìn thấy đối phương mang theo ánh mắt đầy sương mù cúi xuống, bắt đầu kêu gào inh ỏi!

"Tiểu Chu, thật đáng yêu, sao đệ lại cứ đáng yêu như vậy như vậy chứ!" Thân làm ca ca mặc kệ hắn giãy dụa chống cự thế nào, trực tiếp đè xuống, hôn má hắn "chụt chụt" hai cái.

"Ngươi đứng lên cho ta... A, đừng! Dừng tay!" Chu Hi kháng cự, tay muốn đẩy cái thân xác đang đè trên người ra, nhưng dưới thế công hôn má mãnh liệt của huynh trưởng tâm sớm đã co giật.

Thân thể quấn quít, hơi thở nóng bỏng, xúc cảm đôi môi rơi xuống má nhẵn nhụi như tơ, nhiệt độ cơ thể của người khác cứ thế không hề che đậy trực tiếp bao phủ lên cơ thể, khiến cho Chu Hi vừa xấu hổ lại vừa buồn bực.

Thân mật như vậy, cho dù là huynh đệ cũng không tránh khỏi có hơi quá mức, huống hồ bọn họ còn là loại huynh đệ không hề có liên hệ máu mủ...

Tuy nói cùng nhau lớn lên không sai, nhưng cũng không khỏi...

Hương trà nhiễm trên thân người kia lúc này cũng trở nên nồng đậm, dù là hương vị thanh nhã, nhưng lại mang theo hơi thở nóng bỏng khó nói thành lời, khiến đầu óc hắn hỗn loạn, thân thể dường như cũng theo nhiệt độ thiêu đốt của đối phương mà bốc cháy cuồn cuộn.

Không được, có chuyện gì đó không ổn sắp phát sinh...

Hơn nữa cái cảm giác quen thuộc này... hình như mới vừa trải qua không lâu...

Đáng tiếc trong đầu Chu Hi lúc này đã là một mớ hỗn độn, phản ứng cũng chậm mất nửa nhịp.

"Tiểu Chu..." Giọng điệu thân mật nũng nịu vốn mang theo vui vẻ, còn có chút khó phát hiện bắt đầu có biến chuyển, giọng nói hơi khàn hơn bình thường gọi biệt danh của hắn, đôi môi hạ xuống mặt vô tình hữu ý đụng chạm về phía bên cạnh, cái lưỡi hơi lộ ra khẽ liếm về phía tai hắn...

"..." Cơ thể Chu Hi run lên.

"Hi..." Giọng nói êm ái khàn khàn gọi tên hắn, cách gọi khác hẳn với bình thường, như một chậu nước lạnh trực tiếp đổ xuống đầu Chu Hi.

"Ngươi..." Chu Hi phản ứng lại, hơi nghiêng đầu đi, môi hôn đối phương liền rơi xuống tóc mai.

Làm, làm cái gì vậy hả?

Cái bầu không khí này đến tột cùng là cái gì hả?

"Ngươi ngươi ngươi! 一Ngươi vừa mới làm gì đó?" Mọi việc quá chấn động, khiến cho Chu Hi lắp ba lắp bắp, ngay cả một phần khí thế thường ngày cũng không đạt được!

"Hửm?" Chu Huyền vẫn chưa có phản ứng.

Trong lòng Chu Hi là một mớ hỗn loạn, vừa nâng cổ tay lên, liền nghe thấy tiếng vang leng keng, cúi đầu nhìn, ngoài nhìn thấy "Triền Ti tỏa" trên tay, còn có tay trái đối phương đang đặt trên vạt áo mình, da thịt trắng ngần cực kỳ chói mắt.

『Ghê, ghê tởm! Cái "Triền Ti tỏa" chó má này! Thứ này rõ ràng chính là nguyền rủa...』

『Ọe』

"Ê ê ê! Chu Huyền, nhìn cho rõ đối tượng đi, đừng phát tình lung tung a!" Không dễ dàng gì khôi phục được một chút sức lực, Chu Hi trực tiếp chặn ngang ngực Chu Huyền đẩy lên! Lại không ngờ Chu Huyền chẳng những không thèm để ý tới sự từ chối của hắn, ngược lại còn dùng nhiều sức hơn nữa nắm lấy cổ tay hắn, hung bạo đem nửa thân trên vốn muốn ngưỡng lên của hắn một lần nữa đè xuống đất!

Một tiếng "binh" lớn vang lên, Chu Hi cảm thấy cái gáy được tiếp xúc thân mật chính xác với sàn nhà đá xanh, lập tức đau đến mức đầu óc choáng váng, nước mắt trực tiếp tuôn ra!

"A... Ngươi... Ưm!" Muốn chửi ầm lên, nào ngờ việc bất thường này còn chưa kết thúc, hắn vừa mới hé miệng, cái tên đang nằm phía trên lập tức cúi đầu xuống, môi trực tiếp áp lên môi hắn!

"A..." Tròng mắt của Chu Hi sắp trừng ra ngoài luôn rồi!

Có lộn không vậy? Tên này... Tên này đến tột cùng là đang làm cái gì hả? Không phải chứ? Bọn họ thực sự là huynh đệ a... Cho dù không có liên hệ máu mủ, thế nhưng, thế nhưng dù gì cũng lớn lên cùng nhau... Không đúng, bây giờ sao lại bắt đầu nghĩ cái thứ này! Cần phải đẩy thằng cha này ra mới đúng! Làm gì vậy chứ?

Đống linh ta linh tinh trong đầu Chu Hi loạn thành một mớ, hắn cũng không biết bản thân đang nghĩ cái gì nữa, nhưng cho dù có loạn thế nào đi nữa, thân thể vẫn là tự động bắt đầu giãy dụa, muốn thoát khỏi trói buộc của đối phương.

Đáng tiếc, hắn phản kháng càng gay gắt, thế công của đối phương càng hung mãnh.

Chu Huyền một tay trực tiếp kéo cổ tay hắn lên cao, một tay nắm cằm hắn, thừa dịp trong nháy mắt đôi môi mở ra, chiếc lưỡi linh hoạt dò xét đi vào trong, một trận cuồng phong bá đạo quét qua.

"A a... Ưm... Ưm ưm ưm..." Chu Hi cảm thấy có một luồng nhiệt lưu tràn ra từ trong miệng, bị đầu lưỡi ra sức mút vào mà bắt đầu tê dại, mà xác thịt đã quen với chuyện phong nguyệt dưới thế công cuồng dã bá đạo hiếm thấy này cũng bắt đầu có phản ứng... Hoặc giả nên nói là một giấc mộng xuân dục cầu bất mãn hiếm thấy, mặc dù bị dọa cho giật thót khiến mềm đi không ít, nhưng lúc này trải qua khiêu khích lại bắt đầu ngóc lên.

Kỹ thuật hôn mới cao siêu làm sao... Cho dù là hoa khôi Bạch Tịch nương tử nổi tiếng với biệt danh "Lưỡi đinh hương" cũng không có kỹ thuật hôn cao siêu như vậy...

Cảm thấy nhiệt độ thân thể đối phương bắt đầu cao lên, trong hương trà bắt đầu trộn lẫn một mùi hương cơ thể kỳ diệu, cái này có lẽ là mùi hương khi giống đực mê hoặc ý trung nhân lúc phát tình, cũng khiến dục vọng trong cơ thể hắn rục rịch.

"A ưm..."

Chu Hi cảm thấy môi đối phương nâng lên, hai đôi môi tách ra, phát ra một tiếng vang nhỏ, sau đó bờ môi kia bắt đầu dời xuống phía dưới, hắn cảm giác được hàm răng cắn lên cằm hắn, đau đớn nhè nhẹ càng thêm kích thích cảm giác của hắn...

Sau đó, trên hầu kết rung động lên xuống cũng truyền tới một cảm giác giống vậy, cùng lúc đó, một bàn tay thò vào trong vạt áo hắn, hai ngón tay nắn bóp thứ nhô lên trên ngực phải của hắn, hết lần này đến lần khác vuốt ve nhấn ép, khiến cho viên nho nhỏ kia sưng tấy cứng rắn.

"A ưm..." Tình hình này tương tự với giấc mơ, cũng khiến người ta say mê như vậy...

Từ từ, mộng cảnh khiến Chu Hi bị thế công làm cho có chút ngây ngất tức thì tỉnh táo lại, mà giờ khắc này, Chu Huyền đang nằm trên người hắn đã bắt đầu lột quần hắn xuống!

"Nhà ngươi dừng lại ngay cho ông!" Mắt thấy sắp bị nam nhân xâm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net