Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Điền Chung nổi tiếng là lạnh lùng trong một trường cấp ba ở thành phố A. Để vào được ngôi trường này, gia cảnh của y cũng không phải dạng tồi, học lực cũng không thể xem thường a. Nhưng do cuối khóa trước Điền Chung bị một trận bệnh nặng không thể thi tốt nghiệp được nên năm nay hắn phải học lại.

Tuy có hơi chậm hơn so với bạn bè một chút nhưng với IQ 160 của mình (Min: Mông Lép của BTS chỉ có 148 thôi :vvvvvv) thì dù cho học lại mà không nghe giảng vẫn có thể thi lên lớp a. Cố Điền Chung là một học sinh ưu tú được cả hiệu trưởng và các giáo viên trong trường yêu thích, xem như bảo bối mà nâng niu. Các học sinh trong trường cũng yêu thích hắn không kém, thậm chí các bạn nữ còn dành cho hắn cả một fanpage lớn trên SNS của trường, lớn đến mức trường bạn cũng ấn nút theo dõi.

Độ nổi tiếng của Điền Chung như vậy, số lượng người tỏ tình cũng không ít, thư tình 1 tuần sẽ dọn một lần, cho dù là thư tay từ hoa khôi của trường hay chocolate của mĩ nam của lớp kế bên vẫn không chừa một thứ, khiến trái tim của nhiều thiếu nữ và thiếu nam tan nát bét, dần dà cả trường này rộ lên tin đồn Cố Điền Chung có người yêu nhưng người đó được bảo mật danh tính rất kĩ, đến cả giới tính cũng chẳng rõ, khiến cho nhiều người tiếc hùi hụi, tự hỏi bản thân sao lại kém may mắn hơn người kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC