Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi là họ Cố, tên Điền Chung."
"Hơ hơ, làm sao mà tôi không biết cậu được. À không, đáng lý ra tôi phải kêu cậu bằng anh chứ!"
"Cậu học lớp 10 à?"
"Vâng, em học lớp 10B."
"Trình độ cũng không tồi."
"Cảm ơn anh đã khen."

Hôm đó, Tống Biên giúp Điền Chung bằng cách ... xuống xe đi bộ cùng anh. Hai người vừa đi vừa nói chuyện vô cùng thân thiết. Điền Chung ở chung cư gần đó nên đi một lúc rồi hắn ngừng lại, tạm biệt Tống Biên. Nhưng Tống Biên cũng ở chung cư này, nên hai người dẫn xe vào bãi sao đó cũng đi lên. Vì biết Điền Chung không thích nhiều lời và bản thân cũng liệm lời nên Tống Biên cũng tự động bật silent-mode. Việc ở chung nơi và học chung trường đã làm hai người thân nhau như vậy.

Hôm Tống Biên nghe được tin Điền Chung có người yêu, trong lòng thầm cười một trận. Tống Biên tin rằng trực giác của mình không đoán sai được chuyện anh và cậu giống nhau, đều là đồng tính luyến ái. Khi mới tiếp xúc với anh, cậu cảm thấy người này cũng đâu có khó chịu như mọi người nói, chẳng qua là anh hơi lạnh một chút thôi.

Cậu thích anh đã lâu, cậu đã âm thầm theo dõi anh ở mọi nơi, cậu biết nơi anh thường đến, biết rõ nhà anh ở đâu, sở dĩ hôm đó cậu tỏ vẻ ngạc nhiên vì cậu không muốn anh biết cậu điều tra anh kĩ như vậy. Cậu sợ anh không phải đồng tính giống mình, sợ khi anh biết thì anh sẽ tránh xa cậu. Sau khi nói chuyện với anh, cậu cảm thấy mọi việc sáng tỏ hơn, chút tự tin ít ỏi nay được mở rộng ra một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC