Muốn em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu thật quá sức chịu đựng rồi , anh ta làm việc vô liêm sỉ thật.

Thấy cậu đang bực tức , không ngần ngại gì kéo cậu vào lòng mình rồi xoay người đặt cậu dưới thân.

" Anh....làm cái gì vậy? "

Cậu dùng tay đỡ lại ngực anh, không cho áp sát với mình.

" Muốn em......"

Cậu không biết phải nói sao , chỉ đang cố giẫy giụa thoát khỏi anh. 

Anh liếm tại cổ cậu , không tiếc thương gì mà mút cho nó tím bầm , nhiều chỗ thì cắn cho đến chảy máu...Cậu đau mà quơ loạn xạ tay mình . Hai chân đang cố vùng vẫy...nhưng làm sao được, nó nằm trong hai chân anh mất rồi.

Mút đến chán chê , anh đem mùi máu tanh ở cổ truyền tại môi cậu ,cho vào miệng , hung hăn tràn quét khoan miệng Hứa Tự Đan . Môi cậu bị hôn đến sưng , làn da nơi đó rất mỏng bị anh cắn rồi mút ra máu . Lưỡi và những vách thịt mỏng bên trong bị anh làm đến rát . Nước bọt cả hai trào ra ngoài

Cậu bị hôn lâu, dường như sắp không thở được nữa , anh thấy vậy mới buông ra và tìm đến hạ thân của cậu mà vùi mặt vào đó.

" Đừng...đừng mà.... "

Nơi đó của cậu chứ từng bị ai xâm phạm hết , nhất thời khó chịu đẩy đầu anh ra . Anh ngồi dậy chứ đâu phải là dừng lại . Nâng 1 chân cậu lên mà vuốt ve....cậu khó chịu , độ nhột làm cậu giựt chân lại nhưng vô ích .

" Mịn màn lắm. "

Anh khen thưởng , anh giơ cao lên lộ ra hậu huyệt có màu hồng phấn xinh đẹp .

Anh cười gian tà , hôn tại mắt cá chân của cậu

" Mẹ nó...đến cổ chân cũng thơm tới vậy..... "

" Buông ra... "

Cậu khó chịu...anh cầm chân đó dang ra gác lên thành ghế . Chân bị mắc ngang , cậu đang trong tư thế nằm , khó mà thu về làm nơi kia có không gian không ít .
Chân còn lại anh cũng vuốt ve , hôn rồi bỏ xuống nền nhà . Nơi kia hoàn toàn lộ ra , không khí lạnh kèm với mới bị ướt nước câụ nhóc của cậu chưa thật sự sẵn sàng mà hơi thun lại , hai túi ngọc cũng lên cao.

" Màu trắng...thích thật..."

" Biến thái..."

Cậu chửi bới , rất muốn nhấc cái chân ở dưới sàn lên nhưng bị anh kìm chặt lại ngay ở bắp đùi , không thể cử động

Anh ta hài lòng nhìn tư thế mình bày ra cho cậu , còn cậu thì nhục nhã . 1 tư thế hoàn toàn dâm đãng , may mà cậu nằm chứ không dựa người vào ghế không là thành tư thế mời gọi chính hiệu.

Anh đưa tay luồn vào lớp áo rộng, vuốt ve làn da kia......

" Thích thật..... "

Cậu ném cho anh ánh mắt dành cho những kẻ hạ đẳng.

Anh cởi bỏ lớp áo rộng đó, trói hai tay cậu lên đỉnh đầu...

" Nè...sao lại...trói...tôi...nè....!!"

Cậu giẫy dụa....

" Tôi sợ em đau ,cào rách bộ ghế tiền tỷ của tôi.... "

" Nè..nè....."

Cậu không muốn chút nào đâu....

" Nghĩ lại...em là người đầu tiên tôi phải cất công làm hết mọi việc đó...còn không biết thương tôi! "

" Thương anh ? Mơ đi..... !"

" Được....sao này tôi sẽ cho em yêu tôi đến mức không thể rời "

Anh dùng lưỡi mình dạo chơi trên vùng ngực mịn màn trơn láng của cậu , để lại chất nhầy làm cậu khó chịu , cậu ưỡn ẹo, quá mất mặt vì tư thế hiện tại quá khó coi , nên cắn răn chịu đựng.

Hắn dùng môi mình xăm những hình quyến rũ trên vai , vùng da mịn màn đó .

Anh bắt đầu tiếp cận đầu vú của cậu , cho vào miệng mút lấy . Nó nhanh chóng cứng lên và sưng. Khi anh ngưng lại rời và khỏi nó thì núm vú cậu đã ướt sũng, đỉnh của nó còn nối với lưỡi của anh bằng đường chỉ bạc . Bên còn lại anh vẫn y như vậy , nhưng anh còn làm lố hơn , dùng răng cắn lấy , đầu lưỡi nhanh chóng quét lấy nhũ hoa của cậu.

Anh đưa đầu lưỡi di chuyển xuống hông cậu , eo cậu . Vùng da bị phơi ngoài không khí bị chất lạnh đó làm cho run lên....

Anh đưa lưỡi mình lên ngang rốn cậu dạo 1 dòng , rồi đi thẳng xuống chỗ lông mao . Cơ thể cậu bắt đầu run rẩy.....nơi đó của cậu bị hắn liếm sao ? Quá sức nghĩ mà .

Hắn đưa lưỡi liếm cự vật . Rồi cho vào trong miệng hắn , đang ngậm mà hắn vẫn cười vì thứ đó trong miệng anh đang to lên .

Cậu vô cùng không thích cảm giác này , khó chịu lắm chứ cậu có thấy khoái cảm gì đâu .

" Nhả ra.. nhả ra cho tôi.... "

Cậu bất giác phải ưỡn ẹo vùng eo thôi , nhưng cậu không biết đó là điều kích thích với anh . Động tác đó làm hạ thân cậu hơi ưỡn lên , làm cự vật cậu càng đi sâu vào miệng anh , môi anh nằm tại góc của nó .

Anh mút mạnh , liếm nhanh , kéo lưỡi từ góc lên tận đỉnh . Cậu run rẩy kịch liệt , đầu lưỡi anh dạo vài vòng quanh quy đầu , cho nó vào đường tiết niệu nhỏ . Dịch của cậu đã sớm chảy ra đầy miệng anh rồi thêm vài cái khiêu khích, cậu đã phát ra.

"Tuyệt lắm đó......cùng hương vị rượu cao cấp...tuyệt ngon...."

Anh đã làm xong màn mở đầu . Khen thưởng hương vị của cậu từ chất nhầy trắng trong đến trắng đục.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net