Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2 : Ngày đầu xuyên không.

" Aaaaaaa !!! Tức chết đi được mà!!! Truyện hay nhưng buồn quá cái beep! Bọn fan não tàn này! Shit! Nam chính phản diện sao mà ngu ngốc thế này! Cái quần trùm lên đầu, nam chính cũng quá bạc tình đi chứ! Uổng cho nhân vật phản diện lo lắng nhiều đến như vậy! Mà kể ra thì phản diện cũng não tàn vler ra! Nếu để ta xuyên thử thì nam chính lẫn tên đồ đệ của hắn chết chắc! $#@*$!(@?*...bla bla

Người quất một dàn câu chửi thề này chính là y - , vị ma tôn nổi tiếng nhất của thời " Âu tiền triều cửu lục " . Trọng Nghi khi xưa danh bất hư truyền, y là cực phẩm nam nhân chỉ cần nhắc tới là không ai không biết. Trọng Nghi ưa màu đen nên từ đầu đến cuối là màu tím. ( T/g : Liên quan vô cùng luôn!). Y sở hữu một khuôn mặt hoàn mỹ, mũi cao, mày kiếm, đôi mắt đen láy sâu thẳm, đôi môi thì lúc nào cũng mang theo một nụ cười nhàn nhạt nhìn tà mị vô cùng. Chưa kể đến, Trọng Nghi đã tiến tới bậc Hóa Thần từ 100 năm về trước. Nhưng, thế éo nào... vì một lý do củ chuối nào đó mà y đã đến Trung Quốc chỉ để cày truyện và an an ổn ổn làm một trạch nam. Đột nhiên trên màn hình máy vi tình hiện ra 1 khung thông báo nho nhỏ. Trọng Nghi nhìn cái khung thông báo trên màn hình xong, biểu cảm trên mặt hết sức gượng gạo, y nghĩ.

" Cái quần què gì đây? Clgt? Móa, cái gì mà thay đổi cuộc đời của phản diện lẫn cả nhân vật chính...? Tiến thẳng một bước lên mây...? Ăn chơi đủ thứ các kiểu con đà điểu...? Bạn chấp nhận tham gia trò chơi...? Chời đ** , nghe nguy hiểm vler ra! Tham gia thế nào? Thể lệ " bán dâm" à nhầm thể lệ cuộc thi như thế nào? Thôi kệ, du lịch thử xem sao... "

Trọng Nghi thẳng tay nhấp vào " Chấp nhận " . Đột nhiên, cơ thể Trọng Nghi cảm thấy rất nóng và khó chịu. Đã vậy những cơn nhức đầu khủng bố lại liên tiếp ập tới khiến y nhất thời không chuẩn bị được trước mọi việc nên y khuỵu xuống đất, nửa quỳ nửa ngồi, tư thế cực kì độc đáo, quái lạ. Nhưng khoảng 2 phút sau, cơn đau đầu ngày cành mạnh hơn nữa khiến Trọng Nghi mất tự chủ mà hôn mê, bất tỉnh, khóe miệng y còn chảy ra 1 chút máu, nhìn cực kì tội nghiệp + hình ảnh khi ngủ của ngốc manh thụ. ( T/g : Trọng Nghi sinh ra là để làm lạnh lùng + tiểu ác ma tinh nghịch, ngỗ ngáo thụ đấy nhé! Bình thường thì soái ca lạnh lùng, còn khi ở với hyunh đệ thì y như rằng khùng hết chỗ nói! Lật mặt còn hơn lật giấy là tính cách của y! )

Một lúc sau, từng cơn gió lạnh buốt thổi qua thân hình nhỏ bé của Trọng Nghi lúc này khiến y run lên từng cơn. Y nhìn xuống bộ y phục y đang mặc mà chửi lên thành tiếng.

Trọng Nghi : Chết tiệt, tại sao y phục của ta lại nát đến mức này? _ bực bội

Y đột nhiên nhớ ra một thứ quan trọng, chính là nhan sắc hồng nhan họa thủy của y lúc này nên bèn lấy một chiếc gương từ nhẫn không gian ra soi. Nhưng thật chất cái gương đó là cái gương của " Họa thần " có tác dụng triệu hồi tang thi hoặc âm hồn bất tán thậm chí người nào ghê gớm hơn thì sẽ triệu hồi ra được một vài " Họa thần " nguy hiểm khôn lường. Nói chung, cái gương đó cực kì quý hiếm nhưng cũng rất nguy hiểm khi bị phản phệ. Chả biết như thế nào mà đang trên đường tới kinh thành thì Trọng Nghi nhặt được cái gương " Nguyệt Thủy Kính " này. Y cũng nhanh chóng mặc kệ, y chính là theo cái quan niệm " Nhặt được của rơi tạm thời bỏ túi " mà cất nó vào trong nhẫn không gian, để nó an ổn nằm luôn trong đó suốt 150 qua. Trọng Nghi nhìn vào gương rồi cảm thán.

Trọng Nghi : Còn may, còn may. Khuôn mặt quốc dân này mà bị hư hại ta san bằng cả đại lục này! Ấy mà khoan, hình như có gì sai sai! Gì đây? Trên khuôn mặt điển trai của ta thì làm gì có dụ mà bị một vết sẹo kéo dài như thế này ở gần trán chứ? Haha, bộ truyện chết tiệt ngươi cho ta xuyên thành cái bộ dạng như thế này luôn sao? Ngươi đi gặp diêm vương được rồi!_ cười quỷ dị.

Đột nhiên, Trọng Nghi nghe thấy tiếng máy móc vang bên tai.

Tích...

Đang xác nhận thân chủ...

Đã xác nhận ID

Hoàn thành dữ liệu...

Đang khởi động...

Hoàn tất.

Bắt đầu cập nhật phiên bản...

Thành công.

Hệ thống : Xin chào kí chủ! Tui là hệ thống, đến đây để giúp ngài hoàn thàn nhiệm vụ. Mời kí chủ xác minh danh tính.

Trọng Nghi thất thần. Gì đây, thể loại xuyên không hệ thống huyền thoại đây sao? Tại sao ta lại xuyên rồi? Quái dị, nơi này là đâu? Ta là ai? Ngươi là gì? Đây là hành tinh nào? Là vũ trụ thứ mấy? Ngươi là người ngoài hành tinh? Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu y, 1 lúc sau y quay lại trạng thái soái ca ngầu lòi hỏi lại.

Trọng Nghi : Xác minh cái gì? Mau trả lời ta, ngươi là hệ thống phải chứ? Ta đã xuyên không rồi đúng không? Tu vi của ta còn chứ?Tại sao ta lại xuyên không? Còn khuôn mặt điển trai của ta làm sao lại bị đến thế này? Mau trả lời!

Hệ thống tui ngơ ngác. Gì? What đờ heo? Kí chủ sao mà hung dữ quá dị? (T/g : Y là do ta tạo ra mừ! * khóc không ra nước mắt * )

Hệ thống : Kí chủ, thỉnh ngài bình tĩnh! Ta sẽ trả lời, ngài bình tĩnh, bình tĩnh! Tôi chính là hệ thống mang mã 008. Vào vấn đề, kí chủ ngài đã xuyên không vào bộ truyện Tiền kiếp nhân duyên bây giờ bắt đầu lại 》. Theo như những lời ngài vừa hỏi thì đúng như thế, tu vi của ngài vẫn như vậy không có gì thay đổi. Vì đó là công sức ngài tu luyện nên hệ thống chúng tôi quyết định sẽ không làm gì hết vẫn để nguyên như cũ. Nhưng mà, để tránh trong quá trình kí chủ thực hiện nhiệm vụ bị bug thì chúng tôi mong rằng ngài sẽ che dấu tu vi của ngài lại để tránh hậu họa sau này! Ngài đáp ứng được chứ? Thì cũng như ngài đã biết, trước khi xuyên ngài đã đăng một bình luận lên trang mạng của tác giả về bộ truyện này. Tác giả hắn là một thầy bói và là thầy xem phong thủy, hắn bình thường rất quỷ dị, không giống bất kì ai. Tác giả bệnh hoạn hắn cứ luôn miệng bảo " Chết tiệt! Chẳng còn bình luận nào tốt hơn sao? " . Nhưng mà vào một ngày đẹp trời, hắn ta đã phát hiện ra cái bình luận của ngài và trực tiếp đưa ngài xuyên luôn! Và cái quan trọng nhất, tên tác giả đó chỉ cho hồn ngài xuyên nên lão tổ ngài may mắn đã nhập vào thân thể của nam nhân vật phản diện! Mà chả biết vì lí do gì mà khuôn mặt thật của ngài cũng hơi giống hơn nên ngài ngạc nhiên là chuyện thường thôi! Nếu còn gì thắc mắc, kí chủ cứ nói, hệ thống ta sẵn sàng giải đáp!

Trọng Nghi mặt không biểu cảm, y nói.

Trọng Nghi : Vậy cuối cùng là ta phải hoàn thành nhiệm vụ phải không?

Hệ thống tươi cười dịu dàng nói ( mặt dù không có thực thể ).

Hệ thống : Kí chủ thật dễ thương! Ngài tiếp thu vấn đề nhanh lắm! Thỉnh kí chủ mau chóng nhận nhiệm vụ!

Trọng Nghi ngơ ngác, lúc sau nổi khùng lên định đánh nát hệ thống, hệ thống nhanh nhảu nói.

Hệ thống : Kí chủ xin đừng làm bậy! Nếu như ta chết ngài cũng không có cách mà quay về thế giới thực đâu! Mong ngài suy xét! _ lo sợ

Trọng Nghi : Không về được thì đã sao? Ngươi nghĩ ta không thể làm bá chủ cái thế giới quỷ dị này sao? Khinh ta à? _ mặt đầy hắc tuyến.

Hệ thống sợ sệt trước áp lực mà y mang đến, nơm nớp lo sợ nhưng vẫn kiên trì mở miệng nói.

Hệ thống : Kí... kí chủ! Ngài... ngài đừng làm ta sợ... ta bị yếu tim, đừng dọa ta mà... _ kinh hãi

Trọng Nghi : Ngươi sợ thì đã ra sao? Liên quan tới ta ư? Đừng tốn thời gian dây dưa nữa, ta không rảnh để tiếp ngươi đâu! _ bực bội

Hệ thống run cầm cập, khóc không ra nước mắt. Kí chủ của hắn thật đáng sợ! Nếu bản thân không cẩn thận lời ăn tiếng nói thì chắc bị y giết chết sớm mất! Kí chủ của hắn ( tui ) quả thật là ngang ngược tàn bạo mà...

Hệ thống : Ấy đừng... kí chủ... ngài bình tĩnh đi rồi hãy nói tiếp!... Ta thật sự không muốn kháng lệnh ngài đâu,... chẳng qua là ta không có đủ năng lực mà đưa ngài về thôi!... Ta... ta không biết gì hết... Kí chủ nếu có gì phản đối thì hãy kiếm tên tác giả đó mà kiến nghị, ta thật sự không thể làm gì được cả!...

Trọng Nghi khinh bỉ nhìn hệ thống, băng lãnh nói.

Trọng Nghi : Hừ, vô dụng! Ngươi thì làm được tích sự gì chứ? Nói ta nghe, nhiệm vụ đầu tiên là gì? Nếu ngươi dám hai lời, ta liền cho ngươi nếm thử mùi vị ngũ mã phanh thây là như thế nào! _ băng lãnh.

Hệ thống : V... vâng ạ! Nhiệm vụ đầu tiên của kí chủ là tìm kiếm nam chính " Giang Bạch ", sau đó thì phải gia nhập Phong Hoàng Giang thị! Thỉnh kí chủ hoàn thành nhiệm vụ trong vòng 10 ngày! Hoàn thành nhiệm vụ được thưởng : Hạ Ngọc dược, trang bị chiến sĩ, độ hảo cảm + 1, công trạng +1, vận khí + 5 và được thưởng 500 vàng dùng để mua vật phẩm ở Tiền Thế Liên Hoa! Mong kí chủ hoàn thành nhiệm vụ tốt ạ! _ chậm rãi giải thích

Trọng Nghi : Được! Ta nhận nhiệm vụ! Mà bắt buộc phải là cái bộ dạng này sao? Ta được thay đổi y phục không? _ khó chịu
( T/g : Y nói như vậy đơn giản là do y mắc bệnh sạch sẽ! )

Hệ thống : Xin lỗi kí chủ, nhưng bắt buộc ngài phải hoàn thành nhiệm vụ trong bộ dạng này ạ! Nếu ngài qua được ải này thì ngài muốn tắm rửa như thế nào là tùy ngài! Nhưng, ngài tuyệt đối không được OOC!!! Ngài phải nhớ kĩ đó! Mong kí chủ có một trải nghiệm mới mẻ, thú vị ở thế giới này! Goodbye! À quên mất... từ bây giờ tên của ngài chính là Lương Tần Nghi, ta mong ngài sẽ sớm thích ứng với thân phận mới này! Chúc ngài may mắn!

Trọng Nghi căm phẫn chưa kịp nói hết câu thì hệ thống ( tui ) đã nhanh chân chuồn đi mất. Y bực bội chửi một câu.

Trọng Nghi : Hệ thống chết tiệt! Ngươi có giỏi thì thử xuất hiện một lần nữa, xem ta có đánh chết ngươi không! _ đen mặt

Thế là Trọng Nghi chỉnh chu lại đầu tóc một xíu rồi phóng từ trên núi tuyết xuống thị trấn nhỏ bên dưới với hình hài một đứa trẻ tội nghiệp khiến bao người phải thương xót. Y thề nhiệm vụ này mà không thành công trong 2 ngày tiếp theo, y chắc chắn không phải là Trọng Nghi.

-------- HẾT --------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net