Chap 138: Vua rồng bóng tối hung ác (H, SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 15 tháng 11 năm 2020, 9 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 8 giờ 20 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 7 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 15 tháng 11 năm 2020, 7 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 54,308,483 ca nhiễm toàn thế giới, 1,317,338 ca tử vong, 37,855,494 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 11,224,498 ca nhiễm, 251,249 ca tử vong, 6,890,395 ca hồi phục. Ấn Độ có 8,814,902 ca nhiễm, 129,674 ca tử vong, 8,203,737 ca hồi phục. Brazil có 5,848,959 ca nhiễm, 165,673 ca tử vong, 5,291,511 ca hồi phục. Pháp có 1,954,599 ca nhiễm, 44,246 ca tử vong, 139,140 ca hồi phục. Nga có 1,903,253 ca nhiễm, 32,834 ca tử vong, 1,425,529 ca hồi phục. Nhật Bản có 114,983 ca nhiễm, 1,880 ca tử vong, 101,989 ca hồi phục. Trung Quốc có 86,325 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 81,303 ca hồi phục. Singapore có 58,116 ca nhiễm, 28 ca tử vong, 58,019 ca hồi phục. Hàn Quốc có 28,338 ca nhiễm, 492 ca tử vong, 25,636 ca hồi phục. Thái Lan có 3,866 ca nhiễm, 60 ca tử vong, 3,707 ca hồi phục. Việt Nam có 1,256 ca nhiễm, 35 ca tử vong, 1,103 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 15 tháng 11 năm 2020 vang lên những thông số.

Lúc Kento đang trên đường đi về nhà, cậu bị Calibur phục kích và bịt miệng bằng một chiếc khăn tẩm thuốc mê. Mặc dù có chống cự quyết liệt đi nữa, Kento vẫn bị Calibur áp đảo rồi bắt đi.

Lúc Kento tỉnh lại, cậu thấy hai tay mình bị trói lại bằng dây xích với hai cái còng bằng da đen cứng có khoá và treo lên một cái móc treo trên tường. Cậu hoàn toàn không mặc gì cả, chỉ trừ hàng loạt dây thừng màu đen quấn chằng chịt quanh người cậu để chừa phần da trắng mịn trên bụng và hai bên vai ngực. Tạng người của cậu không phải là dạng gầy như que củi, nhưng cũng không đến nỗi mập ú quá cỡ cá voi, mà lại càng không phải mình cuồn cuộn cơ bắp như những người thích chơi thể thao. Trông cậu hết sức bình thường, nói đúng hơn chỉ là vừa đủ xài và vừa đủ dễ nhìn. Cậu đang ngồi trên một cái ghế dựa dài màu đen vô cùng lạnh cóng thấu xương.

"Ta thật sự rất vui khi cuối cùng cũng tìm ra được một loại xuân dược rất bổ dưỡng. Megiddo đã bào chế xuân dược siêu mạnh, thứ này để cho ngươi dùng thì quả thật là thú vị." Calibur đi vòng quanh chỗ Kento đang bị trói.

"Đây là đâu?" Kento vẫn còn chưa tỉnh thuốc.

"Phòng thí nghiệm riêng của ta đó. Nó không phải là một căn phòng bình thường đâu." Calibur nói.

Thì ra Kento đang ở trong một căn phòng chỉ có Calibur mới vào được. Căn phòng này phủ một lớp sơn màu đỏ tối, đã vậy còn bận luôn mấy cái rèm cũng đen kịt, khiến cả căn phòng về đêm y như một cái động quỷ. Bên trái và bên phải chiếc ghế màu đen đều có một cái tủ gỗ trông rất sang trọng, nhưng khi mở ra chỉ toàn là "hàng nóng" của Calibur: roi, gậy điện, dao, kiếm, "đồ chơi" dùng cho chuyện phòng the các loại.

Calibur luôn mồm thuyết giáo: "Bỏ đi công việc không phù hợp. Bỏ các lớp học tẻ nhạt. Bỏ những con người hay cộng đồng làm ta tổn thương nhiều hơn và giúp đỡ. Từ bỏ cuộc sống luôn khiến ta hối tiếc. Khi nhắc đến khái niệm này, chúng ta vẫn nghĩ rằng: Từ bỏ đồng nghĩa với thua cuộc, không tự giải quyết được vấn đề của mình. Năng lực kém. Thiếu ý chí. Những kẻ bỏ cuộc chẳng bao giờ thành công. Những người chiến thắng là người không bao giờ bỏ cuộc. Nền văn hóa mà ta đang sống tràn ngập những ý nghĩ rằng kiên trì gắn bó, nỗ lực vượt qua mọi thử thách và đặc biệt không bao giờ từ bỏ - chính là chìa khóa của thành công. Rằng mọi bí quyết luôn xoay quanh 3 chữ: KHÔNG NGỪNG NGHỈ. Rằng nếu muốn thành công, bạn cần xác định tư tưởng rõ ràng, làm việc chăm chỉ hết mức, thậm chí sẵn sàng hy sinh và chịu đựng. Sự kiên trì đúng là có gì trị không thể phủ nhận, nhưng cũng có người tin rằng hiện nay, mọi thứ đang đi hơi quá đà đến nỗi trở thành ám ảnh. Quan niệm rằng ta có thể bằng cách nào đó tăng cường sức mạnh ý chí giống như tập luyện cơ bắp thật sự rất nguy hiểm, nó làm ta lạc lối và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng khi ta ép bản thân làm những điều không phù hợp hoặc không hứng thú, cái giá phải trả sẽ là sự tụt dốc không phanh của động lực. Hãy nghĩ như thế này: sự nỗ lực như một 'tài khoản ngân hàng'. Chúng ta có thể rút nhiều lần, nhưng không có nghĩa rút được vô hạn. Vì vậy, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn giữa việc: tiếp tục kiên trì, hay là từ bỏ."

"Vậy tại sao lại đưa tôi vào đây?" Kento hỏi.

"Thằng nhóc này, đừng có lắm mồm thế chứ!!" Calibur lấy một cây gậy bóng chày kim loại từ tủ bên trái, rồi đập vào sườn phải cậu một cái bốp.

Thấy cậu đưa mắt nhìn, hắn nổi điên lên đập nốt bên sườn trái, nhân tiện lấy cây gậy bóng chày tát hai bên má cậu sưng hai bên. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Hắn lấy cây kiếm vung một nhát đứt luôn một đường trên da bụng.

"A-AAAAAH!!!" Kento chỉ kịp la lên.

Cũng lấy từ tủ đồ phía tay trái (đồ chơi bạo lực), Calibur lấy một cặp găng tay quyền anh bọc thép, ngồi lên người Kento và đấm cậu như đấm bao cát cho đến khi mặt mũi cậu bị bầm dập toàn tập.

"Ba ba bảo thật, im lặng là vàng." Calibur lột cặp găng tay bọc thép ra, móc ra luôn cái côn thịt đang lú trong chiếc quần giáp kim loại đen.

Kento không thể làm gì hơn là phải nuốt nhục vào trong cổ họng mà ngậm chặt cái cây xúc xích bự chảng với hai hòn treo lủng lẳng của kẻ xấu tính kia.

"Vậy mới ngoan đó, nô lệ của ta. Mi sẽ được an toàn nếu mi phục vụ chuyện giường chiếu cho ta." Calibur nói.

"Là dọn dẹp phòng cho ngươi chứ gì?" Kento bị dương vật của Calibur chèn vào họng.

"Vâng, song nhưng không phải. Đây mới là chuyện giường chiếu." Calibur điên cuồng thúc côn thịt của hắn vào miệng cậu, tới mức cậu có thể cảm nhận được từng tiếng đập bẹt bẹt vào cằm mình của hai trái lủng lẳng dưới con rắn của hắn.

Khi vừa phóng tinh dịch vào miệng Kento xong, Calibur rút côn thịt ra và trêu đùa với gương mặt bầm dập đẫm nước mắt của cậu.

"Con người rốt cuộc phải làm sao mới có thể nâng cao cảm giác khẳng định bản thân? Một bác sỹ về tâm lý đã trả lời như thế này: Con người, muốn hoàn toàn yêu thích chính mình, về mặt vật lý thì đây là điều không thể. Chỉ khi làm những điều mình yêu thích, chúng ta mới có được cảm giác tốt đẹp về chính mình. Vì vậy, điều mà bạn cần làm nhiều hơn chính là làm việc mình thích, phân tán đối tượng mà bạn có thể dựa vào về mặt tinh thần. Yêu thích, cái thứ này nó có gì đó rất mơ hồ, nhưng nó thực sự có thể cứu sống một người. Không chuyên cũng được, chuyên nghiệp cũng chẳng sao. Hãy đi tìm việc mà mình yêu thích, biến tất cả những cảm xúc và áp lực thành động lực. Nếu bạn quá đắm chìm vào một việc gì đó, não của bạn sẽ chỉ có việc đó, không có không gian để tiêu tán những cảm xúc tiêu cực." Calibur lại tiếp tục nói.

"Im ngay. Ta biết ngươi là thứ gì rồi, khỏi có nói lằm nói lốn." Kento đỏ mặt, hai mắt ánh lên một cơn giận không tả nổi.

"Cưng định nói ta là kẻ điên rồ chứ gì? Há há há, ta rất thích cái tên đó. Chừng nào thu phục ngươi xong, ta sẽ biến ngươi thành người hầu riêng của ta, và những gì ngươi có thể làm chỉ là hầu hạ ta mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ở trên giường." Calibur trả lời.

"Ta thấy nó hợp lắm đó." Kento chỉ cười mỉa.

"Nhưng khi ngươi thành người hầu của ta, ngươi sẽ chỉ có thể gọi ta là Calibur đại nhân. Ngươi sẽ chỉ có thể là của ta mà thôi." Calibur trả lời.

"Nói lảm nhảm gì vậy?" Kento hỏi.

Calibur im lặng. Hắn lôi Kento ra rồi ném cậu xuống sàn, sau đó đè cậu nằm sấp mặt xuống đất và thọc nguyên cả bàn tay vào cúc hoa cậu. Hắn chọc phá cậu đến mức cậu gào khóc thảm thiết, chẳng thèm để tâm đến việc an toàn. Sau đó hắn lấy gậy thịt nện mạnh vào cậu liên tục làm cậu hét lên. Tất nhiên chỉ có cậu và hắn nghe.

"Ta chỉ có bắt một mình ngươi thôi, không có ai cả. Ai xen vào chuyện của ta, không biết bao giờ sẽ về nhà mà thân thể còn nguyên vẹn." Calibur đe doạ.

"Đùa nhau à?" Kento nhăn mặt khó chịu.

"Không có đùa đâu nghe. Ba mươi chưa phải là tết. Phim hay cỡ nào hãy chờ hết phim mới được nói." Calibur đáp.

Sau khi nện một trận dài chừng một tiếng làm cho giữa háng Kento toàn là nước dịch nhớp nháp, Calibur lấy băng keo đen dán trứng rung vào hai núm nhũ của Kento và kể cả hai bên tiểu nhục bổng của cậu, rồi nhét thêm một quả nữa vào tiểu cúc huyệt của cậu. Những quả trứng rung đều lấy từ tủ bên phải (đồ chơi không bạo lực). Hắn bật điện cho cả năm thứ dị vật kia chạy. Một luồng điện kinh hoàng chạy vào các điểm nhạy cảm của cậu khiến não bộ cậu rối loạn cả lên. Khoái cảm của nhục dục bị đột ngột đẩy lên cao không kiểm soát được, vì từng dòng điện và dòng sóng rung động bên ngoài cộng với chất xuân dược bên trong cơ thể mà cậu đưa vào do bị lừa cứ thi nhau chạy loạn xạ vào bộ phận tạo khoái cảm trong hệ thần kinh.

"Để ta nói cho. Nguyên liệu cuối cùng đó chính là ngươi, thằng nhóc dễ thương ạ." Calibur cười điên loạn.

"Trời ơi... Cái gì... Á... á... Tại sao lại là tôi... á... sao vậy hả... á... á... Tôi... á... là... á, á... Dừng lại ngay cho tôi!!!" Kento cố chống cự.

"Há há, ngu quá cục cưng ơi. Tới giờ này mới nhận ra, quá trễ rồi." Calibur nói.

"Tôi không chịu nổi nữa... Có ai cứu tôi không? Shiguru!!!!! Tametomo!!!!! Takamichi!!!!!! CỨU EM VỚI!!!!!!!!!!!!!!!!!" Kento gào lên tới mức hai lá phổi thiếu điều muốn lộn ngược lên.

"Miệng thì la cứu mạng, mặt thì bị rung một trận phê lòi cả ra. Thể loại gì mà kém sang quá vậy?" Calibur lấy một chiếc khăn nhúng đầy thuốc kích dục dọng thẳng vào miệng cậu.

Calibur gỡ hết trứng rung trên người Kento ra, bỏ chiếc khăn tẩm thuốc và đổ hết một chai thuốc mê siêu mạnh dạng lỏng vào miệng cậu.

"Nè, ông muốn làm thêm một hiệp nữa hả? Tại sao vậy chứ?" Kento bắt đầu hoảng sợ, thuốc mê trong người cậu bắt đầu phát huy tác dụng.

Calibur nhốt cậu để điều giáo và bắt cậu làm thú cưng cho hắn. Chẳng còn ai biết tung tích của cậu nữa.

Ngày 15 tháng 11 năm 2020, 14 giờ 55 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 13 giờ 55 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 12 giờ 55 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 15 tháng 11 năm 2020, 12 giờ 55 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 54,328,803 ca nhiễm toàn thế giới, 1,318,286 ca tử vong, 37,871,161 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 11,226,038 ca nhiễm, 251,256 ca tử vong, 6,891,015 ca hồi phục. Ấn Độ có 8,814,902 ca nhiễm, 129,674 ca tử vong, 8,205,728 ca hồi phục. Brazil có 5,848,959 ca nhiễm, 165,673 ca tử vong, 5,291,511 ca hồi phục. Pháp có 1,954,599 ca nhiễm, 44,246 ca tử vong, 139,140 ca hồi phục. Nga có 1,903,253 ca nhiễm, 32,834 ca tử vong, 1,425,529 ca hồi phục. Nhật Bản có 114,983 ca nhiễm, 1,880 ca tử vong, 101,989 ca hồi phục. Trung Quốc có 86,338 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 81,319 ca hồi phục. Singapore có 58,116 ca nhiễm, 28 ca tử vong, 58,019 ca hồi phục. Hàn Quốc có 28,546 ca nhiễm, 493 ca tử vong, 25,691 ca hồi phục. Thái Lan có 3,874 ca nhiễm, 60 ca tử vong, 3,715 ca hồi phục. Việt Nam có 1,265 ca nhiễm, 35 ca tử vong, 1,103 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 15 tháng 11 năm 2020 vang lên những thông số.

Không thấy Kento về nhà, cậu đã mất tích. Chỉ khác là cậu ta bị Calibur bắt cóc. Thủ phạm bắt cóc Kento là Calibur, danh tính thật của hắn chính là Kamijo Daichi, một ông già đã là Saber đời trước nhưng vì bị tham vọng chiếm đoạt sức mạnh tối thượng làm cho mờ mắt và tha hóa đã ăn cắp sức mạnh của bố Kento sau khi phản bội theo Megiddo, sau đó lão ta đã giết bố Kento và bôi nhọ ông này bằng cách mạo danh.

Bây giờ Kento đã bị Calibur đánh một trận làm cho máu mũi máu miệng đổ trào, nhưng đồng thời cũng bị Calibur cưỡng bức dữ dội. Không ai dám kể chuyện của Kento và Calibur, vì nó quá sức khủng khiếp và kinh hoàng. Nhưng theo như lời tự thuật của Kento, cậu bị trói đánh rồi bị nện cúc đến ngất xỉu, tỉnh dậy xong là bị ăn đòn, rồi lại ngất tiếp, ngất rồi vẫn bị đánh bị thông, tỉnh dậy thì vẫn lặp lại chu kỳ. Còn con quái vật vịt đủ cánh đủ vuốt chính là con vịt thứ sáu, năm con quái vật vịt còn lại là đám anh chị em của nó trong khi con thứ sáu có khả năng tàng hình và không có gì nổi bật cho đến khi tiến hoá thành con quái vật nhiều vuốt nhiều cánh như bây giờ. Tên gọi của quái vật này là Hakuchou Megiddo. Nhưng đồng thời, bên Megiddo cũng đã có một bầy Tengu Megiddo đó Regiel triệu hồi, tổng cộng có 2 con. Đám Megiddo này đánh Kento một trận rất đau trước khi hùa theo Calibur để cưỡng bức cậu.

Quay lại hiện tại, Kento bị Calibur nhốt trong một cái cũi chó, toàn thân trần trụi như con nhộng tằm. Cậu bị đánh bầm giập đến mức chẳng ai nhận ra được cậu trước kia là một chàng trai soái ca vạn người yêu. Mắt cậu kém đi, tai cậu trở thành nghễnh ngãng, tất cả là vì bị bọn tay sai của Megiddo và tên Calibur đánh vào đầu quá nhiều, đồng thời cũng bị Calibur chì chiết bằng từng lời giảng đạo dạy đời hắn đã nói trên livestream.

"Đàn ông khôn ngoan sẽ không bỏ qua cơ hội để có thể tiết kiệm tiền, dù nhỏ. Tự chủ về tài chính là điều ai cũng hướng đến khi bạn có thể làm tất cả những gì mình mong muốn mà không cần lo lắng quá nhiều về tiền bạc bởi tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức rất tuyệt vời. Rõ ràng, bí quyết tự do tài chính nằm ở quỹ tiết kiệm của bạn. Việc tiết kiệm vẫn còn là vấn đề khó khăn với nhiều người. Thực ra bạn không cần phải cắt giảm tất cả thú vui trong cuộc sống để có thể tiết kiệm. Họ tự học cách thay bóng đèn, sửa ống nước thay vì gọi thợ. Họ nấu ăn ở nhà thay vì đặt đồ ăn ở ngoài. Họ không đi tìm niềm vui ở những thứ xa xỉ." Calibur vừa thuyết giảng đạo lý vừa vỗ tay trên livestream.

Ngày 15 tháng 11 năm 2020, 18 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 17 giờ 20 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 16 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 15 tháng 11 năm 2020, 16 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 54,374,319 ca nhiễm toàn thế giới, 1,318,954 ca tử vong, 37,927,694 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 11,226,218 ca nhiễm, 251,256 ca tử vong, 6,891,031 ca hồi phục. Ấn Độ có 8,814,902 ca nhiễm, 129,674 ca tử vong, 8,205,728 ca hồi phục. Brazil có 5,848,959 ca nhiễm, 165,673 ca tử vong, 5,291,511 ca hồi phục. Pháp có 1,954,599 ca nhiễm, 44,246 ca tử vong, 139,140 ca hồi phục. Nga có 1,925,825 ca nhiễm, 33,186 ca tử vong, 1,439,985 ca hồi phục. Nhật Bản có 114,983 ca nhiễm, 1,880 ca tử vong, 101,989 ca hồi phục. Trung Quốc có 86,338 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 81,319 ca hồi phục. Singapore có 58,119 ca nhiễm, 28 ca tử vong, 58,019 ca hồi phục. Hàn Quốc có 28,546 ca nhiễm, 493 ca tử vong, 25,691 ca hồi phục. Thái Lan có 3,874 ca nhiễm, 60 ca tử vong, 3,715 ca hồi phục. Việt Nam có 1,265 ca nhiễm, 35 ca tử vong, 1,103 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 15 tháng 11 năm 2020 vang lên những thông số.

"Đàn ông thông minh không để nỗi sợ ngăn cản mình phát triển. Phương châm của họ là: Chỉ cần tiến lên một bước, nỗi sợ đã nằm ở phía sau rồi. Họ mang tinh thần cầu tiến, giống như một người họa sĩ, họ thầm lặng, lùi xa quan sát. Họ vẽ những bức tranh tổng thể, có tầm nhìn. Họ mưu cầu những thứ lớn lao, và không ngừng bồi đắp trí tuệ, mở rộng hiểu biết để tiến về phía trước. Với những phẩm chất của sói đó, họ thường đạt được thành công trong sự nghiệp của mình." Chỉ có Calibur là còn đang livestream.

Còn Kento thì sao? Hai con Tengu Megiddo đã thông cậu dữ dội, một con thông mông, một con thông miệng. Và rồi Calibur vẫn cứ rao giảng liên tục: "Không dùng suy nghĩ chủ quan của mình để áp đặt hay đánh giá người khác. Một người sẽ trở nên thông minh hơn nếu như biết mở lòng và học hỏi từ những người xung quanh. Thông minh làm nên sự tự tin, không phải kiêu ngạo. Họ tự hào về những gì mình có nhưng không vì thế mà cho phép bản thân dừng lại và khinh thường người khác. Họ hiểu, khiêm tốn mới tồn tại lâu dài, đi được xa hơn. Khiêm tốn không phải tự ti, cũng không phải yếu đuối, bất tài, mà là cách cư xử trí tuệ của người sáng suốt. Một người luôn sống khoe khoang, luôn cho là mình giỏi hơn người xung quanh, thích thể hiện, sẽ chỉ khiến người khác dần xa lánh họ. Đàn ông mà có biểu hiện này càng chứng tỏ họ là người không bản lĩnh, tự phụ. Ngược lại, những người khiêm tốn, luôn biết rằng núi cao ắt còn núi cao hơn. Làm việc gì cũng khiêm tốn học hỏi, họ không bỏ cuộc khi gặp khó khăn, nhưng cũng không kiêu ngạo khi làm được việc lớn lao. Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu. Trong xã hội, những người đàn ông thành công thường là người ít nói, làm nhiều. Họ thích lắng nghe, suy nghĩ hơn là tranh cãi, dành phần thắng về mình. Dù có tranh luận, họ vẫn sẽ chừa đường lui cho người khác, không khiến người khác khó xử, mất thể diện. Không tranh giành, không thể hiện, không nói quá. Không đặt tất cả số trứng đang có vào một giỏ. Thận trọng trong mỗi quyết định và luôn chừa cho mình một đường lui mới là kẻ thông minh. Không nói dối bản thân rằng mình sẽ làm được mọi thứ dễ dàng. Bởi vì dù bạn có là ai, có tài giỏi như thế nào thì cũng sẽ luôn vấp phải những khó khăn. Vì vậy, hãy nói rằng với bản thân rằng: Mọi thứ sẽ không đơn giản đâu nhưng mình sẽ nỗ lực 200% để vượt qua."

Toàn thân của Kento dính nhớp nháp toàn là máu, mồ hôi, nước mắt, và cả một đống tinh dịch của những quái vật đã xả lên người cậu sau những đợt giao hợp tập thể với cậu. Hết bị Calibur nện trên livestream, mà đám tướng lĩnh Megiddo khác cũng chơi cậu tới bến, từ sáng tới tối. Bọn ấy giày xéo cậu rất dã man và tàn ác, nhưng làm thánh đạo lý diễn sâu thì tài cán có thừa.

"Bây giờ có chịu đầu hàng không?!" Calibur gằn giọng hỏi Kento, khi toàn thân cậu đã quá yếu ớt để cúi đầu vâng phục, nói gì là chống cự.

Kento đã quá đau khổ để trả lời, tấm thân nát tan chẳng còn phản ứng gì nữa. Từng thớ thịt múi cơ trên người cậu không còn sức để cương quyết, từng tấc da sờ vào cũng chẳng còn nhột, từng chỗ nhạy cảm thì như bị trơ ra không xúc cảm với các kích thích, ngay cả cậu nhỏ có muốn cương cứng thì cũng hết nổi rồi. Mấy bợm nhậu bên Megiddo xài hao quá, trời vừa tối mịt thì sắp tinh tẫn nhân vong luôn rồi.

"Dừng lại ngay... làm ơn đi... tôi mệt quá rồi..." Kento yếu ớt van nài, phía sau lưng còn vang lên những tiếng vỗ bình bịch của thân dưới Calibur.

Nhưng ông già Daichi, hay còn gọi là Kamen Rider Calibur, ông này nào có để tâm.

"Cái này là để cho mày biết, thằng nhóc Saber đương nhiệm, là tên tiểu thuyết gia ranh con Touma kia, kiểu gì cũng sẽ y như mày bây giờ. Mày có khôn ngoan thì hãy ngoan ngoãn nằm yên tại chỗ như một con chó con, rồi nằm yên ở đấy. Nói tóm lại, tao mà tóm cổ được tên màu xanh dương và thằng Saber, cả mày lẫn chúng nó cũng sẽ không có được yên thân đâu." Ông già Daichi gầm gừ.

Mấy lời lải nhải bên tại Kento lúc buổi tối hôm nay, nếu so với những lời rao giảng đạo lý trong video livestream phát sóng trên mạng xã hội buổi sáng hôm nay, quả thật rất khác một trời một vực như thể có hai người trái tính trái nết đang thay phiên nhau nói chuyện vậy. Kento đã ngất lịm, những âm thanh từ côn thịt của Daichi vỗ liên tục vào hai bên vách thịt của cúc huyệt cậu cứ mờ dần trong hai bên tai. Đến khi màn đêm kéo đen dày đặc cả hai mắt rồi, cậu chẳng còn biết gì nữa.

"Từ từ đi nhé, tận hưởng những ngày cuối cùng của cuộc đời tự do của mày nhé, Kento bé bỏng. Sau này,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net