Chap 2: Gamer thiên tài Emu và anh chồng dễ thương (H, SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 10 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Emu đang chơi game thực tế ảo. Cậu đeo một cái kính thực tế ảo VR, cảnh tượng trước mắt cậu chính là một đám xúc tu màu đỏ rực đang quấn lấy tay chân nhân vật cậu điều khiển là chính cậu. Emu chơi một trò game điện tử nói về chính mình nhưng cốt truyện được hư cấu hóa. Cốt truyện game thực ra khá đơn giản: đi gặp một quái vật nhiều xúc tu rồi đi giao phối với nó, sau đó đi gặp bất cứ ai là đi thao người đó. Emu rên rất to trong căn phòng, tiếng rên này lại là tiếng rên của nhân vật chính trong game khi những cái xúc tu chui vào cúc hoa cậu ta và thụt qua thụt lại bên trong cúc động. Emu vẫn mặc quần áo nhưng nhân vật cậu chơi lại không mặc gì, chỉ thấy mỗi hai cái tay với hai cái chân đang đu đưa trước mắt và góc camera đã quay ngược lên trên, để nhìn cận cảnh một cái xúc tu nhầy nhụa đi tiến sâu vào bên trong.

Parad nghe tiếng rên của Emu nhưng chẳng để tâm gì đến Emu, vì anh đang bận nghe livestream của Isamu. Ngay cả khi tiếng rên của Emu to vang vọng tới mức Parad nghe được ở ngoài cửa, Parad chẳng để ý. Mãi đến nửa tiếng sau, Parad mới mò lên phòng của Emu. Căn phòng của Emu im phăng phắc đến lạ thường. Emu đã trốn mất dạng.

"Hầy, Emu đi ngủ rồi thì phải." Parad nghĩ.

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 11 giờ sáng (GMT+9, múi giờ Nhật Bản), Parad chẳng thấy Emu đâu, nhưng anh biết chắc rằng cậu chẳng bao giờ rời khỏi nhà.

"Emu!" Parad gọi to.

Emu không lên tiếng.

"Lạ lùng nhỉ." Parad chau mày.

Mãi đến lúc lén nhìn vào trong phòng của Emu, Parad bắt gặp Emu đang làm chuyện phòng the với Hiiro trong trạng thái thiếu vải hạ bộ. Hiiro đang quỳ sấp người xuống, đầu và hai tay ôm chặt cái gối còn mông thì bị Emu thao.

"Mạnh lên đi mà!" Hiiro gào to khi Emu đâm vào cúc huyệt anh.

"Cái ông này la lối um sùm hoài. Không thấy tui đang cố gắng cật lực muốn toát mồ hôi à?" Emu giữ lưng thẳng, vịn tay vào hai bên hông cậu bạn đẩy ra đẩy vào cái chiều dài của mình đâm phành phạch.

"Biết rồi... mạnh mẽ lên... ư... ư ư ư ư..." Hiiro rên rỉ.

"Cái thể loại gì vậy?" Parad trố mắt ngạc nhiên.

Emu vừa làm mạnh tay, Hiiro càng rên la thảm thiết hơn: "Đau quá! Á... á... á... á... á!!! Nhẹ tay thôi mà!! Á! Cậu làm tôi vỡ ruột rồi! Aaaaaaa!!!!"

"Em không hiểu anh luôn. Làm nhẹ thì kêu mạnh lên, làm mạnh thì lại đòi nhẹ bớt. Anh làm sao vậy?" Emu hỏi.

"Rút ra khỏi người tớ ngay! Năn nỉ đó, rút ra giùm đi!!" Hiiro khóc nức nở.

"Chuyện gì vậy ta?" Emu lúng túng.

Thế là Emu đành rút ra khỏi người Hiiro và xả hết lên người cậu.

"Hiiro, hồi trước anh đòi em xả trong người anh rồi bây giờ lại xả ra ngoài là sao? Hay là anh đã đổi tính rồi?" Emu hỏi.

"Tớ... tớ... không thể... KHÔNG!!!!" Hiiro ôm đầu thở dốc.

Parad nhìn Hiiro mà hiểu ra mọi sự. Hiiro không thích bị xả tinh vào cúc huyệt, dù có những lúc Hiiro tự nguyện nằm dưới cho Emu vui chơi.

"Emu, ra đây anh bảo." Parad cất tiếng gọi từ ngoài cửa.

Nghe tiếng Parad, Emu lập tức đi ra mở cửa: "Dạ?!"

Parad nói với Emu: "Em có thể hỗ công với Hiiro, nhưng đừng mong sẽ hỗ công với tôi. Tôi không chấp nhận nằm dưới em đâu đấy."

Emu sững sờ một thoáng nhẹ, rồi lại cười thật tươi như chẳng có gì xảy ra.

"Ba người mình cùng xuống ăn trưa thôi." Parad đề nghị.

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 15 giờ chiều (GMT+9, múi giờ Nhật Bản), Emu tỉnh giấc trong một căn phòng. Căn phòng này chính là phòng ngủ của chính Emu, nhưng tay chân của Emu bị trói vào bốn góc giường bằng dây thừng. Emu bị cởi hết quần áo, và cậu đang bị Parad phạt SM play.

"Em này, tôi phải nói với em là em rất hấp dẫn." Parad mỉm cười với Emu.

Cái bụng phẳng phiu không có múi của Emu được phơi ra trước mắt Parad, và Parad đã tìm ra được cách để hành hạ cái bụng đó. ới một nụ cười ranh mãnh, Parad trèo lên bụng Emu rồi đấm xuống một đấm vào ngay rốn cậu. Emu bị đánh bất ngờ liền rên lên một tiếng. Đôi mắt cậu chớp liên tục, mặt nhăn nhó vì thốn đến tận ruột. Parad hình như đã đổi gu nên mới đánh mạnh như vậy. Anh đấm vào phần trên bụng của Emu, ngay đúng chỗ dạ dày và gan. Emu rên một tiếng, chỗ bụng bị đánh lại nổi lên một vết đỏ. Emu chưa quen với những màn đánh bụng đầy tình thú này nên thấy đau đến mức nhức đầu. Rồi Parad chuyển vị trí sang dưới bụng, phần bụng này đánh vào là đau vì phạm tới ruột. Parad giữ nét mặt lạnh tanh không cảm xúc mà cứ giáng những cú đấm mạnh bạo vào bụng Emu, mỗi cú đấm là một lần cậu giật nảy toàn thân trên chiếc giường.

"Thôi anh ạ, trò này em xin nghỉ." Emu cầu xin.

Nhưng Parad chẳng thèm nghe mà cứ đấm cậu tiếp. Sau chừng 100 cú đấm mãnh liệt từ Parad, bụng Emu đã bầm tím. Chưa bao giờ Emu và Parad làm trò này bao giờ, nhưng Emu bị đấm đến nhức ruột là có thật.

"Cương lên tí nào chưa?" Parad vuốt ve tiểu đệ đang ngáp ngáp của Emu.

Ngay lập tức, tiểu đệ của Emu cứng lên rất nhanh và cương lên rất lẹ. Parad chẳng mấy để tâm cậu bị đánh có cương lên hay không, nhưng việc bị đánh tới cương lên quả thật là do nhân phẩm cao lắm hay may mắn cao lắm mới xảy ra nổi.

Parad ngồi lên bụng Emu, hai tay bóp lấy hai điểm hồng trên ngực cậu và vặn vẹo chúng không thương tiếc. Emu rên khẽ khi Parad sờ nắn ngực cậu và bóp vặn tùy thích, cậu rướn cổ lên để hôn Parad rất sâu. Cậu liếc xuống dưới hạ bộ của anh và thấy họa mi anh đang cương to. Đột nhiên, Parad nhét cả chiều dài khúc thịt của mình sâu vào miệng Emu rồi bắt cậu mút cho anh. Emu chẳng làm gì hơn là tự động mút liếm cho Parad như một phản xạ tự nhiên.

Sau 10 phút khẩu giao với Parad, Emu được tháo dây trói ở hai chân nhưng bị Parad nắm lấy hai chân nhấc lên cao.

"Em đừng đi đâu cả, Emu." Parad thủ thỉ bên tai Emu.

Emu hoảng sợ liền nằm yên không nhúc nhích. Parad thừa cơ liền thọc cự vật mình vào cửa huyệt Emu làm cậu nhăn mặt vì đau.

"Parad... Oái... ôi... ui da..." Emu ngượng ngùng nhìn Parad cường bạo tiểu cúc mình.

Parad chuyển động thân dưới rất mạnh bạo, những cú thúc hông của anh làm thân dưới Emu đau ê ẩm. Emu rên rất gợi tình dù có thể thấy cảm xúc đau đớn đang phảng phất trong từng tiếng kêu. Tiểu huyệt màu đỏ hồng của cậu đang co bóp quanh khúc xúc xích của anh liên tục không ngừng, quy đầu màu đỏ của anh như cái mũi dùi cứ công phá cửa sau của cậu rất thô bạo.

"Ôi... em yêu ơi... ah... ah... aaaahhhh.... Emu yêu dấu ơi... ah... ân... ân..." Parad vừa thở dốc vừa

"Parad... Oh... anh to quá a... ôi... anh ơi... ôi... ui da... ah... ah... ah ah ah... anh yêu ơi... ah ah ah... lão công... ân ân ân..." Emu vừa nhìn Parad cường bạo tiểu cúc mình vừa kêu rên luôn miệng.

Nhịp đâm của Parad tăng không phanh, tiểu cúc của Emu yếu dần trước những đợt tấn công dồn dập của Parad. Toàn thân tiểu mỹ thụ đã đuối sức sau buổi hoan lạc, còn lão công cũng đã dần kiệt sức vì bao nhiêu sinh lực đều dồn hết vào thân dưới để tạo nên một sự sung sướng ở cuối chặng đường.

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 17 giờ chiều (GMT+9, múi giờ Nhật Bản), Emu được Parad thả ra sau khi xả hết tinh hoa và dương khí vào trong cúc huyệt, Emu cũng đã cực khoái cùng thời điểm với Parad, chỉ cách nhau những 5 phút.

"Ngoan nào, anh thương." Parad đỡ Emu dậy khỏi giường.

"Dạ." Emu đi theo Parad vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo làm bữa tối.

Ngay cả khi đã ăn xong bữa tối, Emu vẫn bị Parad bồng lên phòng ngủ để làm tình. Lần này Emu và Parad cởi quần ra và chỉ mặc áo. Parad đẩy côn thịt của anh liên tục vào cửa hậu của Emu một cách mạnh bạo. Anh đè cậu nằm ngửa trên giường, hai chân cậu gác lên hai vai anh. Cậu vừa rên vừa khóc trong sung sướng, phần thân dưới bị thao đến đau nhói nhưng cậu vẫn chịu đựng để cho anh thỏa mãn thú vui xác thịt. 

"Ah... ah... Parad... Parad... Ah... ah... ah ah ah~~~!!!!!!" Emu rên to khi Parad bạo cúc cậu.

Parad nắm lấy cổ áo Emu kéo lại gần mình rồi đưa lưỡi mình vào miệng cậu để hôn thật lâu. Anh vừa hôn cậu thật sâu để không cho cậu thở, vừa thúc hông mạnh vào cơ thể cậu để cho cậu khỏe khoắn trong khoái lạc. Ngay cả khi Parad gần như muốn bắn, Emu vẫn không buông tay khỏi anh mà cứ ôm anh rất chặt và để anh vui đùa bên cậu.

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 21 giờ tối (GMT+9, múi giờ Nhật Bản), Emu được Parad thả ra sau khi xả hết tinh hoa và dương khí vào trong cúc huyệt, Emu cũng đã cực khoái cùng thời điểm với Parad, chỉ cách nhau những 5 phút. Và lần này, Emu và Parad đi tắm rửa để đi ngủ. Buổi quan hệ trên giường buổi tối sảng khoái hơn buổi trưa, và sau khi tắm xong họ ngủ một giấc thẳng cẳng đến sáng hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net