Chap 20: Bí thuật đắc nhân tâm của Diệt Vong Tấn Lôi (H, NP, SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

"Bây giờ là đắc nhân tâm nhé." Horobi và Jin cùng lên sóng với Raiden và Naki, họp thành bộ tứ Metsubou-Jinrai.

Bộ tứ Metsubou-Jinrai đã lên livestream rất sôi nổi, và họ có mang Fuwa theo để vui chơi.

Đoạn livestream của hội Metsubou-Jinrai được quay trong căn phòng tầng hầm nơi Aruto đã bị đám Raider của Gai cưỡng bức. Fuwa bị trói hai tay hai chân vào một cái giá chữ X, cái giá đó bằng thép, dày 3 mét khối, cao 2 mét. Anh bị bịt mắt và bịt miệng, không một mảnh vải che thân.

Horobi mở màn bằng một đoạn độc thoại trên livestream: "Lòng tham, thứ mà ai trong chúng ta cũng có. Lòng tham khiến con người ta thay đổi trở nên ích kỉ hơn, khó hiểu hơn và độc đoán hơn. Bất cứ ai trong chúng ta cũng có những mong muốn của mình. Lòng tham dấy lên từ những mong muốn cá nhân ấy. Chẳng hạn như khi muốn có một công việc tốt, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người khác để tìm được chỗ đứng cho chính mình. Lúc này, nếu không biết điều chỉnh, phân biệt giữa lòng tham và ý chí phấn đấu, bạn có thể sẽ lâm vào trường hợp bất chấp mọi thứ, bất chấp mọi mối quan hệ để đạt được điều mong muốn."

Fuwa bị trói đứng vào giá chữ X, anh không nói được mà cũng chẳng nhìn được. May thay anh được nghe những tiếng đấm của Raiden và Naki lần lượt giáng vào bụng rất đều đặn. Body của Fuwa nhìn rất chi là cường tráng dù bề ngoài dễ gây đánh lừa vì trông khá gầy.

"Tiền bạc, của cải có thể dễ dàng biến mất chỉ sau một biến cố nào đó trong cuộc sống. Có được nhiều của cải vật chất đến đâu bạn cũng không thể nào giữ được lâu bền nếu như sử dụng nó một cách bất chính. Con người ta thường có vì sự ích kỉ của bản thân nên cái gì cũng muốn kéo về, giữ lấy phần mình. Khi được thừa hưởng tài sản từ gia đình, cha mẹ, hãy trân trọng nó. Đừng nghĩ đơn giản rằng đó chỉ là của cải bố mẹ mà không biết rằng mình được hưởng tích đức từ những đời trước để lại." Horobi giảng tiếp.

Lời giảng của Horobi hoàn toàn chẳng ăn nhập gì với cảnh Naki và Raiden thi nhau đá bụng Fuwa. Horobi giảng bao nhiêu văn tự dài dòng cũng chẳng ăn nhập gì khi Jin đứng ở sau lưng Fuwa thò tay bóp véo ngực anh và vuốt trụ cho anh, chưa kể đến việc hôn cổ anh rất mãnh liệt từ phía sau. Fuwa chẳng nhìn thấy gì và cũng chẳng nói được gì, trong khi Horobi cứ liến thoắng lên để phân tán sự chú ý của khán giả.

"Phấn đấu trong cuộc sống là điều không sai. Sai trái chính là cố gắng tranh giành điều của người khác bằng thủ đoạn bất chính nhằm thỏa mãn mong muốn của bản thân. Chính điều này sẽ khiến con người dễ dàng bị sa vào con đường tội lỗi. Bản chất của con người vốn dĩ tốt đẹp, cho đến khi lòng tham làm lu mờ tất cả. Bạn muốn kiếm thật nhiều lời từ việc kinh doanh và tìm cách bán hàng với giá đắt đỏ hòng tăng lợi nhuận. Lòng tham ấy ngày càng lớn hơn, nó sẽ đẩy bạn vào con đường xấu hơn. Việc đó có thể bình thường cho đến khi bạn bị phát hiện hoặc đến lúc nào đó khi bạn rơi vào hoàn cảnh tương tự những người bị hại của chính mình, mọi việc sẽ hoàn toàn sáng tỏ. Con người ai cũng có lòng tham, nhưng hãy biết giữ và sử dụng sao cho đúng đắn. Đừng vì đồng tiền, mong muốn cá nhân mà đánh mất giá trị cốt lõi tốt đẹp của chính mình." Horobi giảng.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ 30 phút sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Fuwa bị đánh bầm giập toàn thân rồi được cởi trói. Anh quỳ mọp xuống sàn trước mặt Horobi và Jin, hai tay chắp xuống đất. Fuwa phục tùng hai anh người máy như một kẻ nô bộc. Trong khi Fuwa đang mút côn thịt của Jin và Fuwa, Naki lên livestream.

"Tôi thích được là người hữu ích. Đối với tôi, hạnh phúc như một sản phẩm phụ khi làm vậy. Nếu có suy nghĩ như thế này, bạn là người tham vọng. Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi nhàn rỗi. Bạn luôn lo lắng khi không hành động. Do vậy, hãy tìm một cái gì đó bạn giỏi nhất và gắn bó với nó. Có rất nhiều thứ để bạn tìm thấy. Bạn không cần một mục đích sống kỳ diệu. Bạn có nhiều thứ hơn tài năng. Nếu bạn không tìm thấy cái phù hợp với mình và bắt đầu làm việc với nó, bạn sẽ bị mắc kẹt. Như tôi đã nói ở trên, thành công không làm bạn hạnh phúc. Trong thực tế, nó có thể khiến bạn đau khổ. Đó là lý do một số người nổi tiếng và giàu có vẫn tự sát. Họ có được mọi thứ họ muốn nhưng họ vẫn không hạnh phúc. Bất cứ khi nào bạn đạt được một cột mốc mới trong cuộc sống, bạn sẽ nhanh chóng chán và muốn nhiều hơn nữa. Bạn không thể lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống của mình bằng những thành tựu và vật chất." Naki nói.

Trong khi Naki nói chuyện, Fuwa rên 'á đau' liên tục khi Horobi và Jin bôi gel vào cúc hoa của anh. Và Fuwa cũng chính là người đang hôn Horobi và Jin tích cực.

"Trong thực tế, bạn không cần bất cứ điều gì để được hạnh phúc. Bạn chỉ cần hoàn toàn biết ơn những gì đang có và chỉ tập trung vào thời điểm hiện tại bởi vì đó là tất cả những gì đang hiện hữu. Việc tập trung vào tương lai và thế chấp hiện tại là bước đi sai lầm. Tương lai không bao giờ cho bạn được như mong đợi. Do vậy, nhiều người trở nên giàu có và nổi tiếng, những người không tự sát, cuối cùng hướng tới tâm linh và đi theo hướng triết học phương Đông. Nhiều người không nhận ra cuộc sống của mình tuyệt vời thế nào chỉ vì họ còn sống. Hãy nhìn vào thời điểm hiện tại. Có bao nhiêu thú vui đơn giản bạn nhận ra trước khi đại dịch xuất hiện? Ai biết giá trị của các quyền tự do cơ bản đến khi mất chúng vì phải hạn chế ra ngoài để ngăn chặn dịch bệnh?" Naki nói tiếp.

Đang khi Naki đang mải mê chém gió, Horobi đã ôm Fuwa từ sau lưng và cọ xát hạ bộ ông ta vào mông anh trong khi Jin đang ôm anh ở phía trước và cọ xát hạ bộ cậu vào hạ bộ anh.

"Fuwa hãy để tôi sung sướng nhé." Jin quyến rũ Fuwa bằng một nụ hôn tinh nghịch.

Fuwa đứng sững người vì bị đôi mắt tinh ranh của Jin quyến rũ, anh biết chắc chắn thế nào mình cũng sẽ đè Jin ra nát cúc trong khi Horobi nát cúc anh, sau đó chính Jin sẽ cho anh nở hoa. 

"Trước tiên, để nhận ra được hạnh phúc, bạn phải tránh những sai lầm mà hầu hết mọi người đều phạm phải. Đó là, sống trong tình trạng lấp lửng. Họ không nỗ lực liên tục để thành công cũng không cảm thấy biết ơn và hài lòng thực sự với những gì đang có. Thay vào đó, họ hợp lý hóa việc thiếu thành công thành bằng lòng. Dù vậy, tận sâu trong lòng họ ghen tị với những người thành công và điều này khiến họ không bao giờ thực sự thỏa mãn. Cuộc sống trong tình trạng lấp lửng thể hiện dưới dạng phẫn nộ mà chúng ta thấy trong xã hội. Năng lượng tiêu cực này bắt nguồn từ việc thiếu mục đích sống. Cuối cùng, những người như vậy sa vào tệ nạn như chơi bời bất chấp, lạm dụng chất gây nghiện và vô số cách giết thời gian hoặc tinh thần không lành mạnh khác. Bạn ở trong một vòng lặp lo lắng liên tục. Cuộc sống thật trì trệ. Bạn muốn làm cái gì đó để thay đổi. Sau đó, bạn cố gắng làm một cái gì đó. Bạn có chút động lực hoặc thoáng hy vọng. Nhưng nó mờ dần. Bạn thấy tồi tệ về chính mình vì không thể tự thúc đẩy bản thân. Bạn lo lắng và chôn vùi nó đi. Trở lại sự trì trệ. Hầu hết mọi người trải qua chu kỳ này trong cuộc đời. Cách vượt qua là tập trung vào cả hai điều trong suốt cuộc đời: phấn đấu và biết ơn những gì đang có." Naki nói.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ 50 phút sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Aruto janai to~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Aruto janai to~~~!!!! Aruto janai to~~!!! Aruto janai to~~!!!!! ARUTO JANAI TO~~!!!!!!" Fuwa nằm xuống nền nhà bị Horobi thao mãnh liệt đến mức rên la ồn ào bất chấp dư luận.

Tiếng la hét của Fuwa không to bằng tiếng hét của Jin.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Aruto janai to~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Aruto janai to~~~!!!! Aruto janai to~~!!! Aruto janai to~~!!!!! ARUTO JANAI TO~~!!!!!!" Jin nằm xuống nền nhà bị Fuwa thao mãnh liệt đến mức rên la ồn ào bất chấp dư luận.

Hóa ra Jin đang nằm nửa để Fuwa thao mình, còn Fuwa thì bị Horobi thao từ phía sau. Đúng như Fuwa dự đoán, Jin đang cố tình để Fuwa thao mình đến khi anh kiệt sức, rồi thừa lúc anh mệt mỏi thì sẽ thao ngược lại anh.

"Bạn có thể nỗ lực để đạt được những gì bạn muốn trước, sau đó suy nghĩ về cuộc sống. Bởi vì nếu bạn không đạt được một mức độ thành công nhất định, bạn sẽ luôn tự hỏi nó sẽ thế nào và sẽ luôn đố kị với những người có thứ bạn muốn. Ngoài ra, có được những thứ bạn muốn không giải quyết được vấn đề của bạn, nhưng nó thường có thể làm bạn tĩnh tâm hơn. Bạn sẽ tập trung hơn để phát triển tinh thần khi không còn phải nghĩ đến tiền bạc hay các hóa đơn. Tôi nghĩ mọi người nên trở nên giàu có và nổi tiếng, làm mọi thứ họ từng mơ ước để có thể thấy rằng đó không phải là câu trả lời (về hạnh phúc). Hãy tiến về phía trước, cố gắng thành công, đạt được điều bạn muốn và nhận ra điều đó không như những gì bạn nghĩ, sau đó suy ngẫm và quay trở lại phấn đấu. Hãy tưởng tượng ra cái chết của chính mình và dùng nó như một lăng kính để tìm ra bạn thực sự muốn gì. Từ đó, bạn sẽ đi theo hành trình của chính mình. Không phải hành trình của sếp, không phải của xã hội và chắc chắn không phải hành trình mà ai đó muốn bạn thực hiện." Naki nói.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 9 giờ 10 phút sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Cuộc vui đã tàn ngay từ lúc Fuwa bị bốn người hội Metsubou-Jinrai bán hành tập thể cho nát cúc. Nhạc đệm kết thúc của bài livestream này lại là bài nhạc vũ điệu khiêng quan tài trứ danh trên mạng đã tạo nên nhiều quả meme siêu chất như nước cất.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 9 giờ 15 phút sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Tất cả đều giải tán để chuẩn bị ăn trưa cùng với Gai và Aruto.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net