Chap 24: Den-O thời kỷ nguyên COVID-19 (H, NP)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 9 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Một đàn Imagin đông đảo đã bén mảng đến nhà của Sakurai Yuto, người được biết đến với tên gọi là Kamen Rider Zeronos. Hiện tại Yuto đang ở nhà với Deneb, anh chàng Imagin màu xanh lá thân thiết với Yuto. Nhưng ở chung nhà với Yuto không chỉ có Deneb, mà còn có Nogami Ryotaro hay còn gọi là Kamen Rider Den-O, và hội bộ tứ Imagin tấu hài của anh chàng gồm Momotaros, Ryutaros, Kintaros, Urataros. Ryotaro là thụ, Yuto là công, và họ đều đã ngấp ngáy hơn 30 tuổi. Ryotaro còn có một cậu cháu trai tên là Nogami Kotaro, cậu ta không biết hiện giờ đang ở đâu. Yuto không thích ăn nấm hương (shiitake), vì cái mùi của loại nấm này làm chàng ta ớn lạnh.

Và đây là đám Imagin đã ghé chơi nhà của gia đình Den-O: Bloodsucker Imagin, Ghost Imagin, Oct Imagin, Anthopper Imagin, Bluebird Imagin, Albino Leo Imagin, Moloch Imagin, Kraken Imagin, Panda Rabbit Imagin, Chameleon Imagin, Crust Imagin, Crow Imagin, Wolf Imagin, Rhino Imagin, Owl Imagin, Ivy Imagin, Jelly Imagin, Whale Imagin, Tortoise Imagin, Cobra Imagin, Spider Imagin, Bat Imagin, Gecko Imagin, Salamander Imagin, Newt Imagin, Death Imagin, Piggies Imagin, Phantom Imagin, Shadow Imagin, Snail Imagin, Wasp Imagin, Scorpion Imagin, Alligator Imagin, Bat Imagin, Snowman Imagin, Armadillo Imagin, Clown Imagin, Mantis Imagin; tổng cộng có 38 tên. Đó là chưa kể đến bộ ba Mole Imagin áo đỏ gồm Ax-Hand (tay rìu), Drill-Hand (tay khoan), Claw-Hand (tay vuốt), nâng số quái vật lên 41 con. Ấy là chưa kể đến một bộ tứ New Mole Imagin áo đen yếu hơn bọn Mole Imagin áo đỏ gồm Ax-Hand (tay rìu), Cross-Hand (tay kiếm bốn lưỡi), Claw-Hand (tay vuốt), Hippo Hand (tay càng kẹp), và bộ tứ đó lại là một con số nhỏ nhoi trong bầy đàn lính nhép giống hệt chúng.

Đám Imagin tà ác đã đột nhập vào phòng của Kotaro, hay còn gọi là New Den-O. 

"Khi trao đóa hoa cho người khác, người đầu tiên ngửi thấy mùi hương là chính bản thân mình. Khi ném bùn đất về phía người khác, thứ đầu tiên bị bẩn là tay của chúng ta. Con người thường nhìn lên thì sẽ ngày càng cao hơn, nếu cứ cúi đầu chọn điều tiện lợi thì sẽ còng lưng gù xuống. Chỉ cần đôi bàn chân vẫn đặt trên mặt đất, thì đừng xem nhẹ bản thân mình. Nhưng chỉ cần vẫn còn sống trên trái đất này thì cũng đừng quá đặt nặng bản thân. Mặt nạ nếu đeo quá lâu thì sẽ sinh ra một khuôn mặt mới, muốn gỡ xuống ắt cũng phải trải qua một phen gian truân. Khi chúng ta dùng một ngón tay chỉ vào người khác thì đừng quên rằng 3 ngón tay còn lại lại đang chỉ về phía mình. Có xả mới có đắc, buông bỏ mới không phiền não. Lãng quên mới có thể an tịnh, khoan dung mới có được lòng người. Bạn đối xử với người khác thế nào thì họ cũng sẽ đối xử lại với bạn như vậy. Đây là định luật vàng! Bạn là cội nguồn của mọi thứ. Kết quả ngày hôm nay đều là do bạn đã đặt hàng với vũ trụ mà thôi! Hãy cảm tạ những người đã từng giúp bạn, bởi họ khiến bạn cảm thấy mình có được tình yêu và lòng tin! Hãy cảm ơn những người đã làm tổn thương bạn, bởi họ giúp bạn trưởng thành và học cách nhận biết người khác!" Lũ Imagin rần rần lên câu tâm niệm khi chúng vây quanh Kotaro, lúc này cậu đang ngủ.

Gương mặt khả ái của Kotaro đang ngủ say, trong giấc mơ cậu hướng về đến Tomari Eiji là cậu con trai tương lai của Shinnosuke, người đó đang là một thanh niên điển trai. Và quả nhiên, có một giả thuyết cho rằng Kotaro là một nguyên bản đến từ thời gian trong đó Ryotaro là một cụ già và đã lưu lạc vào năm 2020. Hoặc có thể Kotaro này là một người thanh niên cùng họ Nogami với Ryotaro nhưng nhỏ tuổi hơn anh chàng và tình cờ vào cư trú tại nhà của Ryotaro, nhưng lại không cùng huyết thống với Ryotaro.

"Ngươi tiêu rồi, Kamen Rider." Mole Imagin Drill-Hand nói.

Ba con Mole Imagin áo đỏ túm lấy Kotaro và lột sạch áo cậu. Cậu vẫn ngủ say không cử động dù chỉ một ngón tay, nên đám Mole Imagin áo đỏ tha hồ làm bậy với cậu. Đám Imagin lôi cậu ra bêu rếu và bóp nắn nhào nặn từng miếng da thớ thịt trên người cậu. Tiếng gầm rú hoang dã của bọn quái vật rất to nhưng Momotaros và hội anh em tấu hài của ông ta chẳng nghe được.

"Rừ rừ rừ... gấu gấu gấu... ẳng ẳng ẳng... gào gào gào... rào rào rào... hừ hừ hừ... hú hú hú... há há há... éc éc éc... quác quác quác.. ngao ngao ngao..." Đám Imagin tà ác làm náo loạn cả phòng của cậu cháu đích tôn của Ryotaro.

Cả lũ đồng loạt đứng xung quanh Kotaro quay tay tích cực, trong khi cậu vẫn ngủ say chẳng hay biết gì. Đám quái vật leo lên người cậu vỗ bôm bốp vào mông và vai rồi thúc những cây xúc xích to đen hôi vào miệng cậu để nhanh ra, nhưng cậu chẳng phản ứng gì. Cuộc thác loạn chỉ dài vỏn vẹn 20 phút và đám quái vật thanh lý cậu thanh niên rất thành công sau khi đã tưới tinh khí lên người cậu từ đầu đến chân. Chúng biến mất rất nhanh, và Kotaro cũng chẳng hay biết chuyện gì xảy ra vì cậu còn ngủ rất say.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 10 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Another Rider Another Den-O được hồi sinh một cách bí ẩn, và chắc hẳn nhờ việc xuất tinh của đám Imagin nên đã kéo vong hồn hắn từ âm phủ lên.

"Deneb này, cậu có nghĩ rằng hôm nay chúng ta sẽ ăn gì không?" Yuto hỏi Deneb khi cả hai cùng nấu ăn ở dưới bếp.

"Hầy, tôi chẳng biết nữa." Deneb đáp.

"Thịt nướng thẳng tiến nào." Momotaros lên tiếng.

"Ối chao, ông anh màu hường của chúng ta lại thèm ăn rồi." Urataros nói.

"Con rùa kia, mi vừa nói xấu gì ông đấy?" Momotaros lườm nguýt Urataros.

"Ta-da, Den-O đã đến đây." Another Den-O đung đưa cái đầu với hai cái sừng đỏ ngoét khi hắn vào nhà bếp.

"Ô hay, thằng đạo nhái ông đã về rồi à?" Momotaro đến chỗ Another Den-O khi thấy hắn đến gây sự với mình.

Nhìn cái nụ cười toe toét kinh tởm của Another Den-O, máu của Momotaros sôi sùng sục như cái nồi áp suất. Ông ta xù lông với hắn: "Tên hàng rởm kia, mày trêu tức ông năm lần bảy lượt mà chẳng biết dừng à? Giờ về đây để tìm ông hả? Ông đang đứng trước mặt mày đây."

Ngay lập tức, Momotaro bị Another Den-O vả một phát té cắm đầu xuống sàn. Tên quái vật bước đến chỗ Urataros và xô chàng ta xuống sàn bằng một cú tát vào mặt.

"Láo thế nhỉ... ối~!!!" Kintaros chưa kịp nói hết câu bị Another Den-O lôi đầu quẳng xuống đất.

"Căng thế, căng thế..." Ryutaros chưa kịp nói hết câu đã bị Another Den-O sút mông bay thẳng xuống đất và ngã đập đầu vào chân bàn ăn.

"Mọi người..." Deneb tới hỏi thăm hội bốn anh em Taros liền bị Another Den-O tát mặt cho ngã lăn ra đất.

"Tên này hình như mình gặp ở đâu rồi nhỉ... á, buông cổ ta ra~~~!!!" Yuto còn đang đứng đột nhiên bị Another Den-O nắm lấy cổ áo kéo lại gần mình.

Sau khi cuỗm được Yuto, Another Den-O đem anh lên phòng ngủ và cưỡng hôn anh. Tên quái vật nở một nụ cười nham hiểm, hắn đè anh xuống giường và lấy tay không lột sạch áo anh mặc dù anh ra sức cựa quậy thế nào.

"Dừng lại ngay! Aaaarrrgggghhh~~~~!!!!! Dừng lại ngayyyy~~!!!!!!" Yuto hét liên tục vào mặt tên quái nhưng chẳng mảy may làm quả tim hắn xao động.

Cũng lũ Imagin tà ác vừa đã hại đời Kotaro, cũng đám quái vật vô văn hóa mất lịch sự đã xuất hiện. Cả bọn vây quanh chiếc giường của Yuto nhìn Another Den-O tế sống anh. Con quái vật Another Rider bóp ngực và bóp cổ anh, trong khi thân dưới hắn cứ liên tục thúc con hàng quái dị bẩn bựa vào tiểu cúc anh mặc cho anh có kêu la thế nào. Chung quy ra bọn Imagin độc ác và Another Den-O hiện hồn về để báo thù, và chúng muốn trả thù theo một cách hết sức tàn độc nhất chúng có thể tưởng tượng. Another Den-O có bốn cây đoản kiếm giắt dọc hai bên hông, mỗi bên hông có hai cây.

"Uuuaaaaaarrrrgggghhhhh~~~~~!!!!!!" Yuto gào lên thảm thiết khi bị Another Den-O đập giập bụng bằng một cú đấm với hai tay, ruột gan anh tưởng đâu đã bị hắn nghiền nát thành món sinh tố smoothie.

"Bweheheheheheheheheh~~~!!!!! Nhóc con không thể nào thoát khỏi anh đâu! Mơ đi cưng, Zeronos thân yêu ạ! Bweheheheheheheheheh~~~!!!!!" Tên quái vật cười một nụ cười biến thái.

"Mwahahahahahahahaha~~~!!!!!! Mwahahahahahahahaha~~~!!!!!!" Đàn Imagin cũng cười phụ họa theo.

Another Den-O đè Yuto thao mấy cái liên tục, mỗi một cú thao mạnh khủng khiếp đến mức xương tan thịt nát. Yuto bị tên quái vật thao rất mạnh đến mức anh ho sặc sụa, khác hẳn với những lần êm ái dịu dàng khi Deneb ân ái với anh trong những đêm động phòng tô điểm tình anh em trên mức bạn bè. Bởi vậy, không tình cảm ái ân thì chơi người này đến thân tàn ma dại xong lại bỏ đi tìm người khác để thỏa mãn.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 11 giờ trưa, GMT + 9, Nhật Bản.

Yuto đã bị Another Den-O và lũ Imagin cùng phe làm tan nát đời hoa. Anh rất ấm ức vì bị cưỡng bức không thương tiếc, và đám quái vật còn cười nhạo anh. Nhưng rất may làm sao, Momotaros lên trình báo với anh về một tin vui.

Momotaros: "Chú coi này, anh đã vả lệch mồm tên đạo nhái và lũ đàn em của hắn rồi nhé."

Yuto: "Rồi cái này có đủ để cho tôi vui không? Another Den-O đã làm nhục tôi rồi."

Momotaros: "Vui lắm đó chú ạ. Anh đã dồn hết sự tức giận của mình lên tên đạo nhái và búng tay cho hắn và lũ đàn em bay màu luôn. Anh đã nhập vào Ryotaro và cho cậu ta biến thành hình dạng tối thượng nhất của Kamen Rider Den-O, rồi solo hết với cả bọn Imagin và tên Den-O đạo nhái."

Yuto: "Vậy là hay rồi. Thôi nghỉ ngơ đi cụ ạ."

Momotaros: "Chú vừa bảo anh là ông già?"

Yuto: "Xin lỗi, tôi lỡ miệng."

Momotaros: "Mà thôi, chú em đi tắm cho thật sạch nghe. Toàn thân dính bê bết toàn là gì đâu không."

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 12 giờ trưa, GMT + 9, Nhật Bản.

Đại gia đình nhà Den-O có một bữa cơm trưa vui vẻ bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net