Chap 4: Thiên tài vật lý và phụ tá não cơ bắp (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 10 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Một cậu thanh niên ngồi trầm ngâm ở một chỗ quán cà phê. Cậu ngẫm nghĩ về cuộc đời hồi thanh xuân của mình, lúc còn là Kamen Rider Build cùng tung hoành ngang dọc chiến đấu cho tình yêu và hòa bình cũng anh bạn phụ tá não cơ bắp tên Banjou Ryuga. Giờ cậu đã là vợ người ta, hay đúng hơn là vợ của chính anh chàng rồng xanh tay nhanh hơn não kia. Tên cậu ấy là Kiryuu Sento, hay còn gọi là chàng thỏ thiên tài. Chẳng mấy ai dám tin rằng Banjou và Sento đều là Kamen Rider, Banjou là Cross-Z và Sento là Build. 

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 12 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Sento đi về nhà để tới phòng ngủ nằm thư giãn. Anh vô cùng khó chịu khi thấy Banjou nằm dài ườn ra trên giường.

"Này, hồi trước cậu luôn mồm kêu 'hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối đời mình' cơ mà, sao giờ nằm xẹp lép như con cá khô vậy hả?" Sento trêu.

"Ừ, thì hôm nay là ngày tôi mệt muốn chết rồi đây này." Banjou trả lời.

"Nếu mệt như vậy thì tại sao lại mặc thêm cái áo khoác làm chi vậy?" Sento định lấy áo khoác của Banjou ra.

"Thôi, để tôi tự cởi." Banjou ngồi dậy lột phăng cái áo khoác ra vứt trên giường.

"Đúng là thứ não ngắn tay to mà." Sento quay đi.

"Nói cái quái gì vậy hả?" Banjou đứng phắt dậy.

"Cởi luôn cái quần dài bức bối kia đi Banjou, cả ngày mặc cái quần đó qua năm dài tháng rộng chỉ thêm cáu gắt thôi." Sento trả lời.

Banjou đâu có biết rằng Sento đã nhắm trúng tính cách của mình để thuyết phục anh cởi quần cởi áo ra chuẩn bị cho cuộc yêu. Đến khi trên người anh không còn manh vải nào che thân, Banjou mới lộ hết thân hình cơ bắp rắn chắc nhưng hơi gầy ra trước mặt Sento.

"Nhìn cũng ngon nhỉ, nhưng cậu có dám chắc sẽ đấm gãy mũi mấy gã to con hơn cậu chứ?" Sento hỏi.

"Có chứ sao không." Banjou tự tin.

Vừa ngang tuổi nhau, vừa chênh lệch chiều cao không nhỏ (Sento cao 1m76, Banjou cao 1m78) nên Banjou và Sento cứ như hai đứa con nít to xác thích chọc nhau. Sento cũng cởi phăng bộ đồ ra rồi đè Banjou xuống giường.

"Này, tôi chưa sẵn sàng mà." Banjou khó chịu khi môi của Sento chạm vào môi anh.

"Tôi nhìn là tôi biết cậu đã sẵn sàng rồi." Sento trả lời.

"Ý tôi nói là sẵn sàng để đập cúc cậu đó." Banjou phân bua.

"Giờ thì quay ngược lại, tôi xử cậu." Sento lắc đầu.

"Tôi phải nằm trên cậu chứ." Banjou nói.

"Để chờ coi." Sento nhấc hai chân Banjou lên để lộ cúc huyệt của anh chàng ra.

Vừa bị đâm ngón tay ngay cúc huyệt, Banjou đã rên một tiếng rất khó chịu nhưng nghe chẳng giống cái tiếng càu nhàu như hằng ngày. Tiếng của chàng ta gần như cao hơn và con nít hơn.

"Bởi vậy hai thằng lưng lửng tưng tửng ở chung với nhau riết rồi chả biết ai công ai thụ nữa." Sento thở dài.

"Cậu thụ chứ tui công à nghen." Banjou bị Sento lấy hai ngón tay phải thọc lét vào núm nhũ vẫn cố hét to.

"Xuỳ, nhiều khi tui nghĩ cậu cũng nữ tính thấy mẹ, chứ công cái nỗi gì. Nhìn mặt cường công lắm, ai dè thụ lòi thấy ghê." Sento trêu chọc.

Rồi Sento nhét hai trái trứng rung vào tiểu cúc của Banjou rồi bật điện lên cho chúng rung.

"Á~ Sento dám động chạm đến tui hà... Quỷ sứ hà~" Banjou co giật người lên.

"Làm ơn đi, đừng có cố gồng trong khi bản chất cậu lại cong veo yểu điệu đi. Cái tiếng rên rỉ bực bội của cậu lúc này càng nghe như tiếng mấy thằng con trai nằm dưới khi bị thao đó. Đứa nào đứa nấy nghe tiếng cứ y như con gái vậy." Sento bóp mũi anh ta.

"Đừng có trêu ngươi lòng tự ái của Rồng nha Thỏ... á... á... á ha-a-a~~" Banjou còn co giật mạnh hơn, ngay cả tiểu đệ cũng bị giật lên.

"Đấy, nói có sai đâu. Rồng này chắc ném về Rồng Lộn quá. Thọc vào có tí xíu mà đã lên cơn hứng thú muốn loạn óc lên, vậy mà còn bày đặc thọc người ta. Kém sang dữ." Sento bĩu môi.

"Ê, nói ai kém sang hả?" Banjou bị nhét trứng rung vào cúc cho giật tung mông vẫn cố chĩa cặp mắt hầm hầm vào Sento.

"Thế này thì sao hả?" Sento bực mình dán hai trái trứng rung vào hai đầu nhũ của Banjou rồi bật điện cho chúng rung lắc đến đã mắt.

"Chơi cái trò gì mà mất nết vậy... Á, á, chết tui rồi~~ Nó giật tưng cúc tui rồi~~" Banjou thấy mấy luồng kích thích từ những chỗ nhảy cảm lên não quá mạnh liền phát hoảng.

"Kệ cậu, bớt lắm lời." Sento hù doạ.

"Giờ sao đây? Cái đó của tui... ngóc đầu rồi..." Banjou định chỉ tay vào cái thứ 'bản lĩnh đàn ông' của anh đang cứng dần.

"Ráng mà chịu đi." Sento cười.

Sau khi làm cho Banjou một phen rung lắc lộn tung cả đầu óc, Sento chĩa cự vật vào trong cúc hoa của Banjou và đưa vào trong.

"Nè, vô duyên quá rồi đó." Banjou nghiến răng.

"Chưa có làm gì mà nhăn mặt các kiểu hen. Bớt lại đi cưng à." Sento hôn nhẹ lên trán Banjou rồi tiếp tục thúc hông ra vào mật huyệt của anh chàng với tốc độ tăng dần.

Sento càng thúc mạnh, Banjou càng rên to như bò rống, nhưng tiếng của anh chàng lại nghe y hệt tiếng của dụ thụ hơn tiếng của cường thụ.

"Tôi cứ nghĩ cường thụ khi rên phải có ít nhất một chút nam tính tỏ vẻ kiên cường bất khuất mà, ai mà dẻ rằng cậu chẳng hề có một chút chí khí nào cả." Sento vừa quay tay cho Banjou vừa thông cúc anh liên tục.

"Á~ á~ á~ á~ á~ á~ sướng chết tui rồi~" Tiếng của Banjou càng ngày càng nghe giống tiếng con gái hơn, nếu không nói là gần như bị hoá thành dụ thụ chứ không phải là cường thụ.

"Đó, tôi nói rồi mà. Con người thật của cậu đấy, cái kim trong bọc cũng có ngày bị lòi ra. Hoá ra cậu thích bị đâm đến mức mặt mũi đỏ lên vì phấn khích, vậy mà cậu cứ vác cái mặt ngầu kia đi trưng diện với thiên hạ chỉ để che cái cốt mê trai của mình." Sento hôn Banjou.

"Tui phải gồng lên dữ lắm để đừng có ai biết tui bị cong." Banjou gắt.

"Cong mà gồng chắc không nổi đâu, đừng cố quá thành quá cố nghen. Đằng nào ai cũng biết hết cả rồi." Sento toe toét mồm.

"Gì hả?" Tiếng gắt của Banjou đã trở nên nữ tính hơn.

"Đúng là ngốc. Cậu là một cường thụ ngốc nghếch, một cường thụ thích giả làm công dù có những khi rất đỗi yếu mềm. Tôi nhìn thụ vậy thôi chứ thực ra tôi là công đó." Sento cười.

"Cái xàm xí gì đây? Tôi mới là công nghe chưa." Banjou bị đâm toạc cúc vẫn cố cãi.

"Nghe lời chuyên gia đi, nói mà cứ cãi bướng hoài." Sento đâm thật nhanh đến mức muốn rách màng xử nam mạc của Banjou.

"Ai mà thèm." Banjou chặc lưỡi.

Cho dù có mạnh mồm mạnh miệng đi nữa, chàng rồng vẫn không thể nào phủ nhận được cái cảm giác phấn khích và sung sướng khi bị anh bạn thỏ xe tăng đâm cúc.

"Đừng có khinh thường thỏ nghe chưa. Thỏ nhỏ người thế thôi nhưng thỏ có võ đó." Sento đưa Banjou lên đỉnh sắp bắn tinh.

"Rồi có ngày rồng sẽ làm món thỏ nướng luôn nghe chưa." Banjou rên hừ hừ rồi xuất dịch lên bụng.

"Có bao nhiêu câu đó mà lải nhải tối ngày." Sento cũng đã xả dịch trong cúc động của anh.

Khi cả hai đã thoả mãn dục vọng, Sento lau người sạch sẽ cho Banjou rồi đắp chăn cho anh một cách tử tế.

"Ngủ đi nghe rồng nhỏ. Đằng nào thỏ cũng đã huấn luyện rồng theo bí kíp gia truyền rồi đó." Sento hôn nhẹ lên môi Banjou rồi định quay lưng đi.

Không ngờ Banjou ngồi bật dậy lao tới chỗ Sento ôm quanh eo cậu rồi đè cậu nằm bẹp xuống sàn nhà.

"Buông tớ nào bạn ơi... ặc... ặc... ặc..." Sento kêu lên khi bị Banjou đè bịt miệng.

"Anh không chắc em sẽ đi khỏi đây mà còn bảo tồn đóa cúc xinh tươi kia đâu. Nói thật đấy, em làm thụ của anh một lần rồi và mãi mãi sẽ là vậy thôi. Anh không nghĩ cái ngày em làm công của anh sẽ tới đâu, chẳng bao giờ xảy ra cho dù tới lúc hai ta đã là hai ông cụ lọm khọm sáng đi công viên tối mới về nghỉ." Banjou cười với Sento.

"Ối, ối, ối! Anh Banjou à, em sai rồi! Em sẽ không đảo chính nữa đâu! Oa oa oa oa~~~!!!" Sento luôn mồm kêu rên.

Vì Sento và Banjou vẫn còn khỏa thân nên họ chẳng phải tốn công cởi quần áo. Banjou bồng Sento lên giường rồi nằm đè lên người cậu. Anh thọc thẳng cây gậy thịt của mình vào tiểu cúc màu hồng đỏ của Sento, thông thật mạnh đến mức cậu hét lên vì đau đớn. Sento đã nghỉ luôn việc đảo chính Banjou từ khi bị anh thâm nhập. Quy đầu to khủng của Banjou mắc kẹt trong hai bên vách thịt ở cúc động Sento cứ ma sát liên tục trong người cậu, anh cử động rất nhanh khiến cậu ngứa mông. Vì Banjou không mang bao và lại lâm trận ngay mà không dạo đầu nên Sento rất khó chịu, nhưng vì đó là bất đắc dĩ không kịp chuẩn bị (hay đúng hơn là không thèm chuẩn bị) nên Sento đành chịu trận cho Banjou chơi.

Sento có thêm một vài giờ để chơi đùa với Banjou, và đó là một cuộc chơi mãnh liệt hơn cũng như tình thú hơn. Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 16 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Sento đã mệt lử người sau khi Banjou nát cúc cậu rất nhiều hiệp suốt hơn 3 giờ, tính từ lúc 13 giờ là khi Sento đã thao Banjou xong. Sento bị Banjou cho động phòng lâu hơn để trừng phạt tội đảo chính, và tất nhiên cậu ấy không thể nào chịu nổi cơn đau dai dẳng đến từ buổi vui chơi xếp hình mạnh bạo với Banjou.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net