Chap 45: Buổi tối tình ái của Aruto cuối tháng 5 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 24 tháng 5 năm 2020, 18 giờ tối, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 22 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 20 phút sáng, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 5,419,989 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 344,269 ca tử vong và 2,253,139 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Nhật Bản, đã ghi nhận 16,536 ca nhiễm, trong đó có 808 ca tử vong và 13,244 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 1,666,828 ca nhiễm, trong đó có 98,683 ca tử vong và 446,914 ca hồi phục. Tại Hàn Quốc có 11,190 ca nhiễm, 266 ca tử vong, 10,213 ca hồi phục. Tại Trung Quốc có 82,974 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,261 ca hồi phục. Tại Singapore có 31,616 ca nhiễm, 23 ca tử vong, 13,882 ca hồi phục. Tại Thái Lan có 3,040 ca nhiễm, 56 ca tử vong, 2,921 ca hồi phục. Tại Việt Nam có 325 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 267 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế vang lên những thông số.

"Sự thật là, người giàu luôn tìm cách mua tài sản - những thứ giúp họ làm ra tiền, trong khi người nghèo cứ không ngừng mắc nợ, rước về những thứ chẳng sinh ra đồng nào. Càng mua linh tinh, bạn càng không thể tự do. Diễn giả Neil Patel từng nói: 'Thật ngu ngốc khi chúng ta cứ mải mê theo đuổi những thiết bị công nghệ mới nhất, những chiếc siêu xe sang chảnh, những món đồ chơi thời thượng chỉ vì việc sở hữu chúng khiến chúng ta cảm thấy bắt kịp thời đại và tràn đầy sức sống'. Người giàu không suy nghĩ như vậy. Họ đọc, họ làm, họ nói và họ tránh nhiều thứ. Họ bỏ tiền cho những thứ khác với người thường. Người giàu thường hiểu biết hơn về tài chính; họ hiểu đồng tiền và biết dùng tiền để sinh lời. Người giàu ăn chơi xa xỉ từ số tiền mà họ kiếm được từ những đồng tiền khác; người nghèo ăn chơi xa xỉ từ mồ hôi, công sức của chính mình. Nếu muốn trở nên giàu có, bạn cần bắt đầu bỏ tiền ra mua tài sản - những thứ sẽ giúp bạn kiếm tiền trong tương lai." Đoạn livestream thuyết giảng của Aruto lúc 6 giờ sáng cùng ngày (GMT + 9) phát ra trong phòng ngủ tại nhà Aruto.

"Mọi thứ trên thế giới này đều được tạo ra bởi trái tim. Con người và những thứ bạn gặp phải là hình ảnh phản chiếu của trái tim bạn. Con người và sự vật đều không có sự phân biệt giữa tốt và xấu, thực chất việc cảm thấy hay hoặc dở đều là quyết định của con tim bạn. Những điều xấu có thể dẫn đến kết quả tốt, và những điều tốt cũng có thể dẫn đến kết quả xấu. Phước lành và bất hạnh là nhân quả, biến đổi lẫn nhau. Bất cứ điều gì cũng đều bao gồm tốt và xấu, thiện và ác. Khi bạn học cách đối mặt với cuộc sống một cách lạc quan, những điều xấu cũng có thể trở thành điều tốt. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên phàn nàn về cuộc sống và đối mặt với nó cùng thái độ tiêu cực, những điều tốt đẹp cuối cùng cũng sẽ có kết quả không khả quan. Trên thực tế, những điều may mắn hay xui xẻo mà bạn gặp phải, dùng lời của những người theo đạo Phật thì đó chỉ là ảo ảnh trong mơ. Khi bạn gắn mình vào điều gì đó, bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi chia xa nó. Khi bạn học cách sống không cần phụ thuộc vào bất cứ thứ gì, những lo lắng của bạn sẽ tự nhiên biến mất." Đoạn livestream thuyết giảng của Aruto lúc 6 giờ sáng cùng ngày (GMT + 9) phát ra trong phòng ngủ tại nhà Aruto.

"Trên thực tế, những điều tốt hay điều xấu trên thế gian này không thể tồn tại độc lập, bởi mọi thứ đều phải phụ thuộc lẫn nhau, và điều tương tự cũng đúng với sự xui xẻo và may mắn. May mắn luôn đi kèm với xui xẻo, và trong cái rủi cũng có cái may. Bất cứ điều gì cũng đều là sự kết hợp giữa âm và dương. Có ác trong thiện và trong cái đẹp cũng tồn tại sự không hoàn mĩ. Khi nhìn thấu được điều này, bạn có thể hiểu ra đạo lý: Hóa ra xui xẻo là một loại may mắn. Xui xẻo thường được coi là nỗi khổ của cuộc sống. Khi bạn đối mặt với đau khổ bằng thái độ lạc quan, tất cả những gì bạn cảm nhận được là sự bình yên và tĩnh lặng, những chuyện không may mắn chẳng thể làm tổn thương bạn nữa. Bởi vì nguy hiểm ẩn giấu sau những điều tốt đẹp và may mắn thì ở trong những điều mà người ta có thể coi là xấu xa, cho nên dù bạn sẽ gặp phải điều gì đi chăng nữa thì đó cũng là kết quả của trái tim bạn chọn lạc quan hay tiêu cực. Khi đang xuân phong đắc ý, bạn cũng phải luôn luôn cố gắng để giữ lấy vận may của mình. Còn nếu bạn đang không gặp may mắn, đừng phàn nàn, đừng suy nghĩ tiêu cực. Hãy học cách đối mặt với cuộc sống cùng thái độ lạc quan, mọi điều xui xẻo sẽ được giải quyết, và may mắn sẽ tự đến với bạn. Phật giáo tin rằng, trái tim quyết định tính chất của những người và những điều mà bạn gặp. Nếu bạn có thể duy trì một trái tim lạc quan, hãy dùng nó đối xử với mọi người và tất cả mọi chuyện xảy đến với bạn. Rèn luyện tâm trí của bạn trong khó khăn và cảm nhận hạnh phúc trong sự may mắn, bởi vì cuộc sống luôn mang đến cho bạn đầy những bất ngờ." Đoạn livestream thuyết giảng của Aruto lúc 6 giờ sáng cùng ngày (GMT + 9) phát ra trong phòng ngủ tại nhà Aruto.

"Trong cuộc sống, có những phép tắc, những cách đối nhân xử thế mà bất kì ai cũng nên học và phải học để có thể sống tốt hơn, sống ý nghĩa hơn. Đối diện với bố mẹ, hãy mở rộng tấm lòng. Bố mẹ đã cho chúng ta sự sống, mãi mãi là người quan tâm, yêu thương chúng ta nhất. Đừng bực bội với tuổi già hoặc tính hay càu nhàu của bố mẹ. Đứng trước đấng sinh thành, cũng đừng giấu diếm, hãy tâm sự với bố mẹ về những phiền não của bạn, bạn sẽ nhận ra rằng kinh nghiệm sống và những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn. Đối diện với con cái, đừng đóng khung trong luật lệ. Với bậc làm cha mẹ, sự uy nghiêm và yêu thương phải song hành mới nuôi dạy con hiệu quả. Đối với những hành vi xấu của con, bạn kiên quyết nói không, nhưng mặt khác bạn cần trò chuyện với con một cách bình đẳng. Hãy để cho con có sự lựa chọn chứ không phải lúc nào cũng theo khuôn khổ cứng nhắc. Chẳng hạn, câu nói: 'Bây giờ con đi ngủ hay 10 phút nữa mới ngủ?' sẽ có hiệu quả hơn là câu ra lệnh: 'Mẹ bảo đi ngủ'. Đối diện với bạn đời, hãy thể hiện sự yếu đuối. Gia đình không phải là nơi tranh cao thấp, quyền lực, cũng không là cái thùng rác để trút mọi buồn bực. Mái ấm cần tình cảm dịu dàng và thái độ tôn trọng để vun đắp nó. Khi bạn mệt, hãy thể hiện sự yếu đuối trước nửa kia, chia sẻ áp lực, uất ức của bạn để nửa kia biết rằng bạn cần được thấu hiểu và an ủi. Như thế, cả hai sẽ càng quan tâm, yêu thương nhau. Đối với công việc, hãy chấp nhận thử thách. Làm việc là một vai trò mang tính chất lý tính, trưởng thành. Vì vậy, chúng ta không thể lựa chọn nhiệm vụ, công việc theo sự yêu ghét của bản thân. Ở môi trường này, ai cũng phải chấp nhận khó khăn, sẵn sàng học hỏi, cầu tiến, dung hòa với mọi người và rèn luyện mình ngày càng tốt hơn. Đối với bạn bè, hãy thả lỏng hoàn toàn. Mỗi chúng ta đều có vài người bạn thân thiết. Trước mặt họ, bạn không cần phải che đậy những muộn phiền của mình hay giả vờ mạnh mẽ. Những lúc tâm trạng không vui hay gặp khó khăn, hãy hẹn gặp một vài người bạn hoặc gọi điện trò chuyện. Đối diện chính mình, hãy tháo mặt nạ ra. Trong lòng mỗi người đều có chỗ yếu đuối. Nếu nội tâm của bạn không được quan tâm thì sự vui vẻ cũng chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi. Quan tâm và yêu bản thân chính là sự tiếp sức cho tâm hồn. Khi bạn mệt mỏi, phiền lòng, thay vì cố gượng cười với mọi người, có thể cho mình một khoảng lặng tạm thời, tháo mặt nạ ra để tĩnh tâm lại." Đoạn livestream thuyết giảng của Aruto lúc 6 giờ sáng cùng ngày (GMT + 9) phát ra trong phòng ngủ tại nhà Aruto.

Thế còn Aruto, người đang ở ngay tại phòng ngủ của chính mình, cậu ấy đang làm gì?

Xin thưa: cậu ấy đang ở trong phòng, hoàn toàn trần trụi không mặc quần áo gì. Bây giờ cậu đang ngồi banh chân hình chữ M trên đùi của một người nam là người yêu của cậu, cúc huyệt cậu bị đại dưa của anh ta thâm nhập liên tục. 

"Á... Em sướng quá... Á... Em cao hứng quá... Á... Á Á Á Á Á... Á... Em sướng quá... Á... Á... Anh thao tiểu huyệt em mạnh lên... Á... Á Á Á Á Á..." Tiếng thét chói tai của cậu vang lên cả căn phòng.

Người yêu của Aruto, chính là chàng trai đã quan hệ phòng the với cậu, chính là Gai.

Ngày 24 tháng 5 năm 2020, 20 giờ tối, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Aruto và chồng yêu của cậu dọn dẹp phòng ốc rồi đi tắm để ngủ chung với nhau. Tới khuya họ có làm thêm một hiệp động đất hay không thì chẳng có tiểu tam nào biết cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net