Chap 39: Hồi niệm năm 2020 (H, NP, SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ui, Nguyên bảo ơi." Khải nắm tay Nguyên dỗ dành.

"Khải mặt than muốn nói gì?" Nguyên hỏi.

"Ghé qua đại lý du lịch xuyên không của Ngãi Chi muội muội và đặt một vé du hành về năm 2020 ở thế giới khác." Khải đáp.

"Qua thế giới 'Chiến đấu vì công lý và tình yêu' hả?!" Mặt Nguyên thành một tảng băng.

"Qua đó chứ sao." Khải chắc nịch.

Khải và Nguyên liền qua đại lý du lịch xuyên không của Ngãi Chi và xuyên thẳng tới ngày 1 tháng 1 năm 2020 của thế giới của chính họ. Chuyến tàu du hành xuyên thời không đã đưa họ đến địa điểm của họ, nhưng họ không được tương tác gì với những bản thể quá khứ của chính họ.

....

Ngày 01 tháng 01 năm 2020.

Trong khi bài diễn thuyết của Bá Trạch và Ngãi Chi bên Trung Hoa cứ thế diễn ra bên bầu trời Trung Quốc và được phát sóng trên mạng toàn cầu, chẳng có một ai xem họ cả. Không phải vì mọi người đã chán họ, chẳng qua là họ chẳng có đủ thời gian để xem và chẳng rảnh rỗi để xem, nhà bao việc cơ mà.

Cũng ngay tại Trung Quốc, lúc 9 giờ sáng múi giờ Trung Hoa (UTC+8), Vương Nguyên có thấy một hiện tượng lạ. Cậu mơ thấy mình xuyên không thẳng vào một thế giới game, và đó là game Identity V. Cậu lọt vào vai của nhà tẩm liệm Aesop Carl, nhưng ngoại hình là bộ đồ màu đỏ với mái tóc vàng hoe, vả lại không đeo khẩu trang. Đang lúc sửa máy giải mã tại bản đồ Bệnh viện thánh tâm, Nguyên bắt gặp bóng dáng một quý ông quý tộc người Pháp tóc trắng với thanh kiếm sắc bén trong tay. Chỉ có một mình Nguyên trong trận đấu kì lạ ấy, và lại không có một kẻ sinh tồn nào khác ngoài cậu ra. Tiếng gã quý tộc bật máy ảnh trong khi Kairi đang sửa máy chẳng làm cậu run sợ. Rồi gã quý tộc Pháp biến mất. Đến khi sửa hết một trong năm cái máy trên map, Kairi đột nhiên gục xuống dù không bị ai đánh. Gã thợ săn kỳ quái kia đã xuất hiện ngay sát bên cậu.

"Chào tiểu bảo bối. Ta là Joseph Desaulnier, nhiếp ảnh gia." Gã quý tộc người Pháp cúi đầu chào cậu.

"Ai đấy?" Nguyên trong nhân vật Aesop ngước mắt lên vô kinh ngạc.

Nguyên còn đang hoang mang sau khi ăn hai đòn khiến cậu ngồi ôm đầu mếu máo vì chóng mặt, nhiếp ảnh gia nhấc cằm cậu lên và hôn môi cậu bằng môi của mình. Hắn bồng cậu lên và vỗ mông cậu mấy cái rồi thả xuống.

"Mình có đi lộn vũ trụ không nhỉ?" Nguyên thắc mắc.

"Ôi... cái mông tôi..." Nguyên kinh hãi nhìn Joseph cởi chiếc quần của mình ra và giương khúc con gậy thịt vĩ đại lên khỏi quần.

Sau khi bị nhiếp ảnh gia húc côn thịt vào mông, Nguyên đau quá liền hét to, nhưng chẳng ai trừ tên thợ săn bí ẩn. Rồi đột nhiên, một tên kỳ quái mặc chiếc áo trùm khắp người với bốn cái xúc tu bạch tuộc ở dưới chân xuất hiện, kèm theo một tràng cười khanh khách khiến người khác rùng mình.

"Trùm áo vàng, Hastur bạch tuộc?" Nguyên ngơ ngác không khác gì con nai vàng.

Chẳng mấy chốc, Nguyên đã cởi sạch áo quần trong thế giới game và phơi hết hạ bộ mình ra trước mặt kẻ lạ như bị dính thuật thôi miên hay một lời nguyền gì đấy ghê gớm lắm.

"Chiếm lấy em đi a..." Nguyên đột nhiên ưỡn ẹo lắc lư toàn thân trước những kẻ săn tìm mình.

Một làn sương lạnh buốt bao phủ quanh Nguyên, và một tên cao lêu nghêu mặc quần áo cổ trang Trung Hoa với cây dù giấy đi ra. Tên đó mặc áo màu đen, bên hông giắt một cái chuông nổi danh với khả năng đánh lạc hồn phách người bị tiếng chuông tác động. Tên đó ậm ừ từng nhịp điệu chậm rãi.

"Hắc Bạch vô thường?! Hắc Vệ và Bạch Vệ?!" Nguyên kinh ngạc.

Một tiếng cười lanh lảnh phát ra, và một gã quỷ nửa người nửa thằn lằn nhảy xuống đất. Cái lưỡi dài của hắn thè ra cùng với cặp mắt vàng khè cứ nhắm vào phía trước trông vừa kinh dị lại vừa dâm dục, nhất là khi Nguyên chẳng có mảnh vải nào che thân.

"Quỷ bò sát Luchino?!" Nguyên lại thêm một lần ngạc nhiên.

Một làn sương lạnh buốt bao phủ quanh Lucky, và một tên cao lêu nghêu với một bàn tay to tướng gắn đầy dao trên các ngón tay đi ra. Tên đó đội chiếc mũ chóp cao, mặt mang một thứ mặt nạ trắng vô hồn. Tên đó ậm ừ từng nhịp điệu chậm rãi.

"Jack đồ tể?!" Nguyên kinh ngạc tột độ, hồn vía bay lên mây.

Khi đã thu hút đủ năm thợ săn, Nguyên co cẳng chạy thật nhanh. Cậu biết ra rằng khi đang nhập vai Aesop, nhân vật của cậu đã uống một loại thuốc kích thích tỏa hương tạo hưng phấn. Cho nên không chỉ có Joseph bị thu hút bởi mùi hương, mà còn những thợ săn khác cũng đi theo cậu bạn trẻ.

"Thế là xong." Nguyên lắc đầu ngán ngẩm nhìn bàn tay của tên thần chủ bạch tuộc Hastur nhấc cậu lên.

Ai mà ngờ rằng Hastur cất tiếng hát: "Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn~~"

Nguyên hết sức hoang mang khi không biết nhân vật của cậu bị trúng lời nguyền hay là đám thợ săn đang tụm ba tụm bảy mới là người bị nghiệp quật. Hastur đem Nguyên buộc vào ghế tên lửa, hai cẳng bị nhấc lên và cố định bằng một thanh xà đặt sau lưng.

"Bủm... bủm... bủm..." Lỗ nhị của Nguyên phát ra những âm điệu khó ngửi khi bị nhấc lên để lộ thiên.

Chẳng ai dám tin rằng lúc bị trói, Nguyên (vai Aesop) không bị bay lên trời dù chỉ có một mình cậu với bốn thợ săn. Đám thợ săn lấy dầu nhờn bôi trên tiểu cúc Nguyên và cắm một cái dương cụ giả vào trong đó, đồng thời thi nhau hôn hít và mút liếm các chỗ nhạy cảm của cậu. Ngoài cậu và bốn kẻ săn mồi ra thì không có một người nào cả.

"Phải khen ngợi một câu thể lực của Joseph quá tốt, anh ấy nắc vừa nhanh vừa mạnh liên tiếp không ngừng trong mọi tình huống và mọi tư thế với gương mặt luôn mỉm cười. Mà thể lực của Aesop cũng không thua kém nhé. Bị Joseph đè ép liên tục nhưng Aesop không hề nhăn nhó khó chịu hay tỏ vẻ mệt mỏi, Aesop vẫn diễn đạt được gương mặt rất phê, không hề yếu thế so với một Joseph quá mạnh mẽ. Theo tôi cảnh này khá hay đặc biệt ấn tượng với người xem nhưng yếu tố sex hơi bị thiếu một chút. Bởi vì trong lúc H cứ liên tục dùng sức mạnh thì sẽ mất đi sự thân mật ngọt ngào nhưng sự nhanh mạnh vẫn chưa đủ để gọi là SM." Wu Chang đứng ngoài lấy điện thoại quay cảnh nóng của Aesop và Joseph.

"Tương truyền, Bạch Vô Thường còn có tên khác là Phạm Vô Cứu, Hắc Vô Thường tên là Tạ Tất An. Hai ông là đôi bạn rất thân. Họ cùng làm sai nha ở nha môn. Một hôm, hai ông đang trên đường đi công cán cho huyện lệnh thì đột nhiên trời đổ mưa rào. Tạ Tất An định vào nhà dân gần đó mượn lấy một chiếc ô. Ông bèn bảo Phạm Vô Cứu đợi dưới chân cầu. Nào ai biết Tạ Tất An vừa đi khỏi thì nước sông đột nhiên dâng cao. Phạm Vô Cứu vì sợ Tạ Tất An tìm không thấy mình, nên giữ đúng lời hẹn nhất quyết không chịu rời đi. Sau này ông bị nước lũ cuốn trôi. Sau khi Tạ Tất An cầm ô tất tả chạy tới, phát hiện thấy người bạn thân đã bị nước nhấn chìm thì vô cùng thương tâm, bèn leo lên gầm cầu treo cổ tự tử. Khi chết lưỡi ông vẫn thè dài ra ngoài miệng. Ngọc Hoàng biết tình cảm sâu đậm của hai người, bèn sắc phong cho họ là Thần tướng, hầu hạ bên cạnh Thần Thành Hoàng, chuyên bắt kẻ xấu." Luchino đúng ngoài dẫn chuyện.

"Mọi người đã biết Wu Chang vì sao chỉ xuất hiện chỉ một người rồi chứ? Hắc Vệ xuất hiện thì hồn Bạch Vệ trong cây dù, Bạch Vệ xuất hiện thì hồn Hắc Vệ trong cây dù. Họ cứ như loài hoa bỉ ngạn vậy, có hoa thì không có lá, có lá thì chẳng có hoa." Jack và Hastur kể tiếp.

Vì trong map chỉ có một buồng điện thoại ở khu vườn Nhà thờ đỏ nên chẳng ai làm gì cả. Điện thoại trên buồng rung lên, và Hastur đến nhấc máy nghe.

"Ê, gì đấy?" Hastur hất hàm hỏi.

"Nãy giờ trốn đi đâu thế hả ông thần chủ? Lại léng phéng với ai đấy hửm?" Đáp lại Hastur là tiếng nói trêu chọc của nhà tiên tri Eli Clark, một kẻ với biệt tài siêu nhây hay chơi thả chim cú và hóng drama khiến các thợ săn một phen lao đao mỗi khi đấu nhau.

"Rồi gì nữa đây... Ủa, vợ yêu...?" Hastur hỏi lại, giọng dịu đi một chút.

"Là bà nữ hoàng đỏ Mary đấy. Bà ta có gặp một cô nàng mình dây cao khều với chiếc cổ dài như cổ rắn, đang chơi ú tim với cô bé mù Helena thấy cái mặt trắng bệch của cô nàng lấp ló trong map Thị trấn yên lặng liền xách dép bỏ chạy." Eli trả lời.

"Nghe nói rằng đó là Sứ đồ Ann, nữ tu với con mèo đen đấy à? Ta có nghe rồi. Mà thôi, tí nữa gặp nhau nói chuyện tiếp." Hastur nói xong liền cúp máy.

Nguyên (vai Aesop) rên rất mãnh liệt khi bị Joseph thông đến mức cúc nở hoa, rồi lãnh đủ bầy nòng nọc cũng như sữa chua của hắn.

"Giờ tới ta." Hastur đến chỗ Nguyên (vai Aesop) bị trói rồi tiếp tục hành xác cúc hoa cậu bằng cây gậy thịt của gã, cộng thêm đám xúc tu nhầy nhụa tím lịm của gã.

Luchino đang ung dung nhắn tin với Norton thợ đào vàng, và Norton không mảy may để ý chồng mình đang đi ngoại tình với người khác. Ngay cả khi Wu Chang đang thông cúc Nguyên (vai Aesop), Norton cũng chẳng quan tâm. Đến lúc Luchino và Jack làm sau rốt thì cũng chẳng làm Norton bận tâm.

Tới lúc bị các thợ săn thao đến mức gần như tắt thở suốt, Nguyên (vai Aesop) choàng dậy thấy mình vẫn lẻ loi đơn chiếc trên chiếc giường của mình. Té ra buổi hoan lạc kia chỉ là một giấc mộng.

"Oa... oa..." Nguyên nhìn kế bên không thấy Khải đâu, mà cũng chẳng thấy ai cả.

Thì ra cậu Nguyên đang ở nhà thủ dâm tinh thần khi chồng đi vắng, chơi game Identity V một mình xong buồn liền nằm nhà quay tay.

"Ước gì mình có anh Noel ở đây để làm tình. Ngồi thui thủi trong cái xó xỉnh này buồn muốn chết." Nguyên đăng status lên Weibo.

"Ôi thôi đi cậu ạ. Cậu có gì cứ liên lạc với tôi. Tôi đang thấy mình bị bỏ rơi đây." Đáp lại status của Nguyên là bình luận của Thiên.

Nhưng khắm nhất là sau đó có tiếng của Khải: "Trời ạ, Nguyên nhà tôi lại hứng quá rồi à?"

Đến lúc mở cửa phòng, Nguyên đã thấy Khải và Thiên đứng ở ngoài. Ngay sau đó, Nguyên bị Khải và Thiên lột tôm rồi thị tẩm tập thể. Tiếng rên rỉ đầy khoái lạc của Nguyên đã phát ra ở trong thế giới game đột nhiên lại về thế giới thực, phim vận vào đời chẳng bao giờ là sai.

....

Về lại thực tại, Nguyên kể cho Khải nghe về những điều họ đã gặp trong chuyến du hành ngược thời gian.

Nguyên: "Hồi ấy chúng ta thật trẻ trâu."

Khải: "Thế là hay. Và chúng ta cũng vẫn đâu lại vào đấy, vẫn là hai đứa con nít yêu nhau."

Nguyên: "Thế bây giờ còn lại tương lai, nhưng hiện tại là điều chúng ta còn điều khiển được. Đừng đếm những gì bạn đã mất, hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát. Tương lai có rất nhiều tên: Với kẻ yếu, nó là Điều không thể đạt được. Đối với người hay sợ hãi, nó là Điều chưa biết. Với ai dũng cảm, nó là Cơ hội."

Khải: "Cho một like."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net