Chap 69: Thuần phục sư tử (H, SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Tại nhà của hội Kyuranger, mặt trời đã lên nóc nhà thổi bùng lên những ngọn gió nóng đầu hè và chiếu rọi những tia nắng vàng hoe lên vạn vật dưới chân trời. Trong phòng ngủ, Lucky ngáy như con sư tử, cái miệng há ra chảy dãi trông rất kém sang, cái chăn nhăn nhúm che nửa bụng để lộ cặp chân dài rậm lông.

"Ô kìa Lucky, cậu còn nằm đó tới bao giờ?" Stinger gọi Lucky dậy.

Thấy Lucky không động đậy, Stinger nắm lấy hai mắt cá chân Lucky rồi kéo cậu tuột xuống đất. Anh khó nhọc bồng thân hình cao to của cậu lên rồi đem xuống dưới tầng hầm. Lucky vẫn ngủ say như chết chẳng biết mô tê gì.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 9 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Lucky thức giấc và thấy mình đã hoàn toàn chẳng mặc gì cả, miệng cậu ngậm một thanh nhựa màu đỏ với quai đeo quanh miệng, hai tay bị trói sau lưng, toàn thân bị bó dây trong tư thế quỳ banh chân để lộ hết da thịt.

"Thật ra, cuộc sống này là của chúng ta, do chính chúng ta định đoạt nó. Chính bản thân chúng ta chọn lựa, không làm bạn với niềm vui, mà chỉ làm bạn với gánh nặng tinh thần. Chính bản thân ta lựa chọn gắn kết với nỗi buồn mà không can đảm nắm lấy niềm vui. Hạnh phúc đâu phải điều xa la, đôi khi chỉ cần liếc nhìn mọi thứ xung quanh cũng đủ bất giác để ta hé một nụ cười. Ranh giới giữa niềm vui và nỗi buồn thật ra rất mong manh, tiến lên một bước là niềm vui đón chờ, lùi lại một bước lại là cảm giác đau khổ bao chùm và nhấn chìm. Hạnh phúc hay đau khổ là do ta lựa chọn, chính vì khó khăn nên bản thân ta mới trở nên quan trọng như thế. Cuộc đời mỗi người dài ngắn khác nhau, số phận mỗi người cũng vì thế mà tốt xấu cá biệt. Nhưng hãy cứ mạnh mẽ mà tin rằng, phải nắm chắc trong tay vận mệnh của chính mình.Cuộc sống có thể vui vẻ, khổ đau nhưng hãy để tự mình quyết định mang đến những điều chúng ta khao khát. Chỉ có như vậy, mới có thể đặt chân đến bên cạnh vạch đích, chỉ có như thế mới vượt qua vạch giới hạn cuộc đời. Quan trọng là, chúng ta có thể vượt qua nổi những rào cản sinh ra từ chính bản thân mình hay không. Hay là lại chạy trốn, lại đi theo những lối mòn đã cũ, hoặc chỉ là ngại thay đổi, ngại khác người, ngại phải đối diện với kết quả? Tương lai chính là những trạm đỗ, sự lựa chọn của bạn chính là điểm dừng duy nhất không thể quay đầu. Nếu không quyết đoán, chỉ có thể bỏ lỡ hoặc quanh quẩn trong hành trình của chính mình. Khi ấy,cuộc sống sẽ chỉ còn là bi kịch! Một thân thể không đau, một tinh thần không loạn, hạnh phúc đích thực của con người chỉ có bấy nhiêu thôi." Stinger ngân nga khi bước vào phòng BDSM tại tầng hầm.

Lucky mới biết Stinger đã phạt mình vì tật ngủ nướng theo cách chẳng ai dám hình dung nổi.

"Bộp!" Stinger sút một cú trời giáng vào bụng Lucky khiến cậu ngã cắm đầu xuống đất.

Lucky chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị Stinger đạp lên bụng một cách bạo lực. Mỗi một cú đạp của anh làm cậu rất đau đớn, chiếc bụng phẳng phiu rắn rỏi trên body gầy của cậu in hằn lên những dấu vết màu đỏ. Lực chân của Stinger rất mạnh, đạp trúng ruột chỉ có nước đau đến tưởng như nhập viện.

"Aaaarrgggghhh~~~!!!!!" Lucky nhăn mặt gào lên.

Stinger vẫn không ngừng đạp bụng cậu, hết đạp chân trái rồi đạp chân phải, thỉnh thoảng lại chà chân lên hạ bộ cậu cho cái ấy của cậu cương lên. Rồi anh tiếp tục sút chân vào tinh hoàn cậu, sút nhanh như một cầu thủ quán quân. Lucky đau đớn đến cực điểm khi cả ngực cậu cũng bị anh đạp lên rồi giẫm mấy cái đến mức hai lá phổi và quả tim bị ép chặt đến mức thở không ra hơi.

Sau khi đã đạp nát bấy thân hình của Lucky thành một đống thịt nhão, Stinger nhét hai ngón tay đã đeo bao tay nylon vào tiểu cúc cậu rồi ngoáy ngoáy mấy cái, thi thoảng lại thổi kèn cho cậu và gãi ngứa vách trong cúc động của cậu. Lucky rên lên mấy tiếng khi tay phải Stinger thâm nhập cúc hoa cậu và tay trái anh nắm thành quả đấm đập lên chiếc bụng èo uột vì bị đạp của cậu. Và khi đã quay tay cho Lucky đến bắn tinh, Stinger ngừng việc lấy tay thụt xổ cho cậu và trực tiếp thọc dương vật vào cửa hậu cậu.

"Ối... cái mông tôi..." Lucky rên rỉ.

Stinger vừa thọc sâu hơn một chút, Lucky rên rỉ to hơn: "Ah... ah... Stinger... ah... ah... Stinger... ah... ah... Stinger... ah... ah... ah... ah..."

"Lucky... em khít quá..." Stinger cũng rên rỉ.

"Nhẹ thôi Stinger... Ah... ah... ah... ah..." Lucky rên rỉ khi Stinger đẩy côn thịt anh sâu vào trong cậu.

"Thả lỏng lên em... ah... ah... ah... anh thấy thật thoải mái..." Stinger tăng tốc.

Stinger chuyển động thân dưới rất mạnh bạo, những cú thúc hông của anh làm thân dưới Lucky đau ê ẩm. Lucky rên rất gợi tình dù có thể thấy cảm xúc đau đớn đang phảng phất trong từng tiếng kêu. Tiểu huyệt màu đỏ hồng của cậu đang co bóp quanh khúc xúc xích của anh liên tục không ngừng, quy đầu màu đỏ của anh như cái mũi dùi cứ công phá cửa sau của cậu rất thô bạo.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Yossha Lucky~~!!! Yossha Lucky~~!!!!! YOSSHA LUCKY~~!!!!!!" Lucky nằm sấp xuống nền nhà bị Stinger thao mãnh liệt đến mức rên la ồn ào bất chấp dư luận.

"Lucky, em rên to quá rồi đấy." Stinger hơi càu nhàu.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Yossha Lucky~~!!! Yossha Lucky~~!!!!! YOSSHA LUCKY~~!!!!!! YOSSHA LUCKYYYY~~!!!!!!" Lucky bị Stinger thao mãnh liệt hơn nữa và tiếng rên của cậu tăng theo tỉ lệ thuận với những cú thúc của anh.

Stinger càng thúc mạnh, Lucky càng rên to, cứ thế kẻ thúc người rên liên tục đến tận lúc Lucky đuối sức không rên nổi vì hụt hơi sau khi rống quá to. Cổ họng cậu đã khô đét lại vì gào tới khàn cổ, và Stinger cũng chẳng mảy may để ý. Stinger vẫn không dừng mà cứ thúc thúc đẩy đẩy vào tiểu huyệt Lucky làm cậu đê mê trong khoái cảm xác thịt. Anh không dừng cho đến lúc anh và cậu cùng đạt cực khoái. Lúc họ lên đỉnh cao khoái lạc đã là 11 giờ trưa. Lucky rên mãnh liệt trong sự sung sướng và đã xuất tinh sau đó cùng lúc Stinger xả ra dịch khí trong cúc huyệt cậu.

Stinger: "Anh đói rồi."

Lucky: "Em còn chưa được tắm."

Stinger: "Em đói không?"

Lucky: "Đói lắm."

Stinger: "Chúng ta không ăn sáng nữa kìa."

Lucky: "Không lẽ ăn trưa luôn với buổi sáng?"

Stinger: "Đành vậy."

Lucky: "Làm hiệp nữa đi anh."

Stinger: "OK."

Stinger ngồi lên chiếc nệm màu đen và Lucky cắm côn thịt anh vào tiểu cúc mình, sau đó cậu nhún lên người anh liên tục. Anh thò hai tay từ sau lưng cậu bóp nhéo hai nhũ hoa, cậu nhún lên người anh như một con sóc và rên ư ử liên tục vì vẫn còn chưa thỏa mãn cơn hứng tình. Lucky hứng tình là hứng với vụ xoạc nhau chứ không phải hứng vì bị đánh.

Stinger: "Lần sau đừng dậy trễ nữa nghe không?"

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Yossha Lucky~~~!!!! Yossha Lucky~~!!! Yossha Lucky~~!!!!! YOSSHA LUCKY~~!!!!!! YOSSHA LUCKYYYY~~!!!!!!" Lucky bị Stinger thao mãnh liệt và tiếng rên của cậu tăng theo tỉ lệ thuận với những cú thúc của anh.

Lúc Lucky đã sướng đến mức thở không ra hơi, cậu đã bắn tinh những 4 lần, và đồng hồ đã điểm đến 12 giờ trưa.

Stinger cay cú thốt lên: "Cả buổi sáng chỉ biết mỗi xoạc với xoạc thôi sao?"

Rồi anh bảo cậu: "Ăn trưa trước đi, rồi tới tối nay anh thị tẩm em thêm mấy hiệp nữa, cho tiểu cúc em hóa cái hố đen vũ trụ luôn nhé."

"Được." Lucky đáp.

Ăn trưa xong, Lucky và Stinger đi tập thể dục tại nhà rồi lại chơi đàn guitar với chơi game cùng nhau, bẵng một phát đã hết sạch cả buổi chiều.

Và rồi buổi tối đã đến.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 19 giờ tối, GMT + 9, Nhật Bản.

Tại nhà của Lucky, Stinger và Lucky đang ôm hôn nhau thắm thiết. Cả hai người đều không quần không áo. Lưỡi của Stinger và lưỡi của Lucky tiếp xúc nhau khi hai đôi môi đã chạm nhau và mở to. Hôn xong, Stinger cúi người xuống cái ngực đang ưỡn lên của Lucky rồi liếm quanh từng hạch nhũ căng tròn của cậu. Anh vừa chạm lưỡi, cậu rên lên một tiếng kèm với một cái ngoáy hông câu dẫn. Rồi cậu vuốt ngực anh với hai tay mình, rồi lại cắn nhẹ vào tai anh để anh nhột.

"Lucky... em nuột thế này anh chịu sao nổi... ah... ah..." Stinger vừa thở dốc vừa cắn mút vai và ngực Lucky.

Rồi hai thân thể trần trụi cọ xát lẫn nhau như có một phản ứng hóa học mãnh liệt đang dâng trào trong họ.

"Stinger..." Lucky rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Stinger.

"Lucky..." Stinger rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Lucky.

Sau đó, Stinger đè Lucky sát tường cạnh giường rồi đè hôn cậu rất mãnh liệt, đôi tay cậu ôm chặt quanh eo anh để giữ anh cố định không dịch chuyển.

Lucky rẽ rên khi được Stinger vuốt ve và cưng chiều, rồi sau đó cậu chủ động quỳ xuống nền nhà cạnh chiếc giường, Stinger ngồi yên trên giường để vỗ về cậu.

"Nào, nào, nào." Stinger nhấc cằm Lucky lên rồi lấy hai tay nựng hai bên má chúm chím của cậu.

Được nựng má xong, Lucky tự mở miệng và ngậm lấy họa mi của Stinger rất chặt. Stinger ngồi yên nhìn Lucky mút lấy mút để cậu nhỏ của mình, anh theo dõi từng chuyển động nhỏ nhẹ của đầu cậu mỗi khi cậu dùng miệng nâng niu cái quý giá của anh. Miệng Lucky bọc kín cả chiều dài của Stinger khi cậu đưa đầu vào sâu tận vùng dưới của anh và khi đưa đầu ra ngoài thì lại lộ ra cái gốc của bé họa mi, từng động tác cứ lặp đi lặp lại đều đều chậm rãi. Cậu rên khẽ trong miệng để kích thích anh, và anh vuốt ve tóc cậu rất nhẹ nhàng để động viên cậu. Khi cậu dừng khẩu giao cũng là lúc gậy thịt anh đã cứng như cái gậy sắt. Mặt Stinger đơ ra như con hình nộm khi người yêu đang làm trò dâm dê trước mặt mình. Anh chẳng dám nhìn vào cái nụ cười khoái chí ranh mãnh của Lucky khi cậu liếm thân côn thịt của anh cùng với tiếng húp xì xụp cậu tạo ra khi mút cho anh.

"Lucky, mình đi xếp hình 69 nhé." Stinger đề nghị thẳng vào vấn đề với Lucky.

"Chơi luôn." Lucky đáp.

Thế là Stinger và Lucky xếp hình 69 với nhau. Cách chơi này áp dụng tư thế hai người nằm ngược hướng với nhau để yêu cậu chủ nhỏ bằng miệng, giúp cả hai cùng được kích thích và đạt khoái cảm cực độ cùng một lúc. Stinger nằm ở đầu giường nên hai chân xuôi về phía dưới rìa ngoài cuối giường, và do hai chân Lucky nằm ở chỗ đầu giường nên suy ra Lucky để đầu ở dưới cuối giường. Hai con người vuốt ve tiểu đệ của nhau rồi mút cho nhau những cái ngọt ngào.

Và cuối cùng, hai người nện nhau chừng một tiếng tới nín thở luôn. Stinger và Lucky có cái kết thật viên mãn cho cả ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net