Chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 1: Xuyên không
Cậu, Trương Lam là một hacker ngầm. Sáng làm bồi bàn ở một quán caffe nọ, chiều làm trạch nam, tối đến làm hacker thuê. Một vòng tuần hoàn nhạt nhẽo luôn xoay quanh quỹ đạo của cậu, cho đến một này, chị tiếp tân làm cùng với cậu trong quán caffe cho cậu mượn một cuốn sách. Nói đúng ra là một cuốn tiểu thuyết ngôn tềnh. Tối hôm nay cậu ko có vụ dao dịch gì nên cậu đành lôi cuốn tiểu thuyết ngôn tềnh mà chị đồng nghiệp làm cùng cậu cho mượn ra đọc.
1 phút...
...
...
...
10 phút...
...
...
...
20 phút...
...
...
...
30 phút...
Cậu ném ngay quyển sách vào chúng sọt rác xong quay ra đi tắm.
"Hừ hừ, đây trù thằng tác giả. Đây mà biết địa chỉ nhà của ông tác giả thì đêm nay nhà ổng huy hoàng nhất khu phố đó! Hừ hừ!" Cậu rủa xong quay ra đi tắm. Đang tắm thì cậu cảm thấy đầu mình cứ quay mòng mòng.
________________0o0________________
Cậu tỉnh dậy trong trạng thái như thằng vừa bị tàu hỏa cán qua, mắt lờ đờ cố gượng dậy thì...
................................đù móe, thế qoái nào mà éo dậy được vậy? Và lại tại sao cậu đang tắm mà lại bị dịch chuyển qua nơi khác vậy? Cộng thêm việc tại sao người cậu bị teo nhỏ nữa. Rốt cuộc là cậu bị  ép uống thuốc từ khi nào vậy??? Và... đây là đâu? Đang loay hoay không biết làm sao thì có người mở cửa bước vào.
Cái người bước vào phòng vừa nhìn thấy cậu thì liền lao nhanh tới, ôm cậu thật chặt. Vừa bị thương, vừa bị choáng lại còn bị ôm chặt đến nghẹt thở cậu liền vùng vẫy thoát ra. Tên kia thấy vậy hoảng hốt bỏ cậu ra. Liền hỏi:
-Lâm Nhi, ta xin lỗi! Con có sao không?
-Hộc...hộc. Sắp...sắp chết đến nơi luôn! Cơ mà... chú là ai?_Cậu ngơ ngác nhìn hắn hỏi.
-Lâm...Lâm...Nhi...con đừng hù ta! Ta...ta...sợ lắm đó!_Hắn tái mặt, nói lắp.
-Tôi hỏi chú là ai?_Cậu bực mình hỏi lại.
-Ta...ta sai rồi Lâm Nhi, ta sẽ không ôm chặt con nữa đâu mà! Lâm Nhi, trở về như bình thường đi! Con làm ta sợ đó!_Hắn rưng rưng nước mắt.
Cậu hít một hơi lớn rồi...
-TÔI NÓI LẠI LẦN CUỐI. CHÚ LÀ AI? ĐÂY LÀ ĐÂU? TẠI SAO TÔI LẠI Ở ĐÂY?_thật sự cái tên ngồi trước mặt cậu cứ ồn ào mãi làm cậu tức chết mà. Hỏi còn dell thèm trả lời cơ!
-Được rồi được rồi! Lâm Nhi, nghe ta giải thích đã. Ta là Ngụy Thành Nam, là cha nuôi của con. Ta nhận nuôi con về từ lúc con 3 tuổi. Đây là nhà của con, là Ngụy Gia. Công ty của Ngụy Gia chúng ta đứng đầu thế giới về ngành thông tin, công nghệ. Giờ thì con nhớ ra chưa?_Hắn tường thuật lại mọi thứ cho cậu.
Từ các mớ thông tin trên, cậu khẳng định cậu bị xuyên mọe thành cậu nam phụ Trương Lâm kia và cái tên xén giết cậu kia chính là vị nam chính trong bộ truyện ngôn tình cẩu huyết.
.............
....
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.















































.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
...
....
......
.........
....................
.................................
Xem tiếp chap sau rồi sẽ biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy