Ải 11: Kế hoạch kiếm tiền.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

|Bạn nhận được 5 vật phẩm:

Trái tim của quỷ(1)

Thẻ tạo guild(1)

Sổ tay màu đỏ(1)

Thẻ x2 exp(2)

Thuốc độc hạ cấp(1)

Âu phục màu trắng(1)|

|Đủ điều kiện, nhận được danh hiệu Thợ săn vật phẩm hiếm|

|Đủ điều kiện, nhận được danh hiệu Độc tập sự|

|Đủ điều kiện, nhận được danh hiệu Thám tử|

Âm thanh thông báo liên tục vang lên, nhưng Tịnh Đoàn Linh chẳng còn tâm trí để tiếp tục chơi game. Không nói lời nào với đám bạn, cậu mở đăng xuất rồi off khỏi NoYes.

"Trông Linh có vẻ không ổn lắm... Chúng ta off luôn đi?" Yến Mỹ Vân nhớ tới vẻ mặt tái nhợt của Tịnh Đoàn Linh thì cảm thấy khó hiểu, không phải lúc nãy rất kích thích sao? Là một hủ nữ như cô khi trải nghiệm câu chuyện hấp dẫn như vậy thì không kiềm chế nổi phấn khích, ngay cả đau đớn vì bị tra tấn chỉ còn là mây bay.

"Ừm, tụi mình chơi game cũng hơn 10 tiếng rồi, nên trở về nhà trước rồi kiểm tra phần thưởng sau." Phương Chi đồng ý với đề nghị của Yến Mỹ Vân, dù biết bên trong nón quang não trong buồng máy có hệ thống bơm dịch dinh dưỡng, nhưng cô vẫn muốn đi ra bên ngoài ăn uống theo thói quen hơn.

"Vậy mấy người đi trước, tui ở đây cày game thêm một chút." Đông Trì không thể chờ đợi được việc gặp tín ngưỡng Errant 💛 của mình, hắn khá kỳ vọng vào phần thưởng và quyền lợi khi vượt qua ải đầu tiên thành công. Là một người có thành tích học tập khá tệ, Đông Trì chắc chắn không muốn bản thân ngay cả trong game cũng thua kém người khác.

Mọi người cũng lần lượt off rồi trở về nhà, ngoại trừ Tú Khanh cũng không ai quá lo lắng cho Tịnh Đoàn Linh. Cậu ta không phải loại người dễ dàng chìm vào ám ảnh và hoảng loạn như vậy, đó là một tên ngốc mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài rất nhiều.

Quả thật Tịnh Đoàn Linh chỉ hơi xúc động về những gì đã xảy ra trong game, nhưng cuộc sống bình lặng này sẽ giúp cậu trở về nhịp điệu ban đầu.

Vì hôm nay tinh thần quá mức căng thẳng, Tịnh Đoàn Linh quyết định chiêu đãi bao tử của mình thật tốt.

"Lấy một phần mỳ sốt kem thịt xông khói."

Đây là món ăn cậu rất thích, nhưng giá tiền của nó khiến cậu không phải lúc nào cũng mua được.

Thật ra khung cảnh máu me cũng không khiến Tịnh Đoàn Linh quá khiếp sợ, có lẽ điều này có liên quan tới ký ức mơ hồ trước 10 tuổi của cậu.

Một buổi sáng tinh mơ, Tịnh Đoàn Linh tỉnh dậy với đầu óc trống rỗng, xung quanh đều là khung cảnh xa lạ, cậu thậm chí không nhớ được tên mình là gì. Một người phụ nữ mặc áo đen như một quá phụ đến bên giường của Tịnh Đoàn Linh, bà ta nhìn cậu với một đôi mắt lạnh lẽo và vô cảm và nói những câu kiểu như: nơi này không thể có một đứa trẻ kinh khủng như ngươi nữa, hãy mang hộ tịch và đồ đạc của mình và rời khỏi đây.

Tịnh Đoàn Linh ngơ ngác bị đuổi khỏi căn phòng mà cậu đang nằm, đứng trước vùng đất hẻo lánh và hoang tàn, cậu không có lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục sinh tồn.

Cậu có thể đọc được hộ tịch của mình, biết được tên, tuổi, nơi sinh, và rất nhiều thứ. Có lẽ trước đó cậu đã được học chữ, hoặc rất nhiều thứ khác. Vì một đứa trẻ 10 tuổi bình thường, không thể một thân một mình đi bộ tìm tới nơi bảo trợ mà không có thức ăn hay tiền bạc gì.

Nhớ lại quá khứ tuyệt vọng đó, Tịnh Đoàn Linh khá kinh ngạc trước sự kiên trì và ý chí của bản thân.

Với hai bàn tay trắng, Tịnh Đoàn Linh đã đi hàng chục cây số để tới viện bảo trợ trẻ em để xin tiền trợ cấp của trẻ mồ côi. Tìm được một nơi ở mới, cậu bắt đầu cuộc sống mưu sinh đầy gian khổ của mình.

Tịnh Đoàn Linh có thể đoán được, chuyện gì đó đã xảy ra khiến cho cậu bị mất trí nhớ, và nó cũng có thể là tác dụng phụ khiến cho cậu bị đãng trí.

Nghe có vẻ rất không cam lòng, nhưng Tịnh Đoàn Linh không có ý định tìm ra sự thật.

Chắc chắn là một chuyện vô cùng phiền phức.

Ví dụ như có người ám sát gia đình Tịnh Đoàn Linh và khiến cậu mất trí nhớ, cậu tìm ra sự thật rồi đi trả thù. Sau đó thì sao chứ?

Chỉ một sự trống rỗng!

Mặc dù hiện tại cuộc sống rất khó khăn, nhưng Tịnh Đoàn Linh chắc chắn sẽ xoay sở được.

Nhìn xem.

Tịnh Đoàn Linh nhìn trang web đặc biệt của NoYes, nơi có thể trao đổi và buôn bán vật phẩm khi muốn giữ kín danh tính.

Vật phẩm mà cậu vừa nhận được có giá tiền không nhỏ đâu.

|Vật phẩm: Trái tim của quỷ.

Tác dụng: khi bóp nát quả tim và nói tên của đối tượng, đối tượng sẽ yêu bạn ngay lập tức.

Hiệu lực: 24 tiếng đồng hồ.

Giá khởi điểm: 100.000 ED|

Tịnh Đoàn Linh rốt cuộc cũng hiểu tại sao thứ này là vật phẩm hiếm, thì ra nó có tác dụng khiến cho người khác nhất kiến chung tình với player.

Dù vật phẩm này chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút cũng đủ đảo ngược tình thế trong một ải game. Player có thể sử dụng Trái tim của quỷ cho Boss cuối, kêu tên Boss đó tự tử hay làm theo mệnh lệnh của mình, nhiệm vụ khó nhằn sẽ hoàn thành một cách dễ dàng.

Ôi, với số tiền đó đủ để Tịnh Đoàn Linh chi trả phí sinh hoạt hằng ngày trong vòng 4 tháng, công sức chơi game đúng là không uổng phí chút nào.

Giá của món mì ý Tịnh Đoàn Linh vừa mua là 120ED, với số tiền bán được vật phẩm hiếm, cậu có thể ăn 833 phần mì ý sốt kem thịt xông khói đó. Chỉ mới nghĩ thôi đã chảy nước miếng, nhưng cậu quyết định dùng toàn bộ số tiền để mua một buồng máy chơi game chính hãng.

Một buồng máy cao cấp có giá dao động từ 70.000- 120.000ED, chưa tính tới tiền mua dịch dinh dưỡng và tiền bảo trì máy móc hằng tháng. Nhưng số tiền bán Trái tim của quỷ chỉ mới là giá khởi điểm, Tịnh Đoàn Linh tin tưởng nó sẽ tăng lên gấp bội lần con số 100.000ED đó.

Tịnh Đoàn Linh nhận ra tương lai rực rỡ từ việc chơi game, bảo sao dù game hơi ám ảnh và rùng rợn nhưng vẫn lắm người đâm đầu vào chơi. Cậu quyết định đầu tư một buồng máy ở nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tạo một tài khoản ảo trên trang web, Tịnh Đoàn Linh nhập mã trên thẻ game rồi chuyển vật phẩm hiếm của mình lên sàn đấu giá.

Đã xong, bây giờ chỉ còn chờ tiền tới tay thôi!

Sau khi mua được buồng máy, Tịnh Đoàn Linh sẽ tiếp tục kế hoạch kiếm tiền của bản thân.

Nghĩ tới tiền sắp chật túi quần, Tịnh Đoàn Linh hí hửng bắt đầu nhâm nhi phần mỳ ý trên bàn.

Không biết ải tiếp theo có vật phẩm hiếm không nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net