Ải 21: Phản vai nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Căn phòng sơn tường màu đen, kín tới mức không một tia sáng mặt trời nào lọt vào, xung quanh là những vật dụng kỳ quái, cùng ghế sofa và giường đều trải gram màu đỏ rượu.

Chát!

"Ưm!" Tịnh Đoàn Linh toàn thân run rẩy, nén nhịn đau đớn sau lưng, vẻ mặt ngày càng đen và quẫn bách không chịu nổi.

"Sao vậy? Mới bấy nhiêu đó đã không chịu nổi rồi? Tôi còn chưa vào bước dạo đầu đâu." tên thầy giáo RPC cười khẩy, bàn tay cầm roi da vuốt nhẹ xuống sống lưng của cậu.

Sợi dây làm từ da động vật máu lạnh khiến Tịnh Đoàn Linh rùng mình, toàn thân triệt để nổi da gà.

F*ck, f*ck, f*ck!!!!

Trong lòng không ngừng chửi tục, Tịnh Đoàn Linh nào có ngờ rằng ải game này lại có yếu tố SM chứ?

trong trường học cũng căn phòng giống phim'50 sắc thái' giống như vậy sao? Cảnh sát đâu cả rồi?

"Đừng ngất nhé, trò Light, em còn chưa làm bài tập xong đâu~~" thầy giáo RPC cầm ra một hộp đen tinh xảo "Cứ mỗi lần em làm sai 1 bài, thầy lại phạt em một trò hay."

"..." Tịnh Đoàn Linh đơ mặt nhìn đống đạo cụ SM đầy tình thú đặt trước bàn, lập tức không một chút do dự chọn đăng xuất.

Mở mắt bừng tỉnh trong buồng máy, trán Tịnh Đoàn Linh không ngừng đổ mồ hôi lạnh.

ơi, tâm linh yếu ớt của cậu không thể chịu nổi những thứ đó...

NoYes, mày giỏi lắm, nhờ mày tao đã mở mang được tầm hiểu biết về thứ tình thú ghê tởm đó!

Tịnh Đoàn Linh nghiến răng nghiến lợi, cậu muốn đi kiện game đó, kiện cho nó sạt nghiệp luôn, thể không?

Đừng ai ngăn cản cậu!

Hít sâu một hơi, Tịnh Đoàn Linh chợt mỉm cười đê tiện.

Ha ha, đùa thôi, đâu dễ dàng như vậy, SM thì nhằm nhò gì? Chỉ cần phản vai là được!

Tịnh Đoàn Linh lập tức lên mạng tìm những tư liệu liên quan tới SM, muốn phản M thành S thì cần phải có kiến thức, không thể làm kẻ bị động mãi được.

Danh hiệu Độc sư tập sự cuối cùng cũng tới thời điểm phát huy tác dụng.

Tịnh Đoàn Linh mở điện thoại lên thì nhận được tin nhắn của Thẩm Minh.

[Ê Linh, nghe nói mày có thẻ tạo guild nhận được ngay ải game đầu tiên, gửi sang cho tao được không?]

[Mày tính trả tao bao nhiêu?] Tịnh Đoàn Linh mặt không cảm xúc nhắn tin lại.

[Keo kiệt vậy, bạn bè với nhau tiền nong làm gì?] Thẩm Minh lập tức hồi âm, khiến cho Tịnh Đoàn Linh cảm thấy kỳ quái, không phải hắn ta cũng đang cày game sao?

[Bạn bè phải sòng phẳng, làm gì có ai cho free bao giờ? Mày có thứ gì tốt trong game thì đem trao đổi với tao. Nếu không thì miễn.] Tịnh Đoàn Linh tuyệt tình từ chối, cái tên nhà giàu như hắn ta mới bủn xỉn thì đúng hơn.

[Haizz, tao biết rồi, khi vào game cứ gửi thẻ đó cho tao đi.]

[Đừng có khất nợ đó.]

Tịnh Đoàn Linh nhìn xấp tài liệu Hóa rối tung rối mù, gương mặt lộ ra nụ cười thản nhiên "Thầy à~~ Mấy bài tập này em nhìn cái nào cũng không hiểu. Làm sao bây giờ?"

"Ồ, em đã sẵn sàng thực hiện hình phạt rồi sao?" thầy giáo RPC tỏ vẻ thích thú nhìn Tịnh Đoàn Linh, khóe môi khẽ liếm lộ ra sự thèm khát khó kiềm chế được.

Biến thái!!!!

Tịnh Đoàn Linh khóe môi run run, đúng là không thể đánh giá người khác bằng vẻ bề ngoài, thật uổng phí gương mặt đẹp trai này!

"Hừ, nếu thầy có thể." Tịnh Đoàn Linh cười lạnh.

Vừa dứt lời, thầy giáo RPC bỗng ngã gục xuống đất, toàn thân tựa như vô lực không thể đứng dậy nổi.

"Em... em đã làm gì thầy?" thầy giáo RPC hoảng hốt la lên, trừng mắt đầy vẻ khó tin nhìn Tịnh Đoạn Linh.

"Chậc chậc, thầy đoán thử." Tịnh Đoàn Linh nhe răng tươi cười đầy tà ác "Đương nhiên đang áp dụng bài giảng của thầy rồi, RPC sensei~"

Tịnh Đoàn Linh đạp lên người thầy giáo RPC, cầm trên tay chiếc còng màu đen có phủ lông ở mặt trong. Cậu niết chà đạp hạ bộ của hắn ta, nhìn bộ dạng thở hồng hộc của hắn mà thoải mãn được nghẹn khuất tích một hơn 24 tiếng đồng hồ trước đó.

Hừ, đừng có trách cậu vì sao tàn nhẫn, biến thái cũng có thể lây nhiễm đó, cậu không ngại để bản thân biến thái để trả thù đâu. Dù hắn ta có là RPC cũng không thể tha thứ được.

Dám vấy bẩn lấy tâm hồn thuần khiết của cậu, hãy sẵn sàng chuẩn bị hậu quả đi!

"Ưm... ưm..." thầy giáo RPC bị bịt miệng, tay chân cũng bị còng lại trên bàn gỗ trạm trổ hoa văn tinh tế, hắn nguầy nguậy lắc đầu trong vô lực.

"Thầy giáo trẻ à, em sẽ cho thầy biết ai mới là boss trong trò chơi này~~" giọng nói dụ hoặc khiêu khích người đàn ông tóc đen trước mắt, Tịnh Đoàn Linh đen tối mỉm cười bắt đầu đạo cụ đầu tiên.

Thầy giáo RPC đẹp trai toàn thân đều bầm tím, còn có những vết thương đỏ tấy đầy gợi tình, trên người đầy chất dịch nhầy nhụa mờ ám mang hương vị tanh nồng nhàn nhạt. Đôi mắt của hắn ta trợn ngược lên, trên khóe môi mơ hồ trào ra nước bọt.

Ở trước mắt hắn ta là thanh niên tuấn mỹ tựa như ác ma, khóe mắt trái có hai nốt ruồi đen đầy quyến rũ. Cậu ta ngồi vắt chéo chân nhàn nhã ngồi trên ghế dựa màu đỏ, gương mặt lộ vẻ tiếu phi tiếu nhìn bộ dạng chật vật, thống khổ của thầy giáo RPC. Đừng nhìn bộ dạng mờ ám của hắn mà hiểu lầm, cậu không hề có hứng thú với con trai, nên chưa từng làm tới bước cuối cùng. Điều đó càng khiến hắn ta thêm nghẹn ứ và khó chịu.

"Oh, thầy còn mang cả nến sao? Thật có tâm nha~~" Tịnh Đoàn Linh nhìn hàng chục cây nến trắng xếp ngay ngắn trong hộp, lấy tay che miệng cười hèn hạ.

Xin lỗi nhé, thầy giáo RPC, chẳng qua em đã bực bội mấy ải game trước đó, lần này chỉ là giận chém thớt thôi.

Tịnh Đoàn Linh bật lửa châm đèn cầy, cố định thầy giáo RPC nằm ngửa lên trước bàn, cố ý để sáp nóng chảy nhiễu xuống thân hình 6 múi của hắn ta.

"Ưh!" đôi mắt đờ đẫn của thầy giáo RPC lập tức thanh tỉnh, nhiệt độ nóng bỏng của sáp nến khiến hắn ta run lẩy bẩy không ngừng, thân thể trắng nõm rắn chắc kia lại xuất hiện thêm vài vết đỏ tấy chói mắt.

Mãi tới khi nhìn thấy hắn không còn một chút sức lực nào, Tịnh Đoàn Linh mới gỡ bỏ bịt miệng của hắn ra, mỉm cười đầy thành ý "Sao nào? Thầy hài lòng với ứng dụng của em chứ?"

"Light..." thầy giáo RPC thở hồng hộc, hai bàn tay bị trói chặt bỗng nhiên vùng lên, khóe môi run rẩy mỉm cười "Tuyệt quá... Lần đầu tiên có người dám đối xử với tôi như vậy, em là người đầu tiên... Light, tôi yêu em."

"..." Tịnh Đoàn Linh triệt để câm lặng, không có bất kỳ ngôn ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc lúc này của cậu.

Hiểu rồi, thầy giáo RPC không những bạo d*m mà còn khổ d*m nữa.

Cậu bỏ cuộc... Không dám nhìn nữa rồi.

|Nhiệm vụ hoàn thành.

Bắt đầu quá trình dịch chuyển trong vòng 10s.

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

0|

SM không phải sở trường của tui nên chỉ viết 1 chương cho vui thôi, chủ yếu là để giải trí.

Rảnh rỗi nên tui vẽ ảnh minh họa của nhân vật Tịnh Đoàn Linh cho mọi người dễ tưởng tượng, còn các nhân vật khác nữa nhưng chưa màu xong.

Tịnh Đoàn Linh trong game NoYes- Shini Light.

Tịnh Đoàn Linh ngoài đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net