Ải 9: Đối diện.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Aaaaaa..." Yến Mỹ Vân la hét thảm thiết, nước mắt giàn giụa trên gò má. Cô cảm thấy số của mình thật xui xẻo. Vì sao lại nhập vai trúng con nhỏ Marie chứ? Bây giờ thì bị tên sát nhân hành hạ khốn khổ như vậy, chơi xong ải này cô bị ám ảnh tâm lý mất.

Irento thản nhiên vạch tiếp một đường trên gương mặt của Yến Mỹ Vân, tựa như một món ăn được cắt xẻo một cách hoàn hảo.

Ha ha, với gương mặt như vậy, ả ta không thể câu dẫn honey của hắn được nữa.

Irento vỗ vỗ micro kết nối với máy phát thanh trong du thuyền, giọng nói cực kỳ dịu dàng và ấm áp "Honey, ngươi nghe thấy chưa? Nếu cứ trôi qua 5 phút mà tôi không thấy được em thì cô nàng Marie xinh đẹp lại được tặng thêm một nhát dao. Anh nghĩ tốt nhất em nên nhanh lên một chút, nếu không Marie sẽ chết vì mất máu đấy."

Cả đám bị trói một bên rùng mình, rốt cuộc tên nào nghĩ ra cốt truyện tên nhân vật này chứ? Ai thể vượt qua ải kinh dị này nổi?

Thẩm Minh nghĩ thầm trong lòng, hẳn là người tên Arki do Tịnh Đoàn Linh nhập vai, cậu ta không những xui xẻo ở ngoài đời mà trong game cũng xui xẻo nốt. Thẩm Minh thầm thắp cho Tịnh Đoàn Linh một nén hương.

Linh, chúc mày may mắn với tình yêu mới này! Ít nhất mày cũng đã thoát kiếp F.A rồi.

"Khó tin quá, tại sao tên sát nhân lại mạnh như vậy, còn chưa kịp làm gì đã bị tóm gọn..." Đông Trì ỉu xìu than thở, toàn bộ ảo tưởng về việc trở thành một player chuyên nghiệp nổi tiếng toàn Noyes của hắn hoàn toàn bị đánh nát đến thảm thương. Đôi khi sự thật quá phũ phàng khiến cho Đông Trì không thích ứng được.

"Game kinh dị thường phi khoa học như vậy đấy..." ▶(level 2) Black_Hunter_Niu💛◀ 
cũng hiếm khi đồng tình với ý kiến của Đông Trì, vẻ mặt tràn ngập khổ sở thì thầm kể khổ với Đông Trì "Mày không biết số của tao nhọ tới cỡ nào đâu, ngay ải đầu tiên thì chọn trúng thể loại tổng hợp, thua trong ải đầu tiên đã rất bất lợi, thế mà những ải tiếp theo tao toàn trúng mấy ải khó trên 3 sao trở lên, chật vật mãi mới lên được level 2 đây này."

"Ha ha, là do ăn ở đó, ai biểu mày quá vênh váo, kiêu ngạo làm gì. Cơ mà nếu thua ải đầu tiên gặp bất lợi gì vậy?" Đông Trì hả hê cười vào chỗ đau của ▶(level 2) Black_Hunter_Niu💛◀, hắn rất ngứa mắt tên player này từ đầu buổi tới giờ.

"Mất đi cơ hội được gặp tín ngưỡng của mình, phải đợi tới level 5 mới được gặp lại một lần. Ba tín ngưỡng Wit💙, Vim❤ và Errant💛 đều có 1 vị thần cai trị và giao sứ mệnh cho các tôn đồ, nghe nói Vim và Errant đều là nam, chỉ có Wit là nữ duy nhất, bên cạnh bà thánh đó còn có một hình nhân. Chậc chậc, nói chung tạo hình ai cũng ngầu và đẹp hết."  ▶(level 2) Black_Hunter_Niu💛◀ tỏ vẻ tiếc nuối "Mỗi lần diện kiến tín ngưỡng của mình đều sẽ nhận được vật phẩm hay danh hiệu mới, mấy thứ đó chắc chắn sẽ giúp lên level rất nhanh, còn tăng thêm tỉ lệ thành công khi vượt ải nữa."

"Đệt, tao không thể thua ải này được." Đông Trì nghe được lợi ích nhiều như vậy càng thêm nôn nóng, rốt cuộc nên làm gì để vượt ải đây?

"Bình tĩnh đi, bây giờ chúng ta chỉ có thể trông chờ vào người nhập vai Arki thôi, hắn ta đã hoàn toàn coi chúng ta là người chết rồi." ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ bình tĩnh lên tiếng, vẻ mặt tự tin, coi bản thân như một player đẳng cấp ra lệnh cho bọn họ.

"Hừ, bớt xàm ngôn đi. Mày có phải là Marie đâu mà bày đặt tỏ vẻ nguy hiểm chứ. Level 4 thì đã sao? Tới số cũng phải chết giống tên ▶(level 4)Iacmane💙 kia thôi." Đông Trì đầy ác ý lên tiếng, là con gái thì sao chứ? Hắn cũng không phải kẻ thương hoa tiếc ngọc gì.

"Ngươi!" ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ trừng mắt nhìn Đông Trì, gương mặt đỏ bừng lên vì phẫn nộ sắp không kiềm chế được.

Bọn họ bắt đầu lớn tiếng chửi rủa nhau, khiến cho Yến Mỹ Vân cùng Irento ngồi một bên đen mặt.

Yến Mỹ Vân & Irento: "..."

"Bạn của ngươi tốt thật đấy, Marie. Đúng là bầy đàn cùng một giuộc nhỉ?" Irento mỉm cười khiêu khích nhìn Yến Mỹ Vân, khẽ liếm khóe môi bại lộ sự khát máu của bản thân.

"Ha ha, quá khen..." Yến Mỹ Vân run run khóe miệng, trên trán xuất hiện thêm vài vạch đen.

Câu 'chẳng sợ kẻ thù cường đại, chỉ sợ đồng đội ngu như heo' quả nhiên không sai! Cô đang ở bên đây chịu đựng hành hạ của tên sát nhân mà bọn họ lại vui vẻ trò chuyện như vậy, công bằng rốt cuộc đang ở đâu?

Irento bỗng nhiên nở nụ cười rạng rỡ, giọng nói tràn ngập sung sướng và hưng phấn "Honey, em đã đến rồi!"

Tất cả mọi người đều quay đầu về phía lối ra vào, âm thanh bước chân từ xa ngày càng vang lên rõ ràng từng nhịp một.

Một thiếu niên tuấn mỹ mặc âu phục màu trắng tựa như tuyết, mái tóc xanh tím huyền ảo rủ xuống làn da trắng mịn như ngọc trai, từng đường nét thân thể hoàn mỹ được ánh trăng bên cửa sổ phản chiếu xuống. Cậu bước tới tựa như một thiên sứ tinh khiết không thể xâm phạm. Đôi mắt sáng rực lên màu vàng dạ quang nổi bật, hai nốt ruồi đen dọc xuống khóe mắt trái khiến thiếu niên càng thêm quyến rũ và mê hoặc.

Yến Mỹ Vân há hốc mồm nhìn chằm chằm người trước mắt, nước miếng cũng chảy ra xuống cằm.

ơi, đây thật sự Tịnh Đoàn Linh sao? Sao không biết từ trước tới giờ cậu ấy lại đẹp trai như vậy?

"Arki!!! Mối quan hệ của cậu và tên sát nhân là như thế nào? Tại sao hắn lại xuất hiện ở đây chứ?" ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ bỗng nhiên lên tiếng hỏi Tịnh Đoàn Linh, khiến cho Tú Khanh kinh ngạc không thôi. Cậu nhanh chóng phát hiện ra ý đồ của cô ta.

▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ cố tình hỏi như vậy, một là để hỏi thông tin từ Tịnh Đoàn Linh. Nhưng nếu Tịnh Đoàn Linh không hề biết gì, cậu ấy sẽ bị tên sát nhân giết chết mất.

ta quá âm hiểm!!!

Định loại bỏ bớt player để giành nhiều phần thưởng sao? ta lợi ích của mình đẩy Tịnh Đoàn Linh vào nguy hiểm?

Tú Khanh tức giận nhìn ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀, toan nói gì thì bị Thẩm Minh nắm tay chặn lại. Thẩm Minh nhìn Tú Khanh lắc đầu, âm thầm ra hiệu cho cậu đừng manh động.

"Tôi..." Tịnh Đoạn Linh cũng hơi bất ngờ trước câu hỏi của ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀, chưa kịp dứt thì bị hành động của Irento làm cho chấn kinh.

Phập phập!!!

"Aaaa..." ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ la hét thảm thiết, từng mũi dao nhọn đâm vào cổ họng của cô, đau đớn càng thêm gấp bội khi ở trên lưỡi dao có thêm muối trắng.

"Hừ, ai cho mày cắt ngang cuộc hội ngộ của ta và honey?" Irento lạnh lẽo nhìn ▶(level 4)Tiểu thư hoa hồng đen💛◀ thoi thóp dần mà chết, hoàn toàn không có một chút cảm xúc dư thừa như sát khí hay khát máu.

Một sự điềm tĩnh thản nhiên đến đáng sợ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net