Thế giới thứ nhất - Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế giới thứ nhất: Thanh xuân vườn trường

Chương 1

--- o o o ---

"A!"

Tôn Tử Mộc đau đớn kêu lên một tiếng. Sau cảm giác như bị hút đi là cảm giác nặng nề như bị cả tấn đá đè lên người, cậu nghe hệ thống thông báo đã truyền tống xong mới nặng nề mở mắt, nhìn thấy trần nhà màu trắng.

Cậu chậm rãi ngồi dậy, quan sát xung quanh. Hiện cậu đang ngồi trên giường, một chiếc giường cỡ kingsize với bộ drap trắng tinh nhưng lại có chiếc chăn bông màu đỏ siêu chói.

Bên ngoài cửa sổ đang là trời đêm, bên trong phòng cũng không tắt đèn. Lại nhìn xung quanh, căn phòng cậu đang ở rất rộng, trang trí cùng sắp xếp kết hợp với tông màu nóng mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp. Như thế cũng cho thấy chủ nhân của căn phòng này là một người ấm áp và nhẹ

Trong lúc cậu đang suy đoán tính cách cùng bối cảnh của nguyên chủ thì một màn hình xuất hiện trước mặt cậu.

---@@@---
#Tên: Vũ Thuần Thiên
#Tuổi: 19
#Tình trạng linh hồn: 100%
#Chỉ số:
-Sức khoẻ: 70/100
-Tâm trạng: 90/100
-Khả năng phục hồi: 100/100
-Giá trị tri thức: 70/100
-Giá trị nhan sắc: 87/100
#Lưu ý: Không có
---@@@---

"Đây là linh hồn nguyên chủ?" Tôn Tử Mộc nhìn màn hình, không mặn không nhạt hỏi.

[Đúng vậy, ngoài ra chúng tui còn quét được thiết lập tương lai của nguyên chủ..] Giọng Ngao Ngao vang bên tai, sau đó một màn hình khác hiện ra với một chuỗi dài kí tự.

---@@@---
#Vũ Thuần Thiên, tiểu thiếu gia nhà họ Vũ, một trong năm gia tộc đầy tài lực nhất thành phố K. Tính cách dịu dàng, luôn quan tâm đến mọi người lại có vẻ ngoài ưa nhìn nên được nhiều người yêu mến. Trình độ học vấn thuộc loại tốt, tốt nghiệp một trường cấp ba có tiếng, sau đó nhập học vào trường đại học P nổi tiếng trong thành phố.

#Trong nhà có hai anh trai một chị gái, cha mẹ đầy đủ, cuộc sống gia đình viên mãn.

#Có một người bạn thân là Kha Minh Phong, tam thiếu gia nhà họ Kha, tình cảm tương đối tốt

#Năm 20 tuổi thầm thương một cô gái xuất thân nghèo khó tên Tăng Tuệ My. Nhưng bị thất tình năm 21 tuổi.

#Năm 21 tuổi, cứu Tăng Tuệ My trong một âm mưu cưỡng hiếp. Ngược lại bị đánh trọng thương

#Hai tháng sau đó vì muốn bảo vệ người mình yêu, ra tay giết hại Trạch Tấn. Bị bắt giam vì tội cố ý giết người.

#Năm 25 tuổi, bị đánh chết trong tù.
---@@@---

"..." Vì một cô gái mà giết người!?

Tôn Tử Mộc hơi cứng họng nhìn tương lai được thiết lập của nguyên chủ, có chút load không kịp thông tin.

"Ta nói.. nguyên chủ này cũng quá si tình đi, dù sao người con gái đó chưa chắc đã yêu hắn mà..."

[Theo thông tin chúng tụi tui lấy được thì cô gái tên Tăng Tuệ My là vợ tương lai của Kha Minh Phong.] Meo Meo đáp.

"Kha Minh Phong này.. chẳng phải là bạn thân của nguyên chủ sao?"

[Không sai, là hai nam yêu một nữ, nhưng người đến sau lấy được trái tim cô gái, nguyên chủ đến trước chỉ làm tri kỉ, anh trai mưa.] Ngao Ngao nói, rất thân thiết tiết lộ thêm thông tin.

"...Haha." Tôn Tử Mộc cười gượng hai tiếng nhưng nhang chóng thắc mắc. "Vậy để làm thế nào để nguyên chủ có cuộc sống hạnh phúc?"

Hệ thống im lặng trong giây lát. Một lúc không lâu lắm sau đó mới lên tiếng trở lại, là Ngao Ngao.

[Theo ước vọng suốt quãng đời của nguyên chủ, có ba ước vọng phù hợp với điều kiện và có khả năng thực hiện tương đối cao được sắp xếp theo độ khát vọng lần lượt là #1: Cưới Tăng Tuệ My; #2: Dứt tình đầu, chọn người khác; #3: Độc thân kim cương.]

Sau đó một màn hình liệt kê ba ước vọng hiện ra. Tôn Tử Mộc nhìn chữ suy ngẫm nội dung, kết hợp với thông tin được cung cấp trước đó, nhanh chóng tìm ra biện pháp, suy nghĩ một lát lại cảm thấy bế tắc.

"Trước mắt ta cũng không thể lựa chọn được.. nhưng cái độ khác vọng ấy là sao? À mà sao tụi bây trả lời lâu thế?"

[Meo Meo đi nói chuyện với 'Thiên đạo' nên có mình tui load máy thui T^T] Ngao Ngao mếu máo. [Mà ước vọng của một con người rất nhiều, từ nhỏ như muốn ăn món này món kia đến lớn như muốn mua nhà sắm quần áo,.vv.. đều phải quét ra và chọn lựa theo từ khoá phù hợp dẫn đến tốn nhiều thời gian. Sau đó còn phân theo độ khát vọng lúc người đó mong muốn là sâu sắc hay mơ hồ nên tương đối lâu, xin lỗi chủ nhân..]

"Ùm, ta hiểu rồi, không sao đâu, ngươi đã vất vả." Tôn Tử Mộc cười cười, nhẹ giọng cảm ơn Ngao Ngao.

[Là trách nhiệm của tui.] Ngao Ngao nhanh chóng lấy lại vui vẻ.

Bên này Tôn Tử Mộc nhanh chóng sắp xếp lại thông tin. Nếu theo lời Ngao Ngao nói vậy ước muốn lớn nhất của Vũ Thuần Thiên là cưới Tăng Tuệ My, có lẽ nếu hoàn thành được khát vọng #1 thì linh hồn sẽ thỏa mãn hơn so với khi hoàn thành #2, #3, cũng có thể nói #2, #3 chỉ là dự phòng cho #1 mà thôi.

Nhưng theo thông tin cậu, năm 20 tuổi nguyên chủ mới rơi vào lưới tình với Tăng Tuệ My mà hiện nay nguyên chủ chỉ mới 19, tức là còn một năm nữa cậu mới được gặp mặt cô gái đó.

Trước mắt cậu vẫn không nắm rõ tình hình, chỉ đành mặc kệ thời gian trôi, đến lúc nào hay lúc đó. Nhìn lại đồng hồ đặt trên đầy tủ, mới ba giờ, cậu đành kéo chăn, quay lại công việc vốn đang thực hiện của nguyên chủ (là đi ngủ).

--- o o o ---

Hết chương 1

p/s: Chương này không dài lắm vì mình phân bố chương theo nội dung, hết nội dung thì hết chương, mong mọi người thông cảm :<

p/s 2: Cảm  ơn mọi người đã đọc <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net