2. Hoàng hôn màu trắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Toàn với Bách về đến nơi cũng là lúc cả lớp đã tập trung đông đủ xuống ăn trưa, 2 đứa nó cũng nhanh chóng nhập bọn vào.

- 2 đứa mày đi đâu vậy, sao thằng Bách trong mệt thế kia? - Nam chạy đến hỏi

- À..à thì là.... - Toàn chả biết trả lời làm sao

- Tao muốn xem cảnh biển nên Toàn đi cùng tao nhưng mà tao không để ý, bị say nắng nên mới vậy. - Bách nhanh trí đáp

- À.......

- Còn đứng đó làm gì nữa, mau vào ăn đi nè mấy ông tướng - Uyên nổi cáo

- Dạ!!!

Xong buổi trưa chúng nó bắt đầu tính đến việc chia phòng để còn sắp xếp đồ đạc lên, căn homestay này có 3 phòng ngủ, đều nằm ở trên lầu. 1 phòng 10 giường nhìn ra bãi biển tụi con gái đã chiếm đóng để tiện bề sống ảo, cộng thêm đám gái cũng có đúng 10 người. 11 thằng nam còn lại chia nhau 1 phòng 8 giường đơn và 1 phòng 2 giường đôi. Con trai vốn tình hay thích chỗ ngủ riêng nên đứa nào cũng muốn vào phòng 8 giường đơn, cả bọn bàn một hồi với nhau cuối cùng cũng quyết định đẩy thằng Toàn với Bách qua phòng có giường đôi kia vì 2 thằng đã từng ngủ chung, lại là bạn thân nên cũng ít ngại. Thằng Nam cũng bị đẩy đi theo vậy là còn lại 8 thằng, vừa đủ cho phòng bên này. Nhưng mà Nam cũng đã sang bên kia, thằng Dương sao lại dễ dàng bỏ được, nó cũng nhốn nhào chạy theo vậy là chia ra phòng 4 người, phòng 7 người.

______________________________

Cũng không phải tự nhiên mà Dương lại chạy theo như vậy, 4 đứa chơi với nhau, Nam là đứa hậu đậu nhất, lúc nào cũng phải cần 3 đứa còn lại nhắc nhở, đặc biệt là thằng Dương, lúc nào cũng vậy, nó luôn là đứa lo cho thằng Nam nhất, nhất quyết không bao giờ để nó chịu thiệt thòi. Và cứ như vậy, ngày qua ngày, bên trong Dương đã không đơn giản chỉ là ý muốn bảo vệ Nam nữa mà đã dần nảy sinh một thứ cảm xúc còn hơn thế đó.

Sắp xếp đồ đạc xong xuôi thì cũng đã là tầm 4h chiều hơn, cả lớp quyết định chiều nay sẽ ra biển tắm cho thỏa chí. Toàn với Bách cũng thay đồ thật nhanh rồi kéo đi ngay.

- Dương mày không đi à? - Toàn hỏi

- Thôi, thằng Nam còn đang ngủ, tao sẽ đợi nó rồi 2 đứa tao cũng xuống luôn. - Dương đáp

- Y! ở lại canh vợ mình chứ gì? Haha, bộ mày sợ mày đi rồi có đứa nào vô hốt nó hả gì? - Toàn châm biếm nhẹ

- Mày muốn chết à! -Dương giơ gối lên, định chọi thẳng 1 cú

Cả bọn ra biển hết rồi, chỉ còn lại Dương và Nam trong cái không gian này. Nó ngã đầu xuống nhìn Nam. Mọi thứ bây giờ yên tĩnh đến mức có thể nghe được từng tiếng thở điều, từng thanh âm mơ màng mà người ngủ thiếp kia phát ra. Dương là một đứa cá tính mạnh, ít khi chịu tập trung hay có hứng thú với một cái gì đó lâu, cư xử cũng không được dịu dàng nhưng chỉ mỗi khi nó ở bên Nam là như trầm đi hẳn, hình như trên đời này, chỉ có mình người trước mặt là khiến nó nằm im bất động cam chịu như lúc này. Dương ngắm Nam một buổi dài, đến khi nắng chiều cũng đã dịu đi, đôi mắt nhắm ấy lượng lờ chợt mở ra từ từ, nó mới nhanh chóng dựng người dậy như lãng tránh.

- Sao thế? Mặt tao dính gì à, sao lại nhìn chằm chằm vậy? - Nam ngồi dậy lấy tay dụi mắt rồi ngơ ngác hỏi.

- À không gì đâu, mọi người xuống biển chơi hết rồi, có đi không? - Dương chuyển chủ đề ngay

- Đi sao không!

Thế rồi 2 đứa kéo nhau xuống cùng chơi với mọi người, cả bọn có đủ kiểu trò vui, bóng chuyền bãi biển, sau đó là chụp hình sống ảo này, rồi đến cả chơi cát,...Đến độ trời đã mát hẳn, bọn chúng mới tiến thẳng ra tắm biển, chơi đùa cùng nhau trên những con sóng. Dương từ lâu đã thành thục chuyện bơi lội nên cứ đâm đầu bơi ngày càng xa bờ. Nam thấy vậy cũng đâu dễ dàng chịu thua, cả 2 đứa mặc kệ tiếng gọi của mọi người cứ thẳng tiến bơi đi ngày càng xa bờ.

- Ê Dương, hay là mình trở vô đi, hình như mình bơi xa quá rồi! - Nam vừa đuổi theo vừa nói

Dương không hồi âm, chỉ bơi chậm lại đôi chút, còn Nam thì cứ liên tục kêu. Một lúc sau, tiếng kêu của Nam bỗng biến mất, Dương cảm thấy có chuyện không hay liền quay đầu lại phía sau thì chả thấy bạn mình đâu nữa cả. Nó lặng xuống tìm kiếm một hồi lâu thì thấy Nam đang bị kẹt chân vào một hốc đá dưới đáy biển nó liền tiến tới giải cứu rồi đỡ Nam nổi dậy.

- Mày thật là, tao bơi giỏi mà, lo làm chi, vùng này chắc cũng đâu khoảng 2m hơn, mày có 1m65, làm sao mà có gan ra tới đây vậy? - Dương nói

- Tại, tại tao lo cho mày, mày bơi giỏi nhưng cứ ra xa bờ như vậy cũng nguy hiểm chứ bộ!

- Tao, tao xin lỗi! - nói rồi, Dương bơi, kéo cả Nam vào 1 tảng đá lớn gần đó

Vùng này cách bờ chắc cũng gần 1km, nước đã cao gần 3m nhưng lại có một tảng đá lớn, cao tầm 2m5 hơn án ngự ở đây, nên cũng xem như tiện bề để 2 đứa ngồi lên nghỉ ngơi vì khi ngồi nước chỉ cao không tới thắt lưng. Hướng về phía núi Nam với Dương cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn đang dần đến, cũng tiện thể nhìn xem mấy đứa bạn của mình, giờ chỉ còn to bằng những con kiến, vẫn còn ở trên bờ chơi đùa.

- Cứ cảm giác như ngoài này là của 2 đứa mình vậy! - Nam nói

- Mày nói đúng đó! - Dương dần ngồi sát lại vào Nam, tay trái vòng qua eo cậu đột nhiên lần mò vào trong quần

- Thằng quỷ này mày làm gì thế! - Nam vừa nói vừa rút tay của Dương ra.

- Nam à, tao! Tao, tao muốn thấy của mày, có được không! - Dương như lấy hết dũng cảm nói ra câu này

- Mày, mày đang nói gì vậy Dương? - cậu có đôi chút bối rối

- Tao biết mày sẽ chấp nhận chuyện này, tao đã bắt gặp mày xem sex gay mấy lần rồi, tao còn biết mày thích tao, có lần qua nhà mày chơi, tao đã nghe rõ ràng mày gọi tên tao khi đang thủ dâm. Tao...tao cũng muốn thấy thứ đó của mày, tao muốn mày bắn trước mặt tao! - chưa để Nam kịp phản kháng, Dương lập tức tiến tới kéo quần của Nam ra và ngậm ngay thứ ấy vào mồm.

Nam có đôi chút phản kháng, cố đẩy Dương ra nhưng ngay sau khi bị Dương kích thích phần quy đầu nhạy cảm thì liền như mất sức, 2 tay phải chống ra sau để đỡ thượng thân, không còn thứ gì để cản thằng bạn mình. Dương thả trôi thân mình theo như cơn sóng, 2 tay bám chặt vào tảng đá, miệng không ngừng bú liếm lấy thứ ấy của Nam như một cây kem ngon lành, nó tận hưởng thứ ấy như đang tận hưởng tinh túy ngon nhất của thế gian vậy. Nam vốn trời sinh thứ ấy đã rất ít lông nên Dương hành sự rất dễ dàng, lại cộng thêm nó nhạy cảm hơn người thường rất nhiều nên cứ hễ bị kích thích là toàn thân như mất sức, không đâu chống chọi được. Dương cứ được nước làm càn, hết dùng lưỡi chọt khuấy lấy lỗ tiểu cậu lại đến dùng môi bao trọn lấy mọi thứ nuốt thằng vào trong, kỹ thuật quả thật không phải dạng vừa. Cũng phải thôi bởi vì từ cái ngày nó thấy Nam gọi tên nó khi thủ dâm, Dương cũng đã xác nhận được ham muốn nó dành cho đối phương, cũng bắt đầu tìm hiểu về việc quan hệ của gay, cốt là để dành cho hôm nay, một phát khiến đối phương phải thuần phục bởi kỹ thuật của mình.

- Dương ơi, ngừng lại đi! Ahaaaa.....tao...tao bắn đấy! - Nam chưa kịp nói hết câu thì đã bắn thằng từng đợt tinh nóng hổi vào bên trong miệng Dương

Nó cố tình giữ lại hết thứ ấy ở miệng, từ từ nhấp nháp dò xét hương vị.

- Mau...mau nhả nó ra đi! - Nam hốt hoảng nói

- Thì ra đây là vị của tinh dịch của mày sao? - Dương nói

- Mày, mày mau nhả nó ra đi!

- Không được, của mày ngon như thế làm sao tao có thể phí phạm vậy được, nó nhớt nháp nhưng lại béo ngậy, còn thêm tí vị mặn của nước biển, hệt như ăn kem vani vậy! - Dương vừa nói, vừa tiến người lên, áp chế Nam nằm xuống tảng đá. - Tao làm mày sướng không?

- Mày...mày hỏi gì kì vậy...

- Trả lời tao đi! - Dương hỏi một cách rất thật tâm.

- Mày..mày làm sướng lắm!

- Haha, mày biết không, tao đã chờ rất lâu để có cơ hội này đấy. khà khà! - Dương lăn qua, nằm trên tảng đá giống cậu, 2 đứa cùng nhau ngắm bầu trời đã chuyển dần sang dạ kia

- Dương à! - Nam gọi

- Hửm?

- Mày thấy tao như vậy không ghét tao đó chứ?

- Mày nói gì vậy, nếu tao ghét mày tao còn làm ra chuyện vừa rồi được sao, mày biết không, từ ngày tao thấy cảnh tượng mày thủ dâm, tao chỉ nuôi một mục đích là phải cho thử con cu đẹp đẻ này của mày vào mồm một lần cho biết, với lại tao cũng muốn biết, tinh dịch của người khác thì vị sẽ giống tao không hay khác.

- Đó cũng là mong muốn và thắc mắc của tao đó! - câu nói của Nam bổng mang theo tà ý lạ thường

Chả có một chút đề phòng nên quần của Dương ngay lập tức bị Nam kéo phăng ra. 1 khối u to tướng hiện ra trước mắt Nam. Thật ra mà nói, nếu Dương thèm con cặc Nam một thì cậu đã thèm thứ ấy của Dương đến gấp chục lần. Cơ hội ngàn năm đã đến, sao lại dễ dàng bỏ qua.

- Nam à, mày mày, không nỗi đâu! - Dương đột nhiên có ý muốn phản kháng

Nam cởi luôn cả chiếc quần lót kia ra thì lờ mờ hiểu được tại sao Dương lại cản mình. Con gà trống của Dương tuy chỉ mới lờ mờ tỉnh dậy nhưng cũng đã mang một kích thước khủng bố đâu tầm 16-17cm, một hương vị nồng nàn pha chút mặn mà của biển sốc thẳng vào mũi cậu. Nam đưa lưỡi thám thính trước một cái rồi từ từ ngậm lấy đầu cặc của Dương vào, lưỡi không ngừng ngọ quậy, kích thích mọi thứ. Cự vật của Dương như được bừng tỉnh chỉ sau một cơn co giật đạt đến hình hài to lớn nhất giật bắn ra khỏi miệng cậu, dựng đứng hãi hùng giữa biển khơi. Nam lúc này mắt chữ A mồm chữ O, kinh ngạc trước thứ ấy của Dương.

- Tao phát triển sớm, nên kích cỡ của nó có phần to hơn bạn cùng trang lứa. Tao sợ mày sẽ khó chịu khi bú lắm đấy, nên thôi - Dương bộc bạch

- Mày đã giúp tao bắn, tao cũng phải đáp trả lại cho mày chứ, khó chịu một chút có sao! - nói rồi Nam tiến đến ngấm ngay thứ ấy vào.

Kích cỡ của đầu khất Dương đã chiếm gần như là toàn bộ khoang miệng cậu, ngậm thôi cũng đã thấy khó nói gì đến việc nuốt thẳng nó vào trong nhưng lúc này Nam chỉ còn biết nhắm mắt làm liều, dù không nói nhưng nó đã thèm khát thứ này quá lâu, không thể nào bỏ cuộc như vậy được. Và rồi một cách từ tốn, cổ họng Nam dần tiếp thu cả chiều dài của thứ kia, khoảng tầm đến 20cm. Thật quá sức tưởng tượng! Trong quá trình ấy, răng của Nam không ngừng cạ vào phần thân của dương vật, khiến Dương có đôi chút đau nhưng lại như càng thêm kích thích, cả thân người không ngừng rung lên từng cơn, chỉ dùng lưỡi thôi cũng có thể cảm nhận được máu đang dồn xuống con cặc ấy nhiều đến mức nào. Nam cứ như vậy mà nuốt hết thứ ấy vào, xong lại thả ngược trở ra, chơi đùa với quy đầu xong lại hít một hơi sâu nuốt trọn thứ ấy vào. Cứ mỗi lần như vậy Nam lại ứa ra một ít nước mắt, Dương nhìn mà trong tim có đôi chút xót, không ngừng bảo cậu dừng lại nhưng cứ như thế Nam bỏ ngoài tai, dần đẩy nhanh tốc độ, lưỡi cũng tiến đến những nơi mẫn cảm nhất mà kích thích, dần dần Dương như mất đi hết ý thức, không ngăn cản nữa mà ngược lại còn phối hợp ra vào với cậu. Cả một vùng thân dưới Dương và mặt của Nam ướt ác hết cả, không phải vì nước biển mà là do cổ họng Nam bị động chạm quá sâu, không ngừng tiết nước bọt ra ngoài, vương vãi khắp nơi. 2 người cứ như vậy mà đắm chìm trong sắc dục chả quan tâm gì nữa đến mọi thứ xung quanh. Một hồi lâu sau Dương co giật liên hồi, chủ động dùng tay cố định đầu của Nam, hạ thân tự vận động, không ngừng nắc tới tấp vào miệng Nam. Lúc này, cậu cũng đã khá quen với kích thước ấy nên ít chịu đau đớn hơn nhưng bị Dương mơ hồ nắc không ngừng như vậy cũng không phải chuyện dễ dàng gì, nước mắt nước mũi rồi cả nước bọt của Nam liên tục trào ra trông thật thê thảm nhưng cũng đầy dâm đãng.

Và rồi cuối cùng, sau 1 cú nắc thật mạnh, Dương xuất tinh thẳng vào cuốn họng của Nam rồi từ từ rút ra, trên đường lui, cự vật của Dương vẫn không ngừng bắn phá khiến 1 họng cậu đầy ắp tinh dịch chả kịp nuốt xuống, đến lúc kéo ra khỏi miệng Nam rồi thứ ấy của Dương vẫn không chịu ngừng lại, bắn đầy ra mặt Nam, gần như kính hết cả. Đôi mắt Nam dính đầy một lớp tinh dịch đậm đặc, đến nổi cậu dù mở to đôi mắt ra vẫn bị 1 lớp dịch trắng phủ kính. Nam nằm ngửa ra, không ngừng thở dốc, mắt hướng thẳng về phía mặt trời nhưng chiều hôm ấy hoàng hôn của cậu không còn là màu cam chói nữa mà là một màu TRẮNG xóa mơ hô.

- Tao nhịn hơn 2 tuần rồi nên xuất hơi nhiều. - Dương nói

- Hơ...đúng là quá nhiều rồi, nhiều đến mức hoàng hôn đẹp đẽ của tao bị mày làm cho thành 1 màu trắng rồi này!

Dương tiến đến liếm láp khắp mặt cậu, thu hết thứ dịch kia vào rồi cùng với Nam đắm chìm vào một nụ hôn rất sâu. Cả 2 cùng nhau chia sẽ thứ tinh dịch trắng xóa, ấm nóng ấy, tận hưởng hương vị của nó pha với chút vị mặn của biển hệt như đang tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu. Hình như có 1 cái gì đó đã bắt đầu nảy nở giữa 2 người. Họ cuối cùng cũng đã bộc lộ được cái cảm giác giành cho đối phương, bắt đầu một vòng vận động tươi mới phía trước.

Dương dìu Nam bơi vào lại bờ, cả 2 đến nơi cũng đã là chiều tà, mọi người cũng đã thu dọn, kết thúc cuộc vui trên biển chiều nay.

- 2 đứa mày đi gì xa vậy, rồi làm gì ở ngoài đó cả buổi thế, tụi tao lo muốn chết đây này! - thằng Toàn thấy cả 2 thì liền chạy lại trách móc mấy câu

- Thôi được rồi, lên bờ lại là được, lần sau đừng đi đâu xa quá, nguy hiểm lắm đấy, 4 đứa mà về còn 2 đứa, chắc tao tự tử đền mạng cho ba mẹ tụi mày quá! - Bách chạy đến nói như để vuốt giận cho Toàn

- Umk, tao xin lỗi 2 đứa mày nhá! - Dương nói

- Nam sao thế, sao trông mệt mỏi thế kia? - Bách chỉ vào Nam hiện chỉ còn biết ngã đầu vào ngực Dương mà cố gắng đứng vững.

- À....à....thì là...-Dương đột ngột như vậy, không biết trả lời sao

- Nói đi, hehe, 2 đứa mày làm gì ngoài đó, đừng nó là chơi "trò vợ chồng" giữa biển nha, hehe - Toàn hoài nghi

- Đâu, mày nói tào lao gì vậy! - Dương phủ nhận

- Ý, hoảng loạn như vậy, bị tao nói trúng tim đen rồi chứ gì? - Toàn vui mừng

- Thằng...ằng....đầu óc cặn bã, ưmmm...suốt ngày chỉ toàn nghĩ ra mấy chuyện đen tối - Nam cố gượng người dậy, đấm vào người Toàn 1 cú nhẹ - Với lại bọn tao là vợ chồng sẵn mà haha! - Nam vừa nói vừa quay sang nhìn Dương

- Thôi tắm rửa đi rồi xuống nhậu nè, có thịt nướng nữa đó! - Bách nói

- Cái gì, nhậu hả! Ok, đâu, bia đâu?! - Nam nghe thấy Bách nói câu đó thì liền bật thẳng người dậy bỏ ngay cái mặt mệt mỏi vừa nãy, hớn hởi chạy đi

- Ê, Nam mày không có được uống đồ có cồn mà, với lại tắm sơ lại cái đã! - Dương chạy theo cố bắt người kia lại

- Haha, mày xem kìa, 2 đứa nói quan tâm nhau như vợ chồng vậy! Tao với mày chắc cũng giống vậy mà ha? - Toàn nói như đang hờn dỗi gì đó Bách

- Mày nói gì vậy? - Bách lại bầy ra bộ mặt ngượng ngùng đỏ hết cả lên

_______________________________________

Eo chap này tự nhiên dài thật, dành cho 1 số bạn không biết thì 4 nv chính thì được chia thành 2cp nha, sẽ có chap mik tập trung chỉ 1cp, có chap sẽ diễn tả song song, đôi khi có cả cảnh 4some, các đồng dâm cứ lót dép hóng nha. Sẽ có cảnh nóng, cẩu lương, 4some,...cho mấy má ăn no bụng luôn.

Thả sao với cmt cho mình nha mọi người. Ủng hộ tớ nha!😘😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net