Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Hôm nay tôi vui lắm, tôi đã đâm vào hắn mà hắn không hề biết. Lúc tỉnh hắn còn vui vẻ nói chuyện với tôi trong bệnh viện. Tôi đã lựa lời nói với hắn những điều tốt đẹp nhất nhưng đó cũng chỉ là ngụy trang, suốt cuộc đời này anh cũng sẽ không biết tôi là ai. Tôi biết Phàm... Anh rất tốt bụng nhưng anh tốt nhầm người rồi. Tôi sẽ trả lại cho anh anh những gì mà anh đã làm với tôi và anh trai của tôi còn trẻ đứa em nhỏ bé nữa.

- Anh ổn chứ!!?
- Được rồi, ổn

  Tôi thấy bản thân mình anh rất tài giỏi bởi vì đã lừa được một người có tài năng như anh có lẽ anh chỉ giỏi về vũ trang về đầu óc trong vũ trang còn tôi có cái đầu và cả cái nào nữa. Cũng may tôi ra tay nhẹ nó nặng thêm một chút nữa chắc là Akai phải tốn tiền hòm... Hahahahahaha

Anh mất cả gia đình, đánh mất cả người yêu và còn sắp tới đây anh sẽ đánh mất tất cả những gì anh đang có hiện tại. Jumin càng đau đớn khổ sở vì anh tới đâu thì anh cũng sẽ như vậy mà nhân gấp 10 lần đó chính là điểm yếu tôi đánh vào. Vì vậy đó là lý do vì sao Trần Nguyệt luôn thắng anh. Cậu Jumin gì đó của anh, mặc dù cũng có đầu cũng có não như tôi nhưng tiếc anh ta không phải là người hiểu chuyện. Càng để anh lo lắng tôi càng vui bởi vì anh cũng như thế và sự lo lắng của anh sẽ tác động trong những vết thương tôi gây ra và sớm muộn gì anh phải trả giá những gì anh đã làm.

Tôi biết nói chuyện năm xưa nói đến bây giờ thì có chút sai lệch thời điểm nhưng nó cũng đã xảy ra. Anh có biết tôi đã đau đớn đến chừng nào hay không khó khăn lắm tôi mới có thể quên được. Tôi đã từng thương anh cho anh những gì anh không có, rồi thì sao anh trả lại cho tôi gì được đây. Cái đêm anh làm tôi ám ảnh nhất chính là lúc anh cầm khẩu súng bắn vào em trai tôi, anh trai tôi vì của em trai mà nhảy vào đỡ viên đạn đó máu chảy ra như một dòng sông tôi không thốt nên lời tôi ngồi trong tủ quần áo. Tôi muốn la lên cho mọi người biết anh là kẻ máu lạnh nhưng rồi thì sao anh giết luôn cả anh và em trai tôi trong chính căn nhà chúng tôi đang sống tôi thật sự không muốn nhắc lại chuyện này nhưng tôi vẫn cảm thấy rất đau đớn lòng tôi vẫn luôn nôn nao khi nhắc về nó Một đêm Kinh Hoàng tôi vẫn sợ khi phải nói về chuyện ấy anh có biết không. Sau lần đó tôi mất đi tất cả tôi không còn gì cả hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp mặc dù tôi nhỏ tuổi hơn anh nhưng tôi có nhà, có xe, có hàng hiệu có cả những thứ bây giờ anh không có. Tôi quay trở lại đây là trả lại cho anh sự đau đớn anh đã gây ra tớ biết. Tôi biết hiện tại anh đang rất khổ sở căn bệnh đó nhóm máu Rh-  không phải là nhóm máu dễ tìm chính tôi là người nhóm máu AB cũng hiểu được ngày nào tuần nào, tháng nào, năm nào cũng phải có thuốc để uống nếu không cái mạng của anh bây giờ đã xong rồi không còn ở đây để tôi trả thù nữa tôi biết mọi chuyện đã qua nhưng vẫn muốn đòi lại sự công bằng cho anh và em trai của tôi

Tôi yêu Mây nhưng không có nghĩa tôi sẽ tha cho anh tôi chỉ x một mình anh thôi tôi tiếp tay cho Tầm Ca bởi vì anh ta rất mạnh. Anh ta có thể lật đổ tất cả mọi thứ thậm chí là tôi. Chính vì thế tôi muốn dùng anh ta như một con cờ ở đây tôi không phải là người hãm hại anh, là anh gieo rắc cho tôi chứ trả lại mà thôi Mai Khải Uy anh nhớ cho kỹ cái tên này là do ba của tôi đặt cho anh còn về Tiểu Tuyết. Tôi hi vọng anh cô ấy không nhúng tay vào chuyện này mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cô ấy rất giỏi tôi rất khâm phục có ai hiểu tâm tư của người khác như cô ấy?Cô ai tâm sự rất tốt rất biết cách an ủi nhưng tiếc cô ấy không bên cạnh tôi. Tôi đã khóc rất nhiều khi nghĩ về những chuyện đã qua nhưng nó muộn quá. Bây giờ bên cạnh tôi chỉ còn một người. Tôi mong người ấy không rời xa tôi anh và em trai của tôi trước kia tôi sẽ theo dõi thêm một thời gian nữa. Nếu như mọi chuyện suôn sẻ tôi sẽ không bám theo nữa vì anh sẽ chết trong cuộc đại chiến tới trong đó có cả tôi và người bên cạnh của anh. Xin lỗi nhưng tôi muốn nói với anh điều này đừng tin tưởng bất kỳ ai hết bởi vì những người gần với mình nhất chính là những người đâm thẳng vào trái tim của mình làm cho hi vọng của mình dập tắt đi. Hãy suy nghĩ lại những gì tôi đã nói cho dù có điều tra có thăm dò thì cũng sẽ không thể biết được tôi là ai cho đến khi anh nhắm mắt xuôi tay, tôi sẽ là người đầu tiên đến thắp nhang cho anh lúc đó tôi hi vọng anh hiểu cho tôi.
  Nếu như bây giờ người yêu của anh biết được anh là một kẻ máu lạnh thì không biết cô ấy sẽ đối xử với nhau như thế nào Nói một lần dứt điểm rồi bỏ anh đi theo một người khác. Tôi thật sự rất muốn biết cảm nhận bên nhà người yêu cũ như thế nào. Họ có cuốn cuồng lên bảo người yêu cũ chấm dứt với anh hay không lúc đó chắc sẽ vui lắm. Chẳng có ai muốn yêu một kẻ máu lạnh cả anh giết người nhưng không ở tù không bị bắt không lên tòa. Tôi đã cảm thấy là quá nhân nhượng cho anh rồi chỉ là sư phụ của anh uy quyền quá lớn. Tôi không thể đụng chạm tới. Nếu được tôi sớm là thủ tiêu anh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net