Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

♡ T/b (tên bạn): Là một cô gái đẹp ^^cá tính , học giỏi và giỏi võ . Gia đình cô thuộc tầng lớp quý tộc . Ba cô là chủ tịch của Tập Đoàn 1Thek . Mẹ cô là 1 nữ Ca sĩ nổi tiếng . Nói tới đay m.n cũg đã đoán được độ giàu có của gia đình cô rồi phải ko 😂 Cô có 2 đứa bạn thân đã chơi chung và lớn lên từ nhỏ nên rất hiểu tính nhau.(#Gà : nói vậy thôi chứ thân ai nấy lo 😅)
- 2 nhỏ bạn thân của tôi là : Namy và Nii ❤

♡ Namy : Tên thật là Kim Namy . Là 1 cô gái xinh đẹp học giỏi và cũng rất là giỏi võ ko kém gì T/b . Gia đình của Namy cũng thuộc tầng lớp quý tộc

♡ Nii : Tên thật của cô là Park Sinni . Cũng là 1 cô gái đẹp học giỏi và giỏi võ . Gia đình của Nii cũng thuộc tầng lớp quý tộc giống T/b và Namy luôn 😂

♡ Jimin : Là 1 anh chàng đẹp trai học cũng giỏi , giỏi võ và chơi thể thao rất giỏi ( #Gà : Anh chàng này còn được mệnh danh là nam thần bóng rỗ của trường và được nhiều cô gái phải lòng  😉). Gia đình của anh cũng thuộc tầng lớp quý tộc .

♡ Jinyoung : Là 1 anh chàng đẹp trai và có vẻ ngoài vô cùng quyến rũ học giỏi và giỏi đấm bốc (#Gà : Anh đã từng đoạt giải Quán Quân cuộc thi đấm bốc tại Mỹ ). Gia đình của anh cũng thuộc tầng lớp quý tộc .

♡ Kuan Lin : Là 1 anh chàng có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai học giỏi và cũng rất giỏi võ . Gia đình của anh cũng thuộc tầng lớp quý tộc luôn .

♡ Và 1 số thành viên khác nữa 😄 ( #Gà : Sẽ được bí mí sau khi đọc nha mọi người )

- Mong m.n ủng hộ Gà nha 🐣❤
Iu iu m.n nhìu ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#parksinni