Chương 8: Náo loạn khi nhập học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mạn Hoa nhìn quang não tìm ký thúc xá của mình. Hôm nay cậu đến nhận phòng ký thúc xá, cậu nhìn dãy phòng rồi đi vào thật là nhiều học sinh đang sấp xếp đồ đạc. Mạn Hoa đến phòng 108 thì bước vào khóa cửa lại. Nhìn đồ đã được chuyển tới, Mạn Hoa xoắn tay áo lên và bắt đầu dọn dẹp phòng. Cậu ở một mình, mọi người đều có người ở chung riêng cậu chỉ một mình một phòng và một giường. Mỗi tầng của ký thúc xá chỉ có một phòng đơn do diện tích nhỏ hơn những phòng khác, cậu cũng không lấy làm lạ lùng. Mạn Hoa nhìn giờ vừa vặn đến giờ đi ăn.

" Cốc cốc!", Mạn Hoa mở cửa thì nhìn thấy Khiết Quân và Lục Đồ:

- Chị dâu đã dọn phòng xong chưa? Nếu xong thì đi ăn trưa!- Khiết Quân hỏi.

- Vừa đúng!

Mạn Hoa khóa cửa cẩn thận rồi cùng Khiết Quân và Lục Đồ đi ăn trưa. Vừa ngồi xuống bàn đã có tiếng xì xầm to nhỏ.

" Nhìn kìa, đó có phải là thủ khoa đầu vào với số điểm trên trời?"

"Đúng đúng, trông thật nhỏ nhắn, xinh đẹp."

" Nhìn là biết thể loại hay đi quyết rũ người khác, nhìn kìa nhìn kìa vừa vào đã quyến rũ Khiết Quân học trưởng rồi, thật không ra gì!"

- Nè ăn nói cho đàng hoàn, cậu ấy là bạn của Khiết Quân đấy!- Đồ Lục bực mình.

- Bạn hả nhìn là biết là loại không ra gì, nhìn cái mặt hoa phấn kìa thấy là biết loại yêu tinh hay đi quyến rũ người!- Một đồng học khác lên tiếng.

- Các người...!- Đồ Lục tức mà không nói được.

- Các người nói tôi là loại quyến rũ người khác!?- Mạn Hoa liếc mắc nhìn đám nhãi.

Mạn Hoa dù sao cũng đã sống qua một đời, tuy lúc đó cậu không phải là giàu có gì nhưng mà cũng không có để bản thân chịu thiệt. Cậu không phải loại người im lặng càng không phải loại nhịn nhục nhìn người ta sỉ nhục mình.

- Đúng đồ dơ bẩn, chắc đã leo lên giường của thế gia nào rồi mới có điểm số cao như vậy!- Đồng học đó tiếp tục nói, gương mặt dương dương tự đắc.

- Ồ việc tôi làm tôi không biết đấy!- đôi mắt Mạn Hoa sắc lạnh- Cậu có chứng cớ không? Không thì tôi sẽ kiện cậu tội phỉ báng! Không cần đòi chứng cứ, ở đây cũng không ít người đang phát trực tiếp đâu, cả tinh võng đang nhìn cậu đấy!

- Đồ dơ bẩn như ngươi không leo lên giường người khác thì làm sao có thể chất song S khi chỉ là một sinh sản thể?- Đồng học tiếp tục vũ nhục Mạn Hoa.

- Thế cậu nói xem lý do vì sao sinh sản thể không thể có thể chất song S!- Mạn Hoa nhướn mi- Cậu nói tôi leo lên giường người khác mới có điểm cao, vậy nghĩa là ai leo lên giường thế gia cũng có điểm cao sao, vậy chẳng khác nào cậu nói tứ đại thế gia lêu lổng chỉ lo trăng hoa, trường học đệ nhất có gian lận trong khâu xét tuyển?

Sắc mặt đồng học đó ngày càng tái xanh, đám hùa theo cũng bắt đầu rút lui. Đã có nhiều người đang phát sóng trực tiếp một màn này lên tinh võng và dĩ nhiên các thế gia cũng đang xem thấy. "Mạn Hoa nói hay lắm, tiếp tục, tiếp tục!" Mạn Từ và Liên Thù bên này một phen cỗ vũ." Yah!, con dâu thật khốc soái aaaaa!" Trúc Vỹ và Khiết Điềm bên đây cũng không kém. Khiết Vương nhìn gương mặt đáng yêu nhưng ánh mắt thì lạnh đến tê người mắng chưởi người ta không khỏi cảm thấy vợ nhỏ thật là manh chết người.

- Ừm ừm, có chút quá đáng nhưng mà thật sự là vậy, còn nữa tôi cũng cho cậu biết luôn Mạn Hoa tôi không rảnh để mà đi đu chân thế gia đâu nhà họ Mạn còn chưa có suy sụp như vậy đâu nhé!

Nhà họ Mạn,Mạn Hoa? có phải là em út vừa tỉnh lại của Mạn Minh và Mạn Vũ thuộc Mạn thế gia không? Xong rồi, xong rồi đồng học đó vừa đụng vào người không nên đụng, đúng là không biết trời cao đất dày. Haizzz, phen này thì hắn toi rồi! Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền khắp tinh võng.

" Mạn Hoa xinh đẹp như hoa nhưng miệng thật là độc nha, thật là bông hồng có gai nha, nhưng mà thật là moe!"

" Lầu trên nói chí phải, tôi chính thức thành fan của Hoa nhi!"

" không được cướp Hoa nhi của tui nhé lầu trên"

" Nè nè mấy người không được giành vợ với tôi" và 123885167982 bình luận khác không ngừng tăng lên sau đó Mạn Hoa Fanclub được thành lập trong khi nhân vật chính còn chưa từng lên tinh võng lần nào.

Khiết Vương không vui, lão bà của hắn cư nhiên có thật nhiều người mơ tưởng đến, rùi nhặn thật là nhiều. Khiết Vương sau đó liền tỏa khí hàn mà giải quyết công văn làm binh lính vào phòng báo cáo cảm thấy bình thường đã lạnh đến run nhưng hôm nay phòng đại nguyên soái như muốn đóng băng, thật là đáng sợ.

Nháo xong, Mạn Hoa sau đó vẫn như chưa chuyện gì xảy ra mà ăn uống thật ngon miệng. Ăn xong cậu trở về phòng tắm rửa một chút, nhìn quang não đang hiển thị cuộc gọi. Mạn Hoa nằm trên giường lười biếng bắt máy. Gọi thoại bằng hình ảnh:

- " Nhập học có thuận lợi không?"- Khiết Vương nhìn thấy Mạn Hoa nằm nghiêng trên giường, vai áo trễ xuống lộ ra xương quai xanh tinh xảo. Khiết Vương thầm đè xuống khát vọng trong lòng! Vợ quá câu nhân!

-Khá tốt, chỉ gặp một số con mèo biết cắn người!- Mạn Hoa trả lời.

-" Ta đã biết, Mạn Mạn thật độc miệng!"

- Tôi không thích bị người khác chiếm tiện nghi!

-" Mạn Mạn rất soái, rất là khiến người ta sợ hãi"- Khiết Vương dỗ vợ vui vẻ.

- Đó là tất nhiên!- Mạn Hoa kiêu ngạo ra mặt. Khiết Vương thầm mắng " bán manh!"

- " Mạn Mạn, ta bận rồi, em ngủ một chút đi, tối nay ta sẽ gọi lại cho em!"

-Ừm, anh làm việc tốt!- Nói rồi Mạn Hoa tắc máy, chìm vào giấc ngủ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net