Chap 3. Hồi thứ 2: Mình còn gì

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Bé Nhi tên thật là Nhi Vũ , sau khi được Quỳnh Quỳnh nhận về nhà bé Nhi thật sự biết ơn cô luôn luôn chăm chỉ làm việc nhà phụ dọn cho cô. 2 năm sau bé nhi đã trưởng thành một cô thư kí đại tài lúc nào cũng kề bên Quỳnh tổng và giúp công ty Retard-whore càng ngày càng phát triển. Sau này bé Nhi đổi tên thành Yiren.Là một cô thiếu nữ xinh xắn với khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng mảnh mai ở cái tuổi chạc 17, cô rất thu hút đàn ông cô liên tục dụ dỗ được những ông chủ tịch râu xanh khác để hợp tác cùng công ty mình. Mặt khác, cô rất có khiếu nói chuyện, cư xử. Khách hàng được cả phen bằng lòng lẫn bằng mặt.

Vì là một trợ lí cận kề thân mật với chủ tịch công ty nên bé Nhi vẫn thường ghé qua bar Đạt Gấu cùng chị mình. Một hôm, công việc bên công ty đã xong xuôi hết cô ghé qua quán một mình vì Quỳnh vẫn chưa giải quyết xong cuộc họp nội bộ. Đi từ sảnh vào bên trong, cô vô tình va phải anh chàng Thiên Anh. Anh vuốt nhẹ mái tọc xõa qua mắt của mình lên, hỏi:

- Xin lỗi, em có làm sao không..?

Vô tình đụng vào bả vai sượt qua nên họ đã gặp ánh mắt của nhau, cô lúng túng kèm theo sự xấu hổ.

- Em...em...không sao đâu ạ!!

- Anh xin lỗi nhé, để đền bù anh mời em 1 ly được không?

- Em thực sự không sao đâu mà

- Đừng từ chối anh chứ? - anh mỉm cười.

- Thôi được ạ.

Cô bị nụ cười đó làm cho hớp hồn. Hai người bước tới bàn số 6, Thiên Anh hô to:

- Hùng, lấy cho tôi 2 cốc Bím hoàng đế ngâm mai rùa

Không hay uống rượu, cô tròn mắt hỏi:

- Thật ngại quá anh có thể cho em hỏi tại sao nó tên kì lạ vậy không ạ?

- Đây là món mà anh rất thích vì trước đây sau khi địt người yêu cũ anh cắt bím cô ấy ngâm cùng với mai rùa, tính đến bây giờ cũng 2 năm, món này chỉ có anh được thưởng thức, nhưng hôm nay ngoại lệ anh mời em coi như xin lỗi.

Cô tỏ ra cảm khích :

- Tại sao em lại có vinh hạnh này đây, em cảm ơn anh rất nhiều

Thiên Anh cười cho qua câu hỏi này của Nhi Vũ. Họ ngồi nói chuyện được 2 tiếng thì cả hai người uống được gần 10 cốc Bím ngâm hoàng đế, là một loại rượu nặng nên họ đã ngất ngây như cái bím khắm. Nhi Vũ bấy giờ mặt mày tí bị, Thiên Anh thấy vậy đưa cô vào phòng riêng phục vụ cho khách V.I.P ( phòng phục vụ khách cần gái gọi). Anh quăng nhẹ bé Nhi xuống giường, Nhi Vũ dường như thể hiện đôi mắt dâm đãng của mình ra. Thiên Anh chầm chậm tiến đến giường, ngón tay nhẹ nhàng cởi từng nút áo sơ mi trên thân bình rắn chắc, hơi gầy. Đôi mắt anh sắc lẹm không che giấu sự cuồng dục của một con thú càng làm anh trong mắt Nhi như một vị thần cuồng ngạo. Sắc đẹp như tạc từ tượng của hắn đều bị nộ khí che lấp.

- Anh..Anh.. - Nhi ngập ngừng nói.

Chưa kịp để cô nói xong, Thiên Anh đã nhanh chóng giữ cái cằm xinh đẹp của Nhi, đưa môi lưỡi của mình quấn sâu vào môi lưỡi của cô, ra sức đá nấy đá nể như răn dạy cô nhóc điều gì đó.
Có lúc lại dùng răng day day đôi môi cô bé. Lần đầu tiên tiếp xúc với người đàn ông trưởng thành với cự li gần như vậy, Nhi như bị khuấy đảo cả tâm hồn bên trong. Vậy mà Thiên Anh vẫn chưa dừng lại ở đó.

- Đừng...Đừng mà...Thiên Anh - cô hét trong vô vọng hòa chút sự vãi lồn.

Nhân lúc anh chàng nhả môi ra để cô có thể bắt kịp nhịp của anh, Nhi định dùng lời nói ngăn cản như bị anh xé toang chiếc váy cụp ngực mỏng manh của mình, cảnh xuân không mấy chốc hiện hữu không che dấu.

Nhi định dùng tay để che bờ ngưc trắng tuyết của mình nhưng nào ngờ bị Thiên Anh dốc ngược bím lên, đoạn này mình nhầm...dốc ngược 2 tay lên, chế trụ cả 2 tay lên đỉnh đầu.

- Đêm nay em thực sự là của ai?

Nói xong anh cúi xuống liếm quanh một bên gò bồng, ra sức mút mát, bên còn lại không quên xoa nắn, khiến nó biến thành một mảng màu hồng đỏ.

Nhi không chịu nổi kích thích, cô cứ vặn vẹo thân mình, miệng phát ra các tiếng động rên ri rỉ, hai núm ngực cũng vị vậy mà cương cứng cả lên, bộ mặt của cô thật sự dâm tục.

Thiên Anh ngẩng mặt lên thấy khuôn mặt của tiểu mĩ nhân phiếm hồng, đôi mắt long lanh một tầng hơi nước. Toàn thân cô run rẩy, bởi lẽ đây là lần đầu của cô. Hắn đưa bàn tay của mình xuống lần mò nơi tư mật nhất của Nhi, dù chỉ đang vuốt ve bên ngoài chiếc quần lót, Nhi vẫn không chịu nổi mà rên rỉ ( bởi vì cô rất nứng lồn như con bím 11 z á hoa hoa):

- Ư...a...a...

Anh ta lại mỉm cười thật xảo trá rồi xé toạc chiếc quần lót mỏng manh ra. Khuấy nhẹ vào bên trong hoa huyệt cô bé.

" Em đã là của anh rồi"

Cô đang phiêu du bồng bềnh bị giọng nói trầm ấm của nam thần làm cho mê hoặc.

" Em sẽ là của anh, của anh mà".

Thiên Anh nghe vậy bị kích thích, ngón tay bên dưới càng vào nhanh hơn. Nhi vẫn điên cuồng vặn vẹo, đê mê, mật dịch chảy ra như con suối nhỏ. Dục vọng bên dưới căng cứng lên phát đau, anh luồn cậu nhỏ vào hoa huyệt của bé Nhi, cô liên tục bị kích động, kích hoạt luôn cả con quễ dâm tục đang dẫy trong cô, chất dịch trắng không ngừng trào ra đúng như mong muốn của anh chàng. Rút kiếm ra, luôn miệng xuống dưới, anh nhắm mắt hưởng thụ, vòng lưỡi liếm quanh một loạt sau đó lại cầm cự long căng cứng của mình chà nhẹ bên ngoài cô bé.

" Em đúng là dâm đãng, mới kích thích em một tí mà đã ra nhiều thế! Tôi bắt đầu thích em rồi đấy"

Cô đỏ mặt, hắn cầm cự long đặt lên bụng cô đập nhẹ nghe tiếng "bạch" nhỏ. Nhi xấu hổ không thôi, lắc đầu nguầy nguậy, nhưng Thiên Anh không buông tha, tay vẫn tiếp tục đặt vào tư mật, một tây cầm cự long vãn vỗ nhẹ lên bụng cô.

Mỗi lần như thế, hắn cảm nhận hoa huyệt run nhẹ.

" Tiểu dâm đãng, anh mà ra bên trong chắc hẳn sẽ rất sảng khoái".

Nghĩ đến đó Thiên Anh liếm quanh vành môi mình, nhìn vô cùng cuốn hút, quỷ dị. Nhìn anh ta bây giờ khác hắn với vẻ lạnh lùng và trầm ổn như mọi lần cô gặp anh ấy. Đang định hét lên để ngăn cản , cô lại cản nhận được có thứ gì đó nóng nóng bên dưới thân mình. Cô bật dậy nhưng Thiên Anh bắt lấy bờ mông cô, không cho trốn tránh.

" Nhi Vũ, em nói em là của anh cơ mà!" - anh lại tấm tắc cười.

" Đừng mà, em mới 18 thôi..."

" Em quyến rũ vậy mà nghĩ tôi có thể bỏ qua? Em vừa lên đỉnh 2 lần rồi nên bỏ tôi tự lăn lộn đúng không?"

Nói xong anh cầm cây gậy nóng hổi đâm sâu vào trong, cô cầm cự rên liên hồi. Lúc sau đâm thẳng thật mạnh vào hoa huyệt, nơi đó nổi lên một trận thật đau buốt.

" A.....a.."

" Thả lỏng đi cô gái, rồi thì bây giờ ai là con đĩ của anh nào?"

Anh không vuốt ve cô để thả lỏng thêm nữa, thế nên lại lấy hai tay nắn bóp 2 núi đồi bắt mắt, lần này anh dịu dàng hẳn đi. Chốc lại ngân lên ri rỉ, chốc mật dịch lại trào ra. Lát sau khoái cảm của cô tăng lên, cô tưởng trừng đây không phải thân thể của mình nữa, đôi tay dịu dàng luồn qua lưng hắn, ôm lấy tấm lưng trần quyến rũ. Thấy có sự hòa nhịp, Thiên Anh tiếp tục tăng tốc ra vào.

"A...a...đừng nhanh quá...."- tiếng rên như tiếng thét phát ra.

Hắn cúi xuống đè lên Nhi, một tay tiếp tục xoa nắn trước ngực, một tay vuốt ve lưng. Anh thở dốc, phà hơi nóng lên cổ cô, sau đó lại mút mát cho in dấu lên. Bên trong cô bao chặt, ôm trọn lấy cương dương của Thiên Anh. Anh vỗ mông cô 'bốp' như trùng phạt, hoa huyết ép chặt hơn khiến anh sảng khoái rên lên nhẹ

"A...tuyệt thật.."

Nhi Vũ không còn nhiều sức lực chơi đùa với Thiên Anh nữa, đôi môi mím lại lâu lâu run nhẹ. Bên dưới vẫn không được tha, vẫn đưa ra đưa vào đều đặn, cô rên đến khàn cả cổ. Hai bầu ngực cũng vì thế mà đu đưa theo chuyển động.

Cảm thấy cô sắp lên đỉnh rồi anh bắn một cái thật mạnh vào bên trong, cô bé rên trong vô thức. Như phóng luồng tinh khí nóng hổi vào cô.



















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net